Arental Vietnam 15/9/2020 | 11:30:48 AM

Nên chọn thuê văn phòng chia sẻ như nào là tốt nhất?

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Thuê văn phòng chia sẻ đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa quan tâm. Vậy doanh nghiệp nên lựa chọn văn phòng chia sẻ như thế nào để đảm bảo hoạt động tốt nhất?

Nên chọn thuê văn phòng chia sẻ như nào là tốt nhất?

Chọn thuê văn phòng chia sẻ để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất, tiết kiệm chi phí tối ưu nhất luôn là câu hỏi cho doanh nghiệp vừa, nhỏ hay đơn giản là một Freelancer. Để có thể giải quyết được vấn đề khó khăn về tài chính nhiều đơn vị chọn văn phòng chia sẻ. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem những cách chọn một văn phòng chia sẻ tốt nhất. 

Văn phòng chia sẻ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ

Văn phòng chia sẻ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ

1. Thuê văn phòng chia sẻ có vị trí thuận lợi cho công việc

Dù văn phòng riêng hay văn phòng chia sẻ thì vị trí chính là vấn đề các đơn vị cần quan tâm đầu tiên. Vị trí của văn phòng chia sẻ sẽ quyết định được sự thuận lợi trong di chuyển, quảng bá hình ảnh hay kết nối với khách hàng.

Căn cứ vào lĩnh vực, đặc điểm kinh doanh mà các doanh nghiệp cần lựa chọn các vị trí văn phòng có đặc điểm khác nhau. Ví dụ bạn nên thuê những văn phòng chia sẻ ở gần khu vực kinh doanh sầm uất, đông người qua lại nếu bạn làm trong các lĩnh vực về cung ứng các sản phẩm..

 Tuy nhiên, nếu đơn vị làm trong lĩnh vực nghiên cứu, quy mô nhỏ thì chỉ cần các văn phòng có giao thông đi lại thuận tiện. Bạn cần cân nhắc cẩn thận trong việc chọn vị trí của văn phòng vì nó quyết định đến hiệu quả làm việc lâu dài của các đơn vị.

Thuê văn phòng chia sẻ có quy mô, cơ sở hạ tầng chất lượng, phù hợp

Thuê văn phòng chia sẻ có quy mô, cơ sở hạ tầng chất lượng, phù hợp

2. Thuê văn phòng chia sẻ có quy mô, cơ sở hạ tầng phù hợp 

Tùy thuộc vào mỗi doanh nghiệp khác nhau mà quy mô, cơ sở hạ tầng của văn phòng chia sẻ phù hợp sẽ có đặc điểm khác nhau. Đầu tiên bạn cần căn cứ vào số lượng nhân viên của công ty để lựa chọn  diện tích văn phòng chia sẻ phù hợp. 

Bạn không nên thuê các văn phòng quá nhỏ khiến không gian làm việc của nhân viên bí bích, không thoải mái dẫn đến chất lượng công việc không cao. Bạn không nên chọn văn phòng diện tích lớn vì sẽ gây tốn kém và khó khăn trong quản lý nhân sự. Bình quân, 1 nhân viên văn phòng sẽ cần 4m2 làm việc là hợp lý nhất.

Ngoài ra, các trang thiết bị, cơ sở hạ tầng trong văn phòng thuê cũng cần được trang bị đầy đủ, hợp lý đáp ứng nhu cầu hàng ngày của các nhân viên. Những yếu tố như bàn ghế, máy chiếu, khu vực nghỉ ngơi… đầy đủ sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển của công ty và ngược lại.

Doanh nghiệp khi thuê văn phòng chia sẻ cũng nên chọn các văn phòng có phong thủy phù hợp. Văn phòng thông thoáng, thoải mái, sắp xếp nội thất hợp lý giúp lĩnh vực kinh doanh thu được nhiều cát khí, thành công.

Thuê văn phòng chia sẻ có mức giá hợp lý

Thuê văn phòng chia sẻ có mức giá hợp lý

3. Chọn thuê văn phòng chia sẻ có mức giá ưu đãi

Bạn cần tham khảo các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trên thị trường và tham khảo chi phí từ các đơn vị đó đưa ra. Căn cứ vào bảng giá văn phòng chia sẻ của các công ty, chất lượng văn phòng doanh nghiệp sẽ quyết định lựa chọn đơn vị có mức giá ưu đãi nhất.

Văn phòng chia sẻ được các doanh nghiệp sử dụng trong thời gian dài. Việc tiết kiệm được chi phí sẽ giúp doanh nghiệp đó có thể giảm áp lực về kinh tế đáng kể, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn.

>> BẢNG GIÁ CHI TIẾT VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI ARENTAL

4. Chọn các văn phòng được chia sẻ với các đơn vị phù hợp

Khó khăn  lớn  nhất khi thuê loại văn phòng chia sẻ đó chính là phải làm việc chung với các doanh nghiệp khác. Việc chia sẻ không gian diện tích sẽ gây ra 1 số bất lợi chính vì thế bạn cần xem xét chi tiết đơn vị cùng thuê. 

 Arental.vn là đơn vị cho thuê văn phòng uy tín nhất hiện nay

Arental.vn là đơn vị cho thuê văn phòng uy tín nhất hiện nay

Bạn nên chọn các đơn vị cùng chia sẻ không gian văn phòng làm việc kỷ luật, không gây ảnh hưởng đến không gian chung. Bên cạnh đó, bạn nên thuê văn phòng có nhiều lĩnh vực kinh doanh liên quan đến đơn vị mình để có thể dễ dàng hợp tác, kinh doanh.

5. Chọn thuê văn phòng chia sẻ của đơn vị chuyên nghiệp

Do nhu cầu thuê các loại văn phòng chia sẻ tăng nhanh nên rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời. Việc thuê được văn phòng có chất lượng hay kém chất lượng, chi phí cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào các đơn vị cung cấp dịch vụ. Bạn nên thuê các văn phòng tại các đơn vị uy tín để được đảm bảo về uy tín và chất lượng

Arental.vn là đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín nhất hiện nay. Đến với đơn vị khách hàng được tư vấn và lựa chọn các văn phòng cho thuê chia sẻ có vị trí, quy mô, cơ sở hạ tầng phù hợp nhất. Đặc biệt, các văn phòng do đơn vị cung cấp có công năng sử dụng cao nhưng giá cả vô cùng hợp lý

Trên đây là 1 số kiến thức giúp bạn có thể chọn nên thuê văn phòng chia sẻ như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Chắc chắn, qua các thông tin được chia sẻ trong bài viết các doanh nghiệp có thể chọn được các văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao, giá hợp lý.

Gọi ngay 0904 667 858 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333