4.7 trên 5 điểm, bởi 226 đánh giá

Dịch vụ văn phòng ảo quận phú nhuận - văn phòng ảo quận 2

Những năm gần đây, nhu cầu của khách hàng về Dịch vụ văn phòng ảo quận 2văn phòng ảo quận Phú Nhuận tăng cao. Vì những tiện ích mà nó mang lại cũng như tiết kiệm đến hơn 90% chi phí, giảm bớt gánh nặng tài chính cho nhiều doanh nghiệp. Nên văn phòng ảo là một trong những lựa chọn được ưu tiên nhất của các doanh nghiệp nhỏ, Startup. Chỉ 399k/tháng. Hotline 0904 667 858 

1. Thông tin về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận phú nhuận - văn phòng ảo quận 2

Để đáp ứng nhu cầu đó của thị trường, Arental.vn cung cấp dịch vụ văn phòng ảo cho thuê tại 2 địa điểm:

- Văn phòng ảo quận 2

  • A Space Office Building Trần Não: tọa lạc tại 1B, đường số 30- Trần Não, khu phố 1, phường Bình An, quận 2. Văn phòng ảo quận 2| Giá thuê chỉ 399k/tháng >>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây

- Văn phòng ảo tại quận Phú Nhuận

  • A Space Office Building Nguyễn Văn Trỗi: tọa lạc tại 121Bis, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận. Văn phòng ảo quận Phú Nhuận| Giá thuê chỉ 399k/tháng >>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây

Bên cạnh đó, Đối với dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, ngoài việc mang đến cho khách hàng không gian làm việc tự do, thoải ở đây còn là nơi giao lưu, hợp tác giữa mọi người. Để tạo nên sự tiện lợi, gói gọn tất cả những yêu cầu của một doanh nghiệp với đầy đủ các phòng ban vào một dịch vụ, Arental.vn còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như:

  • Lễ tân hỗ trợ nhận thay thư từ, bưu phẩm cho khách hàng
  • Hỗ trợ cung cấp phòng họp để đón tiếp khách hàng, đối tác một cách dễ dàng, chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, kế toán thuế.
  • Hỗ trợ khách hàng thuê các gói dịch vụ linh hoạt phù hợp với nhu cầu: gói thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo ngàytheo tuầntheo tháng. Đây là dịch vụ dành dành riêng cho những khách hàng có số ngày đến văn phòng ít, nhằm tối ưu và tiết kiệm chi phí.
  • Hỗ trợ tư vấn trọn gói các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp.

2.Tính pháp lý của loại hình văn phòng ảo

Nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về tính pháp lý của hình thức văn phòng ảo. Vì thế vẫn phải chịu mất một khoản chi phí từ 7-10 triệu/tháng để thuê một văn phòng nhỏ làm văn phòng đại diện. Mặc dù khách hàng không cần làm việc tại công ty. Tại sao phải lãng phí như vậy?

Trước tiên, bạn cần nắm được văn phòng ảo là gì?

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo là hình thức "thuê địa chỉ tại các tại tòa nhà có vị trí đẹp, thuận tiện để thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh". Và là loại hình văn phòng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Loại hình này được ưa chuộng không chỉ vì để xây dựng hình tượng chuyên nghiệp, sang trọng cho doanh nghiệp mà còn tiết kiệm đến 90% chi phí. Nhưng vẫn đảm bảo được các tiện ích và tính pháp lý.

Tiết kiệm chi phí: giá thuê văn phòng truyền thống tại các quận trung tâm trung bình từ $15-$60/m2 tùy thuộc vào vị trí và  phân khúc văn phòng. Như vậy để thuê đươc một văn phòng diện tích nhỏ nhất đặt 1 bàn- 1 ghế, doanh nghiệp sẽ phải mất từ 7-10tr/tháng, và số lượng nhân viên có thể sử dụng văn phòng hầu như bằng 0 vì văn phòng quá nhỏ. Trong khi đó, chọn thuê văn phòng ảo chỉ từ 399k/tháng. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được bao nhiêu?

Tính pháp lý của hình thức này: 

Theo điều 43 Luật doanh nghiệp 2014 quy định:

"Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm ,ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax, và thư điện tử (nếu có)"

Khi đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải có địa chỉ. Chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào quy định doanh nghiệp không được thuê văn phòng ảo. Và việc thuê văn phòng ảo không trái pháp luật. Doanh nghiệp sẽ sử dụng của văn phòng ảo để thực hiện đăng ký kinh doanh

Liên hệ số điện thoại 0904 667 858  để dễ dàng có ngay một địa chỉ đăng ký kinh doanh sang trọng tại quận Phú Nhuận. Bên cạnh đó, đến với Arental doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ các dịch vụ văn phòng như dịch vụ cho thuê phòng họp, hỗ trợ thủ tục thành lập doanh nghiệp... thuê văn phòng theo diện tích...

Arental.vn cam kết sẽ đồng hành cùng quý khách hàng và các đối tác để tạo lập các giá trị  văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành Bất Động Sản Việt Nam.

Bấm Để Xem Thêm

Bấm Để Ẩn Nội Dung

Giải đáp những băn khoăn khi khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

Tính pháp lý của văn phòng ảo

Theo điều 43 Luật doanh nghiệp 2014 quy định:

"Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm ,ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax, và thư điện tử (nếu có)"

Khi đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải có địa chỉ. Chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào quy định doanh nghiệp không được thuê văn phòng ảo.

Như vậy, việc thuê văn phòng ảo không trái pháp luật. Doanh nghiệp được phép sử dụng của văn phòng ảo để thực hiện đăng ký kinh doanh

Arental.vn cung cấp văn phòng ảo ở những địa chỉ nào?

Arental.vn cung cấp dịch vụ văn phòng ảo ở 2 địa chỉ:

Văn phòng ảo Quận 2:  Tòa nhà A Space Office Building 1b đường số 30, phường Bình An, Quận 2

Văn phòng ảo Phú nhuận: Tòa nhà A Space Office Building 121 bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận

Arental.vn có hỗ trợ nhận thư từ, bưu phầm cho khách hàng không?

CÓ, tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Arental.vn đều được hỗ trợ nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển đến địa chỉ khách hàng chỉ định

Dịch vụ văn phòng ảo của Arental.vn có cung cấp phòng họp không?

CÓ, Arental.vn có hỗ trợ khách hàng phòng họp để đón tiếp đối tác, họp định kỳ...

Bên cạnh đó còn hỗ trợ set up phòng họp theo yêu cầu.

0904 667 858