Arental Vietnam 24/7/2020 | 3:43:32 PM

Bỏ túi 5 bí quyết để chọn văn phòng ảo cho thuê quận 2 phù hợp với doanh nghiệp

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Sở hữu ngay địa chỉ kinh doanh tại một trong những vị trí đắc địa bật nhất quận 2, chỉ với 28 nghìn/ngày. Gọi ngay 0904 667 858 để nhận ngay ưu đãi 40% trong tháng này

 5 bí quyết để chọn văn phòng ảo cho thuê quận 2 phù hợp với doanh nghiệp

Ngày nay, Văn phòng ảo là một khái niệm không còn xa lạ với các doang nghiệp. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải đắn đo trong việc lựa chọn địa điểm thuê văn phòng ảo ở đâu để thuận lợi cho công việc.

Khu đô thị phía Đông thành phố đang phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như kinh tế. Những trung tâm thương mại, dự án căn hộ, hệ thống hạ tầng được xây dựng thần tốc trong những năm qua là động lực không nghừng thúc đẩy thị trường kinh tế của khu vực này phát triển không ngừng. Song song đó, quận 2 trở thành điểm "an cư" của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Quận 2 không chỉ là lựa chọn của những doanh nghiệp lớn mà còn là lựa chọn "khởi đầu" của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. 


Bên cạnh đó, về kinh tế và cơ sở hạ tầng khu vực Bình Thạnh cũng phát triển không ngừng. Giữa nhiều sự lựa chọn khác nhau, gây nên những băng khoăn nên lựa chọn văn phòng ảo cho thuê quận 2 hay thuê Văn phòng ảo Bình Thạnh hay những địa điểm khác? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết để có được những lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

1. Tại sao nên chọn văn phòng ảo quận 2

1.1. Xét về vị trí địa lý tổng quan khu vực

Để trả lời cho câu hỏi của khách hàng chúng ta nên tìm hiểu khu vực quận 2  một cách tổng quan. Bởi việc tìm hiểu này sẽ giúp ta hiểu được khách hàng của chúng ta có nằm ở các khu vực này không để đặt văn phòng ảo. Đồng thời xem xét quy mô hạ tầng, cơ sở vật chất để dự đoán sự phát triển các khu vực trong tương lai

Với sự phát triển không ngừng, trong tương lai quận 2 sẽ là trung tâm tương mại, tài chính của thành phố. Khu vực này đã và đang thu hút được khá nhà đầu tư và nhiều dự án lớn, đồng thời cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Điều này khiến cho cơ hội giao lưu kinh tế ngày càng phát triển.

Cơ sở hạ tầng khu vực quận 2

Vị trí là điều khách hàng quan tâm khi tìm văn phòng ảo cho thuê quận 2

1.2. Xét về giá văn phòng ảo so với thị trường

Ngoài yếu tố vị trí khu vực thì người tiêu dùng khá quan tâm đến giá cả, chi phí . Thực ra để xem xét yếu tố giá của văn phòng ảo thì cần căn cứ vào những yếu tố như:

  • Vị trí của văn phòng ảo:

Nếu bạn lựa chọn thuê văn phòng ảo Bình Thạnh ở những tòa nhà lớn, trung tâm chắc chắn sẽ có giá cao hơn so với các địa điểm khác. Hoặc giá văn phòng ảo phường Bình An, quận 2 sẽ rẻ hơn so với những khu vực như Thảo Điền,…Bởi mỗi một khu vực sẽ được quy định bởi mức giá chung và chỉ chênh lệch một chút.

  • Tiện ích của văn phòng ảo:

Một văn phòng ảo đẹp, nhiều tiện ích sẽ có giá chênh lệch so với văn phòng ảo không được chuẩn bị trang thiết bị đầy đủ. Những tiện ích cần thiết như có bộ phận lễ tân, các thiết bị máy móc như máy in, máy điện thoại để bàn,.. đều có ở văn phòng ảo.

Tiện ích khi thuê văn phòng ảo tại quận 2

Tiện ích đầy đủ được khách đánh giá cao khi tìm văn phòng ảo cho thuê quận 2

  • Hỗ trợ về mặt pháp lý của văn phòng ảo:

Mục đích của các doanh nghiệp thuê văn phòng ảo là thuê địa chỉ để làm giấy phép đăng ký kinh doanh đồng thời đặt văn phòng đại diện tại tòa nhà để tiện lợi cho việc tiếp khách. Do vậy việc đảm bảo các thủ tục pháp lý về mặt giấy tờ khiến doanh nghiệp an tâm và lựa chọn. Và cũng vì phần dịch vụ hỗ trợ này mà chi phí của văn phòng ảo sẽ tăng lên.

Có thể nếu xét một cách tổng quan giá của văn phòng ảo của quận 2 dù có cao hơn so với việc khu vực Bình Thạnh hay một số quận khác . Nhưng những tiện ích mang đến cho doanh nghiệp bạn cũng là một trong những yếu tố đáng cân nhắc. Vì vậy người tiêu dùng cần xem xét trước khi quyết định nên thuê địa điểm nào.

2. 5 bí quyết để chọn Văn phòng ảo Quận 2

  1. Nên thuê văn phòng ảo tại các địa chỉ tập trung các doanh nghiệp hay là những trung tâm kinh tế của quận. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp vừa thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác, vừa đem lại sự tin tưởng cho các dối tác.
  2. Thuê tại các tòa nhà đẹp, sang trọng sẽ đem lại vị thế và gia tăng hình ảnh của bạn với các đối tác.

Địa điểm đẹp sẽ thu hút khách hàng tìm văn phòng ảo cho thuê quận 2

Địa điểm đẹp sẽ thu hút khách hàng tìm văn phòng ảo cho thuê quận 2

  1. Cần xem xét sảnh đón khách bởi đây thể hiện sự đẳng cấp của công ty hay không. Những nơi sảnh rộng rãi, bài trí sang trọng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc tiếp đón khách hàng.
  2. Cần hỏi rõ ràng các gói dịch vụ văn phòng ảo đi kèm với tiện ích như thư, bưu phẩm, tổng đài, dịch vụ kế toán, thuế, dịch vụ pháp lý,… để giúp bạn an tâm hơn trong khi công ty hoạt động
  3. Lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo của đơn vị uy tín:

Nhằm tránh những vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động. Việc sử dụng văn phòng ảo cần phải đảm bảo các thủ tục theo quy định. Vì thế, doanh nghiệp cần phải lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm để được tư vấn đầy đủ các thủ tục pháp lý cần thiết.

3. Tại sao nên thuê văn phòng ảo tại  Arental 

Arental là đơn vị chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong việc cho thuê văn phòng ảo nói riêng và của bất động sản nói chung.

Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ được:

  • Hệ thống văn phòng phân bố tại các quận phát triển nhất của Hồ Chí Minh.
  • Tòa nhà văn phòng hiện đại, khang trang, đầy đủ nội thất, các tiện ích và các dịch vụ đầy đủ
  • Chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Hỗ trợ 24/7 cho khách hàng
  • Nhiều năm kinh nghiệm về pháp lý trong việc hoàn thiện thủ tục văn phòng ảo
  • Nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng

Danh sách hệ thống văn phòng ảo tại HCM:

Liên hệ ngay: 0903 642 689 để chúng tôi hỗ trợ quý khách nhanh nhất

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333