Giờ làm việc 7h30 đến 19h30 (Thứ 2 - Thứ 6) - 7h30 đến 17h30 (Thứ 7)
Arental Vietnam 9/5/2025 | 11:30:23 AM

Thuê Văn Phòng Ảo Có Vi Phạm Pháp Luật Không? Có Nên Thuê Văn Phòng Ảo?

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Thuê văn phòng ảo có hợp pháp không? Cùng Arental Vietnam tìm hiểu quy định pháp luật mới nhất, lắng nghe ý kiến chuyên gia và cân nhắc trước khi lựa chọn.

Văn phòng ảo có hợp pháp không? Đây là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Trong bài viết này, Arental Vietnam sẽ phân tích toàn diện để làm rõ tính hợp pháp của mô hình văn phòng ảo tại Việt Nam, giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.

Việc thuê văn phòng ảo có hợp pháp không?

Tìm Hiểu Văn Phòng Ảo Có Hợp Pháp Không?

Câu trả lời là . Văn phòng ảo là một loại hình dịch vụ hợp pháp tại Việt Nam, miễn là đáp ứng đúng các điều kiện theo quy định của Luật Doanh Nghiệp 2020.

Cụ thể, Điều 42 Luật Doanh Nghiệp 2020 đã nêu rõ:

“Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).”

Đồng thời, Khoản 2 Điều 44 cũng bổ sung thêm:

“Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện không thực hiện chức năng kinh doanh của doanh nghiệp.”

Từ đó, có thể xác định rằng một địa chỉ văn phòng ảo là hợp pháp nếu thỏa mãn hai điều kiện:

1. Đặt trên lãnh thổ Việt Nam và được xác định theo địa giới hành chính. (địa giới hành chính sẽ được phân cấp theo đơn vị hành chính như: xã/phường, quận/huyện, tỉnh/thành phố…).

2. Là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp: có địa chỉ rõ ràng, số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Thêm vào đó, pháp luật hiện hành không cấm nhiều doanh nghiệp cùng đặt trụ sở tại một địa chỉ và không cấm sử dụng văn phòng ảo làm trụ sở kinh doanh. Do đó, việc thuê văn phòng ảo là hợp pháp, không trái quy định pháp luật Việt Nam. Tuy nhiên, khi dùng địa chỉ này để đăng ký địa chỉ công ty, doanh nghiệp cần tuân thủ một số quy định cụ thể. Cùng tìm hiểu chi tiết ở phần tiếp theo.

2 điều kiện cần đảm bảo để trụ sở chính hợp lệ.

Sử Dụng Văn Phòng Ảo Có Được Đăng Ký Địa Chỉ Kinh Doanh?

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng văn phòng ảo để đăng ký trụ sở chính hoặc văn phòng đại diện, miễn là đáp ứng đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Hiện nay, không có điều khoản nào cấm sử dụng văn phòng ảo làm địa chỉ đăng ký kinh doanh. Tuy nhiên, để đảm bảo tính hợp pháp và tránh bị xử phạt, bạn cần lưu ý 3 yếu tố quan trọng dưới đây:

3 vấn đề cần lưu ý khi đăng ký kinh doanh với văn phòng ảo.

1. Đăng ký đúng theo thủ tục 

Theo Khoản 2 Điều 45 Luật Doanh Nghiệp 2020:

“Trường hợp thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện trong nước, doanh nghiệp gửi hồ sơ đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện đến Cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt chi nhánh, văn phòng đại diện”.

2. Không sử dụng sai mục đích hoặc địa điểm bị cấm

Khoản 11 Điều 6 Luật Nhà ở 2014 cũng quy định về việc không được sử dụng nhà chung cư (được xây dựng với mục đích để ở) để làm trụ sở chính, văn phòng đại diện, cụ thể:

“Sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở; sử dụng phần diện tích được kinh doanh trong nhà chung cư theo dự án được phê duyệt vào mục đích kinh doanh vật liệu gây cháy, nổ, kinh doanh dịch vụ gây ô nhiễm môi trường, tiếng ồn hoặc các hoạt động khác làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ gia đình, cá nhân trong nhà chung cư theo quy định của Chính phủ.”

3. Chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ

Theo Điều 9 Luật kinh doanh bất động sản 2023, đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo phải là doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh bất động sản hợp pháp và công khai thông tin địa chỉ, pháp nhân rõ ràng theo điều 6 của luật này.

Cụ thể:

Điều 9 Luật kinh doanh bất động sản 2023:

“1. Tổ chức, cá nhân khi kinh doanh bất động sản phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp hoặc thành lập hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã theo quy định của pháp luật về hợp tác xã, có ngành, nghề kinh doanh bất động sản (gọi chung là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản), trừ trường hợp quy định tại Khoản 3 và Khoản 4 Điều này.”

Điều 6. Công khai thông tin về bất động sản, dự án bất động sản đưa vào kinh doanh

"1. Trước khi đưa bất động sản, dự án bất động sản vào kinh doanh, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản phải công khai đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin quy định tại các khoản 2, 3, 4 và 5 Điều này trên hệ thống thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản theo quy định của Luật này và trên trang thông tin điện tử của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản."

Quý doanh nghiệp có thể tham khảo qua 13 kinh nghiệm thuê văn phòng ảo hữu ích mà đội ngũ Arental Vietnam đã chia sẻ, để quá trình đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo trở nên hiệu quả hơn.

2 điều kiện doanh nghiệp cần đáp ứng để có thể kinh doanh văn phòng ảo.

Để có thêm góc nhìn đa chiều, doanh nghiệp hãy cùng xem qua một số đánh giá của chuyên gia và cơ quan chức năng về loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng ảo này.

Góc Nhìn Từ Chuyên Gia Và Cơ Quan Chức Năng Về Văn Phòng Ảo

Văn phòng ảo là loại hình dịch vụ tương đối mới tại Việt Nam nhưng đã được công nhận và sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong quá trình phát triển, mô hình này đã nhận được nhiều quan điểm tích cực từ chuyên gia kinh tế cũng như cơ quan quản lý nhà nước.

Ý Kiến Chuyên Gia

Chuyên gia kinh tế - TS. Đinh Thế Hiển chia sẻ, Luật Doanh nghiệp cũng không có quy định về diện tích cụ thể của địa đăng ký chỉ kinh doanh, cũng không có nghị định nào cấm dịch vụ văn phòng ảo, nên loại hình này hoàn toàn hợp pháp và được phép hoạt động.

Ông Nguyễn Đình Cung – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cũng đưa ra nhận định:

“Dù văn phòng thật hay “Văn phòng ảo” thì một pháp nhân vẫn còn có con người là thật! Ai là người đại diện pháp luật? Ai chịu trách nhiệm về hoạt động của doanh nghiệp? Cơ quan quản lý tìm cách quản lý con người đấy chứ? Việc phát sinh các mô hình mới là tiến triển của một xã hội hiện đại.”

Nhận định của chuyên gia về vấn đề đăng ký văn phòng ảo.

Từ đó, có thể thấy rằng yếu tố quyết định tính hợp pháp của một doanh nghiệp không nằm ở hình thức văn phòng, mà nằm ở sự minh bạch của người đại diện pháp luật. Theo Khoản 1 Điều 12 - Luật Doanh nghiệp 2020, người đại diện theo pháp luật có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các quyền và nghĩa vụ phát sinh từ hoạt động của doanh nghiệp.

Cũng theo chia sẻ của TS. Nguyễn Hữu Cung (giảng viên Trường đại học Hùng Vương), văn phòng ảo đã có từ lâu trên thế giới (1960) và xuất hiện tại Việt Nam như một nhu cầu tất yếu giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí (nhân sự, thuê mặt bằng, lễ tân,...).

Nhận xét của chuyên gia về vấn đề: “có nên thuê văn phòng ảo?”.

Tuy nhiên, mô hình này cũng chưa có quy định điều chỉnh, nên đôi khi vẫn sẽ gặp những tình huống bất cập (mua bán hóa đơn, trốn thuế,…) ảnh hưởng lớn tới môi trường kinh doanh. Do đó, cần có các giải pháp thiết thực nhằm quản lý văn phòng ảo, nhất là các nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước (Theo Báo điện tử Quân đội nhân dân).

Như vậy, văn phòng ảo được các chuyên gia nhìn nhận là một giải pháp hiện đại, hợp pháp, nhưng cũng cần đi kèm sự kiểm soát chặt chẽ và tuân thủ luật định để bảo đảm môi trường kinh doanh lành mạnh.

Đánh Giá Của Cơ Quan Chức Năng

Về phía cơ quan chức năng, Sở Kế hoạch và Đầu tư khẳng định rằng pháp luật hiện hành không cấm sử dụng văn phòng ảo làm địa chỉ đăng ký kinh doanh, miễn là doanh nghiệp tuân thủ đầy đủ nghĩa vụ kê khai, minh bạch và đảm bảo điều kiện kinh doanh theo đúng quy định.

Căn cứ theo Điều 8 - Luật Doanh nghiệp 2020, doanh nghiệp có trách nhiệm:

  • Kê khai thông tin chính xác khi đăng ký thành lập.

  • Công khai hoạt động của doanh nghiệp.

  • Nộp thuế và thực hiện các nghĩa vụ tài chính theo quy định.

  • Đảm bảo quyền lợi người lao động.

  • Không sử dụng địa chỉ kinh doanh sai mục đích hoặc không phù hợp quy định pháp luật về nhà ở.

Quy định doanh nghiệp cần tuân thủ.

Bên cạnh đó, Khoản 7 Điều 41 Nghị định 01/2021/NĐ-CP cũng không đưa ra bất kỳ giới hạn nào về số lượng doanh nghiệp có thể cùng sử dụng một địa chỉ hoặc yêu cầu bắt buộc phải là văn phòng truyền thống. Tình trạng pháp lý của doanh nghiệp chỉ được coi là “không hợp lệ” nếu thuộc các trường hợp bị giải thể, phá sản, ngừng hoạt động, hoặc bị thu hồi giấy phép.

Dựa theo 3 nhận định của chuyên gia và các văn bản ban hành của cơ quan nhà nước, Arental Vietnam tin rằng quý khách hàng cũng đã có lời giải đáp cho câu hỏi “văn phòng ảo có hợp pháp không?”.

Có Nên Thuê Văn Phòng Ảo Không?

Arental Vietnam đã thông qua 11 điều trong 3 Bộ Luật để giải đáp câu hỏi “văn phòng ảo có hợp pháp không?”. Câu hỏi tiếp theo là: “Liệu đây có phải lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của bạn?”. Câu trả lời phụ thuộc vào hai yếu tố then chốt: ngân sách và loại hình hoạt động.

  • Chi phí: phù hợp với những doanh nghiệp có nguồn ngân sách hạn chế cho việc thuê mặt bằng, không gian làm việc nhưng cần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty.

  • Loại hình doanh nghiệp: phần lớn khách hàng sử dụng văn phòng ảo là doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), startup, công ty dưới 20 nhân sự hoặc đang trong giai đoạn thử nghiệm thị trường. Ngoài ra, nhiều tập đoàn quốc tế cũng dùng văn phòng ảo để thiết lập văn phòng đại diện ban đầu, trước khi mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Ví dụ: Một startup trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến, chỉ với 5 nhân sự làm việc từ xa, đã lựa chọn thuê văn phòng ảo Quận 2 để đăng ký kinh doanh, sử dụng địa chỉ pháp lý uy tín, tiếp nhận thư từ và gia tăng sự tin tưởng với đối tác.

2 yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo.

Quy Trình Và Thủ Tục Thuê Văn Phòng Ảo

Hiện nay, quy trình thuê văn phòng ảo tại TPHCM khá đơn giản và nhanh chóng, đặc biệt là khi hợp tác với các đơn vị chuyên nghiệp. Arental Vietnam xin đưa ra quy trình 5 bước nhanh chóng tại đơn vị chúng tôi để khách hàng dễ dàng tham khảo:

  • Bước 1: Liên hệ đơn đội ngũ nhân viên tư vấn, để lại thông tin về thắc mắc, nhu cầu cụ thể.

  • Bước 2: Đưa ra bảng giá các gói sản phẩm phù hợp để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn.

  • Bước 3: Rà soát và đề xuất điều chỉnh hợp đồng thuê văn phòng ảo sau khi quý khách hàng lựa chọn được gói sản phẩm phù hợp.

  • Bước 4: Ký kết hợp đồng theo một trong hai hình thức: ký trực tiếp hoặc chữ ký điện tử.

  • Bước 5: Khách hàng tiến hành thanh toán phí thuê văn phòng ảo như thỏa thuận hai bên.

Quy trình thuê nhanh chóng chỉ với 5 bước.

Thủ tục đăng ký văn phòng ảo cũng khá đơn giản, khi quý doanh nghiệp, khách hàng chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

Đối với doanh nghiệp đã thành lập

Đối với doanh nghiệp chưa thành lập

  • Giấy phép kinh doanh.

  • Tên công ty & mã số thuế.

  • Thông tin người đại diện pháp luật: CCCD, hình chụp, chức vụ, địa chỉ, email, điện thoại.

Thông tin người đại diện pháp luật: CCCD, hình chụp, chức vụ, địa chỉ, email, điện thoại.

Nếu bạn đang cần một địa chỉ hợp pháp, uy tín để bắt đầu kinh doanh, hãy liên hệ ngay Arental Vietnam qua hotline 0987.260.333 hoặc các kênh Zalo, Fanpage, Chatbox để được hỗ trợ ngay trong ngày!

Lưu Ý Mức Xử Phạt Khi Đăng Ký Địa Chỉ Kinh Doanh Sai Quy Định

Mức xử phạt đối với doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo thành lập công ty sai quy định.

Trong trường hợp doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo để làm địa chỉ trụ sở chính, thực hiện treo biển hiệu văn phòng đại diện đúng quy định pháp luật nhưng không thực hiện hoạt động kinh doanh tại đây, thì cần khai báo với cơ quan ban ngành liên quan để tránh bị xử phạt theo Khoản 1 Điều 54 Nghị định 122/2021/NĐ-CP, cụ thể như sau:

“1. Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:

a) Kinh doanh ở địa điểm mà không thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp (trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc doanh nghiệp) hoặc chi nhánh (trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh) thực hiện hoạt động kinh doanh.

Trường hợp có vi phạm pháp luật về thuế thì xử lý theo quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thuế;

b) Chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh nhưng không thông báo cho cơ quan đăng ký kinh doanh;

c) Chuyển trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện sang tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác nơi chi nhánh, văn phòng đại diện đã đăng ký nhưng không thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh nơi chi nhánh, văn phòng đại diện chuyển đến”.

Doanh nghiệp sử dụng loại hình này để đặt trụ sở chính cần phải được thực hiện theo đúng quy trình và hướng dẫn do cơ quan nhà nước ban hành, để tránh việc đăng ký địa chỉ kinh doanh sai quy định và bị xử phạt (mức phạt tiền từ 20 - 30 triệu đồng).

Giải Đáp 3 Câu Hỏi Thường Gặp Về Tính Pháp Lý Của Văn Phòng Ảo

Tương tự như câu hỏi: "Thuê văn phòng ảo có hợp pháp không?", thì đây cũng là 3 câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm n Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến tính pháp lý khi lựa chọn thuê văn phòng ảo hãy điểm qua 3 câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được từ cộng đồng khách hàng quan tâm, sử dụng dịch vụ:

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là loại hình dịch vụ cho phép doanh nghiệp sử dụng một địa chỉ uy tín tại trung tâm thành phố để đăng ký kinh doanh, mở văn phòng đại diện hoặc giao dịch. Mô hình này còn được gọi là “văn phòng 0m2” vì không cần diện tích làm việc thực tế, nhưng vẫn đầy đủ pháp lý và chức năng cơ bản như: nhận thư từ, đặt bảng tên hay sử dụng phòng họp theo nhu cầu.

Vậy văn phòng ảo có hợp pháp tại Việt Nam không? Mời bạn xem phần tiếp theo để hiểu rõ căn cứ pháp luật và các quy định liên quan.

Thuê văn phòng ảo có xuất được hóa đơn không?

Có, đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo vẫn sẽ xuất hóa đơn VAT khi doanh nghiệp thanh toán phí thuê (thuế VAT 10%).

Vậy thủ tục đăng ký kinh doanh với văn phòng ảo cần những gì?

Cần chuẩn bị đơn đăng ký kinh doanh, giấy tờ pháp lý của doanh nghiệp, hợp đồng thuê văn phòng ảo, căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đại diện và dự thảo điều lệ công ty.

Có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng để làm trụ sở công ty hợp pháp hay không?

Có, địa chỉ của văn phòng ảo có thể được sử dụng làm trụ sở công ty hợp pháp nếu đáp ứng yêu cầu của cơ quan đăng ký kinh doanh.

Thuê Văn Phòng Ảo Giá Rẻ Uy Tín Ở Đâu?

Giới thiệu về đơn vị cho thuê văn phòng ảo giá rẻ Arental Vietnam.

Arental Vietnam hiện đang cung cấp dịch vụ văn phòng ảo chuyên nghiệp tại TP.HCM với hệ thống 6 chi nhánh trải dài từ trung tâm (Quận 1, Quận 3) đến các khu vực tiềm năng như Quận 7, Tân Bình và Phú Nhuận.

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách, từ chỉ 290.000 đồng/tháng, đi kèm đầy đủ tiện ích như:

  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp tại tòa nhà văn phòng

  • Khu vực lễ tân, tiếp khách chuyên nghiệp

  • Phòng họp hiện đại, đặt lịch linh hoạt

  • Lắp bảng tên công ty tại mặt tiền tòa nhà

Chi tiết hơn về bảng giá thuê văn phòng ảo sẽ được trình bày cụ thể ngay sau đây để quý khách hàng dễ dàng tham khảo:

Khu vực

Địa chỉ tọa lạc của văn phòng

GIÁ DỊCH VỤ (VND/tháng)

STANDARD

PREMIUM

ENTERPRISE

Quận 1

Địa chỉ 1: Số 114 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

Địa chỉ 2: Số 130 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.

580.000

1.080.000 2.800.000

Quận 2

Tòa nhà A Space Office - Số 1B, Đường số 30, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TPHCM.

399.000

886.000

2.500.000

Quận 3

Tầng 12B, Cienco Building - Số 180, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM.

686.000

1.186.000

3.800.000

Quận 7

Tòa nhà A Space Office - Số 36, Đường Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, (thuộc KĐT Phú Mỹ Hưng), TPHCM.

399.000

886.000

2.400.000

Tân Bình

Mekong Building - Số 92A-94, Đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TPHCM.

290.000

399.000

686.000

Phú Nhuận

3 Bees Tower - Số 281, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

399.000

886.000

-

Lưu ý:

  • Giá chưa bao gồm 10% VAT và phí lắp đặt bảng tên 200.000 VND/lần.

  • Liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất: 0987260333.

Dịch vụ có khung giá linh hoạt với 3 gói sản phẩm gồm STANDARD, PREMIUM, ENTERPRISE nhằm đáp ứng được đa dạng nhu cầu của cộng đồng khách hàng, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành với nhiều tiện ích đi kèm.

Arental Vietnam đảm bảo rằng dịch vụ văn phòng ảo hoàn toàn hợp pháp và đáp ứng đầy đủ điều kiện để doanh nghiệp sử dụng làm địa chỉ đăng ký kinh doanh, trụ sở chính khi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp luật hiện hành.

Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp trả lời được câu hỏi Văn phòng ảo có hợp pháp không? mà còn mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Chọn Arental Vietnam, bạn chọn sự an toàn, minh bạch và thành công bền vững.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 6 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
Gửi ý kiến của bạn
  • Đánh giá của bạn