Arental Vietnam 18/10/2021 | 11:55:41 AM

Tiết kiệm vốn khởi nghiệp hiệu quả khi thuê văn phòng ảo

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Hiện nay, nhiều startup trẻ sử dụng mô hình văn phòng ảo cho thuê, vừa tiết kiệm chi phí lại còn đạt hiệu quả kinh doanh cao. Lý do nào khiến mô hình này lại được ưu ái đến thế?

Tiết kiệm vốn khởi nghiệp khi thuê văn phòng ảo

Khởi nghiệp kinh doanh có lẽ là giấc mơ của nhiều người trẻ hiện nay. Đây là quá trình để hiện thực hóa ước mơ, đồng thời duy trì giấc mơ ấy bằng cả sự nỗ lực và phát triển không ngừng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng tài chính và định hướng đúng đắn để duy trì trên con đường này. Do vậy mô hình cho thuê văn phòng ảo tại A SPACE OFFICE chính là giải pháp hỗ trợ về mặt tài chính hiện được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bài viết này sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm giúp các nhà kinh doanh trẻ sử dụng mô hình này đạt được hiệu quả cao nhất.

Khởi nghiệp là hoạt động cần nhiều vốn ban đầu để bắt đầu và duy trì kinh doanh của doanh nghiệp.

Khởi nghiệp là hoạt động cần nhiều vốn ban đầu để bắt đầu và duy trì kinh doanh của doanh nghiệp.

1. Văn phòng ảo sở hữu ưu điểm nổi bật 

Được sử dụng phổ biến

Hiểu được nguồn vốn còn hạn hẹp và thị trường tài chính có nhiều biến động, do vậy dịch vụ văn phòng ảo quận 3, quận 2,.... hiện là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Đây là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời, không chỉ giúp các nhà khởi nghiệp tiết kiệm chi phí mà đồng thời còn là lĩnh vực có rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. 

Mô hình này là bước đệm hoàn hảo để doanh nghiệp có thể yên tâm hoạt động mà không quá lo lắng về vấn đề chi phí cơ sở vật chất, hay những chi phí vận hành khác. Một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp có thêm số vốn để đầu tư và phát triển các chiến lược tốt hơn trong giới kinh doanh. 

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng

Sau khi nghiên cứu thành công thói quen sử dụng của khách hàng và đưa vào hoạt động, mô hình văn phòng ảo chắc chắn sẽ đáp ứng những nhu cầu cơ bản mà doanh nghiệp đang cần. Hiểu rõ đối tượng chính nên hướng đến là những nhà khởi nghiệp trẻ, những dự án startup với nguồn vốn đang còn ít ỏi. Sau đó, tập trung đáp ứng những nhu cầu, nguyện vọng và chăm sóc họ thật tốt. Hiểu được nhu cầu của khách hàng là gì để đáp ứng và hợp tác lâu dài.

2. Xây dựng quy trình làm việc khoa học

Phương pháp làm việc

Doanh nghiệp cần chú trọng vào chất lượng công việc hơn là đầu từ vào số lượng nhưng lại không đạt hiệu quả. Đồng thời phải biết sáng tạo thêm những phương pháp nhằm nâng cao hiệu suất công việc của từng nhân sự. Đừng vì những áp đặt về số lượng, doanh thu mà cung ứng sản phẩm không chất lượng, đánh mất đi những vị khách uy tín. Nghiên cứu cách thức làm việc mới, hiện đại để đặt những lợi ích công việc vượt trội hơn so với cách thức quy cách truyền thống, lỗi thời.

>>>>> Văn phòng ảo TPHCM

Các doanh nghiệp cần có các biện pháp tiết kiệm tối ưu và sử dụng vốn đầu tư hiệu quả.

Các doanh nghiệp cần có các biện pháp tiết kiệm tối ưu và sử dụng vốn đầu tư hiệu quả.

Không tùy ý thay đổi

Dù lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo Phú Nhuận hay văn phòng ảo quận 2, quận 3,...việc điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với thời thế là điều rất quan trọng. Nó giúp ta nắm bắt được nhu cầu hiện tại mà các thị trường và người dùng đang cần. Tuy nhiên, một khi kế hoạch và chiến lược khi đã được xác lập thì bạn phải gắn bó và thực hiện đến cùng. Chớ nên lạm dụng và thay đổi quá nhiều dẫn đến những lệch lạc, lộ trình sai. Chỉ nên thay đổi khi môi trường có những biến đổi đặc biệt lớn và quan trọng. 

Quản lý hiệu quả chi tiêu

Trong kinh doanh, tài chính luôn là một vấn đề lớn khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu. Và nó sẽ càng khó hơn đối với những doanh nghiệp vốn đã không có sẵn điều kiện tài chính khá khẩm. Do vậy việc quản lý chi tiêu tiền bạc cẩn thận là điều vô cùng quan trọng. Đó là xương sống sẽ giúp duy trì sự tồn tại của việc kinh doanh trong thời gian tới. Cần cân nhắc, phân bổ nguồn chi tiêu hợp lý và rõ ràng cho từng mục đích khác nhau. Xác định cụ thể từng loại chi phí và đảm bảo rằng nguồn tài chính đủ để dự án sống sót tối thiểu từ 1 năm trở lên.

3. Ban lãnh đạo phải nỗ lực

Ý thức trách nhiệm cá nhân

Kinh doanh khởi nghiệp không giống với việc đi làm thuê, nếu bạn không làm tốt hoặc không có sự cố gắng thì sẽ có người khác thay bạn gánh vác trách nhiệm đó. Do vậy, hãy đặt hết tâm sức và ý chí của mình vào công việc. Thái độ làm việc không chuyên nghiệp sẽ khiến cho nội bộ tổ chức dần trở nên thiếu sự đoàn kết và lỏng lẻo. Từ đó mà chất lượng dịch vụ cung ứng cho thị trường cũng sụt giảm chất lượng. 

Cải thiện một số kỹ năng cần thiết

Những kinh nghiệm và kỹ năng để khởi nghiệp phải được tích lũy từ những va chạm thực tế. Những môi trường có tính cọ xát và thực tiễn sẽ đem những bài học vô cùng quý giá cho người xứng đáng. Đa phần các chủ công ty khởi nghiệp hiện nay đều bắt đầu từ con số 0, do vậy việc kinh doanh có thuận lợi và thành công hay không chính là nhờ quá trình nghiên cứu thị trường đúng đắn và đưa ra những chiến lược phát triển thông minh. Đồng thời, những kỹ năng thuộc về lãnh đạo, sự phán đoán, sự bản lĩnh dũng cảm,...sẽ giúp bạn trở nên cứng rắn hơn khi gầy dựng sự nghiệp của mình.

>>>>> Văn phòng ảo quận 3

Trong quá trình hoạt động, người đứng đầu doanh nghiệp nên nỗ lực để đưa doanh nghiệp đi lên.

Trong quá trình hoạt động, người đứng đầu doanh nghiệp nên nỗ lực để đưa doanh nghiệp đi lên.

Đa phần việc các doanh nghiệp kinh doanh còn thiếu kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo quận 2. Do vậy hãy tích lũy những kinh nghiệm trên để và trải nghiệm nhiều hơn để việc kinh doanh trở nên thuận lợi, đạt hiệu quả tối ưu nhất trong tương lai.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333