Arental Vietnam 1/9/2021 | 6:02:33 PM

Tìm thuê phòng họp có thiết kế đơn giản để tạo sự chuyên nghiệp

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Phong cách tối giản hiện đang là xu hướng thiết kế được hầu hết các nơi cho thuê phòng họp TPHCM lựa chọn nhằm tạo nên không gian họp hội tiêu chuẩn và tăng tính chuyên nghiệp.

Phong cách thiết kế tối giản khi thuê phòng họp TPHCM

Hiện nay, phong cách thiết kế phòng họp tối giản đang là xu hướng nổi bật và được ưa chuộng. Nó tạo nên không gian cao cấp, sang trọng và tiện nghi cho người sử dụng. Doanh nghiệp khi thuê phòng họp thành phố Hồ Chí Minh sẽ phải bất ngờ vì những lợi ích nó mang lại. Nhưng liệu lợi ích này có đáng để doanh nghiệp tốn tiền vào đầu tư hay không? Cùng đọc bài viết dưới đây và tìm câu trả lời nhé.

Phòng họp đơn giản thể hiện sự chuyên nghiệp hơn trong các cuộc họp công ty.

Phòng họp đơn giản thể hiện sự chuyên nghiệp hơn trong các cuộc họp công ty.

1. Phong cách tối giản là gì?

Phong cách tối giản hay còn có tên gọi theo nước ngoài là Minimalism. Đây là một nhánh của phong cách thiết kế đương đại, bắt nguồn từ nước Mỹ, hướng đến chủ nghĩa đơn giản, tối thiểu.

Trong thiết kế nội thất hay kiến trúc, cụ thể là tại nơi cho thuê phòng họp quận Phú Nhuận, phong cách Minimalism đều thể hiện sự giản dị, tinh tế thông qua việc giảm thiểu nội thất, sử dụng những đường nét cơ bản và tập trung tạo ra  một không gian rộng rãi, thông thoáng, hài hòa đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

2. Lợi ích của thiết kế phòng họp tối giản

2.1. Tạo ra không gian họp chuyên nghiệp

Không gian tại nơi cho thuê phòng họp theo giờ được thiết kế đơn giản, khoa học sẽ mang lại sự chuyên nghiệp. Tại đây, nhân viên sẽ cảm thấy hào hứng và nhiệt huyết, khiến các hoạt động trong cuộc họp được diễn ra nhanh chóng và có hiệu quả nhất. Điều này chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp có được những kế hoạch, ý tưởng độc đáo, phù hợp với sự phát triển của bản thân.

2.2. Nâng cao uy tín của doanh nghiệp

Không gian phòng họp cũng giống như văn phòng làm việc, chính là bộ mặt của doanh nghiệp. Khi khách hàng hay đối tác đến làm việc, nhìn thấy công ty không có không gian họp riêng hoặc có nhưng xập xệ, tồi tàn, họ sẽ cảm thấy không được tôn trọng, thiếu chuyên nghiệp và mất đi thiện cảm, dẫn đến không muốn bắt tay làm ăn chung. 

Vậy nên, một phòng họp có tính thẩm mỹ và hiện đại là cực kỳ quan trọng trong việc tạo ra hình ảnh tốt, tăng sự uy tín và tin cậy cho công ty. Từ đó mang đến nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển.

2.3. Nâng cao tinh thần những người tham gia cuộc họp

Doanh nghiệp sở hữu không gian của nơi cho thuê phòng họp quận 2 đẳng cấp, khiến nhân viên hình thành ý thức tự giác và nghiêm túc khi tham gia họp. Bên cạnh đó, phòng họp có những nội thất sang trọng và tinh tế sẽ tạo ra niềm tự hào và hãnh diện đối với công ty.

Đây cũng là động lực khơi dậy cho nhân viên cảm giác hứng thú, tràn đầy hứng khởi, nâng cao tinh thần, trách nhiệm làm việc trong mỗi buổi họp và giúp họ tự tin đưa ra những ý tưởng mới.

>>>>> Cho thuê phòng họp TPHCM theo giờ

Các trang thiết bị trong phòng họp cần được trang bị đầy đủ và chất lượng sử dụng đảm bảo.

Các trang thiết bị trong phòng họp cần được trang bị đầy đủ và chất lượng sử dụng đảm bảo.

3. Đặc trưng cơ bản trong thiết kế phòng họp tối giản

3.1. Tuân thủ nguyên tắc ít là nhiều

Đặc điểm của phong cách này là phải tuân theo quy tắc “Less is more”, có nghĩa là không cần kết hợp quá nhiều yếu tố lại với nhau, nhưng vẫn làm nổi bật lên được sự tinh tế và trang nhã. Đây là yếu tố được xem như đi ngược lại với phong cách truyền thống. Tuy chỉ với các gam màu đơn giản và có vẻ đơn điệu, nhưng lại khiến căn phòng trở nên cực kỳ thu hút.

Tối giản qua tone màu chủ đạo

Màu sắc được chọn để sử dụng trong phong cách tối giản tại địa điểm cho thuê phòng họp thành phố Hồ Chí Minh thường là đơn sắc, không quá 3 màu và áp dụng theo tỷ lệ hòa trộn 60-30-10, cụ thể là sẽ có 60% màu sắc chủ đạo, 30% màu nền, 10% màu điểm nhấn. Cách chọn màu như vậy làm cho quá trình thiết kế và lựa chọn nội thất phòng họp sao cho phù hợp trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Các màu phổ biến trong phong cách này gồm màu đen làm chủ đạo, màu trắng làm nền và màu gỗ tạo điểm nhấn. Ngoài ra có thể sử dụng màu ghi, màu xám thay làm màu chủ đạo cho phòng họp nhằm tạo ra một không gian tĩnh lặng, nhưng vẫn nổi bật được chủ thể giúp phòng họp trở nên sang trọng và chuyên nghiệp.

3.2. Ánh sáng là yếu tố quan trọng

Hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ trong phong cách tối giản phụ thuộc chủ yếu vào ánh sáng. Khi có đủ ánh sáng thích hợp, nét đẹp nguyên bản của các vật liệu sẽ nổi bật và gây chú ý. Nguồn sáng lựa chọn để sử dụng rất đa dạng như: ánh sáng tự nhiên, đèn neon, đèn led, đèn dây tóc… Nhằm tạo điểm nhấn vào những nơi quan trọng, hình thành hiệu ứng thị giác tốt với những lớp đổ bóng, sáng tối, tôn lên vẻ đẹp hình khối và các thành phần kiến trúc khác.

3.3. Đơn giản hóa chi tiết

Các tòa nhà cho thuê phòng họp quận 2 đi theo xu hướng phong cách tối giản cần phải giảm thiểu, loại bỏ chi tiết thừa, những thứ không cần thiết, tránh rườm rà, rối mắt. Không gian và chất liệu nguyên bản, cùng với một số đồ nội thất cần thiết mới là thứ được ưu tiên sử dụng giúp không gian rộng rãi, thoáng đãng và thanh lịch.

3.4. Nội thất hài hòa hiện đại

Các vật dụng, chi tiết nội thất được lựa chọn kỹ càng, tạo nên sự hài hòa với không gian. Thông thường hình dáng và màu sắc của các vật dụng nội thất được chọn chỉ đơn giản là những kiểu dáng thông dụng, không có quá nhiều cách điệu, biến tấu hay sáng tạo.

>>>>> Phòng họp Phú Nhuận giá rẻ

Ánh sáng cần chiếu sáng đủ và màu sắc tường cũng nên là màu trắng đơn sắc.

Ánh sáng cần chiếu sáng đủ và màu sắc tường cũng nên là màu trắng đơn sắc.

Thiết kế phòng họp theo lối tối giản không chỉ giúp cho không gian trở nên đầy ấn tượng, tạo sự khác biệt mà còn thể hiện đẳng cấp. Doanh nghiệp hãy lựa chọn cho mình một nơi cho thuê phòng họp thành phố Hồ Chí Minh có đầy đủ những tiêu chí trên để mang lại nhiều giá trị lợi ích cả về hiệu quả công việc lẫn thời gian và chi phí.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333