Cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo ngày| 250.000đ/ngày
- 5 m²
- 250,000 /tháng
- Tủ locker cá nhân
- Quầy pantry
- Wiifi tốc độ cao, ổn định
- Máy photo, In ấn chuyên nghiệp
- Khu vực tiếp khách
- Hỗ trợ phòng họp
- Nhân viên lễ tân nhận thư từ
CHỖ NGỒI LINH HOẠT THEO NGÀY TẠI QUẬN 2 - GIÁ CỰC SỐC CHỈ 250K/NGÀY
Vì đặc thù công việc, bạn chỉ cần đến văn phòng để làm việc một vài ngày trong tháng. Vậy tại sao bạn phải mất hơn chục triệu để thuê văn phòng nhỏ hoặc phải trả chi phí cả tháng?
Arental mang đến cho mạng giải pháp tiết kiệm 90% chi phí “Thuê chỗ ngồi linh hoạt theo ngày”. Với hình thức này, bạn chỉ cần trả chi phí cho số ngày bạn đến văn phòng nhưng vẫn được sử dụng tất tần tật các tiện ích văn phòng và có môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại
1. Thuê chỗ ngồi linh hoạt ngày của Arental có gì?
Khi sử dụng chỗ ngồi linh hoạt theo ngày, bạn chỉ cần tập trung làm việc, còn những điều khác đã có Arental lo.
✳ Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi linh hoạt theo ngày tại Quận 2 |
Arental Việt Nam |
---|---|
🔰 Địa chỉ tòa nhà |
📍 Số 1b, đường 30, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh |
🔰 Diện tích văn phòng |
🔷 5m2/chỗ ngồi/nhân sự |
🔰 Giá thuê |
🔷 250K/ngày |
🔰 Trang thiết bị, nội thất |
🔷 Trang bị đầy đủ nội thất (bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ, bàn trà,… 🔷 Hệ thống điện, Internet riêng từng phòng 🔷 Máy photo, máy in |
🔰 Các chi phí đã bao gồm |
🔷 Phí quản lý, điện, nước, internet, giữ xe |
🔰 Các dịch vụ pháp lý hỗ trợ |
🔷 Pháp lý, báo cáo thuế, kế toán, thành lập doanh nghiệp, chuyển đổi địa chỉ doanh nghiệp,... |
🔰 Tiện ích trong tòa nhà |
🔷 Lễ tân hỗ trợ nhận thư từ 🔷 Bảo vệ trực 24/7 🔷 Phòng họp riêng, đầy đủ máy chiếu, màn chiếu, bảng,… |
Ngoài ra còn có các gói thuê theo tuần, theo tháng cực kì ưu đãi cho khách hàng.
>>> Xem chi tiết dịch vụ thuê chỗ ngồi linh hoạt theo tuần| Giá chỉ 1 triệu 200 nghìn/tuần
>>> Xem chi tiết dịch vụ thuê chỗ ngồi linh hoạt theo tháng| Giá chỉ 2.5 triệu/tháng
1.1 Không gian văn phòng:
- Vị trí trung tâm Quận 2: tại số 1B, Đường số 30 - Trần Não, Phường Bình An, Quận 2.
- Từng vị trí chỗ ngồi, không gian chung luôn được vệ sinh dọn dẹp mỗi ngày
- Diện tích cho mỗi vị trí chỗ ngồi hơn 5m2. Luôn đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an ninh
- Trang thiết bị, bàn ghế, kệ sách được thiết kế hiện đại, sang trọng
Không gian văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp
1.2 Tiện ích tại văn phòng:
- Thời gian làm việc từ 7:30 - 19:30 từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 từ 7:30 - 17:30
- Tủ locker cá nhân dành riêng cho từng khách
- Quầy pantry luôn sẵn sàng trà, nước, cafe,...
- Wifi tốc độ cao, ổn định
- Máy photo, In ấn chuyên nghiệp
- Văn phòng được trang trí cây xanh tạo không gian làm việc tươi mát, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.
- Khu vực tiếp khách riêng biệt, hỗ trợ phòng họp cho khách hàng
- Nhân viên lễ tân đón tiếp khách hàng, hỗ trợ nhận thư từ
- Thời gian thuê linh hoạt theo: ngày, tuần, tháng,.. phù hợp với nhu cầu của bạn
Khách hàng luôn được hỗ trợ tất cả các dịch vụ văn phòng
1.3 Các tiện ích khu vực
Tòa nhà A Space, quận 2 gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán ăn như:
- Cách nhà hàng, quán ăn chỉ 200m: ẩm thực Nam Bộ, nhà hàng hải sản Rạng Biển, ..
- Trong vòng bán kinh 500m có các trung tâm mua sắm và cửa hàng tiện lợi : Thế giới di động, Bách hóa xanh, Circle K, Ministop,...
- Cách cây xăng 200m
Việc giao dịch tài chính tại tòa nhà A Space vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà có rất nhiều ngân hàng lớn và uy tín:
- Cách ngân hàng ACB chỉ 160m
- Cách ngân hàng Quốc tế VIB chỉ 300m
- Cách ngân hàng Viettin bank, Agribank, Saccombank chỉ tầm 400m.
2. Đặc điểm riêng của dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt
Đúng như cái tên của nó "chỗ ngồi linh hoạt", vị trí chỗ ngồi của khách hàng sẽ không cố định 1 vị trí, nó sẽ thay đổi thường xuyên mỗi ngày. So với việc ổn định vị trí như văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi cố định truyền thống thì việc thuê chỗ ngồi linh hoạt giá chỉ bằng 1/2 và có thể chọn số ngày tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Nhưng những tiện ích khách hàng được sử dụng là như nhau và công bằng. Khách hàng đến trước, được lựa chọn và phục vụ trước. Nhưng đừng lo vấn đề khi quý khách đến trễ sẽ không còn vị trí ngồi, vì ban quản lý văn phòng cam kết cung cấp đầy đủ chỗ ngồi cho quý khách.
Hơn thế nữa, đối với khách hàng thích sự mới mẻ thì việc thay đổi vị trí ngồi mỗi ngày sẽ giúp cho bạn bớt đi sự nhàm chán, nhiều năng lượng và cảm hứng làm việc, sáng tạo hơn. Dịch vụ này đáp ứng nhu cầu của khách hàng có số ngày đến văn phòng ít và không thường xuyên, giúp tiết kiệm chi phí hơn.
Không gian riêng của mỗi khách hàng khi thuê chỗ ngồi làm việc
3. Cách chọn chỗ ngồi giúp chủ nhân "Vượng tài lộc, tiến công danh"
- Không ngồi đối diện cửa ra vào: Theo quan niệm phong thủy, cửa ra vào là nơi đón nhận trực tiếp cả vượng khí và tà khí. Vì thế, không nên ngồi vị trí chính diện với cửa ra vào, để tránh vận hạn không may trong đường công danh.
- Không chọn chỗ ngồi gần nhà vệ sinh: Không kể đến các yếu tố phong thủy, thì không ai muốn ngồi gần nơi được không sạch sẽ và ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý. Nhiều người ra vào cũng sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung và hiệu quả công việc của bạn.
- Chọn vị trí ngồi có nguồn ánh sáng tự nhiên, thoáng mát: Nguồn ánh sáng trong phong thủy là đường truyền của sự may mắn, tài lộc và năng lượng tích cực. Những người ngồi ở vị trí thoáng mát, nhiều ánh sáng thường có nhiều năng lượng tích cực, làm việc hiệu quả và công việc thuận lợi hơn.
- Chọn vị trí chỗ ngồi có bức tường sau lựng: Bức tường đó sẽ là biểu tượng cho sự nâng đỡ và dẫn dắt, bạn sẽ luôn được giúp đỡ và vững vàng phát triển hơn trong công việc
4. Kết luận
Trên đây là những chia sẻ về dịch cho thuê chỗ ngồi linh hoạt theo ngày và tư vấn cách chọn chỗ ngồi mang tính tham khảo trong phong thủy. Mong rằng quý khách có thể lựa chọn được vị trí ưng ý, và phát triển hơn nữa trong sự nghiệp
Đến với A Space Building quý khách hàng sẽ có nhiều chọn lựa và tiết kiệm chi phí thuê so với thị trường. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, mọi vấn đề luôn được giải quyết nhanh chóng mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất xuyên suốt quá trình làm việc tại tòa nhà.
Còn chờ gì mà không liên hệ ngay hotline: 0987 260 333. Để nhận được nhiều ưu đãi trong tháng này.
LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM
Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng
- MST: 0315601646
- Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Hotline: 098 7260 333
- Website: https://www.arental.vn
- Email: arentalvn@gmail.com
Gửi ý kiến của bạn
- Gửi yêu cầu
- Gửi cho người quen
ARENTAL OFFICE'S CHANEL
Giới thiệu Arental Vietnam