Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ - Arental Vietnam
- 2,5 triệu /tháng
- 5 m²
Cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo tháng| 2.500.000đ/tháng
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ (Coworking Space) cố định tại Arental Vietnam quận 2, quận 7 là giải pháp tối ưu dành cho những cá nhân, công ty đang tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, linh hoạt với chi phí hợp lý. Cùng Arental Vietnam tìm hiểu thông tin, bảng giá chi tiết, ưu nhược điểm của mô hình văn phòng này qua bài viết bên dưới.
Văn Phòng Chia Sẻ Là Gì?
Văn phòng chia sẻ (Shared office) hay còn gọi là Coworking space, là mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định (Dedicated Desk) hoặc linh hoạt (Hot Desking) trong một không gian chung.
Các cá nhân làm việc tự do (Freelancer) hay doanh nghiệp khác nhau sẽ cùng làm việc trong một không gian với đầy đủ tiện ích, dịch vụ văn phòng như: Internet tốc độ cao, pantry miễn phí, phòng ăn trưa, khu vực tiếp khách, hệ thống máy lạnh, thanh máy, đội ngũ bảo vệ 24/7, đội ngũ hỗ trợ sửa chữa kỹ thuật,...
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ khu vực HCM vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về chỗ ngồi, từ không gian cho cá nhân hay nhóm nhỏ đến văn phòng quy mô lớn với hơn 100 vị trí và linh hoạt lựa chọn với 3 loại hình chính:
-
Vãng lai: theo buổi/giờ dành cho khách hàng sử dụng với tần suất không thường xuyên, chỉ cần chỗ ngồi làm việc trong một vài thời điểm nhất định, ví dụ như sinh viên mùa ôn thi, nhân viên văn phòng cần "work from home" vào một vài thời điểm.
-
Linh hoạt - Hot Desking (theo tuần/tháng): Hiểu đơn giản rằng vị trí chỗ ngồi của khách hàng sẽ được sắp xếp linh hoạt theo từng thời điểm. Sản phẩm phù hợp cho freelancer, học viên cao học, có nhu cầu làm việc, ôn tập dài hạn cho mục đích cá nhân: hoàn thành dự án, chuẩn bị du học, theo học văn bằng tiến sĩ,...
-
Cố định - Dedicated Desk (theo tháng/năm): Trong khi đó, nếu lựa chọn loại hình chỗ ngồi cố định, khu vực của khách hàng sẽ được giữ nguyên trong suốt quá trình diễn ra hợp đồng thuê. Dedicated desk phù hợp với các công ty startup, doanh nghiệp ít nhân sự, các nhóm nhân viên work from home hoặc muốn mở rộng văn phòng đại diện với chi phí tối ưu.
Không gian văn phòng chia sẻ tại A Space Office Building.
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Tại TPHCM
Với sự đa dạng của thị trường văn phòng chia sẻ, việc nắm bắt và hiểu rõ bảng giá dịch vụ là điều cần thiết để doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất. Arental Vietnam cung cấp bảng giá chi tiết cho dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ loại hình chỗ ngồi cố định Quận 2, Quận 7 và bảng giá theo phân khúc thị trường, theo từng quận giúp quý khách hàng dễ dàng so sánh đánh giá.
Giá Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Tại Arental Vietnam
Khi nói đến văn phòng chia sẻ tại TPHCM, Arental Vietnam luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp với mức giá hợp lý chỉ từ 2.400.000 VND/tháng. Dưới đây là bảng giá chi tiết dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ (chỗ ngồi làm việc) của chúng tôi:
Tòa nhà |
Văn phòng chia sẻ Quận 2 | Văn phòng chia sẻ Quận 7 | Văn phòng chia sẻ Quận 1 |
Địa chỉ |
Số 1B, đường 30, phường An Khánh, Quận 2, TPHCM. |
Số 36 Hưng Gia 1 (PMH), Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM. |
|
Giá thuê |
2.500.000 VND/chỗ/ tháng. |
2.400.000 VND/chỗ/ tháng. |
3.000.000 VND/tháng |
Diện tích |
Từ 3m2 |
Từ 2m2 |
Từ 5m2 |
Dịch vụ kèm theo |
|
Khách hàng đang quan tâm hoặc có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, hãy liên hệ ngay số hotline: 0987 260 333 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!
Không gian văn phòng chia sẻ Quận 2 thuộc đơn vị Arental Vietnam.
Arental Vietnam cũng gợi ý đến quý khách hàng mức giá tham khảo chung của thị trường trong phân khúc văn phòng chia sẻ loại hình chỗ ngồi cố định. Hãy dành chút ít thời gian tham khảo qua nhé!
Giá Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Theo Phân Khúc Thị Trường
Không phải tất cả các doanh nghiệp đều có cùng nhu cầu và ngân sách. Arental Vietnam xin cung cấp thêm giá thuê văn phòng chia sẻ theo từng phân khúc thị trường TPHCM, từ các gói dịch vụ cơ bản đến cao cấp.
Phân khúc |
Giá thuê chỗ ngồi dao động (VND/chỗ ngồi/tháng) |
Tên một số văn phòng nổi bật |
Giá rẻ |
700.000 - 2.000.000 |
|
Tiêu chuẩn |
2.000.000 - 4.000.000 |
|
Cao cấp |
4.000.000 - 8.000.000 |
|
Giá Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Theo Khu Vực
Việc lựa chọn khu vực phù hợp không chỉ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Dưới đây là biểu đồ thể hiện giá thuê văn phòng chia sẻ HCM tham khảo, tại các quận tập trung nhiều mô hình văn phòng cho thuê này.
Lưu ý: mức giá này chỉ mang yếu tố tham khảo, giá thuê thực tế sẽ có chênh lệch tùy thuộc vào thời gian thuê, ưu đãi, tỷ giá, cung - cầu thị trường,...
Tại Quận 1, 2, 7, Bình Thạnh là các khu vực nổi vật với số lượng nhiều các tòa nhà, cao ốc cho thuê văn phòng làm việc. Vì thế, tại các khu vực này, chúng ta có thể thấy biên độ giá sẽ khá rộng, đa dạng sự lựa chọn cho các khách hàng hơn, từ phân khúc giá rẻ (dưới 2.000.000 VND/chỗ/tháng) đến phân khúc giá cao cấp (gần 8.000.000 VND/chỗ/tháng).
Văn phòng ở khu vực Quận 4 thì tương đối ít, chủ yếu phân bố ở khu vực giáp ranh trung tâm Quận 1, nên mức giá thuê cũng khá cao (dao động ở mức 3.500.000 - 6.500.000).
Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Thuê Văn Phòng Chia Sẻ TPHCM Tại Arental Vietnam
Văn phòng chia sẻ không chỉ mang lại sự linh hoạt trong việc sử dụng không gian mà còn giúp tối ưu chi phí vận hành. Với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Arental Vietnam, các doanh nghiệp có thể tận dụng những ưu điểm vượt trội của dịch vụ văn phòng chia sẻ để phát triển một cách bền vững và hiệu quả. Dưới đây là 5+ ưu điểm khi chọn loại hình chỗ ngồi cố định tại đơn vị chúng tôi:
Tối Ưu Chi Phí Vận Hành Cho Công Ty
Với những công ty có lượng nhân sự tương đối “khiêm tốn” (dưới 10 người), việc lựa chọn không gian làm việc chung như thế này giúp tiết kiệm chi phí hơn so với thuê một mặt sàn trống (văn phòng truyền thống) hoặc trọn gói vì có thể tối ưu diện tích sử dụng và tận dụng được các dịch vụ văn phòng, nội thất sẵn có.
Tại tòa nhà A Space Office (Quận 7), khi bạn tìm không gian làm việc cho 2 nhân sự, thì lựa chọn văn phòng chia sẻ là một phương án giúp bạn tối ưu ngân sách nhất, điều này được đội ngũ chuyên viên Arental Vietnam chứng minh qua bảng thống kê chi phí dưới đây:
Chia sẻ (Dedicated desk) |
Trọn gói (Serviced Office) |
Truyền thống (Traditional Office) |
|
|
|
Lợi Ích Từ Vị Trí Tọa Lạc Của Văn Phòng
Các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng nói chung và loại hình văn phòng chia sẻ nói riêng sẽ đặt tòa nhà tại các Quận trung tâm trên những trục đường chính để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Vị trí huyết mạch không chỉ mang đến lợi ích về cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích ngoại khu đa dạng mà còn tác động đến tinh thần & tâm lý của nhân viên. Sẽ không một nhân viên nào mong muốn công ty của mình ở quá xa vì sẽ gây nên rất nhiều bất tiện cho công việc, sinh hoạt của họ nhất là vào thời gian cao điểm.
Arental Vietnam thấu hiểu được điều ấy và chúng tôi đã lựa chọn Trần Não Quận 2 cùng khu phố Hưng Gia Quận 7 là hai địa điểm chính để đặt tòa nhà văn phòng của mình. Bên cạnh văn phòng chia sẻ, sản phẩm văn phòng ảo và truyền thốn cũng tọa lạc tại khu vực "đắt đỏ" của thành phố, ví dụ như: Toà nhà 3 Bees Tower, 281 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM hoặc Tầng 6, 130 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
Quý công ty và khách hàng có thể tham khảo ngay văn phòng chia sẻ quận 7 tại A Space Office Building với vài điểm nổi bật như:
-
Nằm ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng - trung tâm Quận 7, chỉ cách trục đường Nguyễn Văn Linh vỏn vẹn 550m, dễ dàng di chuyển sang các quận trung tâm liền kề như Quận 1, 5, 2,...
-
A Space Office thuộc khu nhà phố Hưng Gia nên không có quá nhiều xe cộ đi lại, nhiều công viên tại nội khu, cho không gian làm việc yên tĩnh, trong lành, nâng cao sự hiệu quả trong công việc.
-
Trong bán kính 2km là các trường học, siêu thị, địa điểm ăn uống và làm đẹp, bệnh viện,... tạo nên một khu vực “tích hợp” đầy đủ tiện ích, thuận lợi cho những người bận rộn có thể vừa đưa đón con cái, chuẩn bị bữa ăn mà vẫn tối ưu được thời gian cho công việc.
Không Gian Làm Việc Chuyên Nghiệp
Văn phòng chia sẻ full nội thất tại Arental với thiết kế không gian hiện đại, nâng cao cảm hứng và sự tập trung cho công việc so với không gian làm việc ồn ào, thiếu riêng tư như quán cà phê. Cung cấp đầy đủ dịch vụ văn phòng (các phòng họp, máy in ấn, khu vực bếp, pantry, washroom,...) tạo sự thoải mái và thuận tiện tuyệt đối trong quá trình làm việc.
Mặc dù là không gian làm việc chung, thế nhưng Arental Vietnam luôn nỗ lực tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng bằng cách: Tạo ra môi trường làm việc (workspace) chuyên nghiệp & thân thiện, cung cấp đầy đủ trang thiết bị hạ tầng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 giải quyết mọi vấn đề về kỹ thuật, pháp lý hay hợp đồng và đặc biệt đội ngũ tư vấn sẽ luôn chào đón những ý kiến đóng góp & đánh giá của quý khách hàng.
Tiện ích chung khi khách hàng sử dụng dịch vụ chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt tại Arental.vn.
Nhận Được Sự Hỗ Trợ Tận Tâm Xuyên Suốt Quá Trình Sử Dụng Dịch Vụ
Các thiết bị, hệ thống chiếu sáng, làm mát thường xuyên được bảo trì, đảm bảo cho sự vận hành của văn phòng và không gian làm việc luôn được ổn định và thoải mái nhất có thể.
Việc nhận thư từ, bưu phẩm hay tiếp đãi đối tác, khách hàng luôn được bộ phận lễ tân hỗ trợ chu đáo và chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn hạn chế được sự phân tâm trong thời gian làm việc.
Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ các khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ thêm về vấn đề kỹ thuật nếu cần (setup máy móc phòng họp, mạng máy tính có vấn đề,…).
Mở Rộng Các Mối Quan Hệ Hợp Tác
Việc làm chung một không gian làm việc, thậm chí là “ngồi kề bên”, sẽ mở ra cho đội ngũ nhân viên hay những cá nhân sử dụng văn phòng chia sẻ có cơ hội:
-
Gặp gỡ với những con người mới, mở rộng mạng lưới giao thiệp, hợp tác trong tương lai.
-
Tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp khác nhau, tăng khả năng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.
-
Tiếp cận, tìm kiếm được những khách hàng, đối tác tiềm năng trong tương lai.
Đây được xem là chi phí cơ hội mà không nhà đầu tư, kinh doanh nào muốn bỏ lỡ. Biết đâu được, chỉ từ việc gặp gỡ tại một không gian làm việc chung mà doanh nghiệp có thể tìm kiếm các khách hàng tiềm năng chuẩn bị cho lộ trình phát triển bền vững của mình.
Nhược Điểm Khi Lựa Chọn Mô Hình Thuê Văn Phòng Chung
Mặc dù mô hình thuê văn phòng chia sẻ mang lại nhiều lợi ích về chi phí và tiện ích, nhưng nó cũng tồn tại một số nhược điểm mà các doanh nghiệp cần lưu ý. Arental Vietnam xin tổng hợp 4 nhược điểm chính của mô hình văn phòng chia sẻ:
Rủi Ro Về Tính Bảo Mật, Riêng Tư
Vì đặc tính của văn phòng chia sẻ là “sử dụng chung không gian làm việc”, nên sẽ khó có thể kiểm soát sự tiếp xúc của người khác đến khu vực làm việc của mình.
Điều này sẽ khiến một số công việc liên quan đến số liệu, báo cáo, sáng tạo sẽ tiềm ẩn nguy cơ bị rò rỉ thông tin. Để hạn chế được nhược điểm này, các tòa nhà A Space Office (Quận 2, Quận 7) có 3 giải pháp cụ thể như sau:
-
Cung cấp cho mỗi khách hàng 1 tủ locker riêng biệt.
-
Trang bị hệ thống camera hoạt động xuyên suốt ở toàn văn phòng, lối đi, cửa ra vào, thang máy,...
-
Ban quản lý tòa nhà luôn túc trực để giải quyết các tình huống nhanh nhất có thể.
Giờ Giấc Thiếu Tính Linh Hoạt
Nhiều văn phòng Coworking Space sẽ có thời gian làm việc cố định, phù hợp với đa số công ty tại tòa nhà, điều này sẽ gây sự bất tiện với một số cá nhân, công ty có nhu cầu, thói quen làm việc ngoài giờ hành chính.
Tuy nhiên, để khắc phục vấn đề này, Arental Vietnam đã đưa ra các giải pháp linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng của khách hàng:
Tại các văn phòng của A Space Office (Quận 2, Quận 7), Arental cho phép khách hàng làm việc ngoài giờ hành chính với mức phí được thỏa thuận theo đúng trên hợp đồng ký kết.
Arental Vietnam cung cấp dịch vụ đặt chỗ linh hoạt cho các buổi họp hoặc sự kiện ngoài giờ hành chính. Khách hàng có thể dễ dàng đặt chỗ trước và sử dụng các không gian chung như phòng họp, khu vực tiếp khách.
Hạn Chế Thời Gian Sử Dụng Phòng Họp
Khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ cố định (theo tháng, theo năm) sẽ được sử dụng hệ thống phòng họp theo số giờ được “tặng kèm” mỗi tháng.
Vì số lượng phòng họp, thời gian họp là có giới hạn, nên đôi khi nếu công ty cần thêm thời gian họp, hay muốn tiếp khách đột xuất sẽ dễ gặp tình trạng “hết lịch”, gây ra một số sự bất tiện.
Tại văn phòng của A Space Office, đề phần nào khắc phục được tình trạng này bên cạnh hệ thống phòng họp hiện đại, chúng tôi cũng thiết kế thêm các khu vực chung giúp khách hàng có thêm không gian sử dụng cũng như tiếp đón khách hàng:
-
Trang bị các bộ sofa êm ái, bàn ghế tại khu vực sảnh lễ tân.
-
Thiết kế thêm bàn ghế cho gần khu vực quầy pantry.
-
Các chỗ ngồi gần khu vực ban công, tầng thường của tòa nhà.
Không Gian Chưa Thực Sự Yên Tĩnh
Bên cạnh những ưu điểm khi làm việc chung không gian với nhiều cá nhân khác nhau, thì song song đó, mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc này cũng sẽ tồn tại nhược điểm nhất định, đó là dễ tạo ra các tiếng động, âm thanh ngoài ý muốn.
Những âm thanh như: tiếng va chạm bàn ghế, tiếng lật giấy “sột soạt”, máy in hoạt động,... sẽ ảnh hưởng nhiều đối với một số người có thói quen làm việc trong không gian cực kỳ yên tĩnh.
Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Coworking Arental Vietnam Phù Hợp Với Những Khách Hàng Nào?
Trong nhiều năm hoạt động tại lĩnh vực cho thuê văn phòng làm việc nói chung hay cho thuê chỗ ngồi làm việc nói riêng, đội ngũ Arental Vietnam nhận thấy rằng, mô hình này phù hợp với 5 đối tượng khách hàng chính sau:
- Doanh Nghiệp Phát Triển, Thăm Dò Thị Trường
Các công ty có mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh, thăm dò thị trường mới với quy mô nhân sự nhỏ (1 - 4 nhân viên), cần một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái. Điều này giúp tận dụng và không gây lãng phí diện tích sử dụng. Tại A Space Office Building, nếu doanh nghiệp sau thời gian khảo sát thị trường có nhu cầu mở rộng quy mô kình doanh, chúng tôi cũng sẽ cung cấp thêm dịch vụ văn phòng trọn gói cho thuê để đáp ứng nhu cầu từ khách hàng.
- Cộng Đồng Freelancer
Những nhân sự làm việc tự do cần một môi trường, chỗ ngồi làm việc cố định (tháng/năm) hoặc linh hoạt (giờ/buổi) thoải mái, yên tĩnh, có đầy đủ tiện ích văn phòng thay vì quán cà phê ồn ào.
- Các Công Ty/Startup Quy Mô Nhỏ
Với ngân sách hạn chế, việc lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ sẽ giúp khách hàng tối ưu chi phí đầu tư ban đầu hơn, so với thuê văn phòng truyền thống hay văn phòng trọn gói vì tính linh hoạt thời hạn hợp đồng của Shared Office (từ 1 tháng)
- Doanh Nghiệp, Công Ty Cần Mở Văn Phòng Đại Diện
Với những doanh nghiệp muốn mở văn phòng đại diện chỉ cần 1-2 nhân sự cho mỗi văn phòng thì lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ chính là một lựa chọn lý tưởng.
Chỉ cần thanh toán chi phí cho 2 chỗ ngồi làm việc, nhưng khách hàng vẫn sẽ được hưởng trọn vẹn những dịch vụ văn phòng khác: in ấn, lễ tân, quầy bếp, phòng họp và tiếp khách, pantry,...
- Sinh Viên, Học Viên Cao Học Và Nhân Viên Văn Phòng
Các bạn sinh viên muốn tìm kiếm không gian phù hợp để tập trung học tập cả ngày hoặc trong một buổi và những nhân viên văn phòng muốn tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để “work from home” vừa chuyên nghiệp lại yên tĩnh, tạo cảm hứng làm việc và sáng tạo.
5 Điểm Khách Hàng Cần Lưu Ý Khi Lựa Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ TPHCM
Việc lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TP.HCM đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo rằng không gian làm việc không chỉ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mà còn mang lại hiệu quả tối ưu. Cùng Arental điểm qua 5 điểm quan trọng mà khách hàng cần lưu ý khi xem xét dịch vụ này:
1. Đơn vị quản lý và cho thuê
Cần tìm hiểu kỹ các thông tin về đơn vị quản lý và cho thuê văn phòng để biết được quy mô hoạt động cũng như uy tín của đơn vị. Khách hàng có thể tham khảo một số cách sau:
Đánh giá dựa trên thông tin Website, các mạng xã hội lớn (Facebook, Youtube,...) của đơn vị cho thuê: thông tin sản phẩm, tòa nhà có đầy đủ, rõ ràng, minh bạch hay không? Hãy xem các đánh giá, phản hồi của khách hàng và đơn vị tại các bài viết, thông tin sản phẩm trên website, các bài đăng mạng xã hội,... để có cái nhìn tổng thể và khách quan. Quý khách hàng cũng có thể tìm kiếm thông tin của đội ngũ nhân sự, ban lãnh đạo trên các nền tảng mạng xã hội để tăng thêm tính xác thực.
Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đặt lịch hẹn để trải nghiệm và khảo sát trực tiếp không gian dịch vụ cũng như cơ sở hạ tầng mà đơn vị đó cung cấp. Ví dụ, đặt lịch hẹn khảo sát trực tiếp với khách hàng là một bước bắt buộc và vô cùng quan trọng trong quá trình tư vấn dịch vụ cho thuê văn phòng của đội ngũ Arental Vietnam. Hiện nay, tỷ lệ lắp đầy của A Space Office Building Quận đã hơn 90%, vì vậy chúng tôi tự tin rằng Arental Vietnam là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng phân khúc hạng C uy tín & chất lượng tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh.
2. Thời gian làm việc
Như đã đề cập ở phần hạn chế của dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trước đó, khách hàng cần lưu ý thời gian, giờ giấc hoạt động của văn phòng có phù hợp với giờ giấc làm việc của cá nhân, doanh nghiệp hay không trước khi quyết định thuê.
Những Freelancer có thói quen làm việc ngoài giờ hành chính, vào khung giờ tối, cần lưu ý khi đưa ra quyết định thuê hoặc cần có sự thương lượng kỹ lưỡng đế tranh phát sinh những bất tiện, những tình huống ngoài ý muốn.
3. Không gian văn phòng và cơ sở vật chất
Khi xem xét, lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, cần chú ý về về cách bố trí vị trí làm việc, mật độ chỗ ngồi đã có sự hợp lý hay chưa, tránh cảm giác làm việc trong không gian chật chội, ngột ngạt, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc.
Hệ thống chiếu sáng, làm mát (số lượng và công suất của đèn, máy lạnh,...) phải tương xứng với diện tích phòng và số lượng người, để đảm bảo sự dễ chịu, thoải mái khi làm việc. Các hệ thống tòa nhà của Arental Vietnam cung cấp cơ sở hạ tầng đầy đủ và hiện đại. Chúng tôi có khu vực Pantry miễn phí, phòng họp theo giờ, phòng ăn trưa, không gian tiếp khách, khu vực nghỉ ngơi và cả không gian bếp. Hơn thế nữa, thiết bị cơ bản như: máy photocopy, máy in, hệ thống Internet tốc độ cao, camera an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy, chuông cảnh báo,... được kiểm tra & bảo dưỡng định kỳ hàng tháng.
4. Minh bạch chi phí thuê chỗ ngồi
Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, khách hàng cần làm rõ các khoản chi phí để tránh sự hiểu lầm không đáng có như:
-
Giá thuê đã bao gồm VAT và phí quản lý hàng tháng hay là chưa.
-
Thuê dài hạn thì mức chi phí có tiết kiệm và ưu đãi như thế nào.
-
Các tiện ích đi kèm có giới hạn không và giới hạn như thế nào.
Ví dụ giá thuê văn phòng chia sẻ quận 7 tại A Space Office giá từ 2.400.000 VND/chỗ/tháng, được bao gồm các tiện ích sau:
- Đã bao gồm phí quản lý $2/m2, chưa bao gồm 10% VAT.
-
Miễn phí in ấn, trà nước, giữ xe, điện nước, wifi, giao nhận bưu phẩm,...
-
Miễn phí 04 giờ họp/tháng.
-
Được trang bị không gian đựng đồ cá nhân (tủ locker).
-
Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu: 7:30 AM – 8 PM; Thứ bảy: 7:30 AM – 5:30 PM.
-
Với hợp đồng từ 1 năm, khách hàng được tặng thêm 2 tháng (chương trình tháng 7/2024).
Mọi chí phí về sản phẩm và phát sinh (nếu có) đã được đội ngũ Arental Vietnam công bố chính xác trên Website chính thức của doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ ngay: 098 7260 333 nhé!
5. Vị trí phù hợp với nhu cầu
Các công ty nên ưu tiên các văn phòng có vị trí kết nối giao thông thuận lợi, nằm gần các tiện ích khác như: ngân hàng, quán cà phê, phòng công chứng, bưu điện,... nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của nhân viên và khách hàng cũng như các hoạt động kinh doanh khác
Các cá nhân, Freelancer thì có thể lựa chọn tùy theo sở thích về không gian, tính chất công việc, khoảng cách di chuyển,... Nếu không có yêu cầu cao về vị trí “đắc địa” của văn phòng, có thể ưu tiên lựa chọn các văn phòng gần nhà hoặc xa trung tâm để có mức giá thuê hợp lý nhất và tránh mất thời gian khi di chuyển.
Lựa Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Có Đang Trở Thành Xu Hướng Không?
Mức cầu của thị trường dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc (thuê văn phòng ghép) đang dần mở rộng, vì nhóm khách hàng mục tiêu của mô hình văn phòng này ngày càng tăng cao, với các số liệu cụ thể như sau:
-
Cộng đồng Freelancer: Theo số liệu từ World Bank, nhân sự freelancer chiếm gần nửa (46.45%) tổng lực lượng lao động toàn cầu (02/2024). Tại Việt Nam, con số này lên tới 53% (bao gồm freelancer bán thời gian và toàn thời gian) - theo Công ty tuyển dụng Anphabe tại Việt Nam.
-
Hệ sinh thái Startup: TP.HCM hiện có hơn 2.000 startups, góp mặt trong nhóm 81-90 thị trường startup mới nổi toàn cầu (theo Startup Genome - tổ chức phát triển hệ sinh thái đổi mới hàng đầu thế giới tại San Francisco).
Điểm chung của các nhóm khách hàng này là đều có nhu cầu cao về không gian làm việc linh hoạt, môi trường năng động, tiết kiệm chi phí. Vì vậy nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ trên thế giới nói chung và TP.HCM nói riêng sẽ tiếp tục tăng trưởng và trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người.
Sẽ không ít khách hàng đặt ra câu hỏi rằng: “Tại sao không lựa chọn quán cà phê hoặc thuê các phòng họp ngắn hạn để thuận tiện cho quá trình làm việc mà lại tiết kiệm chi phí?”. Đội ngũ Arental Vietnam sẽ giải đáp thắc mắc ấy như sau:
“Việc lựa chọn mô hình làm việc phù hợp dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: tài chính, nhu cầu, cơ sở hạ tầng, không gian làm việc,... Quán cà phê sẽ phù hợp với các bạn sinh viên, hội nhóm nhỏ và có nhu cầu làm việc chung không quá cao. Ưu điểm về mặt chi phí là có nhưng nhược điểm sẽ thiếu trang thiết bị cơ sở hạ tầng phù hợp cho giới văn phòng và chắc chắn không dành cho doanh nghiệp. Ngược lại, văn phòng chia sẻ khu vực HCM cho phép khách hàng sử dụng đa dạng dịch vụ như pantry, phòng họp theo giờ,... Ngoài ra bạn có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ đối tác - khách hàng trong môi trường làm việc chung. Tuy nhiên, chi phí sẽ khá cao và không phù hợp với các doanh nghiệp lớn trên 50 nhân sự hoặc các Tập đoàn đa quốc gia (MNC).
Gợi Ý Top 6+ Văn Phòng Chia Sẻ Tại TPHCM
Bên cạnh sản phẩm văn phòng chia sẻ loại hình chỗ ngồi cố định Quận 2 & Quận 2, dưới đây là bảng thông tin có tính chất tham khảo về mức giá cho thuê của TOP 30+ văn phòng chia sẻ tại khu vực TPHCM nổi bật, được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm, được đội ngũ Arental Vietnam tổng hợp từ các đơn vị cho thuê uy tín:
STT | Tên văn phòng chia sẻ (tòa nhà) |
Địa chỉ |
Giá thuê |
1 |
A Space Office Building Quận 2 |
1B Đường 30, An Khánh, Quận 2. |
2.500.000 |
2 |
A Space Office Building Quận 7 |
36 Hưng Gia 1 (PMH), P. Tân Phong, Quận 7. |
2.400.000 (*) |
3 |
cirCO Hoàng Diệu - (H3 Building) |
384 Hoàng Diệu, P.6, Quận 4. |
3.500.000 |
4 |
Compass Offices (The Landmark 81) |
720A Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh. |
7.500.000 |
5 |
Dreamplex Lê Hiến Mai |
39 Lê Hiến Mai, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. |
3.125.000 |
6 |
Le Square Working |
186 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2. |
1.500.000 |
7 |
Regus Thảo Điền |
21 Võ Trường Toản, Thảo Điền, Quận 2. |
6.790.000 |
*Lưu ý: mức giá có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm, chỉ mang tính chất tham khảo.
Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Chuyên Nghiệp Của Arental Vietnam
Arental Vietnam là đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp 4 dòng sản phẩm văn phòng chính là: Văn phòng chia sẻ loại hình chỗ ngồi cố định, văn phòng trọn gói full nội thất, văn phòng truyền thống với sàn trống và văn phòng đại diện hoặc văn phòng ảo. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng mở rộng dịch vụ và phân khúc khách hàng khi cung cấp loại hình phòng họp cho thuê theo giờ. Các sản phẩm văn phòng cho thuê của Arental Vietnam thuộc nhóm hạng C, nhưng chúng tôi cam kết mang đến đầy đủ chất lượng, đảm bảo cơ sở hạ tầng, vật chất, tiện ích phục vụ đa dạng hóa nhu cầu công việc của quý khách hàng gần xa. Chính vì thế, mà phần lớn mức giá sản phẩm nằm ở mức trung bình chỉ từ 200.000VND và phù hợp với doanh nghiệp nhỏ (SMEs), công ty tư nhân, startups hay freelancers.
Nhưng không vì thế mà chúng tôi "lơ là" với chuỗi dịch vụ văn phòng cho thuê của mình, mọi quy trình và ký kết đều được rõ ràng, minh bạch tại Arental Vietnam. Quý khách hàng sẽ trải qua 4 bước chi tiết trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thuê dài hạn. Cụ thể như sau:
-
Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng.
-
Bước 2: Tư vấn và báo giá văn phòng chia sẻ phù hợp.
-
Bước 3: Tiếp đón khách hàng tham quan thực tế.
-
Bước 4: Ký kết hợp đồng và hỗ trợ vấn đề pháp lý.
Arental Vietnam vừa gửi đến quý khách hàng thông chi chi tiết về dòng sản phẩm văn phòng chia sẻ loại hình chỗ ngồi cố định cho thuê tại khu vực
Thông tin liên hệ trụ sở chính:
Arental Vietnam - Đơn vị quản lý, vận hành và cho thuê tòa nhà văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh.
-
Địa chỉ: Số 1B, đường 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Website: https://www.arental.vn.
-
Facebook: https://www.facebook.com/arentalvietnam
-
Số điện thoại: 098 7260 333.
Tham khảo tất cả dịch vụ văn phòng tại tòa nhà A Space Office.
Những thắc mắc khách hàng thường gặp khi tìm hiểu về văn phòng chia sẻ tại Arental Vietnam.
Tại A Space Office Building có những loại hình văn phòng chia sẻ nào?
Tại A Space Office Building có 2 loại hình văn phòng chia sẻ chính:
-
Chỗ ngồi làm việc cố định.
-
Văn phòng trọn gói dành cho nhóm khách hàng/ doanh nghiệp 4- 10 người.
Các hình thức thanh toán chi phí thuê Coworking Space tại Arental Vietnam như thế nào?
-
Khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức: Tiền mặt, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ.
-
Thanh toán phí thuê theo từng tháng, hoặc thanh toán theo quý, theo năm.
-
Ngày thanh toán vào đầu tháng (ngày đầu tiên khách hàng làm việc tại văn phòng).
Có nhân viên hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ không?
Có. Tại khu vực văn phòng chia sẻ luôn có nhân viên từ ban quản lý tòa nhà cũng như bộ phận lễ tân hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
Khách hàng có thể sử dụng địa chỉ tòa nhà để đăng ký kinh doanh khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ hay không?
Đáp án là có. Khi sử dụng dịch vụ chia sẻ tại tòa nhà A Space Office, quý khách sẽ được hỗ trợ đăng ký kinh doanh với địa chỉ của tòa nhà.
Đồ dùng, vật dụng của khách hàng để tại văn phòng có được đảm bảo an toàn không?
Có. Tại văn phòng có hệ thống camera và tủ locker cá nhân dành riêng cho từng khách hàng. Ngoài ra còn có đội ngũ an ninh trực tại tòa nhà 24/7
Trong quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, khách hàng có thể gặp những chi phí phát sinh nào?
Một số loại phí phát sinh khách hàng có thể gặp phải như:
-
Phí sử dụng phòng họp hay làm việc ngoài giờ
-
Phí vi phạm nội quy
-
Phí dịch vụ thêm/bổ sung,...
Văn phòng chia sẻ có phù hợp với các doanh nghiệp lớn không?
Văn phòng chia sẻ vẫn sẽ phù hợp với các doanh nghiệp lớn trong các tình huống như: thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện với quy mô nhân sự nhỏ, hoặc cần không gian làm việc cho một nhóm nhỏ nhân viên.
Giá thuê văn phòng chia sẻ (Coworking Space) TPHCM là bao nhiêu?
Tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích dịch vụ và thời hạn thuê mà giá văn phòng chia sẻ HCM sẽ có mức giá thuê dao động phổ biến là 1.000.000 - 8.000.000 VND/chỗ/tháng.
LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM
Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng
- MST: 0315601646
- Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Hotline: 098 7260 333
- Website: https://www.arental.vn
- Email: arentalvn@gmail.com