- 399,000đ /tháng
- 0 m²
Dịch vụ văn phòng ảo Sala Thủ Thiêm| Giá trọn gói 399k/tháng
- 290,000đ /tháng
- 0 m²
Dịch vụ văn phòng ảo Quận Tân Bình| Giá trọn gói 290k/tháng
- 399,000đ /tháng
- 0 m²
Văn phòng ảo trung tâm quận Phú Nhuận - Chỉ với 399k/tháng
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo
Những năm gần đây, nhu cầu của khách hàng về Dịch vụ văn phòng ảo trên địa bàn TP.HCM tăng cao. Vì những tiện ích mà nó mang lại cũng như tiết kiệm đến hơn 90% chi phí, giảm bớt gánh nặng tài chính cho nhiều doanh nghiệp. Nên văn phòng ảo là một trong những lựa chọn được ưu tiên nhất của các doanh nghiệp nhỏ, Startup. Chỉ từ 290/tháng. Hotline 093 188 2101
1. Văn phòng ảo giúp giảm gánh nặng tài chính, tăng sự tiện lợi cho doanh nghiệp.
Văn phòng ảo nhanh chóng trở thành xu thế của nhiều startup và doanh nghiệp nhỏ trong thời đại kinh tế mới - nền kinh tế dựa vào nền tảng online để quảng cáo hình ảnh công ty và các sản phẩm dịch vụ mà công ty đó cung cấp. Văn phòng ảo giải quyết mọi vấn đề về chi phí thuê văn phòng khi hoạt động kinh doanh.
Địa điểm cung cấp dịch vụ văn phòng ảo của Arental nằm tại đường lớn, dễ nhận biết.
Khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ được cung cấp địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh, có bộ phận lễ tân hỗ trợ giao nhận thư từ cũng như truyền và nhận thông tin, các dịch vụ hỗ trợ khác như hỗ trợ làm thủ tục đăng ký kinh doanh, phòng họp, khu vực tiếp khách, bãi đậu xe miễn phí, máy in photo và chỗ ngồi làm việc khi có nhu cầu. Những giá trị mà các doanh nghiệp nhận được khi sử dụng văn phòng ảo tương đương với khi thuê một văn phòng làm việc nhưng ở mức giá rẻ hơn chỉ với 399.000 vnđ mỗi tháng.
Ngoài ra, chi phí mua sắm nội thất, máy móc thiết bị văn phòng và thuê nhân viên lễ tân cũng sẽ được cắt giảm tối đa. Lúc này các doanh nghiệp có thể tập trung hoàn toàn vào công việc kinh doanh.
Doanh nghiệp có thể sử dụng các tiện ích tại tòa nhà A Space Office khi thuê văn phòng ảo.
2. Thông tin về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Arental.
Để đáp ứng nhu cầu đó của thị trường, Arental.vn cung cấp dịch vụ văn phòng ảo cho thuê tại các địa điểm:
- Văn phòng ảo quận 2:
- A Space Office Building Trần Não: 1B Đường số 30 - Trần Não, khu phố 1, P.Bình An, Quận 2, TP.HCM >>>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây
Khu lễ tân tại tòa nhà văn phòng cho thuê A Space Office Building Phú Nhuận
- Văn phòng ảo quận Phú Nhuận:
- A Space Office Building Nguyễn Văn Trỗi: 281 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, quận Phú Nhuận, TP.HCM >>>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây
Sảnh lễ tân tại tòa nhà văn phòng cho thuê A Space Office Building Phú Nhuận
Bên cạnh đó, Đối với dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, ngoài việc mang đến cho khách hàng không gian làm việc tự do, thoải ở đây còn là nơi giao lưu, hợp tác giữa mọi người. Để tạo nên sự tiện lợi, gói gọn tất cả những yêu cầu của một doanh nghiệp với đầy đủ các phòng ban vào một dịch vụ, Arental.vn còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như:
- Lễ tân hỗ trợ nhận thay thư từ, bưu phẩm cho khách hàng
- Hỗ trợ cung cấp phòng họp để đón tiếp khách hàng, đối tác một cách dễ dàng, chuyên nghiệp
- Hỗ trợ cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, kế toán thuế.
- Hỗ trợ khách hàng thuê các gói dịch vụ linh hoạt phù hợp với nhu cầu: gói thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo ngày, theo tuần, theo tháng. Đây là dịch vụ dành dành riêng cho những khách hàng có số ngày đến văn phòng ít, nhằm tối ưu và tiết kiệm chi phí.
- Hỗ trợ tư vấn trọn gói các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp.
- Văn phòng ảo quận Tân Bình:
- A Space Office Building Bạch Đằng: 1b đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM >>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây
- Văn phòng ảo quận 7:
- A Space Office Building : Số 2, Đường số 2, Khu dân cư Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM >>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây
- Văn phòng ảo quận 1:
- A Space Office Building Điện Biên Phủ: 140 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM >>>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây
- Văn phòng ảo quận 3:
- A Space Office Building Nguyễn Thị Minh Khai: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM >>>> Tham khảo thêm tại đây
3. Tính pháp lý của loại hình văn phòng ảo
Nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về tính pháp lý của hình thức văn phòng ảo. Vì thế vẫn phải chịu mất một khoản chi phí từ 7-10 triệu/tháng để thuê một văn phòng nhỏ làm văn phòng đại diện. Mặc dù khách hàng không cần làm việc tại công ty. Tại sao phải lãng phí như vậy?
Trước tiên, bạn cần nắm được văn phòng ảo là gì?
Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo là hình thức "thuê địa chỉ tại các tại tòa nhà có vị trí đẹp, thuận tiện để thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh". Và là loại hình văn phòng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Loại hình này được ưa chuộng không chỉ vì để xây dựng hình tượng chuyên nghiệp, sang trọng cho doanh nghiệp mà còn tiết kiệm đến 90% chi phí. Nhưng vẫn đảm bảo được các tiện ích và tính pháp lý.
- Tiết kiệm chi phí: giá thuê văn phòng truyền thống tại các quận trung tâm trung bình từ $15-$60/m2 tùy thuộc vào vị trí và phân khúc văn phòng. Như vậy để thuê được một văn phòng diện tích nhỏ nhất đặt 1 bàn- 1 ghế, doanh nghiệp sẽ phải mất từ 7-10tr/tháng, và số lượng nhân viên có thể sử dụng văn phòng hầu như bằng 0 vì văn phòng quá nhỏ. Trong khi đó, chọn thuê văn phòng ảo chỉ từ 399k/tháng. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được bao nhiêu?
3.1 Tính pháp lý của hình thức này
Theo điều 43 Luật doanh nghiệp 2014 quy định:
"Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm ,ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax, và thư điện tử (nếu có)"
Khi đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải có địa chỉ. Chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào quy định doanh nghiệp không được thuê văn phòng ảo. Và việc thuê văn phòng ảo không trái pháp luật. Doanh nghiệp sẽ sử dụng của văn phòng ảo để thực hiện đăng ký kinh doanh
Liên hệ số điện thoại 093 188 2101 để dễ dàng có ngay một địa chỉ đăng ký kinh doanh sang trọng tại quận Phú Nhuận. Bên cạnh đó, đến với Arental doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ các dịch vụ văn phòng như dịch vụ cho thuê phòng họp, hỗ trợ thủ tục thành lập doanh nghiệp... thuê văn phòng theo diện tích...
Bảng tên các công ty được đặt bên trong lối đi của tòa nhà.
3.2 Cập nhật thông tin điều chỉnh địa giới hành chính quận Phú Nhuận và thành lập Tp.Thủ Đức
Cùng Arental.vn tìm hiểu các thủ tục, quy định về thay đổi địa chỉ doanh nghiệp sau khi sáp nhập các phường tại Phú Nhuận và thành lập tp.Thủ Đức
Sau Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 được ban hành ngày 09/12/2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã và thành lập Thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Về địa giới hành chính cũng như các thủ tục thành lập, điều chỉnh địa chỉ kinh doanh cho doanh nghiệp có nhiều thay đổi. Đa số các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp không có bộ phận pháp lý sẽ gặp nhiều khó khăn trong công tác đăng ký/ điều chỉnh địa chỉ kinh doanh.
Theo nội dung Nghị Quyết, có 2 vấn đề doanh nghiệp thuê văn phòng ảo Phú Nhuận, văn phòng ảo Quận 2 cần lưu ý:
- Văn phòng ảo Phú Nhuận: các doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ văn phòng cho thuê Phú Nhuận cần lưu ý vấn đề sáp nhập phường 11, 12 và phường 13,14.
- Phường 11 và phường 12: Toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của phường 12 sẽ được sáp nhập vào phường 11. Sau đó sẽ thống nhất tên mới là phường 11. Hoàn thành việc sáp nhập, phường 11 sẽ có tổng diện tích tự nhiên là 0,39km2 và 15.522 người.
- Phường 13 và phường 14: Toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của phường 14 sẽ được sáp nhập vào phường 13. Sau đó sẽ thống nhất tên mới là phường 13 và có tổng diện tích tự nhiên là 0,29km2 và 16.609 người.
Dựa trên nội dung Nghị quyết này, việc cập nhật, sửa đổi và điều chỉnh địa chỉ mới sẽ được UBND các phường thực hiện trước ngày 1/2/2021. Đối với cá nhân, tổ chức có trách nhiệm điều chỉnh địa chỉ cẩn chủ động, tự giác để được hỗ trợ hoàn thành nhanh chóng, đúng thời hạn quy định. Và tất cả chi phí để thay đổi địa chỉ do ảnh hưởng của việc sáp nhập các Phường sẽ được MIỄN PHÍ cho cả cá nhân và doanh nghiệp
Như vậy, cư dân phường 11 và phường 13 sẽ không có bất cứ thay đổi nào. Cá nhân, tổ chức có địa chỉ tại Phường 12 và 14 sẽ chủ động đến cơ quan có thẩm quyền liên quan để thực hiện các thủ tục, giấy tờ cần thiết và hoàn thành việc sửa đổi. Doanh nghiệp có thể tham khảo thêm thông tin sáp nhập các phường của Quận Phú Nhuận tại đây
Nội dung Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14
- Văn phòng ảo quận 2: Doanh nghiệp thuê văn phòng ảo quận 2 cần lưu ý cập nhật lại địa chỉ doanh nghiệp theo địa giới hành chính mới. Sau khi sáp nhập Quận 2, Quận 9. Quận Thủ Đức để thành lập thành phố Thủ Đức.
Quyết định thành lập thành phố Thủ Đức đã được thông qua từ cuối năm 2020. Đến ngày 1/1/2021, Nghị quyết này sẽ chính thức có hiệu lực, TP. Thủ Đức được thành lập dựa trên cơ sở sáp nhập hoàn toàn quy mô dân số và diện tích tự nhiên của 3 quận khu vực phía Đông thành phố (Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức). Giai đoạn tháng 1-2/2021 là thời gian để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoàn thành những thủ tục, cập nhật, điều chỉnh địa chỉ theo quy định mới.
Giống với các doanh nghiệp tại Phú Nhuận, doanh nghiệp đang hoạt động tại các văn phòng cho thuê Quận 2 cũng như sử dụng dịch vụ văn phòng ảo sẽ chủ động đến các cơ quan chức năng thực hiện thủ tục điều chỉnh địa chỉ. Các lệ phí sẽ được MIỄN PHÍ cho những thủ tục này.
Arental.vn cam kết sẽ đồng hành cùng quý khách hàng và các đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành Bất Động Sản Việt Nam.
4. Nắm giữ 5 bí quyết giúp startup thành công khi thuê văn phòng ảo
Làm thế nào để khởi nghiệp thành công? Đây là câu hỏi các startup thuê văn phòng ảo Phú Nhuận tại tòa nhà A SPACE luôn đặt ra khi mới bước chân vào con đường kinh doanh. Không đơn giản chỉ là một ý tưởng và sự đam mê, mà quan trọng hơn là sự quyết tâm và làm sao để thực hiện được điều đó theo đúng hướng. Nắm vững 5 bí quyết sau đây sẽ giúp startup không còn cảm thấy khó khăn khi mới bắt đầu.
Ngoài việc thuê văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí thì kế hoạch kinh doanh cũng rất cần thiết.
4.1. Khởi đầu từ việc lên kế hoạch
Khi bạn đã biết lý do tại sao muốn kinh doanh thì bước tiếp theo cần làm là lên kế hoạch tìm ra và phát triển ý tưởng của mình. Một bản kế hoạch chuẩn sẽ giúp các startup xác định được yếu tố quan trọng để đưa vào hoạt động kinh doanh theo đúng định hướng, tầm nhìn đặt ra. Để đưa ra được kế hoạch chi tiết và lịch trình hoạt động dài hạn cho tương lai, startup cần phải giải quyết các vấn đề sau:
- Chỉ ra được tầm nhìn và sứ mệnh
- Đặt ra mục tiêu cụ thể: có thể áp dụng nguyên tắc S.M.A.R.T để tìm ra mục tiêu kinh doanh đúng hướng, trong đó:
S - Specific: mục tiêu đặt ra phải cụ thể, dễ hiểu
M - Measurable: mục tiêu đó phải đo lường được
A - Attainable: mục tiêu nằm trong khả năng để có thể đạt được
R - Relevant: mục tiêu phải thực tế, có mục đích và liên quan tới tầm nhìn dài hạn
T - Time bound: thời gian, thời hạn cụ thể đạt được mục tiêu
- Xác định đúng lợi thế kinh doanh
- Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu quan hệ cung - cầu trên thị trường hiện nay
Nghiên cứu cách lập kế hoạch kinh doanh từ đó liệt kê những điều cần thực hiện.
4.2. Tiến hành nghiên cứu thị trường
Trên thực tế đã có rất nhiều công ty khởi nghiệp thất bại vì coi thường việc nghiên cứu dẫn đến không am hiểu về thị trường. Việc này giúp xác định được khách hàng tiềm năng - người sẽ trực tiếp mua, tiêu thụ, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu những vấn đề này để phác họa ra chân dung khách hàng của mình: tuổi tác, giới tính, mức thu nhập, tâm lý, hành vi, tâm lý, nhân khẩu, vị trí địa lý,...
Bên cạnh đó, startup thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận cũng cần phải phân tích thị trường qua những khía cạnh sau:
- Nhu cầu sử dụng của khách hàng đối với mặt hàng bạn đang bán hoặc cung cấp.
- Quy mô thị trường
- Có nhiều người trả tiền cho sản phẩm hay dịch vụ tương tự như bạn không?
- Sẽ tốn bao nhiêu tiền và công sức để có được khách hàng?
- Mất thời gian bao lâu có được thị trường?
Đặc biệt, bạn nên nghiên cứu cả về đối thủ cạnh tranh. Xem đối thủ trong ngành của mình đã cung cấp gì cho khách hàng, cách thu hút sự chú ý và khách hàng có hài lòng hay không. Nếu bạn tìm ra những điểm còn thiếu của đối thủ trong việc phục vụ nhu cầu của khách hàng, công việc của bạn sẽ dễ thành công hơn.
Startup có thể dùng nhiều cách để nghiên cứu thị trường như: tạo ra các bảng khảo sát, tham gia nhiều diễn đàn và nhóm trên Facebook, chạy quảng cáo, bán các sản phẩm dùng thử,...
Cần viết ra những rủi ro có thể xảy đến và tìm biện pháp phòng tránh.
4.3. Viết ra các ý tưởng
Ý tưởng kinh doanh phải sáng tạo và khả thi, đây là căn cứ quan trọng đánh giá chất lượng nó đem lại. Từ đó tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp hay công ty. Hãy vạch ra các ý tưởng rồi thử nghiệm trên quy mô nhỏ, nếu thành công có thể tăng dần quy mô.
Nghiên cứu thị trường tốt sẽ giúp startup thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận có những ý tưởng kinh doanh độc đáo và thu hút. Tuy nhiên, ý tưởng kinh doanh dù hay cỡ nào nhưng không phục vụ được thị trường và khách hàng tiềm năng cũng khiến doanh nghiệp của bạn không thể phát triển tốt trong tương lai.
4.4. Tìm kiếm nhà đầu tư
Nguồn vốn chính là điều quan trọng nhất đối với startup. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đều bắt đầu bằng một khoản vay qua ngân hàng hay tín dụng hoặc sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Ngoài ra, startup sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Phú Nhuận có thể kêu gọi vốn bằng cách:
- Gửi hồ sơ và kế hoạch phát triển của doanh nghiệp đến các nhà đầu tư.
- Tham gia các chương trình, cuộc thi để tìm kiếm và tiếp cận với các nhà đầu tư.
- Thông qua các mạng lưới trung gian.
- Sử dụng gọi vốn cộng đồng.
4.5. Lựa chọn địa điểm kinh doanh
Với nguồn vốn ít ỏi khi mới bắt đầu, các startup không nên mạo hiểm xây dựng địa điểm kinh doanh mới. Hãy chọn phương án hoạt động trực tuyến và chưa cần cửa hàng cố định. Vậy nên, văn phòng ảo được ra đời để đáp ứng nhu cầu của người mới khởi nghiệp. Bạn chỉ cần chi tiền thuê một nơi làm văn phòng đại diện, chuyên để gặp gỡ và trao đổi với đối tác, mà không cần phải tốn khoản tiền lớn thuê văn phòng truyền thống trong khi không sử dụng hết diện tích và lợi ích nó mang lại.
Lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp tài chính và quy mô.
Nếu bạn là startup đang có ý định khởi nghiệp tại TP Hồ Chí Minh, với lợi thế cận trung tâm và thuận tiện giao thông mà quận Phú Nhuận đang sở hữu, bạn có thể tìm nơi cho thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận uy tín để giao dịch với khách hàng tại đó.
Nằm lòng các bí quyết này sẽ giúp các startup thuê văn phòng ảo Phú Nhuận khởi nghiệp thành công. Và đừng quên phải luôn tự mình trải nghiệm, học hỏi và giữ vững đam mê.
Giải đáp những băn khoăn khi khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo
Tính pháp lý của văn phòng ảo
Theo điều 43 Luật doanh nghiệp 2014 quy định:
"Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm ,ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax, và thư điện tử (nếu có)"
Khi đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải có địa chỉ. Chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào quy định doanh nghiệp không được thuê văn phòng ảo.
Như vậy, việc thuê văn phòng ảo không trái pháp luật. Doanh nghiệp được phép sử dụng của văn phòng ảo để thực hiện đăng ký kinh doanh
Arental.vn cung cấp văn phòng ảo ở những địa chỉ nào?
Arental.vn cung cấp dịch vụ văn phòng ảo ở 2 địa chỉ:
Văn phòng ảo Quận 2: Tòa nhà A Space Office Building 1b đường số 30, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM (đ/c cũ: 1b đường số 30, phường Bình An, Quận 2, TP.HCM)
Văn phòng ảo Quận 3: Tòa nhà CIENCO4 BUILDING Tầng 12B, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Văn phòng ảo Phú nhuận: Tòa nhà A Space Office Building 281 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Văn phòng ảo Tân Bình : Tòa nhà 92A-94 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Văn phòng ảo Quận 7: Tòa nhà Số 02, đường số 02, KDC Kim Sơn_Tân Phong, P.Tân Phong, Q. 7, TP.HCM
Arental.vn có hỗ trợ nhận thư từ, bưu phầm cho khách hàng không?
CÓ, tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Arental.vn đều được hỗ trợ nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển đến địa chỉ khách hàng chỉ định
Dịch vụ văn phòng ảo của Arental.vn có cung cấp phòng họp không?
CÓ, Arental.vn có hỗ trợ khách hàng phòng họp để đón tiếp đối tác, họp định kỳ...
Bên cạnh đó còn hỗ trợ set up phòng họp theo yêu cầu.