Arental Vietnam 22/5/2021 | 9:15:02 AM

Mách nhỏ cách tìm thuê văn phòng giá rẻ thành phố Thủ Đức

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Nếu vẫn đang loay hoay để tìm thuê văn phòng giá rẻ thành phố Thủ Đức phù hợp tài chính công ty thì bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết đến khách tìm thuê.

Mách nhỏ cách tìm thuê văn phòng giá rẻ thành phố Thủ Đức

Thuê văn phòng giá rẻ thành phố Thủ Đức giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tuy nhiên về cơ bản là vậy nhưng không phải đơn vị nào cũng biết cách để thuê được một văn phòng ưng ý. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng tương tự thì bài viết này đích thực là dành cho bạn!

1. Bí quyết thuê văn phòng giá rẻ thành phố Thủ Đức

Những gợi ý này là các đúc kết từ trải nghiệm thực tế của nhiều doanh nghiệp đã từng đi thuê văn phòng giá rẻ TP. Thủ Đức thành công. Do vậy, bạn đọc có thể an tâm tuyệt đối để ứng dụng trong quá trình tìm thuê văn phòng của mình.

Tìm thuê văn phòng cũng cần có sự tìm hiểu kỹ càng

Tìm thuê văn phòng cũng cần có sự tìm hiểu kỹ càng

1.1. Văn phòng có không gian rộng

Doanh nghiệp có thể tìm thuê nhà riêng hoặc văn phòng trong một tòa nhà để làm trụ sở văn phòng. Tại các tòa nhà cho thuê - nơi tập trung nhiều doanh nghiệp khác cùng thuê thì mức giá tương đối sẽ thấp hơn. Cách này vừa giúp doanh nghiệp có được cơ sở khang trang, vừa tiết kiệm được tối đa chi phí thuê mỗi tháng.

Trong giai đoạn tìm kiếm, nên tìm hiểu kỹ thông tin tòa nhà và chủ sở hữu hoặc ban quản lý. Đề phòng trường hợp thuê thông qua môi giới sẽ phát sinh nhiều loại chi phí không thể kiểm soát được.

>>>>> Tham khảo các dịch vụ văn phòng cho thuê

Không gian nên rộng rãi thoải mái để cảm thấy dễ chịu khi làm việc

Không gian nên rộng rãi thoải mái để cảm thấy dễ chịu khi làm việc

1.2. Tham khảo văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ thuộc mô hình dịch vụ cho thuê. Bạn chỉ cần bỏ tiền đúng một lần duy nhất là đã có thể sở hữu một văn phòng với đầy đủ các thiết bị nội thất, tiện ích. Điều mà các văn phòng truyền thống không thể đáp ứng.

Với loại hình đặc biệt này, bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa có thể tiết kiệm được thời gian. Từ đó tập trung mọi nguồn lực một cách tốt nhất cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Thuê văn phòng truyền thống, bạn phải chi thêm tiền và mất ít nhất từ 1 - 2 tháng để sắp xếp và trang bị cho không gian làm việc. Trong trường hợp thuê văn phòng chia sẻ, bạn chỉ cần đặt cọc và làm việc ngay. Vì những công đoạn khác đều đã được bên dịch vụ chu toàn từ A đến Z.

loại hình mới vừa tiết kiệm vừa tiện ích

Loại hình mới vừa tiết kiệm vừa tiện ích

1.3. Sàng lọc giá so với mặt bằng chung

Tùy theo từng khu vực mà mức giá sàn sẽ khác nhau. Do vậy, điều đầu tiên bạn cần làm đó là xác định cụ thể địa điểm cần thuê. Sau đó tiến hành khảo sát thị trường tại khu vực trọng điểm và các khu vực lân cận.

Nên liệt kê ít nhất từ 3 đến 5 văn phòng có mức giá rẻ so với mặt bằng chung. Tiếp theo đó trực tiếp tham quan và đưa ra những phân tích nhằm lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn văn phòng gần với khu có ý định thuê nếu giá rẻ hơn. Nhưng cần đảm bảo, mức giá cũng như thời gian cho các quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ không vượt quá hạn mức cho phép.

Nên xem xét tổng các chi phí thuê có hợp lý với nhưng nơi cùng khu vực không

Nên xem xét tổng các chi phí thuê có hợp lý với nhưng nơi cùng khu vực không

1.4. Tham khảo các văn phòng có diện tích nhỏ, không gần trung tâm

Đây là cách cuối cùng cũng là cách mà hầu hết các doanh nghiệp đều không muốn sử dụng tới. Nhưng nếu trong tình huống bắt buộc thì bạn cũng nên nghiêm túc suy nghĩ về lựa chọn này.

Trước mắt, bạn hoàn toàn có thể thuê những địa điểm này để ổn định doanh nghiệp ở giai đoạn đầu. Và sau khi có điều kiện hoặc nhân lực tăng thì bạn có thể chuyển sang thuê một văn phòng khác khang trang hơn, gần trung tâm hơn.

>>>>> Xem ngay văn phòng trọn gói quận 2

vị trí văn phòng không gần trung tâm nhưng thuận lợi giao thông nên được xem xét

Vị trí văn phòng không gần trung tâm nhưng thuận lợi giao thông nên được xem xét

2. Những phương thức tìm kiếm hiệu quả

Ngoài việc tìm kiếm thông qua giấy dán tại khu vực, bạn còn có thể tìm được các địa điểm cho thuê với nhiều cách thức khác. Cụ thể như:

  • Dạo quanh khu vực có ý định thuê để tìm chốt standee, banner, tờ rơi… của các chuyên viên bất động sản.
  • Tìm kiếm trên các hội nhóm facebook về mua bán - cho thuê bất động sản.
  • Tìm kiếm trên các website mua bán - cho thuê bất động sản. Ví dụ: Muaban.net, batdongsan.com, mogi.vn… 
  • Tìm kiếm từ khóa liên quan trên google. Ví dụ: Tìm thuê văn phòng + địa điểm + mức giá mong muốn.
  • Hỏi thăm thông tin từ những người thân xung quanh.

Có thể tìm thông qua các websites, facebook hay dịch vụ môi giới

Có thể tìm thông qua các websites, facebook hay dịch vụ môi giới

Trên đây là tất cả các thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng thông qua bài viết này, doanh nghiệp của bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho quá trình tìm kiếm văn phòng giá rẻ thành phố Thủ Đức. Ngoài ra, nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm những kinh nghiệm liên quan thì cũng có thể truy cập để đọc thêm các bài viết khác tại đây.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333