Phòng họp cho thuê theo giờ tại quận 2 - Chỉ 249.000đ/giờ

5 trên 5 điểm, bởi 122 đánh giá
  • Giá: 249,000đ 
Tiện ích của bất động sản
  • Hỗ trợ set up nước uống, giấy bút
  • Lễ tân chuyên nghiệp đón khách 
  • Màn chiếu, máy chiếu, lạnh lạnh
  • Thang máy hiện đại, an toàn
  • Internet tốc độ cao
  • Bảo vệ 24/7
  • Bãi đỗ xe rộng rãi
  • Dọn vệ sinh hàng ngày
Thông tin bất động sản
  • Địa điểm: Quận 2, TP. Thủ Đức
  • Loại BĐS: Cho thuê phòng họp
  • Diện tích đất: 30 m²
  • Diện tích sử dụng: 30 m²
  • Phòng khách: 0
  • Hướng nhìn: 0
  • Ban công: 0
  • Đồ đạc: Máy chiếu, hệ thống đèn điện, máy điều hòa
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

Phòng họp cho thuê theo giờ tại quận 2| Chỉ từ 249.000đ/giờ

Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tại Quận 2, TPHCM là mô hình đặc biệt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mô hình thuê phòng họp theo giờ ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ khắc phục những hạn chế về diện tích, không gian, và cơ sở vật chất.... Thay vì phải chi trả một khoản phí lớn để xây dựng phòng họp đạt chuẩn thì doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra một số tiền ít hơn rất nhiều.

Bên cạnh quản lý và cho thuê văn phòng, Arental Vietnam còn cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp cho thuê theo giờ với giá chỉ từ 249.000đ/ giờ. Hỗ trợ linh hoạt cho khách hàng thuê theo tuần, tháng và dài hạn. 

1. Thông tin về tòa nhà văn phòng cho thuê  A Space Office Building

  • Địa điểm: Tòa nhà văn phòng cho thuê A Space Office Building (Địa chỉ mới: 1b đường 30, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, địa chỉ cũ: 1b đường số 30, Trần Não, phường Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh). Nơi tập trung nhiều ngân hàng: Tecombank, Agribank, Đông Á,.. và các văn phòng công ty, trường học,...

  • Giao thông thông suốt, không bị tình trạng kẹt xe trong những giờ cao điểm, không bị ngập nước khi gặp mưa lớn.

  • Khu vực dân cư đông đúc, tiện ích đầy đủ: cây xăng, bệnh viện, nhà hàng, ngân hàng, cừa hàng tiện lợi, …

  • Diện tích: 30m2 

  • Sức chứa: 10-12 người

Không gian văn phòng được thiết kế sang trọng

          Không gian văn phòng được thiết kế sang trọng tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng

  • Tình trạng văn phòng

- Tòa nhà A Space Office Building hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động hơn 8 tháng năm 2019. Với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, tòa nhà tổng kết cấu gồm 5 lầu, 1 tầng trệt và 1 hầm giữ xe, sân thượng.

 - Hệ thống trang thiết bị mới 100%: máy lạnh Toshiba; máy chiếu Acer và các thiết bị hỗ trợ kết nối hiện đại; hệ thống đèn chiếu sáng thông minh tiết kiệm điện; bàn ghế, hệ thống camera an ninh khu vực chung giám sát 24/24.

- Sảnh lễ tân được thiết kế và trang trí chuyên nghiệp.

- A Space giúp góp phần nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp khi hoạt động tại tòa nhà.

- Tòa nhà được phun khử trùng theo định kỳ và vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày. Đảm bảo sức khỏe và không gian làm việc thông thoáng, an toàn. 

Tòa nhà Aspace năm ở vị trí đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển

Tòa nhà Aspace năm ở vị trí đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển

2. Bạn sẽ được gì khi lựa chọn dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tại A Space, Quận 2?

A Space là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê phòng họp theo giờ uy tín tại Quận 2. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố, A Space mang đến cho khách hàng không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

Mức giá vô cùng ưu đãi, dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tại A Space là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, tổ chức cần tìm kiếm không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi để tổ chức hội nghị, họp nhóm, đào tạo,...

2.1 Tiện ích dịch vụ tại A Space, Quận 2

  • Sử dụng không gian phòng họp sang trọng, chuyên nghiệp đón tiếp, gặp gỡ đối tác khách hàng.
  • Di chuyển dễ dàng, thuận tiện thực hiện các giao dịch với khách hàng.

  • Tiết kiệm chi phí thuê lên đến 90% với các gói ưu đãi thuê theo tuần, theo tháng.

  • Phòng họp luôn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ như phòng họp chuyên nghiệp của công ty lớn:

          - Các thiết bị máy chiếu, máy lạnh, bảng viết,... trang thiết bị phòng họp luôn được trang bị sẵn sàng

- Hỗ trợ máy in, in màu, photo tài liệu đảm bảo chất lượng, tuyệt đối bảo mật thông tin.

- Hỗ trợ set up phòng họp, nước uống, giấy, bút… theo yêu cầu.

- Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp (giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hàn) hỗ trợ đón tiếp khách.

- Có chỗ để xe miễn phí.

Khu vực lễ tân đón tiếp khách hàng

Khu vực sảnh lễ tên đón tiếp khách hàng, đối tác

Hỗ trợ in ấn và set up văn phòng phẩm

Arental luôn hỗ trợ quý khách hàng in ấn tài liệu, set up văn phòng phẩm

2.2 Mức giá dịch vụ phòng họp tại A Space, Quận 2

A Space Office Building là tòa nhà văn phòng tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông. Tòa nhà được trang bị hệ thống trang thiết bị mới 100%, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 249 nghìn đồng/giờ, doanh nghiệp sẽ có thể thỏa sức tổ chức hội nghị, họp nhóm, đào tạo,... với không gian chuyên nghiệp, tiện nghi.

Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ quận 2 với nhiều tiện ích và mức giá ưu đãi được nhiều người lựa chọn

Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ quận 2 với nhiều tiện ích và mức giá ưu đãi được nhiều người lựa chọn

Doanh nghiệp, khách hàng cá nhân cần nơi hội họp, gặp gỡ, làm việc với tối tác- phòng họp theo giờ tại Arental là một trong những lựa không nên bỏ qua.

Ngoài ra, tại tòa nhà còn cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo và hỗ trợ khách hàng linh hoạt về giá cả, đa dạng về diện tích diện tích.

Còn ngần ngại gì mà không gọi ngay 0903 642 689 để nhận được những ưu đãi mới nhất. 

3. Dịch vụ cho thuê phòng họp tại Arental Vietnam

Arental Vietnam là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng. Từ văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo,.. Của các quận trên toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh (Quận 1, 2, 3, 7, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình).

Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho các doanh nghiệp

Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho các doanh nghiệp

Ngoài dịch vụ cho thuê phòng họp tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi còn có các dịch vụ cho thuê phòng họp theo thời gian tại các quận như sau:

4. Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê phòng họp bên ngoài?

Có rất nhiều lý do để doanh nghiệp lựa chọn thuê phòng họp. Dưới đây là một số lý do:

  • Tiết kiệm chi phí: So với việc tự đầu tư xây dựng, trang bị phòng họp, thuê phòng họp là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn. Doanh nghiệp chỉ cần trả tiền thuê theo giờ, theo ngày hoặc theo tháng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng phòng họp của doanh nghiệp. 
  • Tiện lợi: Thuê phòng họp giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm, thiết kế, trang bị phòng họp. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm được phòng họp phù hợp với nhu cầu sử dụng, vị trí địa lý và mức giá mong muốn.
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp: Đối với các cuộc họp quan trọng, doanh nghiệp cần đảm bảo không gian họp chuyên nghiệp, sang trọng. Thuê phòng họp là giải pháp giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng.
  • Tăng cường hiệu quả công việc: Một phòng họp thoải mái, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tập trung vào công việc, nâng cao hiệu quả các cuộc họp.

5. Chọn trang phục để luôn thanh lịch khi tham dự một cuộc họp

Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp đó là trang phục. Đối với chị em phụ nữ, việc lựa chọn trang phục thanh lịch để tham dự họp là điều cần được quan tâm. Dưới đây là một số tips giúp chị em lựa chọn trang phục phù hợp:

  • Trang phục phải vừa vặn và được ủi gọn gàng: Đây là yếu tố quan trọng nhất giúp người mặc trở nên trang trọng và chuyên nghiệp. Một bộ trang phục vừa vặn sẽ tôn lên vóc dáng và giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn. Ngoài ra, trang phục được ủi gọn gàng sẽ tạo sự chỉn chu và lịch sự.
  • Chọn trang phục phù hợp với văn hóa doanh nghiệp: Mỗi doanh nghiệp có những nét văn hóa đặc thù riêng, ảnh hưởng đến trang phục của nhân viên. Do đó, cần tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp trước khi lựa chọn trang phục.
  • Trang phục cần thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp: Trang phục dự họp cần thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp của người mặc. Nên tránh những trang phục quá cầu kỳ, lòe loẹt hoặc quá xuề xòa, lôi thôi.

Các buổi họp cũng được xem là sự kiện quan trọng, tùy vào tính chất buổi họp để chọn trang phục.

Các buổi họp cũng được xem là sự kiện quan trọng, tùy vào tính chất buổi họp để chọn trang phục.

6. Chọn trang phục phù hợp tính chất buổi họp

Nhiều doanh nghiệp thuê phòng họp thuê giờ tại Arental như thuê phòng họp quận 2 hay thuê phòng họp quận Phú Nhuận, Bình Thanh,...để phục vụ các buổi họp có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trang phục cho chị em tham dự các buổi họp này cũng sẽ tùy theo các tính chất khác nhau.

6.1. Trang phục công sở chuyên nghiệp cho những buổi họp cổ đông/ tổng công ty/ gặp khách hàng

Trang phục công sở chuyên nghiệp là quy định trang phục phổ biến nhất. Kiểu trang phục này thường phổ biến trong các ngành nghề yêu cầu tính nghiêm túc cao như luật, tài chính, kế toán hay ngành nghề kinh doanh. Với những công ty có quy định riêng về đồng phục thì nhân viên bắt buộc phải tuân theo. 

Gợi ý trang phục công sở chuyên nghiệp cho những buổi họp cổ đông/ tổng công ty/ gặp khách hàng:

Đối với nam giới:

  • Áo sơ mi: Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới công sở. Bạn nên chọn áo sơ mi có cổ, tay dài và được làm từ chất liệu vải cao cấp.
  • Quần âu: Quần âu là món đồ giúp tôn lên vẻ lịch lãm của nam giới. Nên chọn quần âu có dáng đứng, có độ rộng vừa phải.
  • Giày: Giày là phụ kiện quan trọng giúp hoàn thiện tổng thể trang phục. Nên chọn giày da, có màu đen hoặc nâu để trông chuyên nghiệp hơn.

Đối với nữ giới:

  • Áo sơ mi: Có thể chọn áo sơ mi có cổ, tay dài và được làm từ chất liệu vải cao cấp.
  • Chân váy: Chân váy là trang phục giúp tôn lên vẻ nữ tính và thanh lịch của nữ giới. Đặc biệt, nên chọn chân váy có chiều dài từ dưới đầu gối đến giữa đùi.
  • Quần tây: Quần tây là trang phục giúp tôn lên vẻ lịch sự và chuyên nghiệp của nữ giới.
  • Giày: Bạn nên chọn giày cao gót, có màu đen hoặc nâu để trông chuyên nghiệp hơn.

6.2. Trang phục công sở đơn giản cho ngày họp phòng ban

Trang phục công sở đơn giản là loại hình phổ biến thứ hai và là kiểu trang phục thường thấy nhất tại cơ sở cho thuê phòng theo giờ của Arental. Những kiểu trang phục này thường có thiết kế không quá cầu kỳ vừa dễ lựa chọn và phù hợp với nhiều người. 

Một chiếc đầm liền với thiết kế đơn giản cùng màu sắc trang nhã cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho những buổi họp team. Các mẫu đầm liền vừa đảm bảo sự nghiêm chỉnh vừa tạo được cảm giác thoải mái và thường không kén người mặc. Nếu những mẫu trang phục như áo sơ mi phối với quần âu hay chân váy quá cứng nhắc thì đừng ngần ngại lựa chọn một mẫu đầm liền với thiết kế mà bạn yêu thích.

Cần phối hợp trang phục với nhau hợp lý để không bị xem là lố lăng hay quá đơn điệu.

Cần phối hợp trang phục với nhau hợp lý để không bị xem là lố lăng hay quá đơn điệu.

7. Trang phục thanh lịch không thể thiếu phụ kiện 

Bên cạnh lựa chọn quần áo phù hợp cho tính chất buổi họp, việc kết hợp cùng phụ kiện sẽ giúp bộ trang phục tăng thêm nhiều phần đặc biệt. Trong nhiều trường hợp, chính phụ kiện sẽ là chiếc chìa khóa tạo dấu ấn cho bộ trang phục của bạn. Phụ kiện có thể là giày dép, túi xách, trang sức, thắt lưng,...

Để chọn giày dép hay túi xách có thể tự chọn nhưng phải tuân thủ với quy định trang phục dự họp và phù hợp với phong cách chủ đạo của bộ trang phục. Khi lựa chọn giày bạn nên phối những đôi sẫm màu hoặc tông pastel như màu nude, màu hồng nhạt, xanh nhạt....

8. Chọn phụ kiện hợp phong cách cá nhân

Phong cách đứng tuổi, trang trọng, chuyên nghiệp nên chọn giày đế trệt hoặc cao gót kết hợp cùng túi xách cầm tay nhỏ hoặc túi đựng laptop. Phong cách cá tính năng động nên chọn giày thể thao trơn màu cùng một chiếc balo nhỏ. Phái đẹp nếu muốn thanh lịch hơn thì màu sắc của phụ kiện phải trùng với một màu sắc chủ đạo của bộ trang phục mà bạn chọn.

Tuy nhiên, dù là bất kì loại trang phục nào, dù công ty có quy định cụ thể về trang phục hay không thì ta vẫn nên nắm vững và tuân theo những nguyên tắc cơ bản với trang phục công sở khi tham dự cuộc họp

Phụ kiện không nhất thiết là trang sức đắt tiền, phụ kiện nên phù hợp với trang phục và địa điểm.

Phụ kiện không nhất thiết là trang sức đắt tiền, phụ kiện nên phù hợp với trang phục và địa điểm.

Như vậy, lựa chọn trang phục phù hợp khi đến dự họp tại các cơ sở cho thuê phòng họp TPHCM cần phải đảm bảo nhiều nguyên tắc, quan trọng là phải phù hợp với tính chất và quy mô công việc. Sự chuyên nghiệp được ưu tiên hàng đầu thì những chia sẻ trên mà Arental Vietnam gửi đến sẽ là chiếc chìa khóa hữu hiệu cho bạn đó. Với cách chọn và phối trang phục cùng phụ kiện sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt trong mắt mọi người.

Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tại Quận 2 là một lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức cần tìm kiếm không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi,... Với mức giá vô cùng ưu đãi, dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tại Quận 2, hãy liên hệ ngay với Arental Vietnam qua hotline 0903 642 689 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
0903642689