Phòng họp cho thuê theo giờ tại quận 2 - Chỉ 249.000đ/giờ
- Giá: 249,000đ













- Hỗ trợ set up nước uống, giấy bút
- Lễ tân chuyên nghiệp đón khách
- Màn chiếu, máy chiếu, lạnh lạnh
- Thang máy hiện đại, an toàn
- Internet tốc độ cao
- Bảo vệ 24/7
- Bãi đỗ xe rộng rãi
- Dọn vệ sinh hàng ngày
- Địa điểm: Quận 2, TP. Thủ Đức
- Loại BĐS: Cho thuê phòng họp
- Diện tích đất: 30 m²
- Diện tích sử dụng: 30 m²
- Phòng khách: 0
- Hướng nhìn: 0
- Ban công: 0
- Đồ đạc: Máy chiếu, hệ thống đèn điện, máy điều hòa
Phòng họp cho thuê theo giờ tại quận 2| chỉ từ 249.000đ/giờ
Dịch vụ thuê phòng họp TPHCM là mô hình đặc biệt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mô hình thuê phòng họp theo giờ ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ khắc phục những hạn chế về diện tích, không gian, và cơ sở vật chất.... Thay vì phải chi trả một khoản phí lớn để xây dựng phòng họp đạt chuẩn thì doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra một số tiền ít hơn rất nhiều.
Bên cạnh quản lý và cho thuê văn phòng, Arental còn cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp cho thuê theo giờ với giá chỉ từ 249.000đ/ giờ. Hỗ trợ linh hoạt cho khách hàng thuê theo tuần, tháng và dài hạn.
1. Thông tin chi tiết:
-
Địa điểm: Tòa nhà văn phòng cho thuê A Space Office Building (1b đường số 30, Trần Não, p. Bình An, q.2). Nơi tập trung nhiều ngân hàng: Tecombank, Agribank, Đông Á,.. các văn phòng công ty, trường học,..
- Giao thông thông suốt, không bị tình trạng kẹt xe trong những giờ cao điểm, không bị ngập nước khi gặp mưa lớn.
- Khu vực dân cư đông đúc, tiện ích đầy đủ: cây xăng, bệnh viện, nhà hàng, ngân hàng, cừa hàng tiện lợi, …
- Diện tích: 30m2
- Sức chứa: 10-12 người
Không gian văn phòng được thiết kế sang trọng tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng
- Tình trạng văn phòng:
- Tòa nhà A Space Office Building hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động hơn 8 tháng năm 2019. Với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, tòa nhà tổng kết cấu gồm 5 lầu, 1 tầng trệt và 1 hầm giữ xe, sân thượng.
- Hệ thống trang thiết bị mới 100%: máy lạnh Toshiba; máy chiếu Acer và các thiết bị hỗ trợ kết nối hiện đại; hệ thống đèn chiếu sáng thông minh tiết kiệm điện; bàn ghế, hệ thống camera an ninh khu vực chung giám sát 24/24.
- Sảnh lễ tân được thiết kế và trang trí chuyên nghiệp
- A Space giúp góp phần nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp khi hoạt động tại tòa nhà.
- Tòa nhà được phun khử trùng theo định kỳ và vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày. Đảm bảo sức khỏe và không gian làm việc thông thoáng, an toàn.
Tòa nhà Aspace năm ở vị trí đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển
2. Bạn sẽ được gì khi lựa chọn dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tại A Space, Quận 2?
-
Sử dụng không gian phòng họp sang trọng, chuyên nghiệp đón tiếp, gặp gỡ đối tác khách hàng
-
Di chuyển dễ dàng, thuận tiện thực hiện các giao dịch với khách hàng
-
Tiết kiệm chi phí thuê lên đến 90% với các gói ưu đãi thuê theo tuần, theo tháng
-
Phòng họp luôn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ như phòng họp chuyên nghiệp của công ty lớn:
- Các thiết bị máy chiếu, máy lạnh, bảng viết,... trang thiết bị phòng họp luôn được trang bị sẵn sàng
- Hỗ trợ máy in, in màu, photo tài liệu đảm bảo chất lương, tuyệt đối bảo mật thông tin.
- Hỗ trợ set up phòng họp, nước uống, giấy, bút… theo yêu cầu.
- Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp (giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hàn) hỗ trợ đón tiếp khách.
- Có chỗ để xe miễn phí.
Khu vực sảnh lễ tên đón tiếp khách hàng, đối tác
Arental luôn hỗ trợ quý khách hàng in ấn tài liệu, set up văn phòng phẩm
Với giá chỉ từ 249 nghìn đồng/giờ. Doanh nghiệp sẽ có tất cả trang thiết bị như phòng họp của công ty lớn.
A Space Office Building là tòa nhà mới hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động, với hệ thống trang thiết bị mới 100%, cơ sở vật chất hiện đại. Góp phần nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp hoạt động tại tòa nhà.
Doanh nghiệp, khách hàng cá nhân cần nơi hội họp, gặp gỡ, làm việc với tối tác- phòng họp theo giờ tại Arental là một trong những lựa không nên bỏ qua.
Ngoài ra, tại tòa nhà còn cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo và hỗ trợ khách hàng linh hoạt về giá cả, đa dạng về diện tích diện tích.
Còn ngần ngại gì mà không gọi ngay 093 188 2101 để nhận được những ưu đãi mới nhất.
3. Chọn trang phục để phụ nữ luôn thanh lịch khi tham dự một cuộc họp
Để chuyên nghiệp hơn, nhiều doanh nghiệp chọn việc thuê phòng họp TPHCM. Bài viết này muốn chia sẻ tips giúp chị phụ nữ lựa chọn trang phục thanh lịch để tham dự họp.
Trang phục phải vừa vặn và được ủi gọn gàng. Một trong những yếu tố quan trọng giúp người tham dự trở nên trang trọng và chuyên nghiệp hơn đó là sự ngay thẳng trong chính bộ trang phục đang mặc. Môi trường hội họp tiếp xúc với nhiều người, trang phục sẽ là một công cụ hữu dụng giúp bạn ghi điểm trong tâm trí mọi người.
Tuy không quy định đồng phục cụ thể như các ngành công an, cảnh sát,...nhưng các doanh nghiệp vẫn có những nét văn hóa đặc thù riêng ảnh hưởng đến trang phục của nhân viên. Điều quan trọng nhất ở trang phục công sở dự họp là sự tinh tế và chuyên nghiệp.
Các buổi họp cũng được xem là sự kiện quan trọng, tùy vào tính chất buổi họp để chọn trang phục.
4. Chọn trang phục phù hợp tính chất buổi họp
Nhiều doanh nghiệp thuê phòng họp thuê giờ tại Arental như thuê phòng họp quận 2 hay thuê phòng họp quận Phú Nhuận, Bình Thanh,...để phục vụ các buổi họp có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trang phục cho chị em tham dự các buổi họp này cũng sẽ tùy theo các tính chất khác nhau.
4.1. Trang phục công sở chuyên nghiệp cho những buổi họp cổ đông/ tổng công ty/ gặp khách hàng
Trang phục công sở chuyên nghiệp là quy định trang phục phổ biến nhất. Kiểu trang phục này thường phổ biến trong các ngành nghề yêu cầu tính nghiêm túc cao như luật, tài chính, kế toán hay ngành nghề kinh doanh. Với những công ty có quy định riêng về đồng phục thì nhân viên bắt buộc phải tuân theo.
Áo sơ mi kết hợp Juyp công sở hay quần âu tối màu là bộ trang phục mang tính cổ điển và phù hợp với mọi vóc dáng. Đối với những sự kiện có quy mô lớn, quan trọng như hội nghị, họp cổ đông thì đây là loại trang phục vừa lịch sự, thanh lịch và phù hợp nhất.
4.2. Trang phục công sở đơn giản cho ngày họp phòng ban
Trang phục công sở đơn giản là loại hình phổ biến thứ hai và là kiểu trang phục thường thấy nhất tại cơ sở cho thuê phòng theo giờ của Arental. Những kiểu trang phục này thường có thiết kế không quá cầu kỳ vừa dễ lựa chọn và phù hợp với nhiều người.
Một chiếc đầm liền với thiết kế đơn giản cùng màu sắc trang nhã cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho những buổi họp team. Các mẫu đầm liền vừa đảm bảo sự nghiêm chỉnh vừa tạo được cảm giác thoải mái và thường không kén người mặc. Nếu những mẫu trang phục như áo sơ mi phối với quần âu hay chân váy quá cứng nhắc thì đừng ngần ngại lựa chọn một mẫu đầm liền với thiết kế mà bạn yêu thích.
Cần phối hợp trang phục với nhau hợp lý để không bị xem là lố lăng hay quá đơn điệu.
5. Trang phục thanh lịch không thể thiếu phụ kiện
Bên cạnh lựa chọn quần áo phù hợp cho tính chất buổi họp, việc kết hợp cùng phụ kiện sẽ giúp bộ trang phục tăng thêm nhiều phần đặc biệt. Trong nhiều trường hợp, chính phụ kiện sẽ là chiếc chìa khóa tạo dấu ấn cho bộ trang phục của bạn. Phụ kiện có thể là giày dép, túi xách, trang sức, thắt lưng,...
Để chọn giày dép hay túi xách có thể tự chọn nhưng phải tuân thủ với quy định trang phục dự họp và phù hợp với phong cách chủ đạo của bộ trang phục. Khi lựa chọn giày bạn nên phối những đôi sẫm màu hoặc tông pastel như màu nude, màu hồng nhạt, xanh nhạt....
6. Chọn phụ kiện hợp phong cách cá nhân
Phong cách đứng tuổi, trang trọng, chuyên nghiệp nên chọn giày đế trệt hoặc cao gót kết hợp cùng túi xách cầm tay nhỏ hoặc túi đựng laptop. Phong cách cá tính năng động nên chọn giày thể thao trơn màu cùng một chiếc balo nhỏ. Phái đẹp nếu muốn thanh lịch hơn thì màu sắc của phụ kiện phải trùng với một màu sắc chủ đạo của bộ trang phục mà bạn chọn.
Tuy nhiên, dù là bất kì loại trang phục nào, dù công ty có quy định cụ thể về trang phục hay không thì ta vẫn nên nắm vững và tuân theo những nguyên tắc cơ bản với trang phục công sở khi tham dự cuộc họp
Phụ kiện không nhất thiết là trang sức đắt tiền, phụ kiện nên phù hợp với trang phục và địa điểm.
Như vậy, lựa chọn trang phục phù hợp khi đến dự họp tại các cơ sở cho thuê phòng họp TPHCM cần phải đảm bảo nhiều nguyên tắc, quan trọng là phải phù hợp với tính chất và quy mô công việc. Sự chuyên nghiệp được ưu tiên hàng đầu thì những chia sẻ trên mà Arental gửi đến sẽ là chiếc chìa khóa hữu hiệu cho bạn đó. Với cách chọn và phối trang phục cùng phụ kiện sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt trong mắt mọi người.
- Chuyên gia tư vấn
Lâm Kim Chi
- Gửi yêu cầu
- Gửi cho người quen