Arental Vietnam 15/1/2021 | 12:02:25 PM

Giải đáp 1001 thắc mắc của khách hàng khi thuê văn phòng ảo Quận 2

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Doanh nghiệp mới vào thị trường có nhiều vấn đề thắc mắc khi thuê văn phòng ảo quận 2. Cần tìm hiểu kỹ thông tin văn phòng ảo phường Bình An để có kế hoạch tốt nhất.

Giải đáp 1001 thắc mắc của khách hàng khi thuê văn phòng ảo Quận 2

Khi sử dụng văn phòng ảo Quận 2 các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Startup mới tham gia vào thị trường kinh tế... còn nhiều thắc mắc và vấn đề chưa nắm rõ. Thuê văn phòng ảo Quận 2 cần những thủ tục gì? Chi phí để thuê văn phòng ảo phường Bình An tốn bao nhiêu? Những tiện ích khi thuê văn phòng ảo Quận 2. Arental.vn sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc của doanh nghiệp, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo

Văn phòng ảo hay còn gọi là "văn phòng 0m2"  đây là một trong những loại hình văn phòng hiện đại với ưu điểm là tiết kiệm hơn 90% chi phí cho doanh nghiệp. Khi sử dụng văn phòng ảo doanh nghiệp sẽ không có văn phòng thực tế, thường được dùng để mở văn phòng đại diện, chi nhánh... Mọi thư từ, bưu phẩm, thông tin liên lạc sẽ được chuyển về địa chỉ được chỉ định.

Hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo Quận 2

Hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo Quận 2

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 2 bao gồm: cung cấp địa chỉ để hoàn thành thủ tục đăng ký kinh doanh và vị trí đặt bảng tên doanh nghiệp tại các tòa nhà văn phòng cho thuê. Bên cạnh đó, tùy mỗi đơn vị cho thuê sẽ có những tiện ích khác nhau.

Những tiện ích được sử dụng thực đó là: địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên doanh nghiệp tại tòa nhà, số điện thoại cố định, bộ phận lễ tân nhận thư từ, phòng họp, sảnh đón tiếp khách hàng.

2. Tiện ích Arental.vn cung cấp khi khách hàng sử dụng Văn phòng ảo Quận 2

Các tiện ích mà văn phòng ảo mang lại cho khách hàng:

Bãi giữ xe cũng là một trong những tiện ích cần được quan tâm khi

Bãi giữ xe cũng là một trong những tiện ích cần được quan tâm

  • Hầm giữ xe rộng
  • Số điện thoại cố định
  • Hỗ trợ nhận thư từ, bưu phẩm
  • Trà nước miễn phí tại quầy Pantry
  • Nhân viên lễ tân hỗ trợ khách hàng
  • Vị trí lắp đặt bảng tên đặt tại tòa nhà
  • Hỗ trợ phòng họp, phòng tiếp khách
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp tại quận 2.

3. Quy trình nhận, chuyển bưu phẩm thư từ 

Khi sử dụng văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ không thường xuyên có mặt tại văn phòng, việc nhận thư từ, bưu phẩm được hỗ trợ bỏi nhân viên lễ tân. Vậy việc nhận và chuyển bưu phẩm lại cho khách hàng có quy trình như thế nào?

  • Nhân viên lễ tân nhận bưu phẩm -> Liên hệ với khách hàng để thông báo -> khách hàng có để đến nhận tại tòa nhà hoặc nhân viên lễ tân sẽ gửi cho khách hàng bằng các dịch vụ giao nhận đến địa chỉ khách hàng chỉ định (có phát sinh chi phí khách hàng sẽ thanh toán).

Thư từ bưu phầm luôn đảm bảo giao đến tận tay khách hàng

Thư từ bưu phầm luôn đảm bảo giao đến tận tay khách hàng

Để tránh làm ảnh hưởng tiến độ công việc, bộ phận lễ tân sẽ chuyển thư từ đến khách hàng ngay khi nhận được. Khách hàng có thể an tâm làm việc ở bất kỳ đâu mà không cần phải đến văn phòng. 

4. Văn phòng ảo có hợp pháp không? 

Đây là vấn đề thực tế nhận được nhiều sự quan tâm, bởi có nhiều doanh nghiệp sử dụng. Dựa trên các điều khoản trong Luật kinh doanh 2014, văn phòng ảo là hình thức văn phòng hợp pháp. Tuy nhiên chưa có quy định cụ thể cho mô hình này, vì thế có nhiều doanh nghiệp lợi dụng hình thức văn phòng ảo để thực hiện hành vi trái pháp luật gây ảnh hưởng đến mức độ uy tín của dịch vụ này. Trong tương lai, các điều khoản về văn phòng ảo, văn phòng ảo quận 2, văn phòng ảo phường Bình An sẽ được quy định chặt chẽ hơn. Doanh nghiệp có thể an tâm hoạt động và phát triển doanh nghiệp.

5. Thủ tục giấy tờ cần có khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Arental.vn

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo phường Bình An, doanh nghiệp cần cung cấp :

  • Nếu doanh nghiệp đã được thành lập: cần cung cấp bản sao hoặc bản scan giấy phép đăng ký kinh doanh
  • Nếu doanh nghiệp chưa thành lập: cần cung cấp bản sao, Scan của chứng minh nhân dân/ hộ chiếu của người đại diện

Các loại giấy tờ thủ tục cần có khi thuê văn phòng ảo

Các loại giấy tờ thủ tục cần có khi thuê văn phòng ảo

6. Doanh nghiệp có thể phát hành hóa đơn không?

Nhiều doanh nghiệp lợi dụng mô hình văn phòng ảo để thành lập doanh nghiệp chỉ nhằm phát hành/mua/ bán hóa đơn bất hợp pháp điều này là vi phạm pháp luật. Các cơ quan Thuế đã có biện pháp quản lý chặt chẽ vấn đề này. Và nếu doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp, thì vẫn phát hành hóa đơn bình thường. 

7. Arental.vn cung cấp văn phòng ảo địa chỉ nào? 

Hiện tại, Arental.vn cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại 2 quận:

  • Văn phòng ảo quận 2, văn phòng ảo đường Trần Não phường Bình An: 1b đường số 30, phường Bình An, tp. Thủ Đức
  • Văn phòng ảo quận Phú Nhuận: 121bis, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận.

Địa chỉ thuê văn phòng ảo uy tín

Địa chỉ thuê văn phòng ảo uy tín

8. Chi phí thuê văn phòng ảo bao nhiêu?

Tại Arental.vn đang áp dụng chương trình ưu đãi cực lớn, văn phòng ảo từ 899k/tháng còn  399k/tháng cho cả văn phòng ảo Phú Nhuận, văn phòng ảo Quận 2, văn phòng ảo Phường Bình An. Với mức giá 399k/tháng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm hơn 90% chi phí hơn thế nữa là sự tiện lợi, bạn có thể làm việc tại bất cứ đâu mà không các vấn đề như thư từ, điện thoại, khách hàng liên hệ. Vì đã có nhân viên của Arental.vn hỗ trợ.

Chi phí thuê văn phòng ảo được tiết kiệm đến 90%

Chi phí thuê văn phòng ảo được tiết kiệm đến 90%

Bên cạnh đó, trong chương trình ưu đãi, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn các thủ tục thành lập doanh nghiệp cũng như các thủ tục thuế, bảo hiểm ... 

9. Thông tin liên hệ để thuê văn phòng ảo

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin dịch vụ văn phòng ảo tại Website Arental.vn. Hoặc liên hệ trực tiếp 0904 667 858 để chúng tôi tư vấn trực tiếp, nhanh chóng cho quý khách. 

Bài viết có thể chưa trả lời hết các vấn đề khách hàng quan tâm, vì thế hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0904 667 858 để giải đáp ngay thắc mắc của quý khách. 

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333