Arental Vietnam 24/4/2021 | 9:42:21 AM

6 điều cần lưu ý khi tìm văn phòng cho thuê Thủ Đức

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Vào thời điểm hiện tại, có rất nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp khi tìm văn phòng cho thuê Thủ Đức. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng có chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

6 điều cần lưu ý khi tìm văn phòng cho thuê Thủ Đức

Văn phòng cho thuê Thủ Đức ngày càng thu hút sự quan tâm trên thị trường. Bởi ở thời điểm hiện tại, khu vực này đang sở hữu cho mình khá nhiều lợi thế. Đặc biệt hơn nữa, trong thời gian sắp tới, nơi đây sẽ trở thành một trong những thành phố chủ lực về kinh tế - khoa học - công nghệ của khu vực phía Nam. Nếu đang có ý định bắt đầu sự nghiệp của mình tại đây thì bài viết này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những hướng đi đúng đắn nhất.

Cần lưu tâm nhiều yếu tố khi thuê văn phòng để giúp công ty phát triển kinh doanh

Cần lưu tâm nhiều yếu tố khi thuê văn phòng để giúp công ty phát triển kinh doanh

Những vấn đề cần lưu tâm khi tìm thuê văn phòng Thành phố Thủ Đức

Khi đã có ý định thuê văn phòng, bạn cần phải hoạch định cho mình một “nước đi dài hơi”. Ít nhất là cho đến khi hoạt động kinh doanh của bạn đã hòa vốn hoặc bắt đầu sinh lời. Dưới đây là những tiêu chí mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn địa điểm tại TP. Thủ Đức.

1. Vị trí, mặt bằng của văn phòng

Vị trí là yếu tố sống còn của một văn phòng cho thuê tại Thủ Đức. Đặc biệt là các công ty có nhu cầu trưng bày sản phẩm tại showroom. Do vậy, trước khi lựa chọn thuê phòng làm việc, bạn cần phải xác định chi tiết những định hướng của doanh nghiệp.

Nếu bạn chỉ muốn có một nơi để thực hiện giao dịch thì có thể chọn các văn phòng tại chung cư, khu biệt lập. Nhưng một khi đã quyết định sẽ phát triển theo hình thức “Khách hàng ở đâu, sản phẩm ở đó” thì nên lựa chọn các vị trí sầm uất như mặt tiền đường lộ, nội khu trung tâm thành phố, khu vực gần chợ hoặc trung tâm thương mại… 

>>>>> Bạn có thể quan tâm đến văn phòng cho thuê trọn gói quận 2

Vị trí ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động doanh nghiệp

Vị trí ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động doanh nghiệp

Một vị trí đẹp cần phải có mặt bằng thoáng đãng, rộng lớn và nhiều người qua lại. Đặc biệt, đó cũng phải là nơi có cảnh quan đẹp mắt, tiện ích đa dạng và thuận tiện cho việc di chuyển. Những tiêu chí này không chỉ giúp bạn thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng dễ dàng hơn mà còn giúp cho việc tuyển dụng cũng trở nên đơn giản rất nhiều.

2. Diện tích và không gian văn phòng cho thuê Thủ Đức

Tùy theo mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn văn phòng có không gian phù hợp. Tuy nhiên, dù như thế nào, bạn cũng cần phải đảm bảo diện tích tối thiểu nhất cho một chỗ làm việc sẽ là 5m2.

Chọn diện tích văn phòng phù hợp với số lượng nhân viên

Chọn diện tích văn phòng phù hợp với số lượng nhân viên

Ngoài diện tích thì không gian cũng là một yếu tố rất quan trọng. Không gian càng rộng thì môi trường làm việc sẽ càng thoải mái. Đó là chưa kể, bạn có thể tận dụng chúng để phục vụ cho nhiều mục đích kinh doanh khác. Từ đó giúp gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đặc biệt còn có thể xây dựng niềm tin với khách hàng.

3. Giá thuê và phí dịch vụ

Các văn phòng cho thuê tại Thủ Đức có đa dạng nhiều mức giá. Có thể ngay tại cùng một địa điểm nhưng lại có nhiều mức báo giá khác nhau. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu và tham quan trực tiếp để chọn lọc. Tránh trường hợp ham rẻ mà gây ra những hệ lụy về sau. Đặc biệt là khi thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh.

Xem xét kỹ các dịch vụ của đơn vị cho thuê cung cấp

Xem xét kỹ các dịch vụ của đơn vị cho thuê cung cấp

Ngoài ra, phí dịch vụ cũng là vấn đề mà doanh nghiệp của bạn nhất định phải đề cập đến khi thuê văn phòng. Đã có rất nhiều trường hợp, người thuê phải “dở khóc dở cười” với hàng loạt các khoản phí dịch vụ trên trời. Chính vì thế, khi đi xem văn phòng bạn nên nhờ chủ sở hữu liệt kê chi tiết các khoản phí dịch vụ tại đây. Bao gồm: Phí gửi xe, phí vệ sinh, phí tiện ích… Nhất là khi bạn thuê văn phòng tại chung cư hoặc khu biệt thự.

4. Điều kiện tu sửa văn phòng

Văn phòng được xem là “bộ mặt” của thương hiệu. Do vậy, rất nhiều đơn vị có mong muốn tu sửa để không gian mang đậm nét đặc trưng của doanh nghiệp. Nếu bạn cũng có nhu cầu này thì nên đề cập đến khi trao đổi với bên cho thuê. Vì hiện nay có một số bên thường sẽ không cho phép thay đổi cấu trúc và thiết kế của văn phòng.

Trao đổi với chủ cho thuê về việc tu sửa văn phòng 

Trao đổi với chủ cho thuê về việc tu sửa văn phòng 

5. Pháp lý của văn phòng cho thuê tp. Thủ Đức

Nếu muốn hoạt động kinh doanh phát triển bền vững, bạn phải cẩn thận khi đặt những “viên gạch” đầu tiên. Đặc biệt là “viên gạch” pháp lý. Cần nắm rõ các thủ tục giấy tờ cần để đưa doanh nghiệp đi vào hoạt động, giảm vướng mắc và tăng sự tin cậy từ khách hàng.

>>>>> Tham khảo thêm văn phòng cho thuê đường Trần Não Quận 2

Nên nghiên cứu kỹ các vấn đề pháp lý khi thuê văn phòng

Nên nghiên cứu kỹ các vấn đề pháp lý khi thuê văn phòng

Trong trường hợp chưa có kinh nghiệm, bạn có thể liên hệ các dịch vụ tư vấn. Tuy sẽ phải bỏ ra một khoản phí nho nhỏ. Nhưng đổi lại đó sẽ là sự an tâm tuyệt đối cho vị trí hoạt động của địa điểm kinh doanh.

6. Chủ sở hữu, người cho thuê văn phòng

Đã có không ít trường hợp chủ sở hữu và người đại diện pháp lý trên giấy tờ cho thuê là hai người khác nhau. Thực trạng này đã khiến rất nhiều doanh nghiệp phải lao đao khi mới bước chân vào thương trường.

Nếu bạn không muốn đi vào “vết xe đổ” này thì chắc chắn phải yêu cầu bên cho thuê cung cấp những giấy tờ pháp lý liên quan trước khi đặt bút ký vào hợp đồng. 

Tìm hiểu thông tin chủ cho thuê hoặc quản lý tòa nhà để bảo đảm sự minh bạch

Tìm hiểu thông tin chủ cho thuê hoặc quản lý tòa nhà để bảo đảm sự minh bạch

Trên đây là các thông tin mà chúng tôi muốn đề xuất đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể tìm được văn phòng cho thuê Thủ Đức ưng ý nhất.  Ngoài ra, Văn phòng được lựa chọn nên tránh các hướng đại kỵ. Đặc biệt, vị trí tọa lạc của văn phòng cho thuê Thành phố Thủ Đức cũng phải hợp với bổn mệnh của chủ doanh nghiệp.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333