Arental Vietnam 29/10/2021 | 6:08:26 PM

Hậu dịch bệnh - văn phòng làm việc có cần thiết cho các công ty?

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Dịch vụ văn phòng giá rẻ quận 3 nằm ở vị trí thuận tiện giao thông, dễ nhận biết, dày đặc tiện ích cần thiết cho giới văn phòng,...cung cấp không gian làm việc chất lượng cho doanh nghiệp.

Văn phòng giá rẻ quận 3 hoạt động trở lại sau dịch 

1. Làm việc tại nhà chỉ là biện pháp tạm thời

Trong thời gian giãn cách xã hội, các doanh nghiệp đã tìm ra biện pháp để duy trì hoạt động công ty, đó là làm việc tại nhà. Hình thức này giúp doanh nghiệp và nhân viên của mình có thể giữ được tiến độ công việc không bị gián đoạn bởi tình hình xã hội phức tạp. Cũng trong giai đoạn này, nhiều doanh nghiệp phải phá sản bởi không đủ khả năng để chi trả các chi phí như thuê văn phòng, trả lương nhân viên,... Mặt khác, cũng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn các hình thức khác để duy trì như chuyển sang mô hình kinh doanh online.

Văn phòng làm việc thực hiện chức năng đặc biệt không thể thiếu.

Văn phòng làm việc thực hiện chức năng đặc biệt không thể thiếu.

Tuy nhiên, mọi biện pháp dùng để duy trì hoạt động doanh nghiệp từ xa cũng chỉ được xem là tạm thời. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp cần sự tương tác trực tiếp giữa các nhân viên với nhau trong một không gian. Vậy nên, nhu cầu thuê văn phòng làm việc vẫn là cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp, để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh và quản lý. Doanh nghiệp cần tìm dịch vụ cho thuê văn phòng phù hợp với quy mô công ty và khả năng tài chính để tiết kiệm chi phí trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện tại.

2. Ưu điểm khi doanh nghiệp thuê văn phòng

Thuê văn phòng làm việc đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Tổ chức và quản lý: văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động gồm nội bộ và ngoại giao. Văn phòng làm việc cho thấy được cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp đó, giúp ban lãnh đạo có thể dễ dàng quản lý các hoạt động trong công ty.
  • Hình ảnh công ty: trong cac hoạt động tư vấn, giao dịch trực tiếp với khách hàng hay trong các mối quan hệ hợp tác. Hình ảnh công ty là yếu tố giúp nâng cao uy tín của công ty đó. Được thể hiện đầu tiên quan văn phòng làm việc.
  • Tăng cường sự tương tác nội bộ: các nhân viên công ty cùng làm việc trong cùng một không gian sẽ thuận lợi hơn cho việc trao đổi thông tin, họp hội, trưng cầu ý kiến cho các vấn đề công việc kịp thời. Khi làm việc từ xa, liên lạc quan các ứng dụng giao tiếp đôi khi không hiệu quả như wifi mất tín hiệu,...
  • Các văn phòng giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí: hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng mở ra đa dạng phù hợp nhiều nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp. Doanh nghiệp với quy mô dưới 5 nhân viên có thể lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ hay trọn gói để tiết kiệm chi phí nội thất và trang trí văn phòng.

3. Văn phòng cho thuê cung cấp nhiều tiện ích

Các tòa nhà cho thuê văn phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như điều hòa, thang máy, bãi giữ xe, khu vực thư giãn, tiếp khách,... Những dịch vụ cho thuê cũng trở nên đa dạng gồm văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, phòng họp theo giờ,... Để có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau, các dịch vụ này đều có những ưu điểm phù hợp với từng doanh nghiệp.

>>>>> Văn phòng cho thuê TPHCM

Nên tìm thuê văn phòng có diện tích và giá cả phù hợp.

Nên tìm thuê văn phòng có diện tích và giá cả phù hợp.

Nhu cầu của những doanh nghiệp hiện nay là tìm kiếm địa chỉ kinh doanh thuận tiện giao thông, dễ nhận biết, chất lượng không gian cho thuê đạt tiêu chuẩn và phù hợp giá cả đề ra. Như thế, dù là doanh nghiệp nhỏ hay mới thành lập còn chưa ổn định thu nhập đều có thể tìm kiếm và sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng phù hợp với doanh nghiệp đó.

4. Lựa chọn mô hình văn phòng phù hợp

Các doanh nghiệp nên tìm hiểu đặc điểm của các dịch vụ văn phòng cho thuê và đến xem văn phòng trước khi thuê để có sự lựa chọn phù hợp.

Văn phòng ảo: đây là mô hình văn phòng cho thuê dành cho các doanh nghiệp không có trụ sở tại khu vực đó. Họ mong muốn tiếp xúc khách hàng tại khu vực mới nhưng chưa am hiểu hay không đủ nhân sự và tài chính để mở rộng quy mô. Mô hình văn phòng ảo là biện pháp hữu hiệu vừa giúp tiết kiệm chi phí thuê vừa có được địa chỉ đăng ký kinh doanh tại vị trí thuận tiện. Đối với mô hình văn phòng ảo, doanh nghiệp được hỗ trợ nhiều vấn đề trong quá trình thuê như được cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, được sử dụng các tiện ích bên trong tòa nhà, hỗ trợ nhận gửi thư từ, liên lạc, hỗ trợ phòng họp và bố trí phòng họp theo yêu cầu, bảng tên công ty được dán trước tòa nhà,...

Văn phòng chia sẻ: dịch vụ cho thuê văn phòng này phù hợp với các doanh nghiệp quy mô nhỏ (hoặc khởi nghiệp, kinh doanh online hoặc không cố định địa điểm) dưới 5 người hoặc người làm việc tự do cần không gian để hoàn thành công việc. Ưu điểm của dịch vụ này là chỉ với một khoản phí thuê nhỏ mỗi tháng, người thuê có thể sử dụng các tiện ích tại tòa nhà. Mặc dù người thuê phải chia sẻ tiện ích cùng sử dụng nhưng không ảnh hưởng đến giá trị mà người thuê nhận được từ dịch vụ này.

Văn phòng trọn gói: văn phòng trọn gói bao gồm các trang thiết bị văn phòng và nội thất cần thiết. Dịch vụ này phù hợp với doanh nghiệp nhỏ hoặc nhóm người cùng làm dự án cần không gian riêng biệt. Sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói, người thuê sau khi thanh toán có thể sử dụng ngay sau đó mà không phải mất thời gian mua sắm hay bố trí văn phòng. Ngoài ra, người thuê cũng được sử dụng các tiện ích khác trong tòa nhà và được hỗ trợ các dịch vụ liên quan khi có nhu cầu.

Văn phòng truyền thống cho thuê: loại hình văn phòng này phổ biến hơn các hình thức văn phòng khác. Khi thuê, không gian cho thuê thường trống và doanh nghiệp tự mình trang trí và bố trí không gian theo ý muốn của mình. Ưu điểm của văn phòng truyền thống sẽ phù hợp với các doanh nghiệp muốn tự tạo nét độc đáo cho hình ảnh công ty và thể hiện độ thẩm mỹ khác biệt của mình.

>>>>> Văn phòng cho thuê khu vực gần trung tâm

Các địa điểm thuê văn phòng nên nằm ở nơi dễ nhận biết.

Các địa điểm thuê văn phòng nên nằm ở nơi dễ nhận biết.

Văn phòng cho thuê tại TPHCM có mặt dày đặc ở nhiều khu vực. Điều này giúp cho các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn thành phố dễ tìm kiếm dịch vụ cho thuê văn phòng tại nơi dự định kinh doanh. Các loại hình văn phòng cho thuê cũng được cung cấp đa dạng và có nhiều mức giá. Những khu vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đông đúc điển hình như quận 1, quận Phú Nhuận, văn phòng quận 3 giá rẻ, quận 2, quận 7,...

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333