Arental Vietnam 18/7/2021 | 1:50:27 PM

Tips giúp nhân viên mới theo kịp tiến độ công việc

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Tại tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận, Arental chứng kiến được nhiều áp lực và khó khăn của nhân viên khi nhận việc mới. Đừng lo lắng và hãy thử áp dụng những bí quyết dưới đây.

Tips giúp nhân sự các công ty sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng quận phú nhuận theo kịp tiến độ công việc

Bạn đang gặp áp lực khi tiếp nhận công việc mới. Bạn không đạt được hiệu suất công việc như mong muốn vì gặp áp lực trong thời gian thích nghi với môi trường làm việc hay những mối quan hệ mới. Đừng lo lắng, bài viết này Arental sẽ chia sẻ bí quyết giúp bạn vượt qua những áp lực. Bạn sẽ nhanh chóng bắt nhịp với luồng quay công việc để trở thành nhân viên ưu tú tại doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận.

Nhân viên mới hầu hết đều bị môi trường làm việc mới làm căng thẳng và khó nắm bắt công việc

Nhân viên mới hầu hết đều bị môi trường làm việc mới làm căng thẳng và khó nắm bắt công việc.

1. Đừng căng thẳng khi tiếp nhận nhiều luồng thông tin

Trong những ngày đầu tiên đi làm tại môi trường làm việc mới và hiện đại như văn Phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, bạn có thể sẽ được nghe nhiều thông tin về nơi làm việc của mình như: cấp trên trực tiếp của bạn là người như thế nào, bạn sẽ làm công việc gì, quy định của đơn vị gồm những gì, ai là những người đồng nghiệp của bạn,...

Khi tiếp nhận những thông tin như vậy, bạn có thể sẽ cảm thấy hoang mang, lo lắng và có thể khiến cho bạn kém tự tin hơn, khả năng hòa nhập với đồng nghiệp sẽ khó khăn hơn.

Đối với văn phòng diện tích nhỏ đường Nguyễn Văn Trỗi, đòi hỏi người nhân viên phải có khả năng thích nghi nhanh mới đạt được hiệu quả công việc. Và để làm được điều đó, bạn không nên để những dữ liệu tiếp nhận ban đầu ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân sau này.

>>>>> Xem ngay văn phòng cho thuê giá rẻ tại Phú Nhuận

Ghi chép và phân loại công việc cũng như các thông tin để tự tìm hiểu thêm để hiểu nhanh vấn đề.

Ghi chép và phân loại công việc cũng như các thông tin để tự tìm hiểu thêm để hiểu nhanh vấn đề.

2. Đặt mục tiêu bắt nhịp được với công việc mới trong khoảng thời gian nhất định

Trước khi bắt đầu một công việc, bạn nên đặt mục tiêu để phấn đấu, với công ty mới cũng thế. Bạn nên dành nhiều thời gian để tập làm quen với công việc, như vậy bạn sẽ nhanh chóng thích nghi hơn.

Đối với những ngành nghề yêu cầu trình độ chuyên môn cao, bạn có thể đặt mục tiêu hoàn thành từ 3 đến 6 tháng. Khi đến tuần thứ 3 nhiều trường hợp bạn vẫn chưa thể thích nghi với công việc cũng đừng quá lo lắng hay căng thẳng. 

3. Tạo các mối quan hệ mới với đồng nghiệp tại môi trường mới

Ở văn phòng đường Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, nhân viên mới thường dành một khoảng thời gian để làm quen với đồng nghiệp. Với những văn phòng có quy mô hẹp như văn phòng diện tích nhỏ quận Phú Nhuận, mối quan hệ giữa những người đồng nghiệp với nhau trong quá trình làm việc trở lên dễ dàng, liền mạch, hiệu quả hơn.

Khi bạn trở nên thân thiết hơn với những người đồng nghiệp đã làm việc lâu năm, đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hướng dẫn chỉ bảo nhiệt tình, và truyền đạt những kinh nghiệm sâu sắc nhất giúp bạn hoàn thành công việc mới tốt hơn.

Thân thiện và hòa hợp với mọi người trong công ty sẽ giúp bạn dễ nắm bắt tình hình công việc.

Thân thiện và hòa hợp với mọi người trong công ty sẽ giúp bạn dễ nắm bắt tình hình công việc.

4. Chủ động rút ngắn khoảng cách với mọi người trong công ty

Thay vì cố gắng lôi kéo hoặc gia nhập vào hội nhóm nơi công sở, bạn hãy tập hòa đồng với tất cả mọi người trong công ty. Khi mới đến nơi làm việc mới, bạn có thể không thể hiểu rõ được tính cách, lối sống của những người đồng nghiệp trong cùng cơ quan.

Nếu bạn kết bạn và chỉ chơi thân với một nhóm, những nhóm ấy lại lười làm việc, sẽ dẫn đến kết quả làm việc của bạn cũng bị ảnh hưởng. Trong mọi tình huống, hãy giữ mình ở vị trí trung lập, không chia bè phái gây mất đoàn kết.

5.  Bạn có thể nói với cấp trên về mục tiêu trong công việc của mình

Bạn đang làm việc tại cơ sở thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Trỗi, bạn mới bắt đầu công việc mới tại đây, bạn đang lúng túng chưa biết bắt đầu công việc của mình như thế nào. Có lẽ, bạn sẽ cảm thấy có chút không hợp lý khi trình bày với sếp những lúng túng của mình trong tháng đầu tiên làm việc tại văn phòng mới.

Nhưng thực tế lại ngược lại, bởi khi bạn chia sẻ với sếp của mình về mục tiêu của mình trong công việc, sếp sẽ hiểu thời gian đầu bạn đang muốn làm quen với công việc, đồng thời hiểu được nỗ lực của bạn trong công việc và tạo điều kiện để bạn hoàn thành công việc tốt hơn.

>>>>> Các văn phòng cho thuê tại TPHCM

Chia sẻ về suy nghĩ và ý kiến của bản thân với cấp trên hoặc đồng nghiệp để có định hướng rõ ràng.

Chia sẻ về suy nghĩ và ý kiến của bản thân với cấp trên hoặc đồng nghiệp để có định hướng rõ ràng.

6. Chủ động đề xuất được hỗ trợ khi cần

Đối với nhân viên mới tại văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, hoặc bất cứ văn phòng nào thì việc cần giải đáp những thắc mắc trong công việc là việc hết sức bình thường, chính vì vậy đừng ngại nhờ sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.

Những câu hỏi liên quan đến công việc của bạn dành cho đồng nghiệp, sẽ tạo được thiện cảm với họ. Đồng thời vừa giúp bạn giải đáp được thắc mắc của bạn và vừa tạo mối quan hệ gần gũi trong công ty.

7. Tìm hiểu về văn hóa công ty

Dù bạn đến làm việc ở bất cứ đâu, bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu về văn hóa nơi làm việc, để có thể thích nghi nhanh hơn với môi trường mới.

Bạn nên tìm hiểu về quy định khi đi làm, khi đi họp, hay khi ăn nghỉ trưa thì ở khu vực nào. Nắm được những quy định đó, bạn sẽ hạn chế được nhiều sai phạm trong công việc, giúp bạn tự tin bắt nhịp với công việc mới hơn.

Mỗi công ty đều có đặc điểm riêng mà người mới cần thích nghi để không cảm thấy lạc lõng.

Mỗi công ty đều có đặc điểm riêng mà người mới cần thích nghi để không cảm thấy lạc lõng.

Qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ những kinh nghiệm của những nhân viên công sở để thích nghi với môi trường làm việc mới. Không chỉ riêng nhân viên tại văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, mà bất cứ ai cũng từng một lần là nhân viên mới. Hy vọng những thông tin mà Arental chia sẻ hữu ích với bạn.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333