Arental Vietnam 12/9/2020 | 10:13:21 AM

Tiêu chí chọn thuê văn phòng giá rẻ quận 2

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn mong muốn tìm một văn phòng quận 2 với chất lượng ổn định. Nhưng rất ít người quan tâm đến tiêu chí để chọn văn phòng quận 2 giá rẻ.

Tiêu chí chọn thuê văn phòng giá rẻ quận 2

Tiêu chí lựa chọn văn phòng giá rẻ làm nơi làm việc chính có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp từ nhỏ cho đến lớn. Tuy nhiên với những người mới khởi nghiệp và có nguồn vốn thấp thì làm thế nào để lựa chọn được văn phòng giá rẻ, chất lượng ổn định tại quận 2? Để biết được câu trả lời, bạn hãy tham khảo ngay một số tiêu chí chọn thuê văn phòng giá rẻ quận 2 thông qua chia sẻ ở bài viết ngay dưới đây.

1. Vị trí thuận lợi

Lựa chọn vị trí văn phòng thuận lợi cho việc kinh doanh 

Lựa chọn vị trí văn phòng thuận lợi cho việc kinh doanh 

Việc lựa chọn vị trí tại quận 2 là tiêu chí chọn thuê văn phòng giá rẻ quan trọng và cần thiết. Chúng ảnh hưởng trực tiếp tới giá thuê cũng như sự thuận lợi của doanh nghiệp khi giao dịch cùng các đối tác.

Bạn hãy lựa chọn địa điểm thuận lợi về vấn đề giao thông cũng như đông dân cư sinh sống, hoạt động. Vị trí này sẽ có lợi cho việc đẩy mạnh marketing, quảng cáo sản phẩm kinh doanh đến nhiều người.

Bên cạnh đó, bạn hãy xem mục đích của kinh doanh sản phẩm là gì, đối tượng chính muốn hướng đến là ai và sau đó lựa chọn vị trí có sự xuất hiện của họ. Tìm hiểu thêm về các khu giải trí, ăn uống và vui chơi xung quanh văn phòng sẽ là một điểm có lợi cho văn phòng. Tất cả nhằm chọn cho mình vị trí đẹp, thuận lợi, phù hợp nhất, tiếp cận đối tượng khách hàng tối ưu.

2. Về an ninh khu vực thuê văn phòng 

Đảm bảo an ninh khu vực xung quanh văn phòng 

Đảm bảo an ninh khu vực xung quanh văn phòng 

Yếu tố an ninh khu vực cũng là một trong những tiêu chí bạn cần quan tâm. Việc thường xuyên xảy ra trộm cắp cũng như đột nhập sẽ gây bất lợi cho việc kinh doanh cho công ty và khiến tâm lý nhân viên không thoải mái, luôn cảm thấy bất an. 

Cạnh đó, bạn cũng cần để ý xem văn phòng là nhà riêng hay trong tòa nhà, kiểm tra mặt bằng và tình trạng hiện tại của văn phòng cho thuê. Những điều này vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo tối ưu tính an toàn khi hoạt động văn phòng.

3. Chất lượng văn phòng

Kiểm tra chất lượng và tình trạng của văn phòng

Kiểm tra chất lượng và tình trạng của văn phòng

Khi đến xem xét mặt bằng thực tế, bạn cần xem rõ tình trạng sử dụng của căn phòng, nếu căn phòng đã quá cũ nhưng nằm ở vị trí đắc địa thì hãy xem xét xem mình có thể chỉnh sửa hay cải thiện cơ sở tại đây tốt lên không? 

Bên cạnh đó, bạn cần nhìn nhận thực tế số lượng nhân viên của công ty và lựa chọn văn phòng có diện tích phù hợp và tương thích. Tốt nhất lựa chọn những nơi sạch sẽ, có ánh sáng tự nhiên, điều này sẽ khiến không khí trong phòng sáng sủa và thông thoáng, tạo điều kiện phát triển tốt cho nhân viên. Không chỉ có vậy, khi có đối tác hay khách hàng đến, họ cũng có ấn tượng tốt về chất lượng của văn phòng. 

4. Cơ sở vật chất văn phòng

Cơ sở vật chất ổn định, chất lượng 

Cơ sở vật chất ổn định, chất lượng 

Thiết bị cơ sở trong văn phòng là một trong những tiêu chí chọn thuê văn phòng giá rẻ tại quận 2 mà bạn cần chú ý. Chất lượng phòng vệ sinh, chất lượng thang máy (ở trong tòa nhà) hay hệ thống máy lạnh, quạt và thông gió, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng để sẽ tránh phát sinh những lỗi về sau và giúp bạn đảm bảo quyền lợi của mình trên hợp đồng. Bên cạnh đó, bạn có thể ước chừng được chi phí phải trả hàng tháng.

5. Thủ tục pháp lý minh bạch

Thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng

Thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng 

Việc lập thủ tục pháp lý giữa người thuê và người cho thuê sẽ đảm bảo được đúng quyền lợi cho bạn, tránh những rủi ro bất cập hay trong trường hợp xấu nhất, bạn gặp phải những chủ thuê nhà không đáng tin cậy. Đây là một tiêu chí chọn thuê văn phòng giá rẻ rất quan trọng mà bạn cần ghi nhớ. 

Bên cạnh đó, bạn có tìm hiểu thông tin của chủ nhà bằng cách hỏi người dân khu vực xung quanh, quan sát tài chính cũng như thái độ hợp tác của họ. 

6. Đơn vị uy tín cho thuê văn phòng giá rẻ tại quận 2

Arental.vn - đơn vị cung cấp mặt bằng cho doanh nghiệp chất lượng

Arental.vn - đơn vị cung cấp mặt bằng cho doanh nghiệp chất lượng 

Arental.vn là đơn vị chuyên cung cấp đến khách hàng những thông tin về bất động sản. Được thành lập từ năm 2017, đội ngũ nhân viên tại Arental.vn đều là những người có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực tìm kiếm mặt bằng kinh doanh phù hợp các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Arental.vn cung cấp hỗ trợ doanh nghiệp thuê văn phòng quận 2 với mức giá tốt nhất, và nhiều ưu đãi nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, trong những năm qua  Arental.vn đã cung cấp hàng nghìn diện tích văn phòng cho các doanh nghiệp. Với những lựa chọn phù hợp tại quận 2, dễ dàng tìm kiếm và đi lại thuận tiện, có đầy đủ các tiện ích và trên hết, đem đến những giải pháp tiết kiệm nhất cho khách hàng. 

Bên trên là những thông tin về tiêu chí chọn thuê văn phòng giá rẻ . Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, bạn sẽ nắm được những đặc điểm quan trọng, cần lưu tâm khi chọn thuê cho việc kinh doanh của doanh nghiệp mình. Và để lựa chọn được một địa chỉ kinh doanh hợp lý cũng như thích hợp với nhu cầu của bạn, hãy liên hệ tới công ty Arental.vn - giải pháp tốt nhất cho văn phòng doanh nghiệp ngay hôm nay nhé!

>> BẢNG GIÁ CHI TIẾT SẢN PHẨM VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI QUẬN 2

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333