Cho Thuê Văn Phòng Ảo Uy Tín Chỉ Từ 290K/Tháng
Báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo chuyên nghiệp và minh bạch tại các khu vực trung tâm của TPHCM. Văn phòng ảo đi kèm hơn 30+ tiện ích hỗ trợ, mang đến địa chỉ kinh doanh hợp pháp và uy tín dành cho quý khách hàng. Tham khảo ngay bảng giá chi tiế dịch vụ văn phòng ảo cao cấp của Arental Vienam nhé!
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?
Là loại hình cung cấp địa chỉ kinh doanh hợp pháp tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách hàng thuận tiện giao dịch và kết nối với đối tác. Văn phòng ảo còn được gọi là “văn phòng 0m2”. Mặc dù không quá chú trọng vào diện tích thuê thực tế, văn phòng ảo vẫn cung cấp đầy đủ tiện ích như: Lễ tân giao nhận thư từ / bưu phẩm, địa chỉ kinh doanh, bảng tên doanh nghiệp, sảnh tiếp khách…
Văn phòng ảo phù hợp với ai?
Theo khảo sát từ đội ngũ nhân sự Arental Vietnam, khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng ảo được chia thành 4 nhóm chính sau đây:
-
Nhóm dự án / Freelancer: Đây là nhóm khách hàng cần địa chỉ pháp lý uy tín để giao dịch, ký hợp đồng hay gặp gỡ đối tác, nhưng không muốn tốn kém cho không gian làm việc cố định
-
Doanh nghiệp SMEs: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang mở rộng chi nhánh tại các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận thường chọn văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí mà vẫn có bảng tên, lễ tân, địa chỉ giao dịch rõ ràng và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.
-
Doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng thị trường: Để tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp có thể thuê văn phòng ảo tại các quận trung tâm để đánh giá thị trường trong giai đoạn đầu. Khách hàng vừa có địa chỉ kinh doanh uy tín, đầy đủ tiện ích để tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
-
Công ty Startup có nguồn vốn khiêm tốn: Với mục tiêu tập trung vào phát triển sản phẩm hoặc bán hàng, các startup không cần đầu tư quá nhiều cho văn phòng truyền thống. Văn phòng ảo là cách để vẫn có địa chỉ kinh doanh chỉn chu trong mắt khách hàng và nhà đầu tư, mà không phải chi quá nhiều.
-
Doanh nghiệp cần thuê văn phòng đại diện: Văn phòng ảo giải quyết nhanh chóng nhu cầu mở rộng chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại nhiều khu vực.
-
Các cá nhân không có nhu cầu sử dụng văn phòng quá nhiều: Các chuyên gia tư vấn chỉ có nhu cầu sử dụng phòng họp và địa chỉ uy tín để tiếp đón khách hàng.
-
Doanh nghiệp nước ngoài: Sử dụng văn phòng ảo để nghiên cứu và thăm dò cũng là chiến lược kinh doanh phát triển tiết kiệm, hiệu quả.
>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 1
Báo giá thuê văn phòng ảo TPHCM chi tiết
Arental Vietnam mang đến dịch vụ văn phòng ảo chất lượng với đầy đủ tiện ích hấp dẫn tại 6 khu vực trung tâm: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Tân Bình và Phú Nhuận. Bảng giá văn phòng ảo chi tiết được chia thành 3 hạn mức cụ thể như sau:
-
Standard: Mức giá từ 290.000 - 686.000VND/tháng.
-
Premium: 399.000 - 1.186.000VND/tháng.
-
Enterprise: 886.000 - 3.800.000VND/tháng.
|
Tiêu chí |
Standard |
Premium |
Enterprise |
|
1. Cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh |
✅ |
✅ |
✅ |
|
2. Lắp đặt bảng tên công ty |
✅ |
✅ |
✅ |
|
3. Lễ tân tiếp khách |
✅ |
✅ |
✅ |
|
4. Giao nhận thư từ / bưu phẩm |
✅ |
✅ |
✅ |
|
5. MIỄN PHÍ nước uống |
✅ |
✅ |
✅ |
|
6. MIỄN PHÍ photo, in ấn và scan |
✅ |
✅ |
✅ |
|
7. Hỗ trợ giữ xe tại tòa nhà. |
✅ |
✅ |
✅ |
|
8. Ban quản lý cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. |
✅ |
✅ |
✅ |
|
9. MIỄN PHÍ dịch vụ tư vấn pháp lý và thành lập DN. |
✅ |
✅ |
✅ |
|
10. Linh hoạt chuyển đổi loại hình văn phòng. |
✅ |
✅ |
✅ |
|
11. MIỄN PHÍ thay đổi nội dung GPKD |
- |
✅ | ✅ |
|
12. Phòng họp theo giờ |
✅ | ✅ | ✅ |
|
13. Sử dụng không gian sảnh chung |
✅ | ✅ | ✅ |
|
14. Trang bị chỗ ngồi cố định |
- |
✅ | ✅ |
Lưu ý:
-
Giá chưa bao gồm 10% VAT và phí lắp đặt bảng tên 200.000 VND/lần.
-
Gói Enterprise được trang bị chỗ ngồi làm việc cố định miễn phí tại một số chi nhánh.
-
Mức giá cho thuê văn phòng ảo sẽ có sự khác nhau do các yếu tố như: vị trí khu vực (quận trung tâm hay tiềm năng); hình ảnh tòa nhà và cơ sở hạ tầng (hạng A, B, C); các tiện ích đi kèm,...
-
Liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất: 098 7260 333
>> Tham khảo thêm: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 2 giá rẻ và uy tín
>> Tìm hiểu thêm: Thuê văn phòng ảo Quận 3 đầy đủ tiện ích và thủ tục pháp lý
Ưu điểm thuê văn phòng ảo TPHCM của Arental Vietnam
Arental Vietnam có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng nói chung và văn phòng ảo nói riêng. Chúng tôi đã giúp đỡ hơn hàng nghìn doanh nghiệp giải quết bài toán đăng ký địa chỉ kinh doanh uy tín tại khu vực TPHCM. Với kinh nghiệm dày dặn, Arental Vietnam tự tin đồng hành cùng quý doanh nghiệp tạo nên môi trường và không gian văn phòng chuyên nghiệp.
Arental Vietnam hiện cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại 6 khu vực trọng điểm kinh doanh của TP.HCM gồm: Quận 1, Quận 2 (TP. Thủ Đức), Quận 3, Quận 7, Tân Bình và Phú Nhuận. Các tòa nhà cho thuê tọa tại những tuyến đường huyết mạch như: Nguyễn Công Trứ, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Trỗi, Bạch Đằng, Phú Mỹ Hưng và Trần Não.
Với chi phí chỉ từ 290.000 VND/tháng, văn phòng ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 80% so với việc thuê văn phòng truyền thống, nhưng vẫn sở hữu đầy đủ tiện ích và hình ảnh chuyên nghiệp cần thiết để vận hành và giao dịch.
Trong quá trình thuê, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng nâng cấp loại hình thuê lên văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói hoặc mặt bằng sàn trống theo nhu cầu. Chính vì thế, chúng tôi áp dụng hợp đồng thuê linh hoạt từ 6 - 12 tháng để quý doanh nghiệp dễ dàng hoạch định chi phí và chiến lược kinh doanh.
>> Cho thuê văn phòng ảo Quận 7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo
Để giúp doanh nghiệp lựa chọn hiệu quả và tránh những sai lầm không đáng có, Arental Vietnam xin chia sẻ 4 kinh nghiệm thuê văn phòng ảo thực tiễn dựa trên quá trình đồng hành cùng hơn 2.000 khách hàng tại TP.HCM.
-
Lựa chọn địa điểm thích hợp: Khu vực phù hợp không chỉ giúp doanh nghiệp thuận tiện trong giao dịch mà còn tối ưu hóa ngân sách. Chẳng hạn, các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận thường phù hợp với những đơn vị cần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, còn Quận 2, Quận 7, Tân Bình lại thích hợp với doanh nghiệp ưu tiên chi phí và khả năng kết nối linh hoạt.
-
Đánh giá cơ sở hạ tầng: Khi lựa chọn văn phòng ảo, doanh nghiệp nên ưu tiên những tòa nhà có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, đảm bảo trải nghiệm chuyên nghiệp và thuận tiện: Sảnh tiếp khách, lễ tân chuyên nghiệp, thang máy, bãi giữ xe, hệ thống PCCC, bảng tên doanh nghiệp,..
-
Đa dạng dịch vụ: Khách hàng nên kiểm tra qua danh sách dịch vụ đi kèm khi thuê văn phòng ảo như lễ tân nhận thư từ, bảng tên doanh nghiệp, sảnh tiếp khách, hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh, phòng họp theo giờ, miễn phí thay đổi nội dung GPKD,...
-
Kiểm tra tiện ích văn phòng: Các đơn vị cho thuê văn phòng ảo phải cung cấp đầy đủ tiện ích cơ bản như máy lạnh, wifi, máy photocopy, chỗ ngồi làm việc, thang máy, hầm xe,..
-
Đọc kỹ hợp đồng thuê: Hợp đồng thuê văn phòng ảo sẽ có những điểm khác biệt so với hợp đồng truyền thống. Các hạn mục về tài sản thuê, tiện ích, dịch vụ đi kèm, giá thuê, phương thức thanh toán, phương thức giải quyết tranh chấp,.. sẽ khác nhau. Chính vì thế quý khách hàng cần hiểu rõ về quyền lợi, nghĩa vụ và mục tiêu chung của hợp đồng trước khi thuê.
-
Đánh giá chất lượng lễ tân: Phần lớn khách hàng thuê văn phòng ảo cần có sự hỗ trợ của lễ tân tại tòa nhà. Chính vì thế, hãy đánh giá tốc độ & khả năng xử lý các vấn đề của đội ngũ lễ tân nhé! Các đơn vị sẽ hỗ trợ đầy đủ đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên dọn dẹp vệ sinh, đội ngũ bảo vệ,...
>> Cập nhật: Bảng giá thuê văn phòng ảo Phú Nhuận mới nhất
Văn phòng ảo có hợp pháp không
Văn phòng ảo là hợp pháp (không trái quy định pháp luật), nếu được sử dụng đúng mục đích và đảm bảo đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu cơ quan chức năng.
Theo Điều 42 – Luật Doanh nghiệp 2020:
“Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).”
Điều này đồng nghĩa rằng: Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký giấy phép kinh doanh, miễn là địa chỉ đó hợp pháp, thuộc một đơn vị hành chính cụ thể.
Ngoài ra, hiện không có quy định nào giới hạn số lượng doanh nghiệp cùng đăng ký tại một địa chỉ, miễn là bạn có đầy đủ hồ sơ, hợp đồng thuê hợp lệ và đảm bảo địa điểm đó không vi phạm quy hoạch hoặc sai mục đích sử dụng.
Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh, làm thủ tục thuế, xuất hóa đơn và giao dịch hợp pháp với khách hàng, đối tác.
>> Gợi ý: Dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM
Tại sao nên thuê văn phòng ảo tại Arental Vietnam
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, Arental Vietnam đã trở thành đối tác tin cậy của hơn 2000 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi đã hoàn thiện hệ sinh thái văn phòng ảo tại 6 khu vực trung tâm là Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Phú Nhuận và Tân Bình.
Với kinh nghiệm dày dặn và khởi đầu từ văn phòng ảo, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi đảm bảo hỗ trợ đầy đủ thủ tục pháp lý và giải quyết các vấn đề hợp đồng trên phương diện bình đẳng, minh bạch và tuân thủ pháp luật.
Tại Arental Vietnam, việc đăng ký thuê văn phòng ảo được chuẩn hóa rõ ràng, nhanh gọn qua 5 bước sau:
-
Liên hệ đến hotline 098.7260.333 hoặc để lại thông tin tại chatbot website để nhận báo giá dịch vụ chi tiết.
-
Quý khách lựa chọn gói thuê văn phòng ảo phù hợp với nhu cầu.
-
Rà soát và yêu cầu sửa đổi hợp đồng thuê văn phòng ảo sau khi quý khách hàng đã xem xét (nếu cần).
-
Thực hiện ký kết hợp đồng theo một trong hai hình thức: ký trực tiếp hoặc chữ ký điện tử.
-
Khách hàng tiến hành thanh toán phí thuê văn phòng ảo theo phương thức đã chọn.
>> Gợi ý: Tìm hiểu tiềm năng của văn phòng ảo Thủ Đức
Câu hỏi thường gặp
Văn phòng ảo có bao gồm chỗ ngồi làm việc không?
Khi thuê văn phòng ảo quý khách hàng được hỗ trợ thêm chỗ ngồi làm việc cố định tùy thuộc vào đơn vị cho thuê và hạn mức gói thuê.
Thuê văn phòng ảo cần lưu ý những gì?
Để lựa chọn được dịch vụ văn phòng ảo uy tín & chất lượng, quý khách hàng cần lưu ý vào các yếu tố sau: địa điểm thích hợp, cơ sở hạ tầng tòa nhà, đa dạng dịch vụ đi kèm, tiện ích văn phòng, chất lượng đội ngũ lễ tân & nhân viên hỗ trợ.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, có thể phát sinh những chi phí nào?
Phần lớn thuê văn phòng ảo sẽ không phát sinh chi phí, tuy nhiên vẫn có một số tiện ích cần bỏ thêm chi phí để sử dụng như: Phòng họp theo giờ (từ 200.000 - 250.000VND/h), chỗ ngồi làm việc cố định, phí làm việc ngoài giờ (nếu có),...
LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM
Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM
-
MST: 0315601646
-
Địa chỉ: Toà nhà A Space Office, Số 1B, Đường 30, Khu phố 1, phường An Khánh (Quận 2 cũ), TP. HCM
-
Hotline: 098 7260 333
-
Website: https://www.arental.vn
-
Email: arentalvn@gmail.com
Về Arental Vietnam
Tuyển dụng
Liên hệ

cskh@arental.vn
Arental Vietnam