13 Địa Điểm Cho Thuê Phòng Họp Chuyên Nghiệp & Giá Tốt Tại TPHCM

Xu hướng thuê phòng họp linh hoạt theo giờ đang tăng cao tại TPHCM. Phần lớn Startup và Freelancer rất ưa thích loại hình này để đảm bảo tính chuyên nghiệp nhưng cũng rất tiết kiệm. Tham khảo ngay bài viết để biết được 13 địa điểm thuê phòng họp theo giờ linh hoạt có máy chiếu và vị trí thuận tiện tại TPHCM nhé!

Top 13 địa chỉ cho thuê phòng họp theo giờ giá rẻ tại TPHCM

Đừng bỏ lỡ 13 địa điểm cho thuê phòng họp uy tín mà Arental Vietnam đã đút kết ngay bên dưới nhé!

Tòa nhà 130 Nguyễn Công Trứ - Quận 1 

Địa chỉ: Tầng 6,130 Nguyễn Công Trứ, phường Sài Gòn (phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 cũ), TP.HCM

Tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 1, phòng họp số 130 Nguyễn Công Trứ được trang bị đầy đủ tiện ích và trang thiết bị như: 1 bàn lớn, 6 ghế văn phòng, không gian tách biệt bằng vách kích và có rèm che riêng tư với bên ngoài. 

Với vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, mức giá thuê phòng họp Quận tại 130 Nguyễn Công Trứ chỉ 300.000VND/h và có lễ tân hỗ trợ set up trước. Phòng họp hiện tại có sức chứa 6 - 8 người phù hợp cho nhóm khách hàng nhỏ, Startup, freelancers và nhóm nhận dự án nhỏ. 

Khách hàng book phòng họp tại đây cũng thuận tiện kết nối đến các tiện ích ngoại khu như: UBND Phường Sài Gòn, ngân hàng Nhà nước Việt Nam, sàn giao dịch chứng khoán, các cụm ngân hàng lớn,...

Dịch vụ cho thuê phòng họp TPHCM - khu vực Quận 1 có mức giá 300.000 VND/h.
Dịch vụ cho thuê phòng họp TPHCM - khu vực Quận 1 có mức giá 300.000 VND/h.

Tòa nhà 114 Điện Biên Phủ - Quận 1

Địa chỉ: 114 Điện Biên Phủ, phường Tân Định (phường Đa Kao, Quận 1 cũ), TP.HCM.

Phòng họp cho thuê theo giờ tại 114 Điện Biên Phủ được vận hành bởi đơn vị Arental Vietnam. Sở hữu vị trí tại một trong những trục đường huyết mạch tại trung tâm thành phố. 

Phòng họp là một phần trong hệ sinh thái văn phòng cho thuê của Arental Vietnam. Chính vì thế, dịch vụ được đầu tư và trang bị tiện ích, thiết bị chuyên nghiệp như: Tivi, máy chiếu, bảng trắng, lễ tân, máy lạnh và quầy pantry. 

Với thiết kế hiện đại, không gian phòng họp tại 114 Điện Biên Phủ tận dụng khả năng lấy sáng từ bên ngoài, kèm với hệ thống đèn chống chói và kính cách âm đảm bảo riêng tư. Góp phần mang đến cho quý khách hàng khoảng thời gian làm việc tập trung và hiệu quả. 

Tham khảo thêm: Danh sách phòng họp cho thuê Quận 1 với đầy đủ tiện nghi

Think Space - Quận 1

Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Thủ, Phường Tân Định, (Quận 1 cũ) TP.HCM 

Là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ và không gian đào tạo, Think Space mang đến phòng họp phù hợp cho đa dạng tệp khách hàng từ 6 - hơn 30 nhân sự. 

Think Space tập trung vào chất lượng dịch vụ, hỗ trợ tổ chức kiện với gói dịch vụ đồ ăn & thức uống đi kèm, lễ tân hỗ trợ set up bàn ghế và cung cấp đầy đủ trang thiết bị. 

Đơn vị đã và đang xây dựng không gian chuẩn “Gen Z” với hệ thống ánh sáng chống chói, cửa kính cách âm, khu vực cụm bàn chữ U vừa đảm bảo riêng tư mà vẫn đảm bảo sự kết nối giữa các thành viên. 

Dịch vụ phòng họp tại Think Space phù hợp với nhóm khách hàng cần không gian tổ chức workshop, training, hội thảo và dạy học. 

Giới thiệu dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM.
Giới thiệu dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM.

Tòa nhà A Space Office - Quận 2

Địa chỉ: Số 1B đường 30, phường An Khánh, khu phố 27, TPHCM (Quận 2 cũ). 

Tọa lạc tại trục đường Trần Não thuộc trung tâm Quận 2 (cũ), phòng họp tại tòa nhà A Space Office thuộc phân khúc hạng C giá rẻ với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ.

Dịch vụ trực thuộc sự quản lý của đơn vị Arental Vietnam, mức giá thuê phòng họp hiện tại là 250.000VND/h và được áp dụng mức ưu đãi 20% cho nhóm khách hàng đang thuê văn phòng của Arental Vietnam. 

Không gian phòng họp không quá lớn, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điều kiện về: ánh sáng, cách âm và trang thiết bị. Chúng tôi cung cấp máy chiếu, bảng trắng, bút lông, bàn ghế setup đầy đủ, quầy pantry và lễ tân hỗ trợ.

Sức chứa phòng họp cho thuê tại A Space Office Quận 2 là 8 - 10 người, phù hợp cho nhóm khách hàng đang thuê văn phòng tại đây, startsup, freelance hay các nhóm dự án nhỏ. 

Tìm hiểu thêm: Báo giá ưu đãi thuê phòng họp Quận 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không gian phòng họp TPHCM khu vực Quận 2 và Quận 7 của Arental Vietnam.
Không gian phòng họp TPHCM khu vực Quận 2 và Quận 7 của Arental Vietnam.

The Hive - Quận 2

Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, Phường An Khánh, (Quận 2 cũ) TP.HCM

The Hive nổi tiếng là đơn vị cho thuê văn phòng nói chung, không gian làm việc chia sẻ và phòng họp theo giờ hiện đại nói riêng tại Thảo Điền. 

Không gian phòng họp được thiết kế trên tiêu chí hiện đại - sang trọng - kết nối. Chính vì vậy, The Hive đã phân chia layout thành những cụm phòng kín vừa đảm bảo riêng tư nhưng vẫn có đầy đủ ánh sáng cùng trang thiết bị chuyên nghiệp. 

Sự kết hợp giữa phong cách tối giản và hiện đại với tone màu nâu gỗ chủ đạo tạo cảm giá ấm áp, gần gũi và kết nối.  Hệ thống ánh sáng vàng trắng giúp đảm bảo sức khỏe thị lực và duy trì sự tập trung trong những giờ họp căng thẳng.

Mức giá thuê của phòng họp tại The Hive Thảo Điền là từ 300 - 400.000VND/h (*tùy theo diện tích mà khách hàng lựa chọn). Quy trình thuê vô cùng nhanh chóng chỉ cần gọi và đặt là sử dụng được ngay. 

Tòa nhà Cienco4 - Quận 3 

Địa chỉ: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Xuân Hòa (phường Võ Thị Sáu, Quận 3 cũ), TP.HCM

Bạn đang mong muốn thuê phòng họp tại trung tâm thành phố với không gian chuyên nghiệp nhưng mức giá lại phù hợp? Đừng quá lo lắng, phòng họp cho thuê tại tòa nhà Cienco 4 sẽ giải quyết vấn đề đó. Mức giá thuê chỉ 250.000VND/h (chưa VAT), đã bao gồm nước uống, in ấn dưới 10 trang và hỗ trợ tiếp đón khách.

Với diện tích khoảng 17m2, phòng họp theo giờ tại đây có sức chứa 6 - 8 người với tầm view bao quát trung tâm thành phố. Tọa lạc ngay tại trục đường Nguyễn Thị Minh Khai và đối diện với công viên Tao Đàn, tạo nên mạng lưới kết nối giao thông thuận tiện đến Quận 1, Phú Nhuận, Quận 4,...

Khách hàng thuê phòng họp sẽ được lễ tân hỗ trợ setup, bàn ghế bố trí đầy đủ, tivi 40inch sắc nét và quầy pantry trà bánh miễn phí. 

Phòng họp cho thuê theo giờ TPHCM - Quận 3 tại Arental Vietnam có mức giá 250.000 VND/h.
Phòng họp cho thuê theo giờ TPHCM - Quận 3 tại Arental Vietnam có mức giá 250.000 VND/h.

Hana Coworking Space - Quận 3

Địa chỉ: 455 - 455A - 457 Hoàng Sa, Phường Xuân Hòa (phường Võ Thị Sáu, Quận 3 cũ), TP.HCM

Phòng họp tại Hana Coworking Space được thiết kế rộng rãi, hiện đại và kết hợp với không gian xanh gần gũi tạo cảm giác thoải mái. 

Với tiêu chí phát triển không gian kết nối và học hỏi, các khu vực phòng họp của Hana sử dụng chủ yếu cụm bàn chữ U, bàn tròn với bảng trắng, máy chiếu và tivi. 

Đơn vị quản lý chủ yếu thiết kế hệ thống ánh sáng vàng hòa trong không gian mở mang đến sự dễ chịu, thư thả để kích thích khả năng tập trung của khách hàng. 

Là một trong những đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ uy tín tạ TPHCM, Hana có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp và tối ưu quá quy trình đặt dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

>> Gợi ý: Cập nhật tiện ích và báo giá thuê phòng họp theo giờ Quận 3 

Tòa nhà A Space Office - Quận 7

Địa chỉ: 36 Đường Nội Khu Hưng Gia 1, phường Tân Hưng (phường Tân Phong, Quận 7 cũ), TP. HCM

Phòng họp cho thuê tại tòa nhà A Space Office tọa lạc ngay trong nội khu Phú Mỹ Hưng dưới sự quản lý của Arental Vietnam. Cũng thuộc phân khúc hạng C, nên phòng họp cho thuê tại chi nhánh Quận 7 có mức giá chỉ từ 200.000VND - 250.000VND/h 

Không gian phòng họp Quận 7 tại tòa nhà A Space Office thiết kế với không gian mở có sức chứa từ 6 - 8 nhân sự. Cửa kính với rèm cũng được bố trỉ vừa đảm bảo riêng tư và có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên.

Thêm vào đó, tọa lạc trong nội khu Phú Mỹ Hưng nên rất yên tĩnh, an ninh và đầy đủ cơ sở tiện ích ngoại khu như: Nhà hàng Hàn Quốc, bệnh viện Pháp Việt, phòng công chứng Quận 7, trường quốc tế SSIS, trường đại học RMIT,... 

Không gian phòng họp TPHCM - Quận 7 có sức chứa 10 người.
Không gian phòng họp TPHCM - Quận 7 có sức chứa 10 người.

Work Easy - Quận 7

Địa chỉ: Số 3 đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Work Easy cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ, phù hợp cho các buổi họp hành, thảo luận nhóm và gặp gỡ đối tác.

Tọa lạc ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng, phòng họp cho thuê của Work Easy nổi bật với thiết kế hiện đại, trang thiết bị & nội thất tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. 

Phòng họp tại đây cũng gây ấn tượng với chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như: 100% bàn ghế công thái học, khu vực thư giãn, quầy pantry, tủ locker cá nhân, sạc thông minh, phone booth riêng tư, Smart TV,..

Work Easy đã cung cấp dịch vụ phòng họp cho thuê đến hơn 1000 khách hàng, tổ chức khoảng 350 sự kiện workshop, hội thảo,..

>> Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ Quận 7 tại nội khu Phú Mỹ Hưng

Tòa nhà 3 Bees Tower - Quận Phú Nhuận

Địa chỉ: 281 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận (phường 10, Quận Phú Nhuận cũ), TP. HCM

Là một trong 7 chi nhánh cho thuê phòng họp của Arental Vietnam, phòng họp tại Phú Nhuận có diện tích 30m2 với sức chứa lên đến 15 nhân sự. 

Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ tại Quận Phú Nhuận của Arental Vietnam mang đến giải pháp linh hoạt với mức giá chỉ từ 500.000 VND/giờ, phù hợp cho các buổi họp nhóm, hội thảo hay gặp gỡ đối tác. 

Khách hàng có thể sử dụng không gian phòng họp được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy chiếu, bảng trắng, hệ thống âm thanh, máy lạnh và kết nối internet ổn định. 

Phòng họp tại Phú Nhuận được nhiều khách hàng lựa chọn vì vị trí đắc địa: cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 - 15 di chuyển, kết nối thuận lợi đến Quận 1, 3, 7 và Gò Vấp.    

Không gian phòng họp cho thuê theo giờ HCM - Phú Nhuận.
Không gian phòng họp cho thuê theo giờ HCM - Phú Nhuận.

Esmart - Quận Phú Nhuận

Địa chỉ: Số 106 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận (Quận Phú Nhuận cũ), TPHCM

Esmart đã có hơn 14 năm kinh nghiệm cho thuê phòng họp, văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ. Phòng họp tại chi nhánh Phú Nhuận của Esmart mang đến sự tiện lợi cho đối tác, khách hàng với trang thiết bị đầy đủ & chuyên nghiệp. 

Với cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện nghi, các phòng họp tại Quận Phú Nhuận của Esmart được trang bị đầy đủ thiết bị hội nghị như máy chiếu chất lượng, hệ thống âm thanh hiện đại, internet tốc độ cao, máy photocopy.

>> Tham khảo thêm: Danh sách phòng họp Phú Nhuận cho thuê theo giờ linh hoạt

Dịch vụ phòng họp cho thuê HCM - Phú Nhuận chỉ 2.000.000 VND cho 8 giờ sử dụng.
Dịch vụ phòng họp cho thuê HCM - Phú Nhuận chỉ 2.000.000 VND cho 8 giờ sử dụng.

Tòa nhà Mekong Tower - Quận Tân Bình

Địa chỉ: 92A - 94 Bạch Đằng, phường Tân Sơn Hòa (phường 2, Quận Tân Bình cũ), TP. HCM

Dịch vụ cho thuê phòng họp tại tòa nhà Mekong Tower có diện tích 15m2 với sức chứa từ 15 - 20 người và giá thuê 300k/h. 

Phòng họp được thiết kế theo phong cách tối giản và chuyên nghiệp chuẩn theo phòng họp của tập đoàn đa quốc gia. Với bàn dài và hệ thống máy chiếu kèm đèn vàng tạo sự kết nối và linh hoạt cho các thành viên tham gia trong xuyên suốt buổi họp. 

Các cụm ổ điện cũng được phân bổ đều trên bàn và đi dây ngay bên dưới gầm bàn tạo sự an toàn và gọn gàng cho các trang thiết bị. Lễ tân sẽ hỗ trợ set up bàn ghế, trà bánh và nước suối trước mỗi buổi họp. 

Bên cạnh đó, tòa nhà cũng trang bị thêm các tiện ích nổi bật như khu vực máy photocopy, sảng tiếp khách, khu vực chỗ ngồi làm việc và văn phòng chia sẻ,...

The bib Space - Tân Bình

Địa chỉ: Số 9 Lê Trung Nghĩa, phường Bảy Hiền (phường 12 Quận Tân Bình cũ), TPHCM

The bib Space là một trong những đơn vị chuyên cho thuê không gian dạy học và phòng họp tại TPHCM.  Đơn vị tập trung nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên, startup và freelancer. Chính vì thế mức giá thuê phòng họp theo giờ chỉ giao động từ 90.000VND/h 

Mặc dù mức giá không cao, thương hiệu vẫn trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp như: Tivi, máy chiếu, máy lạnh, bàn ghế cơ bản, hệ thống ánh sáng và cửa kính cách âm. 

Phòng họp The bib Space tại Tân Bình phục vụ chủ yếu cho nhóm khách hàng cần không gian dạy học hoạc các nhóm bạn làm bài tập nhóm. Với không gian thiết kế tối giản, The bib Space tập trung vào chi phí và chất lượng dịch vụ.

Liên hệ ngay: 0987260333 để đặt phòng họp theo giờ ngay nhé! 

Dịch vụ cho thuê phòng họp bao gồm những tiện ích gì?

Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ phòng họp cho thuê theo giờ vì giúp họ tiết kiệm được chi phí lẫn thời gian chuẩn bị, các đơn vị đã cung cấp đầy đủ tiện ích nổi bật như sau:

  • Máy chiếu và màn hình: Tivi và màn chiếu chất lượng Full HD/4K cùng dây / cổng chuyển đổi HDMI, Type-C thunderbolt thuận tiện kết nối với laptop, máy tính bảng, điện thoải thông minh,...

  • Hệ thống âm thanh: Loa thường được gắn lên trần hoặc tích hợp vào máy chiếu để lan tỏa âm thanh trong không gian phù hợp. 

  • Văn phòng phẩm: Các đơn vị sẽ chuẩn bị đầy đủ bảng trắng, bảng flipchart, bút lông, viết,...

  • Internet tốc độ cao: Các phòng họp sẽ thường được sử dụng mạng cáp quang hoặc wifi riêng để tối ưu tốc độ. 

  • Các tiện ích khác: Đội ngũ lễ tân hỗ trợ giải quyết nhanh chóng vấn đề của quý khách hàng, khu vực sảnh chờ hoặc quầy pantry để nghỉ ngơi, khu vực máy photocopy / in ấn.

Tiện ích văn phòng hỗ trợ khách hàng khi thuê phòng họp.
Tiện ích văn phòng hỗ trợ khách hàng khi thuê phòng họp.
Tiện ích pantry đi kèm dịch vụ phòng họp cho thuê giúp khách hàng đón tiếp đối tác của mình chu đáo.
Tiện ích pantry đi kèm dịch vụ phòng họp cho thuê giúp khách hàng đón tiếp đối tác của mình chu đáo.

Phòng họp theo giờ phù hợp với nhóm khách hàng nào?

Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là các nhóm khách hàng có nhu cầu sử dụng linh hoạt, tiết kiệm chi phí. Dưới đây là 5 nhóm khách hàng tiêu biểu:

  1. Doanh nghiệp nhỏ và startup: Các công ty có văn phòng giới hạn diện tích hoặc chưa đầu tư không gian họp riêng, thường thuê phòng họp theo giờ để tổ chức các buổi họp nhóm dưới 15 người với chi phí hợp lý.

  2. Nhóm dự án/ Freelancer: Nhóm làm việc tự do cần không gian chuyên nghiệp để gặp đối tác, thảo luận dự án. Phòng họp theo giờ cung cấp đủ thiết bị như máy chiếu, điều hòa, bảng viết… giúp buổi trao đổi diễn ra hiệu quả.

  3. Bộ phận nhân sự: Các công ty thuê văn phòng tại A Space cần tổ chức phỏng vấn ứng viên hoặc gặp gỡ nội bộ trong không gian riêng biệt. Phòng họp trang trọng và có lễ tân hỗ trợ sẽ tạo ấn tượng tốt với ứng viên.

  4. Các doanh nhân nước ngoài: Những người đang khảo sát thị trường Việt Nam thường cần không gian làm việc tạm thời để tiếp đối tác, ký kết hợp đồng. Phòng họp theo giờ là giải pháp linh hoạt, không cần ký hợp đồng dài hạn.

  5. Doanh nghiệp tổ chức đào tạo: Phòng họp theo giờ là lựa chọn phù hợp để tổ chức các buổi đào tạo ngắn hạn cho nhân viên. Không gian yên tĩnh, đầy đủ máy chiếu, bảng viết và bàn ghế tiêu chuẩn giúp đảm bảo chất lượng truyền đạt nội dung và duy trì sự tập trung của người tham dự.

5 nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ phòng họp cho thuê theo giờ TPHCM.
5 nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ phòng họp cho thuê theo giờ TPHCM.

Có bao nhiêu tiêu chí đánh giá phòng họp cho thuê đạt chuẩn?

Arental Vienam chia sẻ cho quý khách hàng 5 tiêu chí thuê phòng họp theo giờ đạt chuẩn để tiết kiệm và hiệu quả hơn: 

  1. Cơ sở hạ tầng của toà nhà: Hãy đánh giá tổng thể toàn bộ tòa nhà trước có những đầy đủ cơ sở hạ tầng cơ bản như thang máy, sảnh tiếp khách, quầy lễ tân, hầm giữ xe,.... Điều này không chỉ gia tăng sự trải nghiệm của quý khách hàng mà còn gây ấn tượng tốt trong mắt đối tác. 

  2. Trang thiết bị hỗ trợ: Phòng họp phải có đầy đủ trang thiết bị như máy chiếu, máy lạnh, bàn ghế, bảng trắng và khu vực in ấn. Đây là những thiết bị cơ bản và bắt buộc phải có để phục vụ cho một cuộc họp hiệu quả nhất. Và đừng quên hỏi đơn vị quản lý có phát sinh chi phí gì khi sử dụng các thiết bị này hay không nhé

  3. Bố trí vị trí bàn ghế: Bàn ghế được bố trí tối ưu sẽ mang đến sự thoải mái và kết nối cho tất cả thành viên tham gia vào buổi họp. Về cơ bản, phòng họp phải bố trí đủ số lượng ghế và thường sử dụng bàn dài.  Lưu ý khách hàng cần xem xét việc bố trí bàn ghế có ảnh hưởng đến không gian di chuyển hay không nhé. 

  4. Đầy đủ ánh sáng: Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi làm việc. Phòng họp cho thuê đạt chuẩn phải đảm bảo hệ thống ánh sáng không quá yếu, không chói mắt hoặc phân bổ lệch trong không gian. Các hệ thống cửa lấy ánh sáng tự nhiên là một điểm cộng nhưng cũng đừng quên hệ thống chiếu sáng bên trong để hỗ trợ cho phần thuyết trình, đọc tài liệu và trao đổi.

  5. Không gian yên tĩnh và cách âm: Chắc chắn không một khách hàng nào muốn thông tin cuộc họp bị lọt ra bên ngoài hoặc bị làm phiền từ các tiếng ồn xung quanh. Vì vậy, đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ phải trang bị các hệ cửa cách âm và đặt phòng họp ở khu vực riêng biệt trong không gian cho thuê. 

4 ưu điểm nổi bật của phòng họp cho thuê theo giờ HCM.
4 ưu điểm nổi bật của phòng họp cho thuê theo giờ HCM.

Lợi ích thuê phòng họp theo giờ 

Theo khảo sát của Arental Vietnam, khách hàng đánh giá cao mô hình cho thuê phòng họp theo giờ nhờ 4 lợi ích nổi bật sau:

Vị trí trung tâm thuận tiện

Phần lớn các đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ thường lựa chọn các quận trung tâm để kinh doanh, điều này mang đến sự thuận tiện nhất cho quý khách hàng. 

Để có một cuộc họp hiệu quả, việc di chuyển và chuẩn bị trước đó cũng là các yếu tố cần được lưu tâm. Các cụm phòng họp sẽ đặt tại các trục được huyết mạch như: Điện Biên Phủ, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Não, Nguyễn Văn Trỗi, Hưng Gia, Bạch Đằng,...

Vị trí trung tâm không chỉ tối ưu về tiện ích ngoại khu mà còn gián tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm. 

5 địa điểm cung cấp dịch vụ phòng họp cho thuê của Arental Vietnam.
5 địa điểm cung cấp dịch vụ phòng họp cho thuê của Arental Vietnam.

Không gian riêng tư và chuyên nghiệp

Khách hàng thuê phòng họp với mục tiêu tìm được không gian chuyên nghiệp và riêng tư để có cuộc họp hiệu quả nhất. Chính vì thế, các đơn vị sẽ phải thiết kế một không gian hiện đại, trẻ trung, năng lượng và đầy sáng tạo. 

Về cơ bản, không gian chuyên nghiệp phải có các yếu tố sau: sử dụng game màu hòa hợp, bố trí đầy đủ bàn ghế, sử dụng bàn dài, lồng ghép các yếu tố “xanh” và hệ thống kính cách âm. 

Phần lớn các dịch vụ phòng họp theo giờ tại TPHCM đều đáp ứng được tiêu chí này, quý khách hàng chỉ cần đánh giá về vị trí và chi phí khi lựa chọn. 

Lựa chọn phòng họp có sức chứa phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.
Lựa chọn phòng họp có sức chứa phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.

Dịch vụ hỗ trợ tận tâm

Khách hàng lựa chọn thuê phòng họp theo giờ vì họ cần tìm một không gian thật sự chuyên nghiệp mà không cần tốn thêm chi phí chuẩn bị. Dịch vụ phòng họp cho thuê phải đảm bảo đáp ứng được ý định này full tiện ích cơ bản như: quầy pantry, khu vực photocopy, bảng trắng, máy chiếu, máy lạnh,...

Thêm vào đó, đội ngũ lễ tân chuyên và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố cốt lõi để giữ chân khách hàng. Đội ngũ lễ tân sẽ hỗ trợ set up đầy đủ bàn ghế, nước suối trước giờ họp và giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh sau đó. 

Chi phí tiết kiệm và hiệu quả  

Phòng họp cho thuê được phân chia thành nhiều phân khúc với mức giá dao động từ 90.000VND - 500.000VND/h với đầy đủ trang bị. Vì thế, quý khách hàng sẽ nhận được đa dạng sự lựa chọn phù hợp vói nhu cầu cá nhân. Mức giá tiết kiệm nhưng chất lượng dịch vụ vẫn phải được duy trì.

Lưu ý khi thuê phòng họp theo giờ

Để thuê phòng họp tiết kiệm và tối ưu thì quý khách hàng cần tham khảo ngay 4 lưu ý quan trọng bên dưới: 

  1. Chọn sức chứa phù hợp: Xác định số người tham dự để chọn phòng họp có diện tích vừa đủ, tránh lãng phí không gian hoặc gây cảm giác chật chội

  2. Xác định mục đích sử dụng: Nếu dùng phòng để đào tạo, kiểm tra hoặc quay video, hãy thông báo trước với đơn vị cho thuê để được bố trí phòng họp phù hợp và tránh phát sinh vấn đề.

  3. So sánh giá thuê: Không chỉ so sánh giá theo giờ, bạn cần xem xét thêm các tiện ích như nước uống, in ấn, gửi xe, hỗ trợ lễ tân,... để đánh giá tổng thể chi phí và chất lượng dịch vụ cho thuê phòng họp.

  4. Đặt lịch hẹn trước: Nên đặt phòng họp trước từ 3 – 7 ngày để giữ chỗ và chọn được khung giờ phù hợp. Khách hàng nước ngoài nên đặt trước 2 – 4 tuần để tránh thay đổi kế hoạch vào phút chót.

4 lưu ý khách hàng cần biết khi lựa chọn phòng họp.
4 lưu ý khách hàng cần biết khi lựa chọn phòng họp.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm đồng hành cùng hơn 2.000 doanh nghiệp, Arental Vietnam cam kết mang đến trải nghiệm phòng họp chất lượng cao, phù hợp với mọi nhu cầu họp hành, đào tạo, ký kết hay gặp gỡ đối tác tại TP.HCM. Nếu quý khách hàng cần thêm bất cứ thông tin nào hoặc gặp vấn đề với dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ, hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân sự của chúng tôi qua hotline 0987260333.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646

  • Địa chỉ: Toà nhà A Space Office, Số 1B, Đường 30, Khu phố 1, phường An Khánh (Quận 2 cũ), TP. HCM

  • Hotline: 098 7260 333

  • Website: https://www.arental.vn

  • Email: arentalvn@gmail.com

Ông Dương Tuấn Cường là nhà sáng lập và CEO của Arental Vietnam, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng tại TP.HCM. Với nền tảng chuyên môn là Cử nhân CNTT, Thạc sỹ QTKD chuyên ngành Marketing và các chứng chỉ về môi giới, quản lý bất động sản. Cùng nhiều năm kinh nghiệm thực tế, Ông Cường cùng đội ngũ Arental Vietnam luôn cam kết vào tối ưu dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu Arental Vietnam trong lĩnh vực văn phòng cho thuê.
Bình luận
  • Thanh Hoài
    Thanh Hoài (24/11/2024 | 6:59:18 PM)
    5
    Thuê phòng họp có các hình thức thanh toán nào?
    • Arental Vietnam
      Arental Vietnam (24/11/2024 | 7:01:24 PM)
      5
      Xin chào anh/chị, khi thuê phòng họp tại Arental Vietnam, mình có thể thanh toán qua một trong hai phương thức sau: tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Xin thông tin đến anh/chị ạ!
  • Ánh Minh
    Ánh Minh (24/11/2024 | 6:58:38 PM)
    5
    Mình cần phòng họp quận 2 vào ngày mai, đặt gấp được không ạ?
    • Arental Vietnam
      Arental Vietnam (24/11/2024 | 7:02:45 PM)
      5
      Dạ anh/chị vui lòng cho em xin thời gian cụ thể, số lượng người tham dự, và thông tin liên hệ ạ. Nếu phòng họp trống, bên em hỗ trợ set-up ngay để kịp ngày mai luôn ạ. Thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ thêm, anh/chị có thể liên hệ qua hotline: 098 7260 333.
  • C. Yến
    C. Yến (24/11/2024 | 6:58:06 PM)
    5
    Phòng họp quận 2 cuối tuần bên mình có mở không?
    • Arental Vietnam
      Arental Vietnam (24/11/2024 | 7:03:30 PM)
      5
      Dạ, phòng họp quận 2 bên em hoạt động cả tuần, thứ 7 hoạt động từ 8h - 23h, chủ nhật từ 8h - 18h, anh/chị để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp hotline: 098 7260 333 để bên em hỗ trợ anh chị đặt phòng họp sớm nhất nhé!
Gửi ý kiến của bạn
  • Đánh giá của bạn