Cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại HCM| 33.000đ/ngày

5 trên 5 điểm, bởi 167 đánh giá
  • Giá: 33,000đ 
Tiện ích của bất động sản
  • Tủ locker cá nhân 
  • Quầy pantry 
  • Wiifi tốc độ cao, ổn định
  • Máy photo, In ấn chuyên nghiệp
  • Khu vực tiếp khách
  • Hỗ trợ phòng họp 
  • Nhân viên lễ tân nhận thư từ
Thông tin bất động sản
  • Địa điểm: Quận 2, TP. Thủ Đức
  • Loại BĐS: Văn phòng chia sẻ
  • Diện tích đất: 5 m²
  • Diện tích sử dụng: 5 m²
  • Phòng khách: 0
  • Hướng nhìn: 0
  • Ban công: 0
  • Đồ đạc: Bàn, ghế, tủ locker, kệ sách
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

Cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại HCM|  33.000đ/ngày

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ của Arental là dịch vụ cung cấp chỗ ngồi làm việc linh hoạt nhằm mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho những khách hàng cần môi trường làm làm việc tự do, với mục tiêu hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi cũng như các tiện ích sử dụng. Đây cũng là một trong những dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm đến 60% chi phí so với văn phòng chia sẻ.

1. Thông tin chi tiết dịch vụ 

1.1. Không gian văn phòng:

  • Vị trí trung tâm Quận 2:  tại số 1B, Đường số 30 - Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
  • Từng vị trí chỗ ngồi, không gian chung luôn được vệ sinh dọn dẹp mỗi ngày
  • Diện tích mỗi vị trí chỗ ngồi hơn 5m2. Luôn đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an ninh
  • Trang thiết bị, bàn ghế, kệ sách được thiết kế hiện đại, sang trọng

Chỗ ngồi làm việc linh hoạt tại quận 2

Không gian văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp

1.2. Tiện ích tại văn phòng:

Khi chọn thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại Arental.vn, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ các dịch vụ, tiện ích sau:

  • Thời gian làm việc từ 7:30- 19:30 từ thứ 2 đến thứ 7. 
  • Tủ locker cá nhân dành riêng cho từng khách
  • Quầy pantry luôn sẵn sàng trà, nước, cafe ..
  • Wifi tốc độ cao, ổn định
  • Máy photo, In ấn chuyên nghiệp
  • Văn phòng được trang trí cây xanh tạo không gian làm việc tươi mát, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.
  • Khu vực tiếp khách riêng biệt, hỗ trợ phòng họp cho khách hàng
  • Nhân viên lễ tân đón tiếp khách hàng, hỗ trợ nhận thư từ
  • Thời gian thuê linh hoạt theo: ngày, tuần, tháng,..phù hợp với nhu cầu của bạn

Các tiện ích của chỗ ngồi làm việc giá rẻ

Khách hàng luôn được hỗ trợ tất cả các dịch vụ văn phòng khi làm việc tại Arental

1.3. Các tiện ích khu vực

Tòa nhà A Space, quận 2 gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán ăn như: 

  • Cách nhà hàng, quán ăn chỉ 200m: ẩm thực Nam Bộ, nhà hàng hải sản Rạng Biển, ..
  • Trong vòng bán kinh 500m có các trung tâm mua sắm và cửa hàng tiện lợi : Thế giới di động, Bách hóa xanh, Circle K, Ministop,...
  • Cách cây xăng 200m

Việc giao dịch tài chính tại tòa nhà A Space vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà có rất nhiều ngân hàng lớn và uy tín: 

  • Cách ngân hàng ACB chỉ 160m
  • Cách ngân hàng Quốc tế VIB chỉ 300m
  • Cách ngân hàng Viettin bank, Agribank, Saccombank chỉ tầm 400m.

Chỗ ngồi làm việc riêng của mỗi khách hàng

Chỗ ngồi làm việc riêng của mỗi khách hàng

1.4. Giá thuê và điều kiện áp dụng

- Giá thuê: chỉ 33.000đ/ ngày

-  Điều kiện áp dụng

  • Hợp đồng thuê từ 1 năm trở lên
  • Thanh toán: 3 tháng/1 lần

>>> Xem chi tiết dịch vụ văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi cố định

Đến với A Space Building quý khách hàng sẽ có nhiều chọn lựa và tiết kiệm chi phí thuê so với thị trường. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, mọi vấn đề luôn được giải quyết nhanh chóng mang lại  cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất xuyên suốt quá trình làm việc tại tòa nhà.

2. Chỗ ngồi làm việc giá rẻ- cơ hội phát triển cho Startup trẻ

Giới trẻ hiện nay rất năng động và nhiệt huyết, không quá khó để tìm được các giám đốc, CEO tài năng và trẻ tuổi. Nhưng trong giai đoạn đầu của quá trình khởi nghiệp, khó khăn lớn nhất các doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp phải đó chính là vấn đề tài chính. Các Startup trẻ giàu đam mê và năng lượng tích cực, nhưng đa phần các bạn không có nguồn tài chính đủ mạnh để hoạt động. Một trong những chi phí đầu tiên và lớn nhất các bận thường chi trả đó chính là chi phí thuê văn phòng, không gian làm việc.

Làm việc tại môi trường văn phòng chia sẻ đa văn hóa, đa quốc gia doanh nghiệp trẻ có nhiều cơ hội phát triển hơn

Làm việc tại môi trường văn phòng chia sẻ đa văn hóa, đa quốc gia doanh nghiệp trẻ có nhiều cơ hội phát triển hơn 

Thấu hiểu và mong muốn hỗ trợ các tài năng trẻ . Arental.vn đã mang đến dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ- chỉ 33.000đ/ngày nhưng vẫn sử dụng đầy đủ các tiện ích và quyền lợi. Thay vì các doanh nghiệp Startup, các nhóm khởi nghiệp trẻ và doanh nghiệp luôn mang gánh nặng về tài chính doa nhiều loại chi phí khác nhau. Trong đó, chi phí thuê văn phòng là loại chi phí cố định doanh nghiệp cần phải trả hàng tháng.

Chi phí là gánh nặng tài chính nhiều doanh nghiệp gặp phải

Chi phí là gánh nặng tài chính nhiều doanh nghiệp gặp phải

Trung bình một văn phòng giá rẻ đủ cho nhóm từ 3-5 nhân sự sẽ mất khoảng 14-17 triệu/tháng, tùy vào vị trí mà giá thuê có thể dao động cao hơn.  Nhưng với văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc linh hoạt tại Arental.vn, doanh nghiệp có thể tiết kiệm lên đến 70% chi phí. Chỉ từ 33 nghìn/ngày/ chỗ ngồi các nhân sự trong team có thể thoải mái trao đổi, làm việc cùng nhau và sử dụng tất cả các tiện ích như trà cà phê, nước uống, in ấn, photo tài liệu miễn phí. Hơn thế nữa, làm việc trong môi trường văn phòng chia sẻ là cơ hội cho doanh nghiệp trẻ có thể học hỏi, và nắm bắt nhiều cơ hội hợp tác với những đối tác trong và ngoài nước. 

Một môi trường làm việc tốt sẽ đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp

Một môi trường làm việc tốt sẽ đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp

Môi trường đa văn hóa tại không gian văn phòng chia sẻ của Arental.vn là điều kiện để các bạn trẻ có cơ hội trau dồi kiến thức, học hỏi và giao lưu với những "đối tác tiêm năng". Khi doanh nghiệp dần phát triển, nguồn tài chính vững mạnh, doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng theo diện tích, Arental.vn cũng có những chính sách ưu đãi cho khách hàng, hỗ trợ và đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

3. Cách bài trí bàn làm việc khi sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc HCM

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Hồ Chí Minh, bạn đã có một vị trí ngồi lý tưởng nhưng bài trí thế nào để hoạt động thuận tiện nhất. Hãy tham khảo bài viết này.

Hiện nay hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc Hồ Chí Minh đang rất phổ biến và thịnh hành trên thị trường BĐS phân khúc cho thuê văn phòng. Phần lớn người Việt Nam khi thuê văn phòng hay thuê chỗ ngồi làm việc cũng đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn những đồ vật hợp phong thủy. Vậy làm thế nào để bài trí bàn làm việc để hút tài lộc và mang lại thành công trong công việc. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Mặc dù thuê chỗ ngồi làm việc trong không gian lớn những cũng cần bố trí nơi làm việc gọn gàng.

Mặc dù thuê chỗ ngồi làm việc trong không gian lớn những cũng cần bố trí nơi làm việc gọn gàng.

3.1. Tạo không gian xanh bằng một chậu cây

Văn phòng làm việc nếu được đặt nhiều cây xanh sẽ mang lại không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy cây cảnh luôn được ưu tiên lựa chọn để trang trí tại bàn làm việc.

Mặc dù vậy, mỗi loại cây mang một ý nghĩa phong thủy riêng biệt và phù hợp với không gian văn phòng làm việc khác nhau. Tại bàn làm việc có diện tích nhỏ, bạn có thể lựa chọn một chậu cây có kích cỡ phù hợp, đảm bảo không bị che khuất tầm nhìn ảnh hưởng đến không gian.

Một vài loại cây thường được những bạn freelancers tại văn phòng chia sẻ lựa chọn như cây kim tiền, cây hoa đá, cây xương rồng,...

Khi thuê chỗ ngồi làm việc, bạn có thể lựa chọn vị trí gần cửa sổ để tiếp nhận ánh sáng từ thiên nhiên. Đây là bí quyết giúp cây xanh trở nên xanh mướt đồng thời giúp bạn thư thái và dễ dàng nảy sinh thêm nhiều ý tưởng mới trong công việc.

3.2. Trang trí bàn làm việc bằng chậu cá nhỏ

Bàn làm việc được đặt một bể cá mini sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng, áp lực công việc hiệu quả cho bạn. Ngoài ra nó còn tượng trưng cho sự may mắn, phát triển giúp công việc đạt hiệu quả tốt.

Có thể để chậu cây hay sử dụng những đồ vật cá nhân có màu sắc sáng tạo không khí tươi tắn.

Có thể để chậu cây hay sử dụng những đồ vật cá nhân có màu sắc sáng tạo không khí tươi tắn.

Khi công việc khiến bạn căng thẳng, bế tắc không tìm thấy hướng giải quyết, việc ngắm nhìn những con cá đủ màu sắc bơi lượn sẽ là cách khiến bạn xóa bỏ stress  từ đó tìm ra hướng giải quyết công việc nhanh và hiệu quả hơn.

Đặc biệt, theo các kinh nghiệm dân gian thì hướng vị trí đặt bể cá cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên đặt bể cá theo hướng Bắc và Đông Nam giúp mang lại nhiều tài lộc, phú quý cho chủ nhân. 

3.3. Tượng linh vật mang ý nghĩa phong thủy cho bàn làm việc

Tượng linh vật thường được trang trí trên bàn làm việc, theo quan niệm phong thủy thì người sử dụng mong muốn những bức tượng “vô tri vô giác” này sẽ mang đến may mắn tài lộc cho chủ. Vì vậy việc lựa chọn sao cho phù hợp với phong thủy bàn làm việc rất quan trọng.

Đối với những người có am hiểu về phong thủy, có thể đã quen thuộc với các linh vật như cóc ngậm tiền, tượng kỳ lân, tượng tỳ hưu,... Những linh vật này mang giá trị biểu trưng cho sự thịnh vượng của chủ sở hữu. Thêm vào đó việc lựa chọn vật liệu như ngọc, đồng, đá,... cũng mang lại tiền tài và khí vận tốt.

Nếu đó không phải vị trí ngồi ổn định thì không nên trang trí quá nhiều gây mất thời gian.

Nếu đó không phải vị trí ngồi ổn định thì không nên trang trí quá nhiều, sẽ gây mất thời gian.

3.4. Checklist công việc với một tấm lịch để bàn trên bàn làm việc

Lịch để bàn ngoài tác dụng nhắc nhở người sử dụng ghi nhớ những mốc quan trọng. Bạn có thể đặt hướng lịch làm việc theo hướng Tây Nam để mang lại nhiều thành công trong cuộc sống, cũng như thuận lợi trong công việc.

Để đường công danh rạng rỡ, ngoài những yếu tố bày trí chỗ ngồi làm việc theo phong thủy thì bạn cũng nên xây dựng thói quen ghi chú để không việc nào bị bỏ sót.

3.5. Take Note công việc với sổ ghi chép

Trong công việc, bạn sẽ cần phải giải quyết nhiều vấn đề, trong khi đó khả năng ghi nhớ lại có hạn. Sổ ghi chép sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn lưu trữ và ghi nhớ toàn bộ thông tin cần thiết với khối lượng lớn. Với ý nghĩa như vậy, bạn có thể thấy bất kỳ nhân viên công sở nào cũng có sẵn một quyển sổ ghi chép trên bàn làm việc.

Sổ ghi chép không chỉ mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn trong bước đường sự nghiệp mà còn thể hiện một sự nghiêm túc, chỉnh chu đồng thời giúp tiến trình làm việc ngày càng thu được nhiều kết quả tốt hơn. Bởi lẽ khi ghi chú lại các công việc phải làm thì không mục nào bị bạn lãng quên đi.

3.6. Vật dụng mang dấu ấn cá nhân

Con dấu được sử dụng để mang lại nét riêng cho chủ nhân, thể hiện dấu ấn khác biệt, là đồ vật không thể thiếu của dân văn phòng.

Các vật dụng ghi tên hay dán hình cá nhân cũng là cách vừa trang trí vừa không để lạc mất.

Các vật dụng ghi tên hay dán hình cá nhân cũng là cách vừa trang trí vừa không để lạc mất.

Đối với những người làm kinh doanh, bút dường như là vật dụng bất ly thân. Chiếc bút ngoài chức năng ghi chép lại thông tin còn trở thành vật trang trí cực kỳ ấn tượng, giúp chủ sở hữu thể hiện phong thái làm việc chuyên nghiệp của mình. Không ít người đã chi trả vài triệu đến vài chục triệu để sở hữu một chiếc bút khắc tên của chính mình.

Những món đồ vật nhỏ giúp văn phòng làm việc trở nên sinh động thực ra lại vô cùng đơn giản và dễ kiếm. Bạn chỉ cần nắm rõ những kiến thức cơ bản mà bài viết chia sẻ, kết hợp với việc lựa chọn thuê chỗ ngồi làm việc tốt thì công việc sẽ suôn sẻ hơn. Nhiều người ngại tìm hiểu về cách bài trí bàn làm việc vì nghĩ rằng để mua được những món đồ sang trọng rất đắt đỏ, không có đủ khả năng tài chính để mua. 

Hiểu được điều đó, bài viết này đã đưa ra những gợi ý về đồ vật gần gũi mà bất kỳ ai cũng có thể mua được, Arental hy vọng đã cung cấp thông tin hữu ích đến bạn.

Còn chờ gì mà không liên hệ ngay hotline: 0904 667 858 - để nhận được nhiều ưu đãi trong tháng này. 

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
093 188 2101