Cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo tuần| 1.200.000đ/tuần

5 trên 5 điểm, bởi 10 đánh giá
  • Giá: 1,2 triệu 
Tiện ích của bất động sản
  • Tủ locker cá nhân 
  • Quầy pantry 
  • Wiifi tốc độ cao, ổn định
  • Máy photo, In ấn chuyên nghiệp
  • Khu vực tiếp khách
  • Hỗ trợ phòng họp 
  • Nhân viên lễ tân nhận thư từ
Thông tin bất động sản
  • Địa điểm: Quận 2, TP. Thủ Đức
  • Loại BĐS: Văn phòng chia sẻ
  • Diện tích đất: 5 m²
  • Diện tích sử dụng: 5 m²
  • Phòng khách: 0
  • Hướng nhìn: 0
  • Ban công: 0
  • Đồ đạc: Bàn, ghế, tủ locker, kệ sách
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

THUÊ CHỖ NGỒI LINH HOẠT THEO TUẦN - CHỈ 1.200.000Đ/TUẦN

Bạn đang tìm một nơi để làm việc ngắn hạn cho dự án chỉ trong một vài tuần? Bạn đang cần một không gian đáp ứng điều đó nhưng lại không muốn thuê mặt bằng văn phòng trả tiền hằng tháng? Arental mang đến cho mạng giải pháp tiết kiệm 90% chi phí “Thuê chỗ ngồi linh hoạt theo tuần”. Với hình thức này, bạn chỉ cần trả chi phí cho số ngày bạn đến văn phòng nhưng vẫn được sử dụng tất tần tật các tiện ích văn phòng và có môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

1. Thuê chỗ ngồi linh hoạt tuần của Arental có gì?

Khi sử dụng chỗ ngồi linh hoạt theo tuần, bạn chỉ cần tập trung làm việc, còn những điều khác đã có Arental lo.

✳ Cho thuê chỗ ngồi linh hoạt theo tuần Quận 2

Arental Việt Nam

🔰 Địa chỉ tòa nhà

📍 Số 1b, đường 30, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

🔰 Diện tích văn phòng

🔷 5m2/chỗ ngồi/nhân sự

🔰 Giá thuê

🔷 1tr2/chỗ ngồi/tuần

🔰 Trang thiết bị, nội thất

🔷 Trang bị đầy đủ nội thất (bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ, bàn trà,…

🔷 Hệ thống điện, Internet riêng từng phòng

🔷 Máy photo, máy in

🔰 Các chi phí đã bao gồm

🔷 Phí quản lý, điện, nước, internet, giữ xe

🔰 Các dịch vụ pháp lý hỗ trợ 

🔷 Pháp lý, báo cáo thuế, kế toán, thành lập doanh nghiệp, chuyển đổi địa chỉ doanh nghiệp,...

🔰 Tiện ích trong tòa nhà

🔷 Lễ tân hỗ trợ nhận thư từ

🔷 Bảo vệ trực 24/7

🔷 Phòng họp riêng, đầy đủ máy chiếu, màn chiếu, bảng,…

1.1 Vị trí địa lý 

  • Tòa nhà A Space tọa lạc tại số 1B đường số 30, Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM (địa chỉ cũ: 1B, Đường số 30 - Trần Não, Phường Bình An, Quận 2). Dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố, giao thông thông suốt, ít bị gián đoạn trong giờ cao điểm.

  • Xung quanh toà nhà là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, phòng giao dịch ngân hàng, trường đại học, cơ quan hành chính, nhà hàng, quán cà phê, bưu điện,… tạo lên một quần thể giao thương tấp nập, nhanh chóng và thuận tiện.

    - Đến các quán ăn, quán cà phê,... chỉ 3 phút (đi bộ)
    - Đến phòng giao dịch ngân hàng ACB chỉ 2 phút (đi bộ), phòng giao dịch quốc tế VIB chỉ 3 phút đi bộ, cách phòng giao dịch ngân hàng Eximbank, Agribank, Vietin bank trong vòng bán kính <1km.
    - Đến UBND và Công an phường Bình An chỉ 3 phút (di chuyển xe máy).

Tòa nhà A Space tọa lạc tại số 1B, đường số 30- Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

Tòa nhà A Space tọa lạc tại số 1B, đường số 30- Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM.

1.2 Không gian văn phòng

Thiết kế: 

  • Thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện phù hợp với mọi loại hình kinh doanh của công ty.
  • Đáp ứng đủ diện tích cơ bản 5m2/ người.
  • Xung quanh tòa nhà được lắp kính cường lực chịu được tác động lớn.
  • Từng vị trí chỗ ngồi, không gian chung luôn được vệ sinh dọn dẹp mỗi ngày
  • Diện tích mỗi vị trí chỗ ngồi hơn 5m2. Luôn đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an ninh
  • Trang thiết bị, bàn ghế, kệ sách được thiết kế hiện đại, sang trọng.

chỗ ngồi linh hoạt cho thuê theo tuần

Không gian văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp

Trang thiết bị:

  • Được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết trong quá trình làm việc tại tòa nhà.
  • Thang máy vận hành với tốc độ cao, buồng chứa và sức chứa lớn.
  • Hệ thống máy lạnh hoạt động xuyên suốt thời gian làm việc.
  • Hầm xe rộng rãi, thông thoáng và sạch sẽ.
  • Hệ thống Camera quan sát tại các khu vực công cộng: sảnh chung, thang máy, nhà xe, để đảm bao an ninh 
  • Được dọn vệ sinh hàng ngày và phun thuốc khử trùng theo định kỳ

2. Tiện ích tại văn phòng:

  • Thời gian làm việc từ 7:30-20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 từ 7h30-17h30 
  • Tiết kiệm được chi phí mua trang thiết bị: bàn, ghế, tủ,..
  • Tủ locker cá nhân dành riêng cho từng khách.
  • Quầy pantry luôn sẵn sàng trà, nước, cafe ..
  • Wifi tốc độ cao, ổn định
  • Máy photo, In ấn chuyên nghiệp
  • Khu vực tiếp khách riêng biệt, hỗ trợ phòng họp cho khách hàng
  • Nhân viên lễ tân đón tiếp khách hàng, hỗ trợ nhận thư từ
  • Được dọn vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc hàng ngày.
  • Thời gian thuê linh động : theo ngày, tuần, tháng,...

khách hàng sử dụng thẻ từ ra vào khu vực chỗ làm việc đảm bảo an ninh

Khách hàng sử dụng thẻ từ khi ra vào khu vực làm việc, đảm bảo an ninh và an toàn tài sản.

Còn chờ gì mà không liên hệ ngay hotline: 0903 642 689. Để nhận được nhiều ưu đãi trong tháng này. 

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
0903642689