Văn phòng trọn gói quận 2 (phòng riêng cho 04 - 50 nhân sự)

5 trên 5 điểm, bởi 109 đánh giá
  • Giá: 12 triệu /tháng
Tiện ích của bất động sản
  • Lễ Tân chuyên nghiệp
  • Điều Hòa tiết kiệm điện
  • Cửa Sổ Lớn thông thoáng
  • Khu Dân Trí Cao
  • View Landmark
  • View Khu Dân Cư
  • Đậu Xe Ô Tô, xe máy
  • Cách Ngân Hàng, cây xăng 50m
  • Cách trung tâm thương mại, siêu thị 700m
  • Vệ sinh tòa nhà sạch sẽ mỗi ngày.
  • Bảo trì sửa chữa suốt quá trình sử dụng
     
Các dịch vụ của bất động sản
  • Bảo Vệ 24H/7
  • Máy Phát Điện
  • Nước Sinh Hoạt
  • Internet tốc độ cao
  • Thang Máy hiện đại
  • Camera an ninh khu vực chung
  • Bãi xe máy, ô tô rộng rãi
  • Hệ thống đèn tiết kiệm điện
  • Hệ thống PCCC tiêu chuẩn
  • Văn phòng được set up cơ bản
Thông tin bất động sản
  • Địa điểm: Quận 2, TP. Thủ Đức
  • Loại BĐS: Văn phòng trọn gói
  • Diện tích đất: 0 m²
  • Diện tích sử dụng: 0 m²
  • Phòng khách: 0
  • Hướng nhìn: Bắc
  • Ban công: 0
  • Đồ đạc: Bàn ghế, tủ, hệ thống đèn điện, máy điều hòa
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 2 (phù hợp từ 04- 50 Nhân sự)

Văn phòng trọn gói hay còn gọi là Serviced Office xuất hiện trên thị trường cách nay gần 20 năm, từ những năm 2006. Mô hình có mặt lần đầu tại Hà Nội, sau đó dần phát triển phổ biến vào khu vực phía Nam, nhất là khu vực Tp.HCM. Đặc điểm của loại hình văn phòng này là sự tiện lợi và tiết kiệm vì được thiết kế linh hoạt theo yêu cầu, quy mô phù hợp cho từng doanh nghiệp.

Như tên gọi "trọn gói" của loại hình văn phòng này, các trang thiết bị như bàn, ghê, tủ hồ sơ, máy in, photo, máy lạnh, rèm, quầy pantry phục vụ trà, cà phê, nước uống... sẽ được trang bị sẵn, kèm theo đó là các dịch vụ hỗ trợ như Phòng họp đón tiếp đối tác, khu tiếp khách, khu vực lễ tân,.. cũng được trang bị sẵn và miễn phí. Các chi phí như điện, nước, giữ xe, phí quản lý, phí bảo trì... đều được miễn phí khi doanh nghiệp sử dụng mô hình văn phòng trọn gói.

Hiện nay, văn phòng trọn gói là một trong những hình thức văn phòng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp ưu tiên chọn lựa. Vì đáp ứng được những tiêu chí quan trọng như tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, tiết kiệm thời gian set up, chi phí bảo trì bảo dưỡng cơ sở vật chất mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi thoải mái và tính riêng tư cho doanh nghiệp.

Với diện tích linh hoạt từ 12-200m2/phòng, văn phòng trọn gói quận 2 là không gian phù hợp cho 04-50 nhân viên làm việc thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

1. Tổng quan về tòa nhà A Space Office Building

A Space Office Building là tòa nhà văn phòng cho thuê tọa lạc tại số 1b đường số 30, Phường An Khánh, Thành Phố Thủ Đức (Địa chỉ cũ: 1b đường 30, Phường Bình An, Quận 2).

A Space Office cung cấp các dịch vụ như: văn phòng cho thuê theo diện tích, văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo và dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ. Nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tòa nhà. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí "tối ưu chi phí, tối đa hiệu quả, phù hợp ngân sách, nhu cầu khách hàng". Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại A Space Office. 

Tòa nhà văn phòng A Space Office Building

Hình ảnh tổng quan bên ngoài tòa nhà A Space Office Building

  • Vị trí trung tâm: tại số 1B, Đường số 30,Phường An Khánh, Thành Phố Thủ Đức (Địa chỉ cũ: 1b đường 30, Phường Bình An, Quận 2). Tòa nhà A Space Office tọa lạc liền kề tuyến đường Trần Não - tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Đông thành phố. Đóng vai trò kết nối với các khu vực lận cận chỉ trong vài phút

  • Diện tích đa dạng: từ 12m2 - 200m2, hỗ trợ linh hoạt set up văn phòng cho đội nhóm, doanh nghiệp từ 04- 50 nhân sự.

  • Với tổng diện tích hơn 1400m2, tòa nhà văn phòng A Space Office cung cấp đa dạng về diện tích (từ 12m2 - 200m2). Cũng như nhiều loại hình văn phòng (văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ, văn phòng riêng trọn gói, văn phòng ảo).

  • Số tầng gồm: 1 hầm, 1 trệt và 5 lầu 

  • Thời gian đưa vào hoạt động: tháng 8 năm 2020

Tổng quan không gian văn phòng chia sẻ tại A Space

Không gian văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói tại A Space Office

2. Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà A Space Office

  • Văn phòng A Space Office được trang bị đầy đủ các trang thiết bị - tiện ích của tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp: 

  • Hệ thống thang máy chất lượng cao.

  • Hệ thống PCCC đạt chuẩn.

  • Dàn máy lạnh mới hoàn toàn của hãng Toshiba Nhật Bản.

  • Hệ thống điện chiếu sáng thông minh tiết kiệm điện

  • Hầm giữ xe rộng rãi và có bảo vệ xuyên suốt.

  • An ninh luôn được đảm bảo với đội ngũ bảo vệ thường trực 24/7.

  • Miễn phí trà, cà phê, nước uống tại quầy pantry

  • Phòng họp theo giờ, hỗ trợ khách hàng đón tiếp đối tác.

  • Lễ tân chuyên nghiệp, hỗ trợ nhận thư từ cho quý khách hàng.

quầy pantry phục vụ khách hàng

Trà, cà phê, nước uống luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói

3. Hệ thống giao thông kết nối đến tòa nhà A Space Office Building

Khi lựa chọn A Space Building là nơi "an cư" cho doanh nghiệp, thì việc di chuyển của quý khách hàng vô cùng thuận tiện, không chỉ hướng về các quận trung tâm mà còn kết nối với khu Đông và Tây thành phố. 

  • Cách đại lộ Mai Chí Thọ 5 phút
  • Cách cầu Sài Gòn và Xa Lộ Hà Nội 5 phút
  • Cách trạm xe buýt  3 phút đi bộ
  • Cách Tuyến Metro sối 1 chỉ 5 phút
  • Cách cao tốc HCM- Long Thành- Dầu giây chỉ 10 phút.

Vị trí tòa nhà văn phòng A Space

Vị trí tòa nhà văn phòng được hiển trị trên Google map giúp khách hàng dễ tìm kiếm

4. Các tiện ích và dịch vụ lân cận tòa nhà A Space Office Building

Tòa nhà A Space Office Building, quận 2 gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán ăn như: 

  • Cách nhà hàng, quán ăn chỉ 200m: ẩm thực Nam Bộ, nhà hàng hải sản Rạng Biển, ..
  • Trong vòng bán kính 500m có các trung tâm mua sắm và cửa hàng tiện lợi : Thế giới di động, Bách hóa xanh, Circle K, Ministop,...
  • Cách cây xăng 200m

Ngoài ra, khi quý khách sử dụng văn phòng tại A Space Office Building cho cá nhân hay doanh nghiệp thì việc giao dịch tài chính sẽ vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà có rất nhiều ngân hàng lớn và uy tín: 

  • Cách ngân hàng ACB 160m
  • Cách ngân hàng Quốc tế VIB  300m
  • Cách ngân hàng Viettin bank, Agribank, Saccombank  tầm 400m.

>>> Cập nhật ngay danh sách văn phòng cho thuê Quận 2 (văn phòng trọn gói, văn phòng truyền thống)

 

5. Giá và phương thức thanh toán

  • Vị trí tại tầng trệt : giá 12 triệu/tháng cho nhóm làm việc từ 4-5 nhân sự. (giá trọn gói, không phát sinh bất cứ chi phí nào)
  • Vị trí tầng 1 và 2: giá 16 triệu/tháng cho nhóm làm việc từ 6-8 nhân sự. (giá trọn gói, không phát sinh bất cứ chi phí nào)
  • Giá linh hoạt: A Space Office hỗ trợ khách hàng set up, trang bị văn phòng theo nhu cầu và số lượng nhân sự, từ 04-50 nhân sự. Đảm bảo đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, linh hoạt cho doanh nghiệp.
  • Đặt cọc:  Từ 1 - 2 tháng( tùy thời hạn và điều kiện hợp đồng, dễ dàng thương lượng) 
  • Thanh toán 1-3 tháng/ lần theo thỏa thuận

Đến với A Space Office Building quý khách hàng sẽ có nhiều chọn lựa và tiết kiệm chi phí thuê so với thị trường. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, mọi vấn đề luôn được giải quyết nhanh chóng mang lại  cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất xuyên suốt quá trình làm việc tại tòa nhà. 

LH ngay Hotline 0903 642 689 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tham khảo văn phòng trọn gói diện tích 55m2 - 15 nhân sự, tại Quận 2

Văn phòng trọn gói HCM- dành cho 15 nhân sự

Văn phòng setup trọn gói dành cho doanh nghiệp có từ 10-15 nhân sự

Văn phòng trọn gói HCM- dành cho 15 nhân sự

Văn phòng trọn gói HCM- dành cho 15 nhân sự

Văn phòng trọn gói setup miễn phí theo yêu cầu của doanh nghiệp

Văn phòng trọn gói setup miễn phí theo yêu cầu của doanh nghiệp

Văn phòng trọn gói với diện tích 55m2 setup miễn phí với 15 nhân sự

Văn phòng trọn gói với diện tích 55m2 setup miễn phí với 15 nhân sự

6. Gợi ý 3 kỹ năng cần trang bị cho nhân sự, giúp tăng hiệu quả làm việc

Để trở thành một cá nhân xuất sắc trong công việc, cũng như một nhân viên chuyên nghiệp và đạt hiệu quả, năng suất cao khi làm việc tại các doanh nghiệp. Nhân sự cần trang bị cho bản thân không những kiến thức chuyên môn mà còn cần có nhiều kỹ năng mềm, nhằm bổ trợ tăng năng lực cho cá nhân. Cùng A Space Office tham khảo qua 3 kỹ năng sau nhé.

1. Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc và tầm quan trọng

Kỹ năng tổ chức là kỹ năng đầu tiên A Space Office đề cập, vì đây được xem là quan trọng giúp cho năng suất công việc đạt được hiệu quả cao. Đồng thời khi có óc tổ chức thông minh, nhạy bén, việc thăng chức sẽ trở nên dễ dàng hơn. Khi công việc được tổ chức và triển khai theo đúng kế hoạch, cá nhân lẫn tập thể sẽ có thêm động lực để cống hiến những điều lớn lao. Do vậy cần hiểu được sức ảnh hưởng đó để có những định hướng phát triển tốt kỹ năng này. 

Kỹ năng tổ chức ở các doanh nghiệp luôn được coi trọng hơn cả.

Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc của nhân viên ở các doanh nghiệp luôn được coi trọng hơn cả.

1.1 Phát triển kỹ năng lãnh đạo

Những người quản lý hay lãnh đạo cấp cao thường là những người có tư duy nhanh nhẹn trong việc tổ chức công việc. Cách sắp xếp và phân chia nhiệm vụ sao cho công bằng giữa các nhân viên, từng nhóm.

Đồng thời biết lắng nghe những góp ý để điều chỉnh lượng công việc một cách thích hợp. Sự bố trí công việc một cách công bằng sẽ tạo dựng được niềm tin của cấp dưới đối với cấp trên. Từ đó thúc đẩy được động lực làm nên một tập thể vững mạnh, luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu. 

1.2 Xây dựng mối quan hệ với các thành viên trong nhóm

Việc tương tác dù bên trong hay bên ngoài doanh nghiệp đều rất cần thiết. Nó hình thành nên một sợi dây hữu hình giúp cho tình cảm nội bộ được gắn kết hơn. Trong một đội nhóm, ai cũng cần nhận định được rằng kỹ năng tổ chức công việc là quan trọng. Bởi nó sẽ mỗi người dung hòa được những tính cách từ các cá thể khác nhau.

Đồng thời kỹ năng tổ chức giúp ta nhận ra được năng lực thực sự phù hợp với nhiệm vụ nào. Từ đó phát triển được những điểm mạnh, hạn chế được khuyết điểm để hoàn thiện bản thân.

Trao đổi để cập nhật thông tin mới và tiến độ công việc để lên kế hoạch cho việc tiếp theo.

Trao đổi để cập nhật thông tin mới và tiến độ công việc để lên kế hoạch cho việc tiếp theo.

1.3 Nâng cao hiệu suất công việc

Kỹ năng tổ chức sẽ giúp cho nhân viên văn phòng quận 2 đảm bảo được chất lượng công việc. Khi có được lộ trình và kế hoạch làm việc rõ ràng, đúng quy trình thì hiệu suất làm việc sẽ được tăng lên gấp bội. Tinh thần trở nên hăng hái và có thêm những cảm hứng để sáng tạo những điều mới mẻ hơn.

Chu trình thực hiện diễn ra suôn sẻ cũng như tiết kiệm được thời gian công đoạn kiểm tra và sửa chữa. Từ đó thúc đẩy quá trình teamwork trở nên hiệu quả và đạt nhiều thành quả to lớn hơn.

2. Kỹ năng tổ chức từ trong nhận thức

Kỹ năng tổ chức từ trong nhận thức là khả năng của con người sắp xếp các từ theo một trật tự có ý nghĩa, nhằm mục đích truyền đạt thông tin, giải quyết vấn đề hoặc tạo ra sản phẩm sáng tạo. Kỹ năng này đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, từ học tập, công việc đến giao tiếp, giải trí.

2.1 Tổ chức trong tư duy

Óc tổ chức nên được hình thành ngay cả trong tư duy hay đó chỉ là suy nghĩ nhất thời. Những ý nghĩ có kế hoạch sẽ giúp đơn giản hóa và dễ dàng tiến hành trong quá trình thực hiện. Nếu bạn đang mở hồ về câu trả lời, hãy cố gắng để định hướng thêm liệu rằng kế hoạch đó có phù hợp với thực tiễn không. Vạch ra những mốc thời gian cơ bản và triển khai nếu bạn có lòng tin vào điều đó.

Đồng thời cố gắng hết sức, nuôi dưỡng ý chí và nghị lực để tránh việc bỏ lỡ giữa chừng.

Tính toán các bước đi hợp lý và thực hiện theo đúng trình tự đã đề ra và được thống nhất.

Tính toán các bước đi hợp lý và thực hiện theo đúng trình tự đã đề ra và được thống nhất.

2.2 Nhận định được nhiệm vụ quan trọng

Khi làm việc tại văn phòng chia sẻ đường Trần Não quận 2 hay bất cứ nơi đâu, việc xác định rằng nhiệm vụ nào là ưu tiên rất cần được quan tâm. Khi định hình được thứ tự thực hiện của từng công việc, việc tiến hành sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Bạn có thể kiểm soát được khối lượng công việc cũng với sức lực của bản thân. Đồng thời hạn chế sai sót và bỏ qua công việc một cách vô tình. Khi hoàn thành từng mục tiêu đạt ra theo thứ tự đã sắp đặt, ta lại có thêm động lực để chinh phục trên con đường tương lai.

3. Cách để rèn luyện kỹ năng óc tổ chức

Kỹ năng óc tổ chức là khả năng sắp xếp, phân loại và quản lý thông tin, công việc một cách hiệu quả. Kỹ năng này đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, từ học tập, công việc đến giao tiếp, giải trí. Đây là một kỹ năng khá quan trọng vì thế chúng ta cần rèn luyện kỹ năng óc tổ chức.

3.1 Làm mới không gian làm việc

Theo khảo sát gần đây, có đến 70% cá nhân cảm thấy hào hứng và thích thú khi được F5 lại không gian làm việc. Thay đổi không gian giúp ta có thêm linh cảm để nảy ra những ý tưởng mới, sáng tạo những điều mới. Đơn giản chỉ là sắp xếp, thay đổi vị trí của bàn ghế, máy tính hay một vài dụng cụ.

Và nếu có điều kiện hơn, việc sơn sửa lại căn phòng, mua những dụng cụ mới cũng khiến tinh thần trở nên phấn chấn. Dọn dẹp những thứ không cần thiết, tránh những đống tài liệu trở nên nên lộn xộn, bừa bãi trông thật ngổn ngang. Tổ chức không chỉ đến từ trong nhận thức mà đó còn là cách sắp xếp lại văn phòng làm việc của chính mình. 

Bố trí lại nơi làm việc cũng là cách để tìm kiếm ý tưởng mới khi trong tình trạng căng thẳng.

Bố trí lại nơi làm việc cũng là cách để tìm kiếm ý tưởng mới khi trong tình trạng căng thẳng.

3.2 Không lạm dụng công nghệ

Người làm việc thông minh là người có kế hoạch tổ chức trong công việc và đời sống một cách tự chủ. Biết nhìn nhận rằng sức lực đang ở đâu, liệu rằng có quá tải nếu ta ôm đồm thêm những việc khác. Đồng thời biết sử dụng công nghệ và mạng xã hội một cách khoa học và vừa phải.

Môi trường công nghệ mang đến cho ta rất nhiều lợi ích, đó là nguồn tài nguyên vô hạn và miễn phí. Nhưng nếu bị lạm dụng quá nhiều, dần dần con người sẽ bị động và bị phụ thuộc thậm chí là gây ra những tổn hại về tinh thần lẫn vật chất.

kỹ năng tổ chức có tầm ảnh hưởng sâu sắc, vì nó giúp cho nhân viên văn phòng chia sẻ quận 2 làm việc được hiệu quả hơn.

Kỹ năng tổ chức có tầm ảnh hưởng sâu sắc, vì nó giúp cho nhân viên văn phòng chia sẻ quận 2 làm việc được hiệu quả hơn

Quả thực, kỹ năng tổ chức có tầm ảnh hưởng sâu sắc, vì nó giúp cho nhân viên văn phòng chia sẻ quận 2 làm việc được hiệu quả hơn. Khi có chiến lược cũng như quy trình hoạt động cụ thể, sự nhạy bén trong công việc sẽ dần được cải thiện. Từ đó tôi luyện nên cách ứng biến, xoay chuyển tình huống từ bất lợi thành có lợi một cách thông minh. 

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này

Sản phẩm khác thuộc văn phòng trọn gói

0903642689