Văn phòng cho thuê quận 7 giúp kết nối khách hàng tiềm năng
Arental cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê quận 7 với những giá trị thực tế về tài hình ảnh giúp tăng kết nối và tương tác với khách hàng tiềm năng, nâng cao uy tín công ty.
Nội dung bài viết
1. Ưu điểm của văn phòng cho thuê tại quận 7
2. Vì sao chọn văn phòng cho thuê tại quận 7
3. Thống kê số lượng doanh nghiệp mới
4. Nhu cầu về văn phòng cho thuê ở quận 7
5. Quận 7- khu vực phát triển đầy tiềm năng cho doanh nghiệp
6. Các tiêu chí phân biệt hạng của tòa nhà cho thuê
Văn phòng cho thuê quận 7 giúp kết nối khách hàng tiềm năng
Văn phòng cho thuê quận 7 là một trong những dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm hiện nay. Nắm bắt được xu thế đó, Arental Vietnam đã nhanh chóng mở rộng quy mô và phát triển với các loại hình dịch vụ văn phòng cho thuê. Từ văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ quận 7. Hãy cùng Arental tìm hiểu ngay những thông tin về loại hình dịch vụ này và những tiềm năng ẩn chứa.
1. Ưu điểm của văn phòng cho thuê tại quận 7
Vị trí tòa nhà nằm trên mặt tiền đường lớn, giao thông thuận lợi. Thêm vào đó, tòa nhà văn phòng nằm ngay khu trung tâm quận 7 xung quanh là các tòa cao ốc cao cấp cho thuê giúp củng cố hình ảnh và tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp. Tăng sự kết nối với các đối tác và khách hàng tiềm năng đang có mặt tại đây.
Các dịch vụ tiện ích trong bán kính 1km như ngân hàng, khách sạn, bệnh viện và nhiều quán ăn uống phục vụ nhu cầu của giới văn phòng,... giúp tiết kiệm thời gian nghỉ trưa cũng như dễ dàng tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc, tiếp khách hoặc thư giãn với đồng nghiệp sau giờ làm việc.
Tiện ích xung quanh văn phòng quận 7 giúp tiết kiệm thời gian đi chuyển.
2. Vì sao chọn văn phòng cho thuê tại quận 7
Văn phòng cho thuê quận 7 của Arental cung cấp những dịch vụ hỗ trợ và tiện ích sau:
- Bảng tên doanh nghiệp đặt bên trong lối đi tòa nhà.
- Hầm giữ xe rộng rãi, sạch sẽ.
- Hỗ trợ phòng họp và bố trí phòng họp khi khách hàng có nhu cầu.
- Không gian trong tòa nhà được bố trí thông thoáng.
- Thang máy di chuyển nhanh, được bảo trì định kỳ và bảo đảm an toàn.
- Khu vực vệ sinh có ở mỗi tầng, thoáng mát, được dọn dẹp thường xuyên.
- Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn, đặt ở nhiều góc trong tòa nhà, được kiểm tra định kỳ.
Các dịch vụ hỗ trợ giúp cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra thuận lợi hơn.
>>> Cho thuê văn phòng quận 7 Phú Mỹ Hưng
3. Thống kê số lượng doanh nghiệp mới
Theo thống kê đầu năm 2021, số doanh nghiệp mới thành lập trong cả nước đạt hơn 18 nghìn, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước. Cụ thể, có 15.864 doanh nghiệp có vốn đăng ký từ 0 đến 10 tỷ đồng, tăng 1,3%; các doanh nghiệp có vốn từ 10-20 tỷ đồng là 1.092, tăng 24,9%; số doanh nghiệp đăng ký với vốn từ 20-50 tỷ đồng là 565, tăng 16,7%; có 287 doanh nghiệp đăng ký vốn từ 50-100 tỷ đồng, tăng 36,7%; các doanh nghiệp đăng ký vốn trên 100 tỷ đồng là 321 doanh nghiệp, tăng 52,9%.
Trong đó, thành phố Hồ Chí Minh có thêm 5.022 doanh nghiệp mới, giảm 10,2% nhưng với số vốn đăng ký lên đến 153,4 nghìn tỷ đồng, tăng 91,2%.
Số lượng doanh nghiệp tăng qua mỗi năm đòi hỏi phải có nhiều địa điểm hơn để cung cấp đa dạng dịch vụ cho thuê văn phòng đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp lớn và nhỏ, những cá nhân hoạt động kinh doanh tự do.
TP.HCM nói chung và quận 7 nói riêng cần thêm nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ văn phòng.
4. Nhu cầu về văn phòng cho thuê ở quận 7
Hiện nay, tại quận 7 có hơn 17 nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ, xét theo định hướng kinh tế của quận là xây dựng cơ sở hạ tầng để phát triển dịch vụ văn phòng thì số lượng doanh nghiệp chuyển đến đây trong tương lai sẽ còn tăng. Quận 7 là khu vực kết nối giao thông ra các khu vực lân cận, có tiềm năng phát triển giao thương biển, khu chế xuất Tân Thuận với quy mô lớn là điểm thu hút nhiều công ty xí nghiệp chuyên về sản xuất.
Tại thời điểm này, có hơn 100 tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận 7. So với số lượng doanh nghiệp hiện có thì vẫn cần thêm nhiều địa điểm cho thuê mới với đa dạng dịch vụ và diện tích không gian. Một mặt để đáp ứng nhu cầu trong tương lai và tăng sự lựa chọn cho các doanh nghiệp, mặt khác tạo ra một khu vực phát triển mạnh về dịch vụ văn phòng. Từng bước xây dựng khu vực phát triển kinh tế và xây dựng xã hội hiện đại văn minh để thu hút nhiều nguồn đầu tư hơn đến đây.
Quận 7 sau khi toàn hiện kết nối giao thông sẽ là khu vực tiềm năng để mở rộng giao thương.
5. Quận 7- khu vực phát triển đầy tiềm năng cho doanh nghiệp
Được đánh giá là chỉ đứng sau quận 1 về tiềm năng phát triển dịch vụ cho thuê văn phòng, quận 7 là điểm đến của nhiều tập đoàn lớn nhỏ. Quận 7 đang có những định hướng mới để phát huy lợi thế để thu hút các doanh nghiệp mới và giữ chân các doanh nghiệp đang có mặt tại đây.
Định hướng về việc xây dựng cơ sở hạ tầng quận 7 là mở rộng hẻm, tăng khả năng kết nối giao thông thu hút đầu tư nhằm tạo điều kiện phát triển dịch vụ văn phòng và logistics. Cụ thể, mở rộng kết nối với quận 4 và quận 2 bằng việc xây dựng cầu đường, tuyến xe bus sông từ Phú Mỹ Hưng đi Bến Bạch Đằng tạo thuận lợi phát triển du lịch và thêm lựa chọn trong việc di chuyển.
Quận 7 đang hướng đến xây dựng khu vực phát triển dịch vụ văn phòng quy mô lớn.
Lợi thế của quận 7 là quỹ đất còn nhiều nên cần có định hướng quy hoạch và kế hoạch xây dựng để có thể đảm bảo đồng bộ kinh tế và dịch vụ của quận, gắn với địa hình tự nhiên là sông ngòi bao quanh. Qua đó tạo sự kết nối với khu đô thị sáng tạo là khu đô thị mới Thủ Thiêm theo định hướng phát triển kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, với lợi thế là diện tích sông ngòi lớn cùng mảng cây xanh lớn nhất TP.HCM sẽ thu hút rất nhiều nhà đầu tư nhất là về các dự án căn hộ.
Quận 7 đang hướng đến quy hoạch đô thị ở mức độ hoàn chỉnh để hút đầu tư, phát triển được dịch vụ văn phòng và trở thành khu vực có nguồn cung văn phòng hiện đại nhất và quy mô lớn nhất TP.HCM.
Địa hình tự nhiên quận 7 thu hút đầu tư về kinh tế lẫn đầu tư du lịch.
6. Các tiêu chí phân biệt hạng của tòa nhà cho thuê
Dưới đây là những tiêu chí để xếp hạng của những tòa nhà cần nắm khi doanh nghiệp tìm thuê.
6.1. Tòa nhà hạng A
Những tiêu chí bắt buộc phải có tại tòa nhà hạng A:
- Hệ thống quản lý tòa nhà hay BMS/BAS (Building Management System/Building Automation System).
- Nhiệt độ trong khu vực phục vụ luôn ở mức 22-23 độ C. Khí tươi (không khí sạch không bị nhiễm mùi đồ ăn, cơ thể,...) được quy định 60m3 mỗi giờ trên 1m2 văn phòng.
- Hệ thống PCCC tiêu chuẩn, an toàn.
- Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Thang máy thuộc thương hiệu nổi tiếng chứa tối thiểu 16 người, 4 tầng 1 thang máy, có thang máy chuyên chuyển hàng hóa.
- Nguồn điện độc lập, chuyển nguồn tự động; có máy phát điện dự phòng, có bộ lưu điện UPS (Uninterruptible Power Supply) cho hệ thống kỹ thuật.
- Hệ thống giám sát hoạt động 24/7 ở các điểm ra vào.
- Có tối thiểu 2 hầm đỗ xe, bãi đổ xe phụ cho khách và diện tích cứ 100m2 cho thuê văn phòng thì có 1 chỗ đỗ xe.
- Được sở hữu bởi chỉ 1 chủ.
- Được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp đang quản lý từ 5 tòa nhà trở lên.
- Năm hoàn thành và đưa vào áp dụng không quá 15 năm.
Văn phòng tòa nhà hạng A thường nằm ở vị trí trung tâm và dễ nhận biết.
6.2. Những tiêu chuẩn bắt buộc tại tòa nhà hạng B
- Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Hệ thống PCCC.
- Thang hương hiệu nổi tiếng có sức chứa từ 12 - 16 người.
- Có máy phát điện dự phòng.
- Hệ thống camera giám sát 24/7 ở điểm ra vào.
- Tối thiểu có 1 hầm giữ xe.
- Tổ chức tốt công tác quản lý.
6.3. Tòa nhà hạng C
- Hệ thống PCCC.
- Có thể sử dụng điều hòa treo tường.
- Tòa nhà tự túc về công việc quản lý.
Văn phòng hạng B và C thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Các doanh nghiệp khi tìm thuê văn phòng có thể áp dụng những tiêu chí trên để đánh giá hạng tòa nhà và có sự lựa chọn phù hợp.
Liên hệ ngay hotline 0903 642 689 để được hỗ trợ tư vấn nhanh và tốt nhất. Bên cạnh đó hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.
Bài viết cùng chủ đề
Tìm hiểu văn phòng hạng B là gì? Tiêu chuẩn và lợi ích của văn phòng hạng B
Sự bùng nổ của nền kinh tế và dịch vụ công nghệ kéo theo nhu cầu thuê văn phòng hạng B tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn về đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm của loại hình văn phòng này.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024Coworking Space - Mô hình văn phòng chia sẻ cực hút giới trẻ hiện nay
Việc suốt ngày ôm laptop chạy deadline nhiều bạn trẻ đã chọn giải pháp làm việc tại quán cà phê hoặc thuê Coworking Space - Mô hình văn phòng chia sẻ.
Cập Nhật: 30/8/2022Khám phá top những điểm cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM khu vực nội thành
Thay vì chấp nhận cuộc sống ổn định nơi văn phòng, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã rẽ hướng sang con đường khởi nghiệp. Cùng tham khảo thông tin về văn phòng ảo nhé!
Cập Nhật: 24/8/2022Văn phòng ảo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp 4.0
Nếu văn phòng cho thuê truyền thống chỉ đơn thuần là không gian để làm việc với giá thành đắt đỏ thì sự phát triển của xã hội mở ra nhiều loại hình văn phòng mới đáp ứng nhu cầu người dùng. Trong đó, mô hình văn phòng ảo nổi bật với những giá trị thực, tối ưu chi phí mang đến nhiều lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.
Cập Nhật: 4/3/20225 Nguyên tắc doanh nghiệp cần biết khi chọn dịch vụ văn phòng ảo
Mô hình văn phòng ảo hiện là giải pháp được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu ái hiện nay. Cùng tìm hiểu top 5 nguyên tắc doanh nghiệp cần nắm rõ khi lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo.
Cập Nhật: 8/2/2022