4 Lý do doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn thuê văn phòng quận Phú Nhuận
Thị trường cho thuê văn phòng tại quận Phú Nhuận nói riêng và văn phòng giá rẻ HCM nói chung có nhiều thay đổi từ đầu năm 2019. Cùng Arental tìm hiểu vấn đề này nhé.
4 Lý do đơn giản nhưng khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng quận Phú Nhuận
Nội dung bài viết
1. Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho doanh nghiệp
2. Quận Phú Nhuận cạnh khu trung tâm thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất
3. Hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất hiện đại
4. Đa dạng về giá và diện tích, đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp
Theo khảo sát, từ đầu năm 2019 đến nay, thị trường cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận vô cùng sôi nổi. Với lượng khách hàng có nhu cầu thuê tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ có xu hướng dịch chuyển từ phân khúc hạng A, B sang phân khúc hạng C (văn phòng giá rẻ Phú Nhuận). Có những bí ẩn gì dẫn đến sự thay đổi lớn này, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
1. Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho doanh nghiệp
Tài chính luôn là nỗi lo lắng của tất cả các doanh nghiệp dù là nhỏ hay lớn. Phải cân đối sao cho hợp lý, tiết kiệm tối đa chi phí để có đủ tiền phục vụ cho các hoạt động sản xuất, thuê nhân lực, mở rộng kinh doanh.
Theo tính toán một doanh nghiệp nhỏ nếu đặt tại các tòa nhà văn phòng hạng A, khu trung tâm của thành phố một tháng phải bỏ ra khoảng 40-60 USD/m2 để chi trả cho dịch vụ thuê văn phòng tại các quận 1, quận 3, quận 5, quận 10... Trong khi đó mức thuê tại quận Phú Nhuận chỉ khoảng 30-40 USD/ m2 cho văn phòng cùng phân khúc và 15-20/m2 cho phân khúc văn phòng giá rẻ. Có thể thấy khoảng chênh lệch là khá lớn.
Thuê văn phòng quận phú nhuận giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao trong công việc
Không thể phủ nhận sự sang trọng và chuyên nghiệp cũng như những hình ảnh đẹp về hìn tượng doanh nghiệp trong lòng đối tác khi sở hữu 1 văn phòng tại các tòa nhà văn phòng hạng A. Nhưng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và nhất là trong giai đoạn dịch bệnh, và nhiều khó khăn như hiện nay thì cắt giảm chi phí luôn được ưu tiên hàng đầu.
Đối với phân khúc văn phòng giá rẻ Phú Nhuận, các tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ chỉ từ 6-10 tầng, quy mô nhỏ không thể so sanh với các tòa cao ốc văn phòng sang trọng. Nhưng các dịch vụ an ninh, vệ sinh, hỗ trợ chăm sóc khách hàng vẫn đảm bảo chuyên nghiệp. Mang đến sự an toàn,không gian làm việc sạch sẽ và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Vậy thì tại sao lại không chọn thuê văn phòng tại quận Phú Nhuận, để cắt giảm chi phí, tiết kiệm cho doanh nghiệp?
2. Quận Phú Nhuận cạnh khu trung tâm thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất
Một lợi thế nữa không thế không nhắc tới là quận Phú Nhuận nằm liền kề với các quận trung tâm và có tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi nối liền cảng hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất. Dễ dàng trong việc di chuyển, đi lại phục vụ như gặp gỡ đối tác và công tác xa.
Vị trí địa lý thuận lợi góp phần phát triển doanh nghiệp
Quận Phú Nhuận có một vị trí lý tưởng được xem là điểm đón ở cửa ngõ phía Bắc của vị trí trung tâm thành phố. Nằm gần các ngân hàng, khu vui chơi và nằm trên tuyến đường lớn có hệ thống giao thông đông đúc. Đây được xem là nơi có nhiều tiềm năng về kinh tế cho các doanh nghiệp
Hơn nữa, quận Phú Nhuận nổi tiếng là khu có hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy rất an toàn và đầy đủ tiện nghi. Việc giải quyết các khiếu nại do lỗi như mất điện, mất mạng,... Nơi đây cũng rất nhanh chóng và kịp thời. Điều này giúp cho các Công ty, doanh nghiệp hoạt động và phát triển tốt hơn. Đặc biệt, nơi đây là vị trí có phong thủy rất tốt giúp tạo thuận lợi trong kinh doanh và thăng tiến.
3. Hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất hiện đại
Một trong những ưu điểm không thể không nhắc tới là hầu hết các tòa nhà văn phòng đều có hầm để xe, căn tin trong tòa nhà hoặc quán ăn nhà hàng xung quanh, thang máy, hệ thống PCCC được kiểm tra định kì. Bên cạnh đó còn có các tiện ích xung quanh như Ngân hàng, Bệnh viện, phòng Gym, Hồ bơi, chợ , siêu thị ... đáp ứng mọi nhu cầu. Các dịch vụ hỗ trợ văn phòng như thuê phòng họp theo giờ, dịch vụ kế toán, báo cáo thuế...
Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.
Với không gian làm việc được bố trí chuyên nghiệp giúp cho công việc đạt hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, nơi đây có các công viên lớn, nhiều cây xanh, không khí trong lành dọc hai bên đường Hoàng Sa, Trường Sa giúp bạn được thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.
4. Đa dạng về giá và diện tích, đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp
Dịch vụ cho thuê văn phòng ngày càng phát triển và được đầu tư thiết kế với đa dạng về giá, diện tích, loại hình dịch vụ. Bên cạnh đó còn có các loại hình văn phòng ảo, văn phòng trọn gói với mục tiêu hướng đến cắt giảm chi phí cho khách hàng.
Dù là phân khúc văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được sự chuyên nghiệp, sang trọng cho các doanh nghiệp khi làm việc tại tòa nhà. Đảm bảo chuyên nghiệp, sạch sẽ tạo được sự tin tưởng cho khách hàng và nâng cao giá trị cho doanh nghiệp.
Lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng uy tín là bước đầu thành công của doanh nghiệp
Một điểm cần lưu ý với Doanh nghiệp là bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín và đáng tin cậy. Để khi gặp sự cố hay vấn đề cần hỗ trợ bên cho thuê phải có mặt để giải quyết ngay các sự cố này. Giá thuê phải rõ ràng, ổn định và được ghi đầy đủ trên bản hợp đồng giữa hai bên ký kết.
Arental tự hào là đơn vị cho thuê văn phòng uy tín tại tp. HCM hiện nay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn cho Công ty một văn phòng làm việc có vị trí, quy mô, cơ sở hạ tầng phù hợp nhất. Đặc biệt, Arental cung cấp cho bạn văn phòng có giá trị sử dụng cao nhưng giá cả vô cùng cạnh tranh.
Liên hệ ngay hotline 0904 667 858 để được hỗ trợ tốt nhất
Bài viết cùng chủ đề
Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở
Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
Cập Nhật: 15/5/2024Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ
Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
Cập Nhật: 15/5/2024Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất
Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
Cập Nhật: 15/5/2024Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7
Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
Cập Nhật: 13/5/2024Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty
Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.
Cập Nhật: 13/5/2024Các tiêu chí lựa chọn kệ để bàn làm việc phù hợp với không gian công sở
Nếu bạn đang có một không gian làm việc tại nhà hoặc văn phòng, thì việc có một kệ để bàn làm việc là cần thiết. Cùng xem các tiêu chí lựa chọn kệ để bàn làm việc phù hợp với không gian công sở qua bài viết.
Cập Nhật: 7/5/2024