4 bước chọn được đơn vị cho thuê văn phòng giá rẻ Phú Nhuận uy tín

Cập Nhật: 16/10/2020 | 4:11:56 PM

Văn phòng giá rẻ Phú Nhuận có rất nhiều đơn vị cung cấp. Nhưng làm sao để chọn được đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng để hoạt động lâu dài? 0904 667 858 liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất

4 bước chọn đơn vị cho thuê văn phòng giá rẻ Phú Nhuận đảm bảo uy tín, chất lượng không thể bỏ qua

Phân khúc văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ Phú Nhuận là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay. Doanh nghiệp có được môi trường làm việc tốt mà vẫn cân bằng được mức chi phí hợp lý. Để có thể hoạt động được lâu dài hay không, ngoài việc thích nghi với sự phát triển của công nghệ, khoa học- kỹ thuật,...Còn phải xây dựng một hệ thống kinh doanh và một môi trường làm việc thoải mái, an toàn và cân đối chi phí. Chi phí thuê văn phòng là vấn đề luôn được các doanh nghiệp quan tâm

Vậy làm sao để có thể chọn được một nơi làm việc, một đơn vị cho thuê văn phòng giá rẻ uy tín, đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Có nên thuê văn phòng giá rẻ không?

Để bắt đầu, mở rộng kinh doanh, chi nhánh hay đặt văn phòng đại diện... cho Công ty. Đa phần các doanh nghiệp vẫn luôn muốn đặt văn phòng được đặt tại trung tâm thành phố, tòa nhà sang trọng để dễ dàng di chuyển và gặp gỡ đối tác và xây dựng hình ảnh thương hiệu. Nhưng điều đó đồng nghĩa với chi phí cao, cái mà ít doanh nghiệp nhỏ nào đáp ứng được.

thuê Văn phòng giá rẻ Phú Nhuận

Văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho doanh nghiệp

Thị trường cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của doanh nghiệp. Vẫn đáp ứng yêu cầu về vị trí trung tâm, giá thuê, và các loại chi phí hợp lý cho doanh nghiệp.

Văn phòng giá rẻ không có nghĩa là kém chất lượng, kém an ninh. Tất nhiên rằng không thể so sánh về độ sang trọng hay quy mô giữa văn phòng giá rẻ , hạng C với các tòa nhà văn phòng hạng A, B. Nhưng có 1 điểm không thể phủ nhận dù là văn phòng giá rẻ thì không gian làm việc, dịch vụ vệ sinh, bảo vệ..c đều đảm bảo chuyên nghiệp, an toàn cho khách hàng. Giá thuê rẻ vì tòa nhà nhỏ, cần ít nhân viên vận hành, chi phí thấp. 

Nếu có thể vừa tiết kiệm chi phí, cân đối ngân sách, mà vẫn đảm bảo thuận tiện cho doanh nghiệp thì tại sao lại bỏ qua?

Vậy làm thế nào để có thể thuê được văn phòng giá rẻ Phú Nhuận mà đảm bảo uy tín, thuê ổn định, lâu dài và quan trọng là vẫn đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp?

2. Tại sao là quận Phú Nhuận mà không phải nơi nào khác?

Quận Phú Nhuận được xem là vị trí đắc địa của thành phố, vì có tuyến đường huyết mạch và quan trong kết nối giao thông từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố. Là nơi kết nối các quận lại với nhau: Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 1, Quận 3, cửa ngõ giao thông phía Bắc của tp. HCM.

Các tuyến đường tại quận Phú Nhuận

Các tuyến đường tại quận Phú Nhuận

Các tuyến đường lớn tại Phú Nhuận có rất nhiều ưu thế, nơi đây tập trung nhiều ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, đường Nguyễn Văn Trỗi nối liền đến cảng hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất,... Và hệ thống tòa nhà văn phòng đa dạng từ quy mô, diện tích, giá thuê phù hợp tất cả nhu cầu của doanh nghiệp. Không chỉ thuận tiện lưu thông đi lại, mà còn trong các giao dịch, công việc.

3. Một số lưu ý khi thuê văn phòng giá rẻ quận Phú Nhuận

Để có được một nơi làm việc hoàn hảo như mong muốn mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí. Hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch và lưu ý những điểm sau đây để tránh xảy ra những điều không mong muốn:

3.1 Cần lên kế hoạch chi tiết cụ thể

Đặt ra những điều kiện về văn phòng bạn định thuê sẽ phải đáp ứng được:

  • Ngân sách, giá thuê mong muốn là bao nhiêu? (Đừng quên tính đến khoảng tiền cọc ban đầu nhé, thông thường tiền cọc sẽ bằng 2-3 tháng tiền thuê. Tùy theo từng đơn vị)
  • Diện tích của văn phòng khoảng bao nhiêu là phù hợp?
  • Vị trí thuê ở tuyến đường nào? (Các tuyến đường lớn, tránh đường 1 chiều)
  • Thời gian thuê trong bao lâu? (Hợp đồng có thời gian thuê càng lâu, bạn có thể thương lượng giá tốt hơn
  • Văn phòng cần có những trang thiết bị gì? (văn phòng trọn gói có sẵn bàn ghế hay chỉ cần văn phòng cơ bản? có cần phòng họp không?...)
  • Bạn cần gửi bao nhiêu xe? (định lượng số nhân viên tăng trong thời gian tới, bãi xe của tòa nhà phải đảm bảo đáp ứng được)
  • Các dịch vụ hỗ trợ cần có?(làm việc ngoài giờ hành chính, phòng họp đón tiếp khách hàng,...)

3.2 Diện tích văn phòng sắp thuê

Dựa theo số lượng nhân viên để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quên định lượng số lượng nhân viên phát triển thêm trong thời gian tới (nếu có ý định). Trung bình một nhân viên cần khoảng 3m2, hoặc thoải mái hơn 4-5m2. Và có cần ngăn phòng riêng cho các cấp quản lý không? Hãy quyết định kỹ phần này, vì không gian làm việc sẽ ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng công việc. 

Cách bố trí bàn ngồi làm việc

Cách bố trí bàn ngồi làm việc cùng nhau giúp tiết kiện diện tích hơn

Nếu chọn văn phòng quá rộng cho một lượng ít nhân viên sẽ gây lãng phí, phải bỏ ra một số tiền lớn hơn so với diện tích nhỏ. Còn nếu thuê văn phòng nhỏ quá sẽ gây chật chội, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Và những trường hợp cấp trên muốn ngăn phòng riêng, sẽ phát sinh diện tích khá lớn.

Thiết kế phòng riêng sẽ cần thuê diện tích văn phòng rộng hơn

Thiết kế phòng riêng sẽ cần thuê diện tích văn phòng rộng hơn

3.3 Thời gian và chi phí thuê văn phòng

Cần xác định rõ ràng thời gian bạn sẽ định thuê, để đảm bảo sự ổn định cho Công ty cũng như cho nhân viên. Nếu hời gian thuê lâu, tính theo năm bạn sẽ dễ dàng thương lượng giá thuê và các chi phí hơn. Vì nếu thuê ngắn hạn, ban quản lý tòa nhà sẽ mất các khoảng chi phí set up, sơn sửa. 

Xác định ngân sách cho thuê văn phòng là bao nhiêu phụ thuộc vào khả năng chi trả của Công ty. Tránh trường hợp vượt quá khả năng, khi cộng thêm các chi phí phát sinh thì doanh nghiệp bị ảnh hưởng chi tiêu.  Hãy cân đối sao cho phù hợp về diện tích, chi phí và mang lại hiệu quả cao trong công việc.

3.4 Lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín

Trên thực tế, Văn phòng giá rẻ tại quận Phú Nhuận có nhiều đơn vị cung cấp. Nhưng đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?

Uy tín, chất lượng ở đây bạn cần những gì?

  • Khi gặp sự cố, vấn đề cần hỗ trợ, ban quản lý phải có mặt hoặc đưa ra phương án giải quyết ngay (mất điện, mất nước, máy lạnh gặp sự cố, cần thuê phòng họp, cần hỗ trợ làm việc ngoài giờ...)
  • Giá thuê cố định và các chi phí phải rõ ràng như trên hợp đồng
  • Hoàn lại tiền đặt cọc cho doanh nghiệp khi rời đi
  • ....

Đây là những vấn đề chính cần lưu ý mà Arental muốn gửi đến bạn để lựa chọn được nơi đồng hành ổn định và phát triển doanh nghiệp.

Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline 0904 667 858 

Arental.vn - đơn vị quản lý vận hành và cho thuê văn phòng uy tín tại HCM, cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
 

0904 667 858