Tân trang văn phòng để có nơi làm việc đẹp như tranh
Một văn phòng đẹp là động lực thúc đẩy sự năng nổ và nhiệt huyết của nhân viên. Vậy làm thế nào để biến văn phòng cho thuê Thủ Đức thành một “thiên đường công sở” bao người mơ ước?
Tân trang văn phòng cho thuê Thủ Đức đẹp như tranh
Nội dung bài viết
Ai cũng ao ước rằng công ty mình sở hữu môi trường làm việc chuyên nghiệp đi cùng với không gian đẹp mắt. Khi làm trong văn phòng mình yêu thích, năng suất sẽ được tăng lên gấp bội phần. Hiểu được tâm lý đó, rất nhiều doanh nghiệp đã cân nhắc và đặt tiêu chí này lên hàng đầu. Hiện nay, văn phòng cho thuê Thủ Đức hay bất cứ nơi đâu đang rất được chú trọng đầu tư với nhiều thiết kế mới lại. Liệu rằng doanh nghiệp của bạn đã làm hài lòng nhân viên về tiêu chí này hay chưa?
Nơi làm việc cũng cần được quan tâm trang trí để làm tăng sức sống tập thể
1. Bố trí không gian phù hợp
1.1. Màu sắc chủ đạo
Mỗi công ty nên lựa chọn một màu sắc chủ đạo sao cho phù hợp với đặc trưng của doanh nghiệp mình. Màu sắc đó thể hiện được chất riêng cùng phong cách độc lạ của tổ chức. Tuy nhiên cần lựa chọn tone màu tối giản, nhẹ nhàng, trung lập để hài hòa với cảnh vật xung quanh. Thông thường màu sắc được yêu thích chính là trắng, kem, xanh nhạt, vàng nhạt,...Bởi vì chúng giúp cho văn phòng của bạn trở nên sáng sủa và dễ chịu hơn.
>>>>> Tham khảo ngay văn phòng cho thuê trọn gói quận 2
Lựa chọn tone màu trang nhã
1.2. Bố cục văn phòng
Cần có cách bố trí văn phòng hợp lý giữa các khu vực, giữa không gian của từng nhân viên. Tại văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức, dù ở trong văn phòng làm việc chung, nhưng vẫn phải đảm bảo được khoảng không riêng tư của mỗi người. Hơn thế, khu vực sử dụng tài nguyên chung như máy in, máy photocopy, khu vực ăn uống phải nằm ở vị trí hợp lý. Có như vậy mới đem lại không gian thoáng đãng, gọn gàng. Chính bố cục văn phòng và cách sắp xếp nội thất sẽ thể hiện độ chuyên nghiệp trong cách làm việc của công ty bạn.
Săp xếp bố cục các vật trang trí cân xứng, hợp với diện tích văn phòng
1.3. Đảm bảo ánh sáng
Tận dụng ánh sáng tự nhiên là điểm độc đáo giúp cho văn phòng của bạn trở nên thu hút hơn. Hãy biết trung hòa giữa ánh sáng của đèn điện và nguồn sáng mặt trời. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm được nguồn điện năng, giảm thiểu chi phí hoạt động. Đồng thời bảo vệ cho đôi mắt, giúp thị lực trở nên tốt hơn. Ánh nắng ban mai vào sáng sớm còn giúp cho xương chắc khỏe nữa đấy.
Tận dụng ánh sáng Mặt Trời
2. Nội thất bên trong văn phòng
2.1. Nội thất cố định
Một văn phòng đẹp không chỉ nằm ở không gian hay màu sắc hài hòa. Chính những nội thất đi thất đi kèm sẽ góp phần tô vẽ điểm trọn vẹn cho không gian. Hãy lựa chọn bàn ghế sao cho cân đối và bố trí nó nằm ngay ngắn. Lựa chọn loại bóng đèn dễ chịu, có độ sáng cao nhưng hình dáng không quá thô. Hoặc kệ sách, tủ đựng với thiết kế đơn giản tinh tế.
>>>>> Có thể bạn cũng quan tâm văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2
Lựa chọn nội thất đơn giản nhưng vẫn tinh tế
Chú ý đến màu sắc của nội thất sao cho “ton sur ton” với màu của tường nữa nhé. Tiện nghi đầy đủ, không gian thoáng đãng thì chẳng nhân viên nào nỡ đi trễ đúng không nào? Văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức sẽ biến thành “văn phòng trong mơ” dễ dàng mà thôi.
2.2. Phụ kiện trang trí
Đây chính là những vật dụng giúp tạo điểm nhấn cho văn phòng của bạn trở nên xinh xắn hơn. Một vài bức tranh hay mô hình, đồ treo tường bé bé xinh xinh nhưng lại tạo được điểm nhấn, mang đến sức hút vô cùng khó cưỡng. Những phụ kiện này giúp lấp đi những khoảng trống một cách tinh tế. Đôi lúc căng thẳng mệt mỏi, nhìn vào chúng bạn sẽ có linh cảm và động lực để tiếp tục với công việc tốt hơn.
Nên biết lựa chọn phụ kiện thích hợp với nội thất và phong cách trang trí
2.3. Mang thiên nhiên vào phòng
Hiện nay, xu thế văn phòng xanh được rất nhiều người ưa chuộng. Dù với thiết kế đơn điệu hay cầu kỳ thì khi đặt một chậu cây trên bàn vẫn luôn tạo được điểm nhấn. Cây xanh có tác dụng lọc không khí, loại bỏ những chất độc hại và mang lại luồng hơi thở mới. Vừa sống chan hòa với thiên nhiên lại vừa khiến cho văn phòng thêm xinh thì còn gì bằng.
Trang trí cây xanh trong văn phòng
3. Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín
Trước khi quyết định thuê đơn vị thiết kế, hãy suy nghĩ và tưởng tượng về không gian và cách bố trí văn phòng mà công ty mình yêu thích. Sau đó hãy lựa chọn đơn vị uy tín, có tiếng trên thị trường và chuyên về mảng thiết kế văn phòng. Miêu tả không gian mà mình mong muốn để họ có được phác thảo, định hướng phù hợp với tiêu chí mong muốn. Cần lưu ý những điều khoản trong hợp đồng về giá cả, thời gian thi công, cấu trúc,...để tránh những sai sót xảy ra.
Chọn đơn vị có uy tín và thẩm mỹ để nhận lại được một không gian ưng ý
Đồng bộ về phong cách thiết kế, sáng tạo không gian văn phòng sao cho thời thượng, trẻ trung hơn. Có thể theo thiên hướng đậm chất cổ điển hoặc mang tính hiện đại, miễn sao hài hòa và khiến nhân viên của bạn thích thú. Những dòng chữ thông điệp hay bức vẽ trên tường hiện nay được rất nhiều đơn vị thiết kế ưa chuộng. Không những mang vẻ đẹp trẻ trung mà khi nhìn vào chúng, nhân viên sẽ có thêm động lực để làm việc. Chúng truyền tải được văn hóa nội bộ công ty, nguồn năng lượng tích cực tạo nên một môi trường làm việc năng động, tươi trẻ. Chính vì thế hãy chọn lựa đơn vị thiết kế uy tín để dễ dàng có được văn phòng đẹp như mơ.
Việc đầu tiên bạn cần làm chính là tìm kiếm đơn vị thiết kế tận tâm
Nếu bạn đang muốn biến văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức hay văn phòng giá rẻ Phường An Khánh, phường Bình An hay bất kì văn phòng nào thành “thiên đường công sở” thì đừng bỏ qua các mẹo hay phía trên nhé.
Bài viết cùng chủ đề
Những quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cần được xây dựng và áp dụng
Quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp là tập hợp những chuẩn mực đạo đức, hành vi và thái độ được đề cao trong tổ chức. Nó thể hiện văn hóa doanh nghiệp, định hướng giá trị cốt lõi và cách thức mà mỗi cá nhân ứng xử với nhau, với khách hàng và đối tác.
Cập Nhật: 26/4/2024Top 14 quán ăn trưa quận 7 ngon dành cho dân văn phòng bạn không nên bỏ lỡ
Với vị trí thuận lợi và nhiều người dân sinh sống đã tạo nên nền ẩm thực đa dạng tại quận 7. Nếu bạn vẫn chưa tìm được quán ăn trưa quận 7 thì hãy theo dõi bài viết sau đây.
Cập Nhật: 26/4/2024Ý nghĩa và cách thức xây dựng sự gắn kết của nhân viên trong công việc
Sự gắn kết là một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc, cũng như đối với doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu ý nghĩa và cách xây dựng nhé.
Cập Nhật: 25/4/2024Phần mềm KPI là gì? Top những phần mềm đánh giá tốt nhất hiện nay
Phần mềm KPI là một công cụ quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Quận 7 ăn gì sáng nay? Gợi ý 10+ quán ăn sáng Quận 7 dành cho dân văn phòng
Bữa sáng là khởi đầu cho một ngày tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn gì, hãy để Arental Việt Nam gợi ý cho bạn những món ngon giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày mới nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024