Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận (80m2 đường Nguyễn Văn Trỗi)

5 trên 5 điểm, bởi 117 đánh giá
  • Giá: 304,000đ /m²
Tiện ích của bất động sản
  • Lễ Tân chuyên nghiệp
  • Điều Hòa tiết kiệm điện
  • Cửa Sổ Lớn thông thoáng
  • Khu Dân Trí Cao
  • Đậu Xe Ô Tô, xe máy
  • Cách Ngân Hàng, cây xăng 50m
  • Cách trung tâm thương mại, siêu thị 700m
Các dịch vụ của bất động sản
  • Bảo Vệ 24H/7
  • Máy Phát Điện
  • Nước Sinh Hoạt
  • Internet tốc độ cao
  • Thang Máy hiện đại
  • Camera an ninh khu vực chung
  • Bãi xe máy, ô tô rộng rãi
  • Hệ thống đèn tiết kiệm điện
  • Hệ thống PCCC tiêu chuẩn
  • Văn phòng được set up cơ bản
  • Vệ sinh tòa nhà sạch sẽ mỗi ngày.
  • Bảo trì sửa chữa suốt quá trình sử dụng
Thông tin bất động sản
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

Cho thuê văn phòng 80m2 tại Quận Phú Nhuận

1. Đặc điểm nổi bật 

  • Vị trí trung tâm tại số 121Bis, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận. Tòa nhà A Space tọa lạc trên đoạn ngã tư Nguyễn Văn Trỗi - Trần Huy Liệu tạo thuận lợi cho việc quay đầu xe trên tuyến đường giao thông hai chiều và di chuyển đến các khu vực trung tâm lân cận như Q1, Q3 và Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong 5 - 10 phút.
  • Khu vực tập trung nhiều ngân hàng Techcombank, ACB, BIDV,.. cách UBND Phú Nhuận chưa tới 300m, gần đồn công an Phú Nhuận nên sẽ đảm bảo an ninh tốt khi làm việc và di chuyển trong khu vực.
  • Đường lộ giới rộng, hệ thống thoát nước đảm bảo nên không bị tình trạng ngập đường vào những ngày mưa lớn.
  • Dễ dàng tìm thấy các tiện ích xung quanh khu vực: cách bệnh viện An Sinh 300m, Chi cục Thuế Phú Nhuận 250m, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, trường hoc các cấp,..

Vị trí tòa nhà nằm nhà nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Trỗi, nối liền khu trung tâm và sân bay Tân Sơn Nhất

Vị trí tòa nhà nằm nhà nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Trỗi, nối liền khu trung tâm và sân bay Tân Sơn Nhất

2. Thông tin chi tiết về tòa nhà

  • Quy mô: Với tổng diện tích hơn 1100m2, tòa nhà văn phòng ASpace cung cấp đa dạng về diện tích (từ 12m2 - 200m2) cũng như nhiều loại hình văn phòng (văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ, văn phòng riêng trọn gói văn phòng ảo). Đến với ASpace, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp xuyên suốt quá trình làm việc tại tòa nhà.
  • Tình trạng tòa nhà:

    - Đã đưa vào hoạt  động vào năm : 2020
  • Cơ sở vật chất:
    - Hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện.
    - Hệ thống thang máy đảm bảo an toàn, được kiểm tra, bảo dưỡng theo định kỳ.
    - Tầng hầm thông thoáng để giữ xe.
    - Hành lang thang bộ thoát hiểm.
    - Hệ thống điện, nước, internet ổn định.
    - Hệ thống máy lạnh theo tiêu chuẩn.
  • Tiện ích bên trong tòa nhà: 

- Tòa nhà A Space với thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến một không gian làm việc trẻ trung, năng động,.. kích thích khả năng sáng tạo và truyền cảm hứng mỗi ngày cho nhân viên.
- Mỗi tầng sẽ có nhà vệ sinh nam nữ riêng, thông thoáng và được thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ. 

  • Thông tin chi tiết văn phòng:

- Cho thuê văn phòng tại tòa nhà A Space Phú Nhuận (121bis Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Quận Phú Nhuận)

- Vị trí:  văn phòng ở tầng 7

- Trang thiết bị bên trong văn phòng: thảm lót sàn, rèm che, máy điều hòa công suất lớn.

Tổng quan tòa nhà văn phòng  cho thuê phú nhuận

Hình ảnh tổng quan về văn phòng

3. Giá và phương thức thanh toán

  • Giá thuê: $13/m2 (chưa gồm phí quản lý $2/m2, VAT). 

  • Hình thức thanh toán: 

- Cọc 3 tháng
- Thanh toán từ 1 - 3 tháng/ lần
- Miễn phí nước, bảo trì, sửa chữa thiết bị

4. Điều kiện bàn giao

  • Văn phòng được bàn giao với đầy đủ nội thất dính tường bao gồm:  máy lạnh, sàn lót thảm, trần thả thạch cao, tường sơn trắng, cửa kính cường lực, đồng hồ điện riêng. 

thuê văn phòng quận phú nhuận

Hiện trạng văn phòng cho thuê Phú Nhuận khi bàn giao

5. Chia sẻ các bước đánh giá chất lượng văn phòng quận cho thuê Phú Nhuận

Để đánh giá được chất lượng văn phòng và ra quyết định thuê chính xác thì khách hàng cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố khách quan. Bên cạnh đó còn phải so sánh dựa trên các yêu cầu của khách hàng. Giá thuê văn phòng ở tòa nhà A thấp hơn tòa nhà B, nhưng chưa chắc A là tốt nhất cho sự lựa chọn của quý khách

Dưới đây là các tiêu chí khách quan để đánh giá một văn phòng tốt nhất (áp dụng văn phòng cùng phân khúc, cùng quận)

- Vị trí: Vị trí là tiêu chí quan trọng nhất của nhiều khách hàng thuê văn phòng, nó không chỉ ảnh hưởng đến giao thông, di chuyển và còn ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác. Không một doanh nghiệp nào muốn công ty mình đặt văn phòng tại tòa nhà trong hẻm nhỏ, nhưng giá thuê cao bằng tòa nhà vị trí mặt tiền đường.

- Kết cấu, thời gian hoạt động: Đây là yếu tố ảnh hưởng đến an toàn cũng như mỹ quan tòa nhà văn phòng. Tòa nhà có thời gian sử dụng lâu hơn, sẽ được đánh giá thấp hơn. 

- Các tiện ích đi kèm: tầng hầm, bãi để xe, khu vực chung.. có đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp? Vấn đề chung thường gặp ở các tòa nhà văn phòng giá rẻ là không có chỗ để xe ô tô và số lượng xe máy hạn chế dẫn đến việc phải gửi bên ngoài và nhiều vấn đề phát sinh khác. Quý khách nên lưu ý các vấn đề này khi chọn văn phòng nhé

6. Cập nhật thông tin sáp nhập các phường của Quận Bình Thạnh

Căn cứ theo nội dung Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14  được ban hành ngày 9/12/2020. Theo đó sẽ có 4 phường  (phường 11, 12, 13, 14) sẽ có sự thay đổi và sáp nhập, cụ thể là:

  • Phường 11 sẽ sáp nhập vào phường 12: Chọn tên mới là Phường 11

Bản đồ mô tả địa giới hành chính mới của Phường 11, Quận Phú Nhuận

Bản đồ mô tả địa giới hành chính mới của Phường 11, Quận Phú Nhuận

  • Phường 13 sẽ sáp nhập vào phường 14: Chọn tên mới là Phường 13

Bản đồ mô tả địa giới hành chính mới của Phường 13, Quận Phú Nhuận

Bản đồ mô tả địa giới hành chính mới của Phường 13, Quận Phú Nhuận

Việc sáp nhập bao gồm: toàn bộ diện tích tự nhiên và dân cư. Việc thay đổi địa chỉ, bảng tên bảng hiệu cập nhật địa chỉ mới sẽ được thự hiện từ ngày 1/2/2021. Người dân, tổ chức đến UBND phường trực thộc để tiến hành thủ tục thay đổi và cập nhật địa chỉ mới hoàn toàn miễn phí.

Các doanh nghiệp đã và đang hoặc có dự định thuê văn phòng Phú Nhuận cần lưu lý thông tin, để đưa ra chính sách và chiến lược phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp

Arental.vn đơn vị trực tiếp quản lý và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp. Liên hệ ban quản lý tòa nhà: 0904 667 858 để chúng tôi được hỗ trợ quý khách nhanh nhất

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
093 188 2101