Văn phòng trọn gói Quận 7| Bảng giá 2023

5 trên 5 điểm, bởi 7 đánh giá
  • Giá: 10 triệu 
Tiện ích của bất động sản
  • Sân Tennis
  • Xông Hơi
  • Bể Bơi
  • Phòng Tập
  • Lễ Tân
  • Ô Tô Đỗ Cửa
  • Đậu Xe Ô Tô
  • Sân Chơi
  • Sân Vườn
  • Ban Công/ Sân Thượng
  • Khu Dân Trí Cao
  • View Hồ
  • View Khu Dân Cư
  • Cửa Sổ Lớn
  • Bồn Tắm
  • Sàn Gỗ
  • Tủ Quần Áo
  • Ghế Ăn
  • Bàn Trà
  • Máy Giặt/ Máy Sấy
  • TV LCD
  • Điều Hòa
  • Tủ Lạnh
  • Đồ Nấu Ăn
  • View Sông 
Các dịch vụ của bất động sản
  • Thang Máy
  • Internet Tốc Độ Cao
  • Bảo Vệ 24H
  • Chỗ Để Xe Máy
  • Dọn Phòng Hằng Ngày
  • Internet WIFI
  • Truyền Hình Cáp
  • Dọn Phòng
  • Tạp Vụ
  • Giặt Quần Áo
  • Garage O tô
  • Máy Phát Điện
  • Nước Sinh Hoạt
Thông tin bất động sản
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

Văn phòng trọn gói Quận 7| Bảng giá 2023

Văn phòng trọn gói Quận 7 là loại hình văn phòng được nhiều doanh nghiệp quan tâm trong giai đoạn này. Không chỉ hợp lý về giá thuê mà còn tiện lợi cho doanh nghiệp sử dụng.

1. Văn phòng trọn gói Quận 7 là gì?

Văn phòng trọn gói Quận 7 là loại hình dịch vụ khá phổ biến trên thị trường văn phòng cho thuê tại Quận 7, nhất là sau giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế do dịch bệnh. Không chỉ doanh nghiệp trong nước, mà các doanh nghiệp nước ngoài cũng ưu tiên sử dụng văn phòng trọn gói.

Tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp, mà loại hình văn phòng trọn gói sẽ có sự khác nhau. Nhưng nhìn chung, mô hình này sẽ gồm các tiện ích cơ bản như: Nội thất, trang thiết bị văn phòng, … và các loại chi phí đã bao gồm trong giá thuê. 

2. Thông tin dịch vụ văn phòng trọn gói quận 7- Arental Việt Nam

2.1 Tổng quan dịch vụ văn phòng trọn gói Quận 7

Arental Việt Nam- đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng cho thuê tại thị trường HCM, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn nhiều doanh nghiệp đang gặp phải.

Văn phòng trọn gói Quận 7 là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng chi phí đầu tư ban đầu và hơn thế nữa là sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Khi sử dụng văn phòng trọn gói tại hệ thống tòa nhà của Arental Việt Nam, doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng quá nhiều về 3 loại chi phí sau:

  • Phí tiền cọc: Thông thường, tổng phí cọc văn phòng đầy đủ nội thất sẽ được tính 3 bằng 3 lần phí thuê 1 tháng (Cọc 3). Tại Arental Việt Nam, chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp phương thức thanh toán cọc 1  tháng và thanh toán 3 tháng/lần.

  • Phí Setup văn phòng: Tất cả trang thiết bị, nội thất chúng tôi hỗ trợ setup theo yêu cầu của doanh nghiệp. Setup theo số lượng nhân sự, ngân sách, phong cách thiết kế… và tất cả các tiêu chí khách hàng mong muốn.

  • Phí phát sinh: Phí quản lý, phí điện, nước, phí giữ xe, phí in ấn, … là các chi phí đã bao gồm trong giá thuê. 

2.2 Bảng chi tiết dịch vụ văn phòng trọn gói Quận 7

Chi tiết dịch vụ văn phòng trọn gói Quận 7| Arental Việt Nam- Liên hệ 📲 0903 642 689

 

✳ Dịch vụ văn phòng trọn gói Quận 7

Arental Việt Nam

 

🔰 Địa chỉ tòa nhà

    📍   Số 02, Đường số 02, Khu Dân Cư Kim Sơn_Tân Phong, P.Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

🔰 Diện tích văn phòng

🔷 Từ 20m2 - 150m2

🔷 Nhóm nhân sự từ 4- 50 người

(Tùy theo yêu cầu của khách hàng)

🔰 Giá thuê

🔷 Tính theo số lượng nhân sự và diện tích, chỉ từ 2 triệu đồng/ nhân sự 

(Có ưu đãi hấp dẫn tùy từng thời điểm)

🔰 Trang thiết bị, nội thất

🔷 Trang bị đầy đủ nội thất (bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ, bàn trà…

🔷 Hệ thống điện, Internet riêng từng phòng

🔷  Máy photo, máy in

🔰 Các chi phí đã bao gồm

🔷 Phí quản lý, điện, nước, internet, giữ xe

🔰 Các dịch vụ pháp lý hỗ trợ 

🔷 Pháp lý, báo cáo thuế, kế toán, thành lập doanh nghiệp, chuyển đổi địa chỉ doanh nghiệp...

🔰 Tiện ích trong tòa nhà

🔷 Lễ tân hỗ trợ nhận thư từ

🔷 Bảo vệ trực 24/7

 

🔷 Phòng họp riêng, đầy đủ máy chiếu, màn chiếu, bảng…

2.3 Lợi thế vị trí của văn phòng

Tọa lạc tại Số 02, Đường số 02, Khu Dân Cư Kim Sơn_Tân Phong, P.Tân Phong, Quận 7, TP. HCM cách mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ khoảng 100m, văn phòng trọn gói Quận 7 được Arental Việt Nam quản lý và vận hành từ năm 2022.

Với tổng diện tích khoảng 500m2, phù hợp với khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, vừa phù hợp ngân sách và tiện lợi về mặt quản lý.

Đường Nguyễn Hữu Thọ là một trong những tuyến đường huyết mạch của Quận 7. Điểm bắt đầu từ đường Khánh hội và kết thúc tại huyện Nhà Bè, Tp.HCM. Đây là tuyến đường quan trọng trong kế nối liên quận và các khu vực lân cận.

3. 5 lý do doanh nghiệp nên chọn sử dụng văn phòng trọn gói Quận 7

Lựa chọn nơi “An Cư’ cho doanh nghiệp là quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần tham khảo và cân nhắc những ưu thế sau, khi chọn thuê văn phòng trọn gói quận 7

  • Chi phí đầu tư ban đầu thấp: Không riêng tại Quận 7, mà trên toàn hệ thống văn phòng của Arental Việt Nam, đều hỗ trợ khách hàng linh hoạt phần chi phí cọc và cam kết không phát sinh chi phí.

  • Tiện lợi trong vận hành: Tất cả các vấn đề đều được ban quản lý tòa nhà hỗ trợ, từ an ninh, vệ sinh, đón tiếp khách hàng… và cả các vấn đề về pháp lý, hành chính, in ấn…

  • Tiện ích trong tòa nhà: Phòng họp- nơi doanh nghiệp đón tiếp đối tác, khách hàng. Khu vực pantry- phục vụ ăn uống, trà cà phê cho mọi người.

  • Quận 7 với hơn 26 năm hình thành và phát triển, đây là khu vực có thị trường kinh tế sôi động nhất và nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư. Hệ thống cảng, nhà kho, và khu chế xuất hoạt động mạnh mẽ.

  • Giá thuê tốt nhất thị trường: Giá thuê văn phòng Quận 7 nói chung và văn phòng trọn gói Quận 7 nói riêng được nhiều doanh nghiệp đánh giá là tốt hơn so với thị trường. Dù tốc độ phát triển kinh tế tại khu vực được xếp vào Top đầu, nhưng sự đa dạng về phân khúc và loại hình văn phòng đã giúp doanh nghiệp có được mức giá tốt.

Trên đây là 5 lợi thế khi doanh nghiệp thuê văn phòng trọn gói quận 7, và đây cũng là các tiêu chí khi doanh nghiệp cần xem xét khi tìm thuê văn phòng.

4. Các loại dịch vụ văn phòng tại Arental Quận 7

Tòa nhà văn phòng Arental Việt Nam, chi nhánh Quận 7 cung cấp cho khách hàng 5 dịch vụ chính

  • Văn phòng cho thuê truyền thống, theo diện tích

  • Văn phòng trọn gói, setup theo yêu cầu

  • Văn phòng ảo- doanh nghiệp đăng ký giấy phép kinh doanh

  • Văn phòng chia sẻ- chỗ ngồi làm việc cho cá nhân

  • Phòng họp theo giờ, hỗ trợ doanh nghiệp đón tiếp khách hàng, đào tạo nhân sự,...

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp 24/7, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
093 188 2101