Văn phòng ảo trung tâm quận Phú Nhuận - Chỉ với 399k/tháng

  • Giá: 399,000đ /tháng
Tiện ích của bất động sản
  • Địa chỉ ĐKKD vị trí đẹp
  • Hỗ trợ giao nhận thư từ  
  • Đặt bảng tên tại tòa nhà
Các dịch vụ của bất động sản
  • Thành lập doanh nghiệp
  • Nghiệp vụ kế toán, thuế, pháp lý
  • Phòng họp, phòng làm việc riêng
  • Máy in, fax, chiếu, photocopy...
Thông tin bất động sản
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

THUÊ VĂN PHÒNG ẢO QUẬN PHÚ NHUẬN CÓ NGAY ĐỊA CHỈ DOANH NGHIỆP VỊ TRÍ TRUNG TÂM

NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận có ngay địa chỉ ĐKKD tại 121 Bis Nguyễn Văn Trỗi, p.12, q.PN chỉ từ 399 nghìn/tháng. Hotline 0904 667858 liên hệ ngay để nhận ưu đãi trong tháng này.

Văn phòng ảo tại tòa nhà A Space (121 Bis Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận) - văn phòng ảo khởi nghiệp là một trong những lựa chọn hàng đầu cho Start up hiện nay. Với những tiện lợi và ưu điểm mà hình thức văn phòng này mang lại nhất là TIẾT KIỆM CHI PHÍ. Nếu bạn là một người thích làm việc tự do, không thích gò bó nhưng cần địa chỉ đăng ký kinh doanh thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Siêu khuyến mãi chỉ có trong tháng này Chỉ từ 399 nghìn/tháng doanh nghiệp của bạn sẽ có ngay vị trí tại trung tâm thành phố.

Ngoài ra còn được hỗ trợ tất cả các tiện ích như một công ty, với đầy đủ các phòng ban. Khi  thuê văn phòng ảo tại tòa nhà A Space Phú Nhuận, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ sử dụng dịch vụ phòng họp, thuận tiện cho việc gặp gỡ đón tiếp đối tác, khách hàng. 

1. Điểm nổi bật: 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận

Tòa nhà văn phòng cho thuê A Space quận Phú Nhuận- vị trí đẹp, giao thông thuận tiện

  • Vị trí: Tọa lạc tại 121 Bis Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi (ngã tư Nguyễn Văn Trỗi và Trần Huy Liệu) Q. Phú Nhuận. Vị trí dễ tìm, thuận tiện di chuyển di chuyển về các quận 1, 2, 3, về hướng sân bay, khu vực Tân Bình. Khu vực nơi đây tập trung rất nhiều quán cà phê, ngân hàng, trường  học, cửa hàng tiện lợi,..

  • Giá trị bất động sản trên đoạn đường Nguyễn Văn Trỗi vô cùng đắt đỏ, do vậy bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối tác khi được sở hữu một văn phòng kinh doanh tại nơi đây.

  • Tiện ích ngoại khu: Dễ dàng tìm thấy và di chuyển nhanh chóng đến các tiện ích xung quanh: cách bệnh viện An Sinh 300m, Chi cục Thuế Phú Nhuận 250m, hệ thống các ngân hàng lớn, cửa hàng tiện lợi... thuận tiện mọi giao dịch.

2. Bạn sẽ được gì khi lựa chọn văn phòng ảo tại A Space

  • Đặt bảng tên đặt tại tòa nhà

Bảng tên doanh nghiệp được đặt trang trọng ngay lối vào tòa nhà.

  • Hỗ trợ nhận thư từ, bưu phẩm  
  • Có được một địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp tại Phú Nhuận
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tất cả thủ tục, giấy tờ Đăng ký kinh doanh
  • Cung cấp địa chỉ dùng để đăng ký trên Giấy phép kinh doanh
  • Hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán, báo cáo thuế, pháp lý
  • Cung cấp dịch vụ phòng họp theo giờ, tháng.
  • Hỗ trợ set up phòng họp chu đáo cho khách hàng.
  • Có nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hầm giữ xe sạch sẽ gọn gàng, đảm bảo an ninh cho khách hàng khi đến và làm việc tại tòa nhà. 

3. Thông tin chi tiết về tòa nhà:

  • Quy mô: Với tổng diện tích hơn 1100m2 (gồm 1 trệt, 6 lầu và 1 hầm giữ xe)  tòa nhà văn phòng A Space cung cấp đa dạng về diện tích: 25m2, 85m2, 110m2, 220m2…với nhiều loại hình dịch vụ văn phòng ( văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng truyền thống). 

  • Tình trạng tòa nhà: 

- Hệ thống phòng ốc khang trang, hiện đại và rất thông thoáng.

- Hệ thống Điện, nước luôn ổn định.

- Hệ thống thang máy, PCCC, lối thoát hiểm, máy lạnh,.. đạt tiêu chuẩn an toàn. Luôn được kiểm tra định kì.

- Mỗi tầng sẽ có nhà vệ sinh riêng thông thoáng và được thường xuyên dọn dẹp sạch.

4. Giá và chính sách cho khách hàng;

  • Giá thuê bao tùy gói dịch vụ: Siêu khuyến mãi chỉ có trong tháng này Chỉ từ 399 nghìn/tháng. 

  • Hình thức thanh toán: 

- Thời hạn hợp đồng: linh hoạt 12 - 24 tháng

- Thanh toán: 06 tháng/ lần

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các dịch vụ thành lập doanh nghiệp, nghiệp vụ kế toán, báo cáo thuế, pháp lý

5. Tính pháp lý của loại hình văn phòng ảo

Nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về tính pháp lý của hình thức văn phòng ảo. Vì thế vẫn phải chịu mất một khoảng chi phí từ 7-10 triệu/tháng để thuê một văn phòng nhỏ làm văn phòng đại diện. Mặc dù khách hàng không cần làm việc tại công ty. Tại sao phải lãng phí như vậy?

Cùng Arental hiểu về khái niệm, tính pháp lý của văn phòng ảo để có thể yên tâm hơn nhé!

Văn phòng ảo có hợp pháp không?

Văn phòng ảo có hợp pháp không?

Trước tiên, bạn cần nắm được văn phòng ảo là gì?

Đây là một hình thức "thuê địa chỉ tại các tại tòa nhà có vị trí đẹp, thuận tiện để thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh". Và là loại hình văn phòng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Loại hình này được ưa chuộng không chỉ vì để xây dựng hình tượng chuyên nghiệp, sang trọng cho doanh nghiệp mà còn tiết kiệm đến 90% chi phí. Nhưng vẫn đảm bảo được các tiện ích và tính pháp lý.

- Tiết kiệm chi phí: giá thuê văn phòng truyền thống tại các quận trung tâm trung bình từ $15-$60/m2 tùy thuộc vào vị trí và  phân khúc văn phòng. Như vậy để thuê đươc một văn phòng diện tích nhỏ nhất đặt 1 bàn- 1 ghế, doanh nghiệp sẽ phải mất từ 7-10tr/tháng, và số lượng nhân viên có thể sử dụng văn phòng hầu như bằng 0 vì văn phòng quá nhỏ. Trong khi đó, chọn thuê văn phòng ảo chỉ từ 399k/tháng. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được bao nhiêu?

- Tính pháp lý của hình thức này: 

Theo điều 43 Luật doanh nghiệp 2014 quy định:

"Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm ,ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax, và thư điện tử (nếu có)"

Khi đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải có địa chỉ. Chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào quy định doanh nghiệp không được thuê văn phòng ảo. Và việc thuê văn phòng ảo không trái pháp luật. Doanh nghiệp sẽ sử dụng của văn phòng ảo để thực hiện đăng ký kinh doanh

Với những thông tin Arental vừa cung cấp, Doanh nghiệp đã đủ tự tin để lựa chọn thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận chưa? Liên hệ ngay hotline: 0904 667 858 để chúng tôi giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc nhé,

Arental- Đơn vị quản lý, vận hành và cho thuê văn phòng uy tín nhất tại HCM

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
0904 667 858