Văn phòng ảo trung tâm quận Phú Nhuận - Chỉ với 399k/tháng

5 trên 5 điểm, bởi 271 đánh giá
  • Giá: 399,000đ /tháng
Tiện ích của bất động sản
  • Địa chỉ ĐKKD vị trí đẹp
  • Hỗ trợ giao nhận thư từ  
  • Đặt bảng tên tại tòa nhà
Các dịch vụ của bất động sản
  • Thành lập doanh nghiệp
  • Nghiệp vụ kế toán, thuế, pháp lý
  • Phòng họp, phòng làm việc riêng
  • Máy in, fax, chiếu, photocopy...
Thông tin bất động sản
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

THUÊ VĂN PHÒNG ẢO QUẬN PHÚ NHUẬN CÓ NGAY ĐỊA CHỈ DOANH NGHIỆP VỊ TRÍ TRUNG TÂM

NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Hiện nay, văn phòng ảo cho thuê đang là giải pháp cho thuê địa điểm được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Bởi khi thuê văn phòng ảo bạn có thể làm việc tại nhà và chỉ cần đến khi gặp đối tác, giao dịch, nhận bưu phẩm. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và cần sử dụng dịch vụ nhưng chưa biết nên thuê ở đâu. Hãy tham khảo những tòa nhà cho thuê văn phòng ảo quận 2, văn phòng ảo quận 3, văn phòng ảo Phú Nhuận vì nơi đây nằm trong khu vực giao thông thuận lợi giúp thu hút và gặp gỡ được nhiều khách hàng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người nghi ngại khi thuê mô hình này và có ít kinh nghiệm, kiến thức về hợp đồng thuê văn phòng ảo chi tiết, đầy đủ.

Thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận có ngay địa chỉ ĐKKD tại 121 Bis Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận chỉ từ 399 nghìn/tháng. Hotline 0904 667858 liên hệ ngay để nhận ưu đãi trong tháng này.

Văn phòng ảo tại tòa nhà A Space (121 Bis Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận) - văn phòng ảo khởi nghiệp là một trong những lựa chọn hàng đầu cho Start up hiện nay. Với những tiện lợi và ưu điểm mà hình thức văn phòng này mang lại nhất là TIẾT KIỆM CHI PHÍ. Nếu bạn là một người thích làm việc tự do, không thích gò bó nhưng cần địa chỉ đăng ký kinh doanh thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Siêu khuyến mãi chỉ có trong tháng này Chỉ từ 399 nghìn/tháng doanh nghiệp của bạn sẽ có ngay vị trí tại trung tâm thành phố.

Ngoài ra còn được hỗ trợ tất cả các tiện ích như một công ty, với đầy đủ các phòng ban. Khi  thuê văn phòng ảo tại tòa nhà A Space Phú Nhuận, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ sử dụng dịch vụ phòng họp, thuận tiện cho việc gặp gỡ đón tiếp đối tác, khách hàng. 

1. Điểm nổi bật

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận

Tòa nhà văn phòng cho thuê A Space quận Phú Nhuận- vị trí đẹp, giao thông thuận tiện

  • Vị trí: Tọa lạc tại 121 Bis Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi (ngã tư Nguyễn Văn Trỗi và Trần Huy Liệu) Q. Phú Nhuận. Vị trí dễ tìm, thuận tiện di chuyển di chuyển về các quận 1, 2, 3, về hướng sân bay, khu vực Tân Bình. Khu vực nơi đây tập trung rất nhiều quán cà phê, ngân hàng, trường  học, cửa hàng tiện lợi,..

  • Giá trị bất động sản trên đoạn đường Nguyễn Văn Trỗi vô cùng đắt đỏ, do vậy bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối tác khi được sở hữu một văn phòng kinh doanh tại nơi đây.

  • Tiện ích ngoại khu: Dễ dàng tìm thấy và di chuyển nhanh chóng đến các tiện ích xung quanh: cách bệnh viện An Sinh 300m, Chi cục Thuế Phú Nhuận 250m, hệ thống các ngân hàng lớn, cửa hàng tiện lợi... thuận tiện mọi giao dịch.

2. Bạn sẽ được gì khi lựa chọn văn phòng ảo tại A Space

  • Đặt bảng tên đặt tại tòa nhà

Bảng tên doanh nghiệp được đặt trang trọng ngay lối vào tòa nhà.

  • Hỗ trợ nhận thư từ, bưu phẩm  
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tất cả thủ tục, giấy tờ Đăng ký kinh doanh
  • Cung cấp địa chỉ dùng để đăng ký trên Giấy phép kinh doanh
  • Hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán, báo cáo thuế, pháp lý
  • Cung cấp dịch vụ phòng họp theo giờ, tháng.
  • Hỗ trợ set up phòng họp chu đáo cho khách hàng.
  • Có nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hầm giữ xe sạch sẽ gọn gàng, đảm bảo an ninh cho khách hàng khi đến và làm việc tại tòa nhà. 

3. Thông tin chi tiết về tòa nhà

  • Quy mô: Với tổng diện tích hơn 1100m2 (gồm 1 trệt, 6 lầu và 1 hầm giữ xe)  tòa nhà văn phòng A Space cung cấp đa dạng về diện tích: 25m2, 85m2, 110m2, 220m2…với nhiều loại hình dịch vụ văn phòng ( văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng truyền thống). 

  • Cơ sở vật chất: 

- Hệ thống phòng ốc khang trang, hiện đại và rất thông thoáng.

- Hệ thống Điện, nước luôn ổn định.

- Hệ thống thang máy, PCCC, lối thoát hiểm, máy lạnh,.. đạt tiêu chuẩn an toàn. Luôn được kiểm tra định kì.

- Mỗi tầng sẽ có nhà vệ sinh riêng thông thoáng và được thường xuyên dọn dẹp sạch.

4. Giá và chính sách cho khách hàng

  • Giá thuê bao tùy gói dịch vụ: Siêu khuyến mãi chỉ có trong tháng này Chỉ từ 399 nghìn/tháng. 

  • Hình thức thanh toán: 

- Thời hạn hợp đồng: linh hoạt 12 - 24 tháng

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các dịch vụ thành lập doanh nghiệp, nghiệp vụ kế toán, báo cáo thuế, pháp lý

5. Tính pháp lý của loại hình văn phòng ảo

Nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về tính pháp lý của hình thức văn phòng ảo. Vì thế vẫn phải chịu mất một khoản chi phí từ 7-10 triệu/tháng để thuê một văn phòng nhỏ làm văn phòng đại diện. Mặc dù khách hàng không cần làm việc tại công ty. Tại sao phải lãng phí như vậy?

Cùng Arental hiểu về khái niệm, tính pháp lý của văn phòng ảo để có thể yên tâm hơn nhé!

Văn phòng ảo có hợp pháp không?

Văn phòng ảo có hợp pháp không?

Trước tiên, bạn cần nắm được văn phòng ảo là gì?

Đây là một hình thức "thuê địa chỉ tại các tại tòa nhà có vị trí đẹp, thuận tiện để thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh". Và là loại hình văn phòng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Loại hình này được ưa chuộng không chỉ vì để xây dựng hình tượng chuyên nghiệp, sang trọng cho doanh nghiệp mà còn tiết kiệm đến 90% chi phí. Nhưng vẫn đảm bảo được các tiện ích và tính pháp lý.

- Tiết kiệm chi phí: giá thuê văn phòng truyền thống tại các quận trung tâm trung bình từ $15-$60/m2 tùy thuộc vào vị trí và  phân khúc văn phòng. Như vậy để thuê được một văn phòng diện tích nhỏ nhất đặt 1 bàn- 1 ghế, doanh nghiệp sẽ phải mất từ 7-10tr/tháng, và số lượng nhân viên có thể sử dụng văn phòng hầu như bằng 0 vì văn phòng quá nhỏ. Trong khi đó, chọn thuê văn phòng ảo chỉ từ 399k/tháng. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được bao nhiêu?

- Tính pháp lý của hình thức này: 

Theo điều 43 Luật doanh nghiệp 2014 quy định:

"Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm ,ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax, và thư điện tử (nếu có)"

Khi đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp phải có địa chỉ. Chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào quy định doanh nghiệp không được thuê văn phòng ảo. Và việc thuê văn phòng ảo không trái pháp luật. Doanh nghiệp sẽ sử dụng của văn phòng ảo để thực hiện đăng ký kinh doanh

6. Văn phòng ảo Phú Nhuận - giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp

Khi mà các doanh nghiệp luôn có xu hướng lựa chọn các tòa nhà văn phòng khu vực trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3 thì đã vô tình đẩy giá thuê văn phòng ở khu vựa này lên cao. Cộng thêm nhiều lý do khách quan, chủ quan khác mà việc thuê văn phòng hay thuê văn phòng ảo các quận trung tâm trờ thành điền xa xỉ với doanh nghiệp nhỏ, Startups. 

Văn phòng ảo Quận Phú Nhuận với mức giá hợp lý, tiết kiệm cho tất cả doanh nghiệp

Văn phòng ảo Quận Phú Nhuận với mức giá hợp lý, tiết kiệm cho tất cả doanh nghiệp

Văn phòng ảo Phú Nhuận là một trong những giải pháp hữu hiệu, tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Quận Phú Nhuận có vị trí liền kề với quận 3, Bình Thạnh, Tân Bình... xét về vị trí, Phú Nhuận không hề kém cạnh các quận trung tâm, vì đây không chỉ là trung tâm kinh tế mà còn sở hữu trục đường chính nối liền khu vực trung tâm đến cảng hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất.

Doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo thể thoải mái làm việc tại bất kì đâu

Doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo thể thoải mái làm việc tại bất kì đâu

Xét về chi phí, để thuê một văn phòng nhỏ đủ cho nhóm 3-5 nhân viên, chi phí dao động từ 9-12 triệu/m2/tháng. Đây là một khoảng chi phí cố định không hề nhỏ đối với những doanh nghiệp trẻ. Việc thuê văn phòng ảo với giá chỉ 399 nghìn/tháng là giải phải tiết kiệm chi phí nhất, giảm bớt gánh nặng nhất cho các doanh nghiệp. Vẫn có thể hoạt động bình thường, hiệu quả như các doanh nghiệp thuê văn phòng theo diện tích khác nhưng lại tiết kiệm được hơn 90% chi phí và không phải lo về các vấn đề pháp lý. 

Chi phí thuê văn phòng ảo trung bình tại tp.HCM được quyết định bởi 2 yếu tố: Phân khúc tòa nhà văn phòng, vị trí tòa nhà.

  • Tòa nhà văn phòng hạng A : giá thuê văn phòng ảo từ 1-1.5 triệu/tháng (tòa nhà Bitexco Quận 1), và từ 800 nghìn- 1 triệu/tháng tại các tòa nhà hạng A khác.
  • Tòa nhà văn phòng Hạng C: giá thuê từ 500-700 nghìn/tháng tùy vị trí

Thuê văn phòng ảo chỉ với 399k/tháng

Thuê văn phòng ảo chỉ với 399k/tháng

Với mức giá 399k/tháng là mức giá cực kỳ ưu đãi và doanh nghiệp vẫn được sử dụng tất cả các tiện ích cao cấp. 

Với những thông tin Arental.vn vừa cung cấp, Doanh nghiệp đã đủ tự tin để lựa chọn thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận chưa? Liên hệ ngay hotline: 0904 667 858 để chúng tôi giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc nhé,

Arental- Đơn vị quản lý, vận hành và cho thuê văn phòng uy tín nhất tại HCM

7. Những điều cần biết về hợp đồng sử dụng văn phòng ảo cho thuê

Bạn đang có nhu cầu tìm văn phòng ảo cho thuê và chuẩn bị ký hợp đồng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin chính xác trước khi ký kết hợp đồng nhé!

7.1. Bên cho thuê (Bên A)

Bên A là bên đại diện người cho thuê văn phòng ảo, trong hợp đồng cần phải cung cấp và điền đầy đủ các thông tin quan trọng sau:

  • Người đại diện bên A (tên, ngày/tháng/năm sinh, chức vụ)
  • Tên văn phòng ảo cho thuê
  • Địa chỉ
  • Số điện thoại, fax, email
  • Giấy phép số
  • Mã số thuế

Trước khi ký kết hợp đồng cần xem kỹ các điều khoản được thể hiện bên trong hợp đồng.

Trước khi ký kết hợp đồng cần xem kỹ các điều khoản được thể hiện bên trong hợp đồng. 

7.2. Bên thuê (Bên B)

Bên B là người đi thuê cũng cần phải cung cấp và điền đủ các thông tin cần thiết như bên cho thuê:

  • Người đại diện bên B (tên, ngày/tháng/năm sinh, chức vụ)
  • Địa chỉ
  • Số điện thoại, fax, email
  • Giấy phép số
  • Mã số thuế

7.3. Điều khoản trong hợp đồng

Doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo cần chú ý và đọc kỹ các điều khoản có trong hợp đồng sau đây:

  • Mục đích cho thuê
  • Thời gian thuê
  • Giá thuê và các chi phí khác
  • Hình thức thanh toán
  • Nghĩa vụ và quyền lợi của bên A
  • Nghĩa vụ và quyền lợi của bên B
  • Điều khoản chấm dứt hợp đồng
  • Cam kết chung
  • Điều khoản giải quyết tranh chấp
  • Hiệu lực của hợp đồng
  • Chữ ký, đóng dấu

Xem xét các quyền và nghĩa vụ của hai bên chủ thể và thảo luận nếu có điều chưa đồng ý.

Xem xét các quyền và nghĩa vụ của hai bên chủ thể và thảo luận nếu có điều chưa đồng ý.

8. Lưu ý trước khi ký hợp đồng 

8.1. Đọc thật kỹ hợp đồng

Trước khi quyết định sử dụng văn phòng ảo cho thuê, doanh nghiệp nên đọc kỹ lại các điều khoản có trong hợp đồng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với chủ của bên cho thuê để được giải thích và làm rõ vấn đề.

Phải chú ý và đọc kỹ vì khi hợp đồng đã được ký kết thì rất khó để thay đổi.

8.2. Giá thuê và các chi phí khác

Xem giá thuê đã đúng với giá khi hai bên thương lượng với nhau không? Đã bao gồm thuế VAT và các loại thuế liên quan chưa? Có bao gồm cả phí dịch vụ, tiện ích như: lễ tân, an ninh, vệ sinh, sử dụng các loại thiết bị văn phòng,.. do bên cho thuê cung cấp không?

Phần chi phí khác (tiền điện, nước, wifi, dầu dùng cho máy phát điện khi cúp điện,...) là do bên nào phải chi trả?

8.3. Địa điểm cho thuê và diện tích thuê thực tế

Khách hàng cần quan tâm xem địa điểm cho thuê có đúng với nơi mình chọn không? Diện tích thuê văn phòng ảo chính xác là bao nhiêu? Hầu hết các các văn phòng ảo cho thuê ở quận 2, quận 3, Phú Nhuận chỉ tính diện tích thực tế mà khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, diện tích ấy liệu được đo bằng phương pháp để đưa ra số liệu chuẩn xác nhất hay không?

Hợp đồng cho thuê văn phòng ảo vẫn được công nhận về mặt pháp luật là hoạt động giao dịch.

Hợp đồng cho thuê văn phòng ảo vẫn được công nhận về mặt pháp luật là hoạt động giao dịch.

8.4. Thời gian thuê và gia hạn

Thời gian thuê được thỏa thuận sao cho phù hợp với nhu cầu của cả hai bên. Tại điều khoản này, người thuê cần phải xem xét kỹ các mốc thời gian sau:

  • Ngày hợp đồng có hiệu lực và ngày bắt đầu tính tiền thuê có trùng nhau không?
  • Thời gian chờ sửa chữa, trang trí lại văn phòng trước khi chính thức thuê có tính vào hợp đồng không?
  • Khi thời gian thuê văn phòng ảo sắp hết, có thực hiện gia hạn hợp đồng không? Bên nào được quyền ưu tiên gia hạn? Cách thức thực hiện gia hạn? Thông báo trước khoảng bao lâu và mức giá có thay đổi gì không?

8.5. Hình thức và tiền tệ thanh toán

Trước khi ký hợp đồng, bên thuê nên xem cách thức thanh toán như thế nào? Thanh toán hết hay theo mỗi kỳ? Trong trường hợp thanh toán chậm thì phải trả thêm phụ phí bao nhiêu? 

Mặc dù pháp luật đang hạn chế các giao dịch trong nước sử dụng đồng USD nhưng nhiều tòa văn phòng ảo cho thuê vẫn chào giá bằng tiền USD. Vậy nên cần phải lưu ý quy định giá thuê được tính theo loại tiền tệ nào? Vì tỷ giá của đồng ngoại tệ thường biến động dẫn đến chênh lệch.

Các khoản phí cũng phải thanh toán đúng hẹn và tuân thủ theo hợp đồng đã ký.

Các khoản phí cũng phải thanh toán đúng hẹn và tuân thủ theo hợp đồng đã ký.

8.6. Nghĩa vụ và quyền hạn của các bên

Trong hợp đồng cần nêu rõ trách nhiệm và quyền của hai bên để hạn chế xảy ra tranh chấp. Bên thuê trách nhiệm thường là:

  • Bàn giao mặt bằng
  • Đảm bảo tính pháp lý
  • Bảo dưỡng, sửa chữa văn phòng...

Đối với bên thuê phải đảm bảo:

  • Thanh toán tiền đầy đủ
  • Trách nhiệm sử dụng và giữ gìn văn phòng (nếu bên thuê làm hư hỏng thì phải sửa chữa, bồi thường phần thiệt hại)
  • Chấp hành đúng quy định về quản lý và sử dụng văn phòng ảo, giữ gìn vệ sinh, an ninh trật tự
  • Tự chịu trách nhiệm khi xảy ra mất mát...

8.7. Điều khoản chấm dứt hợp đồng, cam kết và hiệu lực hợp đồng

Đây là vấn đề quan trọng và cần thiết phải có trong hợp đồng, vì thường sẽ có nhiều trường hợp xảy ra dẫn đến hợp đồng chấm dứt. Với mỗi trường hợp cách xử lý như thế nào và bên nào phải chịu trách nhiệm?

Hai bên phải cam kết thực hiện đúng theo hợp đồng.

Nếu có tranh chấp xảy ra thì sẽ giải quyết theo cách thương lượng hay ra tòa?

Hợp đồng đã ký thể hiện sự thảo thuận đã được công nhận và bên thuê bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Hợp đồng đã ký thể hiện sự thảo thuận đã được công nhận và bên thuê bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Như đã nói phía trên, hai bên tự thỏa thuận hiệu lực và phải trùng với ngày bắt đầu thuê văn phòng ảo.

8.8. Ký tên, đóng dấu

Tuy là nội dung cuối nhưng quan trọng nhất trong hợp đồng cho thuê. Đây là then chốt quyết định bản hợp đồng đã được thống nhất và có giá trị hay chưa?

Trên đây là một vài lưu ý dành cho khách hàng khi chuẩn bị ký kết hợp đồng. Hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín có văn phòng ảo cho thuê ở quận 2, quận 3 và Phú Nhuận để đảm bảo quyền lợi của mình trong quá trình hợp tác.

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
093 188 2101