Arental Vietnam 28/7/2021 | 10:29:44 AM

Lý do doanh nghiệp nên chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Doanh nghiệp startup cần thuê văn phòng Thủ Đức phù hợp với nhu cầu và nguồn tài chính? Văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức chính là lựa chọn có lợi nhất dành cho startup.

Lý do doanh nghiệp nên chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới như hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm tạo ra sự ra đời của nhiều công ty startup. Để đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp, hình thức cho thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức đã ra đời. Điều này giúp các doanh nghiệp startup sở hữu được văn phòng tuy có không gian nhỏ nhưng rất chuyên nghiệp, thuận tiện để gặp gỡ khách hàng, đối tác chỉ với mức chi phí rẻ hơn rất nhiều. Để hiểu hơn về hình thức cho thuê này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Văn phòng diện tích nhỏ trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị cần thiết cho doanh nghiệp.

Văn phòng diện tích nhỏ trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị cần thiết cho doanh nghiệp.

1. Các loại hình cho thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức

1.1. Văn phòng ảo - Văn phòng Thủ Đức cho thuê 0m 2

Văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng cho thuê 0m2. Loại hình này cung cấp cho doanh nghiệp một địa điểm đẹp để thuận tiện giao dịch với khách hàng mà không cần phải chi trả tiền cho toàn bộ diện tích thực tế. Chủ doanh nghiệp và nhân viên chỉ cần đến lúc tiếp khách, nhận thư từ. 

Đặc biệt, doanh nghiệp còn được sở hữu rất nhiều tiện ích như văn phòng thực tế: địa chỉ cụ thể, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, phòng tiếp khách, được hỗ trợ đăng ký kinh doanh và thành lập văn phòng đại diện trọn gói,...

1.2. Chỗ ngồi làm việc cá nhân chỉ khoảng 3m 2

Đây là một loại dịch vụ trong lĩnh vực cho thuê văn phòng giá rẻ Thủ Đức. Dịch vụ này cho phép khách hàng thuê chỗ ngồi làm việc theo giờ, theo ngày hoặc theo tháng thay vì phải thuê cả một văn phòng lớn. 

Mỗi chỗ ngồi chỉ rộng khoảng 3m 2 và được sử dụng chung tất cả các tiện ích như văn phòng riêng của mình. Đồng thời sẽ được setup tủ để đồ riêng, vách ngăn, ổ cắm điện an toàn và thuận tiện khi làm việc.

Hình thức này phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, cá nhân không muốn chi quá nhiều tiền vào không gian lãng phí khi thuê văn phòng làm việc.

1.3. Văn phòng trọn gói Thủ Đức rộng 5-30m 2

Các văn phòng trọn gói được chia ra thành các văn phòng có không gian nhỏ chỉ rộng khoảng 5-30m 2 . 

Hầu hết các phòng sẽ được lắp đặt đầy đủ nội thất, tủ đồ, bàn ghế, sử dụng các tiện ích như phòng khách, phòng họp, máy móc thiết bị văn phòng (máy in, máy photo, máy Fax, máy chiếu,...) và văn phòng Thủ Đức trọn gói sẽ bao gồm cả các chi phí tiền điện, nước, điều hòa, an ninh,...

Ngoài ra, bạn còn có thể tự setup, trang trí lại sao cho phù hợp với nhu cầu của công ty mình.

>>>>> Xem diện tích các văn phòng cho thuê TPHCM

Văn phòng trọn gói tiết kiệm chi phí mua sắm và thời gian lắp đặt trước khi sử dụng văn phòng.

Văn phòng trọn gói tiết kiệm chi phí mua sắm và thời gian lắp đặt trước khi sử dụng văn phòng.

2. 4 lý do doanh nghiệp nên thuê văn phòng Thủ Đức

2.1. Thành phố Thủ Đức có tiềm năng phát triển

Thành phố Thủ Đức có 3 lợi thế cực lớn về công nghệ cao, nguồn nhân lực và trung tâm tài chính. Đặc biệt thành phố còn nằm ở vị trí quan trọng, nơi đây thu hút được nhiều vốn đầu tư nước ngoài và các tập đoàn lớn. Đây là các điều kiện quan trọng tạo tiềm năng giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh. 

2.2. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Nếu như các văn phòng truyền thống thiết kế với diện tích 100m 2 và tốn chi phí thuê cực lớn thì những văn phòng nhỏ có diện tích bé hơn sẽ giảm thiểu được khoản này. 

Khi thuê văn phòng 5m 2 , 10m 2 , 20m 2 hay 30m 2 ,... bạn chỉ cần chi trả cho phần diện tích mà bạn đang sử dụng, còn lại chi phí nội thất, trang trí, lắp đặt các trang thiết bị đều do bên cho thuê chịu trách nhiệm.

Bạn còn được hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, thành lập văn phòng đại diện trọn gói, hỗ trợ kế toán, dịch vụ lên báo cáo thuế.

Lựa chọn thuê văn phòng giá rẻ Thủ Đức là giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu hoàn hảo đồng thời tăng doanh thu cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, các doanh nghiệp nhỏ và vừa, thậm chí cả những người làm việc tự do.

2.3. Nội thất văn phòng được setup đầy đủ

Theo nhu cầu và thị hiếu hiện nay, văn phòng Thủ Đức đều được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, các trang thiết bị của văn phòng cao cấp. Hơn thế, bạn còn được sử dụng phòng họp và phòng khách sang trọng, nhân viên lễ tân luôn hỗ trợ nhiệt tình.

>>>>>> Văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức

Ngoài ra, doanh nghiệp còn được sử dụng các tiện ích khác trong tòa nhà.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn được sử dụng các tiện ích khác trong tòa nhà.

2.4. Sử dụng nhiều tiện ích miễn phí

Doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều tiện ích miễn phí khi thuê văn phòng diện tích nhỏ: 

  • Sử dụng không gian chung, văn phòng làm việc riêng;
  • Được đặt bảng tên công ty cố định tại tòa nhà;
  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp: khi có khách hàng gọi đến, lễ tân sẽ trả lời điện thoại và ghi chú lại thông tin cho doanh nghiệp của bạn, hỗ trợ tiếp nhận bưu phẩm;
  • Miễn phí điện, nước, wifi, điều hòa;
  • Miễn phí dịch vụ an ninh, vệ sinh;
  • Miễn phí sử dụng máy photocopy, in ấn,...
  • Đối với văn phòng trọn gói Thủ Đức sẽ có nhân viên IT hỗ trợ.
  • Bộ phận nhân sự của văn phòng Thủ Đức sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các loại giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty.

3. Những lưu ý sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng Thủ Đức

3.1. Giá thuê văn phòng

Khi bạn lựa chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ chắc chắn mức giá sẽ rẻ hơn văn phòng diện tích lớn. Vì vậy, bạn cần phải chú ý xem giá thuê trọn gói các dịch vụ chưa? Đã bao gồm cả thuế VAT hay chưa?

3.2. Diện tích văn phòng cho thuê

Bạn cần phải trao đổi với bên cho thuê về số lượng chỗ ngồi làm việc của nhân viên và dự trù thêm 1-2 chỗ ngồi trong trường hợp có thêm nhân viên mới. Từ đó, bên cho thuê sẽ đưa ra những gợi ý thích hợp với yêu cầu và bạn có thể so sánh giá cả giữa các bên để đưa ra lựa chọn.

>>>>> Văn phòng giá rẻ quận 2 TPHCM

Hiện nay, các văn phòng diện tích nhỏ trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp có ít nhân viên.

Hiện nay, các văn phòng diện tích nhỏ trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp có ít nhân viên.

3.3. Thiết kế của văn phòng

Lựa chọn những văn phòng có thiết kế đơn giản, tinh tế sẽ giúp bạn dễ dàng setup thêm giúp nhân viên thoải mái và có tinh thần làm việc hiệu quả hơn.

 Qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ hơn về các hình thức cho thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức. Hy vọng sau khi đọc xong bạn đã lựa chọn được loại hình cho thuê văn phòng giá rẻ Thủ Đức phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333