Giới thiệu tổng hợp 5 dịch vụ tại Arental Vietnam
Giới thiệu dịch vụ văn phòng ảo tại Arental Vietnam
Giới thiệu dịch vụ văn phòng truyền thống tại Arental Vietnam
Giới thiệu dịch vụ văn phòng trọn gói tại Arental Vietnam
Giới thiệu dịch vụ văn phòng trọn chia sẻ tại Arental Vietnam
Giới thiệu dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ tại Arental Vietnam
  • Loại hình văn phòng
    • Loại hình văn phòng
    • Văn phòng ảo
    • Văn phòng chia sẻ
    • Thuê phòng họp
    • Văn phòng trọn gói
    • Cho thuê văn phòng
  • Tất cả quận
  • Diện tích
    • Diện tích
    • <= 30 m2
    • 30 - 50 m2
    • 50 - 80 m2
    • 80 - 100 m2
    • 100 - 150 m2
    • 150 - 200 m2
    • 200 - 250 m2
    • 250 - 300 m2
    • 300 - 500 m2
    • >= 500 m2
  • Tất cả giá
    • Tất cả giá
    • < 1 triệu
    • 1 - 3 triệu
    • 3 - 5 triệu
    • 5 - 10 triệu
    • 10 - 40 triệu
    • 40 - 70 triệu
    • 70 - 100 triệu
    • > 100 triệu
  • Sức chứa
    • Sức chứa
    • Tối đa 10 người
    • Tối đa 20 người
    • Tối đa 30 người
    • Tối đa 40 người
    • Tối đa 50 người
    • Tối đa 100 người
    • Tối đa 200 người
    • Tối đa 500 người
5 trên 5 điểm, bởi 409 đánh giá

Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM

Arental Vietnam cung cấp loại hình cho thuê văn phòng ảo tại 6 quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh chỉ với mức giá hấp dẫn từ 290.000VND/tháng đi kèm đầy đủ các dịch vụ pháp lý & tiện ích.

  • ✔️ Giá dịch vụ chỉ từ 580.000 VND/tháng

    ✔️ Miễn phí sử dụng phòng họp 120 phút

    ✔️ Miễn phí in ấn, photo, scan tài liệu

    ✔️ Miễn phí dịch vụ thay đổi nội dung GP ĐKKD

    ✔️ Hỗ trợ lễ tân văn phòng, chuyển tiếp thư từ

     

    ☎️ Liên hệ: 098 7260 333

    📍 Office Building - 130 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

    📍 Office Building - 114 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    • Cho Thuê Văn Phòng Ảo Quận 1 Giá Rẻ Chỉ Từ 580k/Tháng
    • Cho Thuê Văn Phòng Ảo Quận 1 Giá Rẻ Chỉ Từ 580k/Tháng
    • Cho Thuê Văn Phòng Ảo Quận 1 Giá Rẻ Chỉ Từ 580k/Tháng
    • Cho Thuê Văn Phòng Ảo Quận 1 Giá Rẻ Chỉ Từ 580k/Tháng
  • ✔️ Giá dịch vụ chỉ từ 399.000 VND/tháng

    ✔️ Phòng họp sức chứa <10 người

    ✔️ Lắp đặt bảng tên mica trước tòa nhà

    ✔️ Miễn phí nước uống đón tiếp khách hàng

    ✔️ Hầm để xe máy rộng rãi, thông thoáng

     

    ☎️ Liên hệ: 098 7260 333

    📍 A Space Office - 1B Đường 30, Phường An Khánh, Quận 2, TP.HCM

    • Văn phòng ảo đường Trần Não Quận 2 - Chỉ 399k/tháng
    • Văn phòng ảo đường Trần Não Quận 2 - Chỉ 399k/tháng
    • Văn phòng ảo đường Trần Não Quận 2 - Chỉ 399k/tháng
    • Văn phòng ảo đường Trần Não Quận 2 - Chỉ 399k/tháng
  • ✔️ Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp

    ✔️ Hỗ trợ giao nhận thư từ

    ✔️ Đặt bảng tên tại khu vực thuê

    ✔️ Miễn phí tư vấn pháp lý doanh nghiệp

    ✔️ Hỗ trợ đặt phòng họp

     

    ☎️ Liên hệ: 098 7260 333

    📍 Cienco4 Building - 180 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

    • Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3 [Trọn gói 686k/tháng]
    • Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3 [Trọn gói 686k/tháng]
    • Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3 [Trọn gói 686k/tháng]
    • Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3 [Trọn gói 686k/tháng]
  • ✔️ Giá chỉ từ 399.000 VND/tháng

    ✔️ Lắp đặt bảng tên trước tòa nhà

    ✔️ Phòng họp chuyên dụng <10 người ngay tại tòa nhà

    ✔️ Miễn phí sử dụng sảnh chung, pantry đón tiếp khách hàng

    ✔️ Địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

     

    ☎️ Liên hệ: 098 7260 333

    📍 A Space Office Building - Số 36, Hưng Gia 1, P. Tân Phong, Quận 7,  TP.HCM

    7%
    • Văn Phòng Ảo Quận 7| Bảng Giá Chỉ 399k/Tháng
    • Văn Phòng Ảo Quận 7| Bảng Giá Chỉ 399k/Tháng
    • Văn Phòng Ảo Quận 7| Bảng Giá Chỉ 399k/Tháng
    • Văn Phòng Ảo Quận 7| Bảng Giá Chỉ 399k/Tháng
  • ✔️ Giá dịch vụ từ 399.000 - 886.000 VND/tháng

    ✔️ Lắp đặt bảng tên ngay mặt tiền, trước tòa nhà

    ✔️ Phòng họp chuyên dụng 15 - 20 người

    ✔️ Miễn phí sử dụng sảnh chung đón tiếp khách hàng

    ✔️ Cung cấp địa chỉ ĐKKD đáng tin cậy

     

    ☎️ Liên hệ: 098 7260 333

    📍 3 Bees Tower - 281, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Đã cho thuê
    • Văn Phòng Ảo Quận Phú Nhuận | Cập Nhật Bảng Giá 2025
    • Văn Phòng Ảo Quận Phú Nhuận | Cập Nhật Bảng Giá 2025
    • Văn Phòng Ảo Quận Phú Nhuận | Cập Nhật Bảng Giá 2025
    • Văn Phòng Ảo Quận Phú Nhuận | Cập Nhật Bảng Giá 2025
  • ✔️ Giá dịch vụ từ 290.000 - 686.000 VND/tháng

    ✔️ Lắp đặt bảng tên trước tòa nhà

    ✔️ Đặt bảng tên công ty trước toà nhà

    ✔️ Hỗ trợ In ấn, photo, scan tài liệu

    ✔️ Miễn phí DV pháp lý chuyển địa điểm cùng quận

     

    ☎️ Liên hệ: 098 7260 333

    📍 Mekong Building, Số 92A - 94, Đường Bạch Đằng Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

    10%
    • Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tân Bình | Bảng Giá Chi Tiết 2025
    • Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tân Bình | Bảng Giá Chi Tiết 2025
    • Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tân Bình | Bảng Giá Chi Tiết 2025
    • Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Tân Bình | Bảng Giá Chi Tiết 2025

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo TPHCM tại Arental Vietnam là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có địa chỉ giao dịch hợp pháp, chuyên nghiệp. Chỉ từ 290.000 VND/tháng, bạn có thể chọn thuê tại 6 khu vực trọng điểm: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Phú Nhuận và Tân Bình, với đầy đủ tiện ích thiết thực. Hãy khám phá bảng giá chi tiết ngay bên dưới để chọn gói dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Arental Vietnam cho thuê văn phòng ảo TPHCM mức giá chỉ từ 290.000 VND/tháng.

Arental Vietnam cho thuê văn phòng ảo TPHCM mức giá chỉ từ 290.000 VND/tháng.

Bảng Giá Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM

Dịch vụ văn phòng ảo tại Arental Vietnam được thiết kế linh hoạt theo từng vị trí và nhu cầu sử dụng. Để dễ dàng lựa chọn gói phù hợp, hãy tham khảo bảng giá chi tiết bên dưới:

Khu vực

Địa chỉ tọa lạc của văn phòng

GIÁ DỊCH VỤ (VND/tháng)

STANDARD

PREMIUM

ENTERPRISE
Quận 1
  • Địa chỉ 1: Số 114 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

  • Địa chỉ 2: Số 130 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.

580.000

1.080.000

2.800.000

Quận 2

Tòa nhà A Space Office - Số 1B, Đường số 30, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TPHCM.

399.000

886.000

2.500.000

Quận 3

Tầng 12B, Cienco Building - Số 180, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM.

686.000

1.186.000

3.800.000

Quận 7

Tòa nhà A Space Office - Số 36, Đường Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, (thuộc KĐT Phú Mỹ Hưng), TPHCM.

399.000

886.000

2.000.000

Tân Bình

Mekong Building - Số 92A-94, Đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TPHCM.

290.000

399.000

686.000

Phú Nhuận

3 Bees Tower - Số 281, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

399.000

886.000

-

Lưu ý:

  • Giá chưa bao gồm 10% VAT và phí lắp đặt bảng tên 200.000 VND/lần.

  • Gói Enterprise được trang bị chỗ ngồi làm việc cố định miễn phí tại một số chi nhánh.

  • Mức giá cho thuê văn phòng ảo sẽ có sự khác nhau do các yếu tố như: vị trí khu vực (quận trung tâm hay tiềm năng); hình ảnh tòa nhà và cơ sở hạ tầng (hạng A, B, C); các tiện ích đi kèm,...

  • Liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất: 098.7260.333.

Tham khảo thêm nội dung Văn phòng ảo là gì? để hiểu rõ hơn về đặc điểm, tính chất pháp lý cũng như ưu nhược điểm của loại hình văn phòng cho thuê này.

14 Tiện Ích Khi Thuê Văn Phòng Ảo

Arental Vietnam cung cấp ba gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo TPHCM với tiện ích và mức giá khác nhau, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Dưới đây là bảng tổng hợp tiện ích chi tiết:


Tiêu chí


Standard


Premium


Enterprise


Giá thuê

290.000 – 686.000 VND/tháng 399.000 – 1.186.000 VND/tháng 686.000 – 3.800.000 VND/tháng


1. Cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp.


2. Lắp đặt biển hiệu văn phòng đúng quy định ngay phía trước tòa nhà: bảng điện tử hoặc bảng Mica.

3. Lễ tân văn phòng đón tiếp khách hàng.
4. Dịch vụ hỗ trợ giao - nhận thư từ, bưu phẩm.
5. MIỄN PHÍ nước uống tiếp đón khách hàng.    
6. MIỄN PHÍ photo, in ấn và scan tài liệu.
7. Khu vực hầm để xe thông thoáng, rộng rãi.
8. Ban quản lý cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
9. MIỄN PHÍ dịch vụ tư vấn pháp lý và thành lập DN.
10. Linh hoạt chuyển đổi sang loại hình văn phòng cho thuê khác khi khách hàng có nhu cầu.
11. MIỄN PHÍ dịch vụ thay đổi nội dung giấy phép đăng ký kinh doanh


Áp dụng cho địa chỉ Quận 1


Áp dụng cho địa chỉ Quận 1, Quận 3

12. Được cung cấp dịch vụ phòng họp theo giờ khi có nhu cầu.
  • Miễn phí 120 phút/tháng (Quận 1 & Quận 3)

  • Giảm 20% (Quận 2 & Quận 7)

  • Quận 2 & 7: 120 phút/tháng

  • Quận 1: 360 phút/tháng

  • Quận 3: 240 phút/tháng

 

  • Quận 2, 3, 7: 240 phút/tháng

  • Quận 1: 360 phút/tháng

 

13. Sử dụng không gian sảnh chung để đón tiếp khách hàng.

 

  • Quận 1: 60 phút/ngày

  • Quận 1: 120 phút/ngày

  • Quận 2 & 7: 60 giờ/tháng

 

  • Quận 1: 360 phút/ngày

  • Quận 3: 60 phút/ngày

  • Quận 2 & 7: 120 giờ/tháng

 

14. Được trang bị 1 chỗ ngồi làm việc cố định.


2 ngày/tháng (Quận 1, 2 & 7)


30 ngày/tháng (Quận 1, 2, 3 & 7)

Lưu ý: tiện ích cụ thể tại mỗi quận có thể sẽ có sự khác biệt nhỏ, phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng của từng tòa nhà (ví dụ như: số phút miễn phí sử dụng sảnh chung, loại bảng tên lắp đặt, chỗ ngồi làm việc cố định…).

Arental Vietnam xin gợi ý chọn gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo theo mục tiêu:

  • Standard: Lý tưởng cho startup hoặc doanh nghiệp mới thành lập, cần địa chỉ đăng ký uy tín, không phát sinh giao dịch thường xuyên.

  • Premium: Phù hợp với công ty cần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thường xuyên đón tiếp đối tác hoặc làm việc với khách hàng quốc tế.

  • Enterprise: Dành cho doanh nghiệp cần kết hợp giữa địa chỉ pháp lý và chỗ ngồi làm việc cố định mỗi tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn được gói thuê văn phòng ảo TPHCM phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay hotline 098.7260.333 để được tư vấn ngay!

Hầm để xe rộng rãi, thông thoáng tại tòa nhà A Space quận 2.

Hầm để xe rộng rãi, thông thoáng tại tòa nhà A Space quận 2.

Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp tại văn phòng ảo TPHCM Arental Vietnam.

Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Arental Vietnam.

Biển hiệu được lắp đặt trước tòa nhà cho thuê văn phòng ảo TPHCM.

Biển hiệu được lắp đặt trước tòa nhà cho thuê văn phòng ảo

Đối Tượng Khách Hàng Phù Hợp Thuê Văn Phòng Ảo Giá Rẻ TPHCM

Theo khảo sát từ đội ngũ nhân sự Arental Vietnam, khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng ảo được chia thành 4 nhóm chính sau đây:

4 nhóm khách hàng phù hợp với văn phòng giá rẻ TPHCM.

4 nhóm khách hàng phù hợp với văn phòng giá rẻ TPHCM.

1. Nhóm dự án/Freelancer

Đây là nhóm khách hàng cần địa chỉ pháp lý uy tín để giao dịch, ký hợp đồng hay gặp gỡ đối tác, nhưng không muốn tốn kém cho không gian làm việc cố định. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo TPHCM chính là giải pháp linh hoạt, tiết kiệm và dễ dàng nâng cấp khi cần.

2. Doanh nghiệp SMEs

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang mở rộng chi nhánh tại các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận thường chọn văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí mà vẫn có bảng tên, lễ tân, địa chỉ giao dịch rõ ràng và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp

3. Tập đoàn, doanh nghiệp

Khi cần hiện diện tại TP.HCM để kiểm tra tiềm năng thị trường, văn phòng ảo là phương án giúp doanh nghiệp nội địa hoặc quốc tế tiết kiệm ngân sách mà vẫn có địa điểm pháp lý rõ ràng để hoạt động ban đầu.

4. Công ty Startup có nguồn vốn khiêm tốn

Với mục tiêu tập trung vào phát triển sản phẩm hoặc bán hàng, các startup không cần đầu tư quá nhiều cho văn phòng truyền thống. Văn phòng ảo là cách để vẫn có địa chỉ kinh doanh chỉn chu trong mắt khách hàng và nhà đầu tư, mà không phải chi quá nhiều.

Ưu Điểm Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo

Không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng từ freelancer đến doanh nghiệp nước ngoài, mô hình văn phòng ảo còn được ưa chuộng nhờ 5 lợi ích sau:

Hệ Thống Địa Chỉ Đắc Địa Tại 6 Quận

Arental Vietnam hiện cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại 6 khu vực trọng điểm kinh doanh của TP.HCM gồm: Quận 1, Quận 2 (TP. Thủ Đức), Quận 3, Quận 7, Tân Bình và Phú Nhuận. Mỗi văn phòng đều tọa lạc tại mặt tiền đường lớn, dễ nhận diện, giao thông thuận tiện, giúp doanh nghiệp dễ dàng đăng ký kinh doanh, tiếp khách và tạo dựng uy tín.

  • Quận 1: Điện Biên Phủ & Nguyễn Công Trứ - trung tâm tài chính, gần các sở ban ngành.

  • Quận 2: Khu Trần Não - liền kề Quận 1, kết nối nhanh với Thủ Đức và Bình Thạnh.

  • Quận 3: Nguyễn Thị Minh Khai - gần vòng xoay Cống Quỳnh, sát trung tâm hành chính.

  • Quận 7: Phú Mỹ Hưng - đô thị kiểu mẫu, sang trọng và nhiều khách hàng tiềm năng.

  • Tân Bình: Gần sân bay Tân Sơn Nhất - lý tưởng cho doanh nghiệp thường xuyên đi công tác.

  • Phú Nhuận: Nguyễn Văn Trỗi - trục đường huyết mạch kết nối sân bay & trung tâm.

Tối Ưu Chi Phí Vận Hành

Với chi phí chỉ từ 290.000 VND/tháng, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo TPHCM giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 80% so với việc thuê văn phòng truyền thống, nhưng vẫn sở hữu đầy đủ tiện ích và hình ảnh chuyên nghiệp cần thiết để vận hành và giao dịch.

Một số khoản chi phí mà doanh nghiệp có thể cắt giảm:

  • Không cần thuê mặt bằng đắt đỏ (từ 10 – 15 triệu/tháng tại các quận trung tâm).

  • Không tốn phí quản lý tòa nhà, điện nước, bảo trì hệ thống, lễ tân, IT…

  • Chỉ thanh toán theo nhu cầu thực tế, ví dụ: sử dụng phòng họp, chỗ ngồi làm việc, in ấn, scan tài liệu,...

  • Miễn phí các dịch vụ hỗ trợ giá trị cao, như:

    • Tư vấn pháp lý doanh nghiệp, kế toán – thuế (tùy gói).

    • Hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi giấy phép.

So sánh chi phí thực tế giữa văn phòng ảo và văn phòng truyền thống:

Loại hình   Diện tí ch  Sức chứa  Chi phí thuê /tháng  Chi phí/người 
Văn phòng truyền thống  25m²  7 người  12.000.000 VND  ~1.700. 000 VND 

Văn phòng ảo

0m²  Không gian dùng chung  Từ 290.000 VND  Từ 290.000 VND 

%Chi phí tiết kiệm = (1.700.000 - 290.000)/1.700.000 ~ 82.9%

Với ngân sách dưới 1 triệu/tháng, doanh nghiệp đã có thể vận hành một văn phòng đại diện hợp pháp tại trung tâm TPHCM, đầy đủ tiện ích, chuyên nghiệp và linh hoạt mở rộng sau này.

Dịch vụ photo, in ấn tại tòa nhà văn phòng ảo cho thuê.

Dịch vụ photo, in ấn tại tòa nhà văn phòng ảo cho thuê.

Cơ Sở Hạ Tầng Hiện Đại Và Đồng Bộ

Tại Arental Vietnam, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đều được bố trí trong các tòa nhà chuyên nghiệp chuẩn văn phòng hạng C – B, đảm bảo điều kiện làm việc lý tưởng và phù hợp với doanh nghiệp đang tìm kiếm một hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ tại tất cả chi nhánh, nhằm tạo không gian làm việc hiệu quả và thuận tiện:

  • Sảnh lễ tân sang trọng, có nhân viên túc trực để hỗ trợ tiếp khách, nhận và chuyển thư từ, bưu phẩm.

  • Phòng họp riêng được trang bị đầy đủ bàn ghế, bảng viết, thiết bị trình chiếu, phù hợp cho các buổi họp nội bộ, tuyển dụng hoặc gặp gỡ đối tác.

  • Khu vực làm việc chung yên tĩnh, kết nối internet ổn định, hệ thống ánh sáng và điều hòa hoạt động tốt.

  • Pantry, khu tiếp khách và hầm giữ xe được bố trí tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo trải nghiệm cho người sử dụng.

  • Hệ thống an ninh với camera giám sát 24/7 và kiểm soát ra vào theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp.

  • Hệ thống PCCC đúng tiêu chuẩn, nhân viên bảo vệ luôn có mặt tại tòa nhà, đảm bảo an toàn cho quý khách hàng.

Mặt tiền sảnh lễ tân văn phòng ảo quận 3 - Cienco4.

Mặt tiền sảnh lễ tân văn phòng ảo quận 3 - Cienco4.

Linh Hoạt Nâng Cấp Mô Hình

Dịch vụ văn phòng ảo không chỉ phù hợp cho giai đoạn khởi đầu mà còn tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp mở rộng quy mô trong tương lai.

Khi nhu cầu vận hành tăng lên, khách hàng có thể dễ dàng nâng cấp mô hình từ văn phòng ảo sang:

  • Chỗ ngồi làm việc cố định (Dedicated Desk): phù hợp với nhóm nhỏ thường xuyên làm việc tại văn phòng.

  • Văn phòng trọn gói (Serviced Office): dành cho doanh nghiệp cần không gian riêng, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ.

  • Văn phòng truyền thống (Sàn trống): thích hợp với doanh nghiệp có đội ngũ nhân sự từ 5–20 người, cần toàn quyền setup không gian.

Tất cả đều có thể thực hiện ngay tại cùng địa chỉ đăng ký thuê văn phòng ảo ban đầu, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian làm lại hồ sơ pháp lý, chuyển trụ sở hoặc thay đổi giấy phép kinh doanh.

Lưu ý: Việc nâng cấp phụ thuộc vào tình trạng phòng trống tại từng chi nhánh. Tuy nhiên, Arental Vietnam luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc sắp xếp không gian phù hợp và chuyển đổi mô hình nhanh chóng.

 

Chỗ ngồi làm việc tại tòa nhà cho thuê văn phòng ảo TPHCM.

Chỗ ngồi làm việc tại tòa nhà cho thuê văn phòng ảo TPHCM.

Pháp Lý Rõ Ràng Và Hợp Đồng Minh Bạch

Văn phòng ảo tại Arental Vietnam được đăng ký kinh doanh hợp pháp theo quy định tại Điều 42 – Luật Doanh nghiệp 2020. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ có thể:

  • Đăng ký giấy phép kinh doanh

  • Thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp

  • Đăng ký mã số thuế, phát hành hóa đơn

  • Ký kết hợp đồng giao dịch với khách hàng, đối tác

Toàn bộ hợp đồng dịch vụ đều được soạn thảo minh bạch, rõ ràng về quyền lợi - trách nhiệm - chi phí và các điều khoản gia hạn, thanh lý. Khách hàng có thể lựa chọn ký kết trực tiếp hoặc ký điện tử tùy theo nhu cầu.

Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM Có Hợp Pháp Không?

Văn phòng ảo là hợp pháp (không trái quy định pháp luật), nếu được sử dụng đúng mục đích và đảm bảo đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu cơ quan chức năng.

Theo Điều 42 – Luật Doanh nghiệp 2020:

“Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).”

Điều này đồng nghĩa rằng: Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký giấy phép kinh doanh, miễn là địa chỉ đó hợp pháp, thuộc một đơn vị hành chính cụ thể.

Ngoài ra, hiện không có quy định nào giới hạn số lượng doanh nghiệp cùng đăng ký tại một địa chỉ, miễn là bạn có đầy đủ hồ sơ, hợp đồng thuê hợp lệ và đảm bảo địa điểm đó không vi phạm quy hoạch hoặc sai mục đích sử dụng.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh, làm thủ tục thuế, xuất hóa đơn và giao dịch hợp pháp với khách hàng, đối tác. Để hiểu sâu hơn về tính pháp lý và các điều kiện cụ thể khi sử dụng văn phòng ảo, bạn có thể tham khảo bài viết: Văn phòng ảo có hợp pháp không?  

4 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM

Để giúp doanh nghiệp lựa chọn hiệu quả và tránh những sai lầm không đáng có, Arental Vietnam xin chia sẻ 4 kinh nghiệm thuê văn phòng ảo thực tiễn dựa trên quá trình đồng hành cùng hơn 2.000 khách hàng tại TP.HCM.

Chọn Lựa Vị Trí Và Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Ảo

Trước khi quyết định thuê văn phòng ảo tại TP.HCM, doanh nghiệp cần xác định rõ hai yếu tố: vị trí địa lý phù hợp và đơn vị cung cấp uy tín.

Lựa chọn khu vực phù hợp không chỉ giúp doanh nghiệp thuận tiện trong giao dịch mà còn tối ưu hóa ngân sách. Chẳng hạn, các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận thường phù hợp với những đơn vị cần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, còn Quận 2, Quận 7, Tân Bình lại thích hợp với doanh nghiệp ưu tiên chi phí và khả năng kết nối linh hoạt.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng ảo cũng đóng vai trò quyết định trải nghiệm sử dụng dịch vụ. Hãy ưu tiên các nhà cung cấp có bảng giá rõ ràng, dịch vụ minh bạch và hình ảnh thực tế đúng với mô tả. Tránh lựa chọn chỉ dựa vào hình ảnh truyền thông bởi đã có nhiều trường hợp khi đến khảo sát, khách hàng phát hiện không gian tiếp khách chật chội, không vệ sinh, khác xa quảng cáo, làm ảnh hưởng đến hình ảnh công ty trong mắt đối tác.

Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 2 giá chỉ từ 399.000 VND/tháng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 2 giá chỉ từ 399.000 VND/tháng.

Đọc Kỹ Hợp Đồng Thuê

Dù giá thuê có hấp dẫn đến đâu, doanh nghiệp cũng cần dành thời gian xem xét kỹ nội dung hợp đồng và các chính sách đi kèm trước khi ký kết:

  • Kiểm tra thời hạn thuê, điều kiện thanh lý sớm, quy định gia hạn và các khoản phí phát sinh nếu có.

  • Xác minh phạm vi tiện ích được miễn phí, số lần sử dụng phòng họp, quyền lợi đi kèm từng gói dịch vụ.

  • Lưu ý về điều khoản pháp lý như: có hỗ trợ đổi địa chỉ kinh doanh không, có phát sinh phí tư vấn không, có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT đầy đủ không.

  • Yêu cầu bản hợp đồng mẫu trước khi ký, để so sánh với thông tin tư vấn ban đầu.

Đây là bước giúp bạn tránh các hiểu lầm về quyền lợi, nghĩa vụ, cũng như đảm bảo sự minh bạch khi hợp tác dài hạn với đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo.

Lựa Chọn Gói Văn Phòng Ảo Phù Hợp Với Mục Tiêu

Trên thực tế, mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu sử dụng văn phòng ảo khác nhau, từ việc chỉ cần địa chỉ đăng ký kinh doanh, đến yêu cầu sử dụng phòng họp, chỗ ngồi làm việc hay tiếp khách thường xuyên.

Vì vậy, việc lựa chọn gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phù hợp không chỉ giúp tối ưu ngân sách mà còn tránh lãng phí tiện ích không sử dụng đến. Tại Arental Vietnam, mỗi gói (Standard – Premium – Enterprise) được thiết kế linh hoạt theo từng mục tiêu kinh doanh cụ thể.

Ví dụ: Nếu bạn là doanh nghiệp Việt Nam cần đặt văn phòng đại diện tại Quận 7 để đăng ký kinh doanh, nhưng không sử dụng sảnh hay phòng họp thường xuyên, gói STANDARD chỉ từ 399.000 VND/tháng là lựa chọn hợp lý, thay vì đầu tư vào các gói có nhiều tiện ích hơn nhưng chưa thực sự cần thiết.

 

Giá thuê văn phòng ảo quận 7 chỉ từ 399.000 VND/tháng.

Giá thuê văn phòng ảo quận 7 chỉ từ 399.000 VND/tháng.

Đánh Giá Cơ Sở Hạ Tầng & Tiện Ích Của Tòa Nhà

Khi lựa chọn văn phòng ảo, doanh nghiệp nên ưu tiên những tòa nhà có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, đảm bảo trải nghiệm chuyên nghiệp và thuận tiện:

  • Sảnh tiếp khách: Thiết kế trang nhã, có bàn ghế, nước uống, ánh sáng tốt, được dọn dẹp thường xuyên để đảm bảo hình ảnh chỉn chu.

  • Lễ tân chuyên nghiệp: Hỗ trợ giao nhận thư từ, chuyển phát nhanh, tiếp đón khách và xử lý tình huống tại chỗ.

  • Thang máy & bãi giữ xe: Hoạt động ổn định, có bảo trì định kỳ, khu vực giữ xe rộng, an toàn, có camera giám sát và nhân viên hỗ trợ.

  • Phòng họp & không gian làm việc: Phòng họp được trang bị điều hòa, bàn ghế, thiết bị trình chiếu, wifi mạnh; một số gói có chỗ ngồi cố định – cần khảo sát trước về không gian và môi trường chung.

  • Hệ thống PCCC: Trang bị bình chữa cháy tại mỗi tầng, có lối thoát hiểm rõ ràng, cầu thang bộ an toàn, hệ thống báo cháy hoạt động tốt.

Sảnh chung đón tiếp khách hàng tại tòa nhà 3 Bees Tower văn phòng ảo quận Phú Nhuận.

Sảnh chung đón tiếp khách hàng tại tòa nhà 3 Bees Tower văn phòng ảo quận Phú Nhuận.

Nội Dung Cơ Bản Hợp Đồng Cho Thuê Văn Phòng Ảo

Bản hợp đồng cho thuê văn phòng ảo tiêu chuẩn tại Arental Vietnam sẽ bao gồm 9 nội dung chính sau đây:

1. Thông tin Bên cho thuê (Bên A) và Bên thuê (Bên B)

  • Tên doanh nghiệp

  • Mã số thuế

  • Địa chỉ doanh nghiệp

  • Thông tin người đại diện: Họ tên, CCCD, địa chỉ, số điện thoại và email

2. Tài sản cho thuê:

  • Thông tin địa chỉ của văn phòng ảo cho thuê

  • Dịch vụ đi kèm nếu có: ví dụ như nhận thư, phòng họp miễn phí,...

3. Thời hạn cho thuê (thời hạn hiệu lực hợp đồng)

4. Mục đích sử dụng tài sản thuê

5. Giá thuê và các phương thức thanh toán

6. Nghĩa vụ và quyền lợi của Bên A, Bên B

7. Điều khoản thanh lý, chấm dứt hợp đồng.

8. Phương thức giải quyết tranh chấp (nếu có)

9. Thỏa thuận chung và thông tin xác nhận của Bên A và Bên B.

Về cơ bản, nội dung của bản hợp đồng này sẽ được điều chỉnh dựa trên hợp đồng thuê văn phòng thông thường để phù hợp với thỏa thuận, mục đích sử dụng của cả 2 bên (do hiện tại chưa có quy định cụ thể về hợp đồng dịch vụ văn phòng ảo).

Mẫu hợp đồng thuê văn phòng ảo đầy đủ, đạt tiêu chuẩn.

Mẫu hợp đồng thuê văn phòng ảo đầy đủ, đạt tiêu chuẩn.

Tại Sao Nên Chọn Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM Tại Arental Vietnam

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, Arental Vietnam đã trở thành đối tác tin cậy của hơn 2000 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Những lý do khiến khách hàng tin chọn Arental Vietnam:

  • Hệ thống 6 địa chỉ chiến lược tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Phú Nhuận và Tân Bình, dễ dàng kết nối giao thương và phù hợp nhiều phân khúc doanh nghiệp.

  • Chi phí linh hoạt, từ 290.000 VND/tháng, đa dạng lựa chọn từ gói cơ bản đến cao cấp, đáp ứng mọi ngân sách.

  • Tiện ích đồng bộ, rõ ràng, bao gồm: bảng tên doanh nghiệp, khu vực tiếp khách, lễ tân nhận thư từ, phòng họp, chỗ ngồi cố định (tùy gói).

  • Cơ sở pháp lý minh bạch, hỗ trợ trọn gói thủ tục thành lập, thay đổi giấy phép kinh doanh, pháp lý chuyển địa điểm.

  • Đội ngũ hỗ trợ tận tâm, luôn đồng hành và phản hồi nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Tại Arental Vietnam, việc đăng ký thuê văn phòng ảo được chuẩn hóa rõ ràng, nhanh gọn qua 5 bước sau:

1. Liên hệ đến hotline 098.7260.333 hoặc để lại thông tin tại chatbot website để nhận báo giá dịch vụ chi tiết.

2. Quý khách lựa chọn gói thuê văn phòng ảo phù hợp với nhu cầu.

3. Rà soát và yêu cầu sửa đổi hợp đồng thuê văn phòng ảo sau khi quý khách hàng đã xem xét (nếu cần).

4. Thực hiện ký kết hợp đồng theo một trong hai hình thức: ký trực tiếp hoặc chữ ký điện tử.

5. Khách hàng tiến hành thanh toán phí thuê văn phòng ảo theo phương thức đã chọn.

5 bước thuê văn phòng ảo giá rẻ TPHCM.

5 bước thuê văn phòng ảo giá rẻ TPHCM.

Arental Vietnam cam kết không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại TP.HCM mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình khởi tạo và mở rộng thương hiệu một cách tiết kiệm, hiệu quả và bền vững. Liên hệ ngay hotline 098.7260.333 để được tư vấn và nhận ưu đãi đặc biệt trong hôm nay!

Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 6 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com

CÂU HỎI LIÊN QUAN THƯỜNG GẶP VỀ VĂN PHÒNG ẢO

  • Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ TPHCM có ở những khu vực nào?
  • Arental Vietnam có bao nhiêu địa chỉ cho thuê văn phòng ảo TPHCM?
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, có thể phát sinh những chi phí nào?
  • Văn phòng ảo có bao gồm chỗ ngồi làm việc không?
  • Kỳ hạn thanh toán khi thuê văn phòng đại diện tại Arental Vietnam?
  • Giá thuê 1 văn phòng đại diện tại TPHCM là bao nhiêu?
Bình luận
  • Hoàng Nam
    Hoàng Nam (23/11/2024 | 9:04:08 AM)
    5
    Hợp đồng thuê ngắn hạn bên bạn có hỗ trợ không?
    • Arental Vietnam
      Arental Vietnam (23/11/2024 | 9:10:08 AM)
      5
      Tại Arental Vietnam, chúng tôi cung cấp gói thuê văn phòng đại diện từ 12 tháng trở lên, linh hoạt theo nhu cầu của anh/chị.
  • Minh Nghĩa
    Minh Nghĩa (23/11/2024 | 9:03:05 AM)
    5
    Nếu có thư từ hoặc bưu phẩm gửi đến, tôi lấy thế nào?
    • Arental Vietnam
      Arental Vietnam (23/11/2024 | 9:08:59 AM)
      5
      Chào anh/chị, khi thuê văn phòng đại diện tại Arental Vietnam, anh/chị sẽ được thông báo ngay khi có thư đến. Bạn có thể đến nhận trực tiếp hoặc yêu cầu chuyển phát tới địa chỉ khác.
  • Thùy Dương
    Thùy Dương (23/11/2024 | 9:00:27 AM)
    5
    Nếu tôi thuê văn phòng ảo trong 2 năm thì có giảm giá không?
    • Arental Vietnam
      Arental Vietnam (23/11/2024 | 9:02:15 AM)
      5
      Chào anh/chị, Arental Vietnam luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thuê dài hạn. Để biết thêm chi tiết về mức giảm giá cụ thể và các lợi ích đi kèm, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098 7260 333. Đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và tận tình!
Gửi ý kiến của bạn
  • Đánh giá của bạn
  • NHẬN BÁO GIÁ CHO THUÊ VĂN PHÒNG & TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Quý khách vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới để gửi những góp ý hoặc cần hỗ trợ tư vấn về dịch vụ và nhận báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng miễn phí. Đội ngũ Arental Vietnam sẽ phản hồi email của quý khách trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm văn phòng của chúng tôi!

  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL
  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098.7260.333