Arental Vietnam 22/9/2020 | 2:27:53 PM

Bí quyết đi thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP HCM

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Những lưu ý bạn không thể bỏ qua khi quyết định thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP HCM. Một số đơn vị cho thuê văn phòng diện tích nhỏ quận 2, Phú Nhuận uy tín nhất. Hotline: 0904667858

Bí quyết đi thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP.HCM

Ngày nay các doanh nghiệp nhỏ, các công ty mới thành lập, các nhóm khởi nghiệp,... đang gặp bài toán khó khăn khi lựa chọn cho mình một văn phòng làm việc sao cho tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được điều kiện làm việc một cách tốt nhất. Hiểu được tâm lý đó, ngày nay các loại hình cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP HCM ra đời ngày càng nhiều. Vậy chúng mang lại lợi ích gì, những vấn đề nào cần lưu ý khi quyết định thuê và cùng chúng tôi điểm danh qua một số địa điểm cho thuê văn phòng diện tích nhỏ uy tín và giá rẻ nhé! 

1. Lợi ích của văn phòng diện tích nhỏ 

Văn phòng nhỏ có diện tích từ 10-20m2 và thường ở các khu vực trung tâm thành phố. Thay vì doanh nghiệp phải tốn một chi phí khá cao để thuê một tòa nhà hay văn phòng lớn tại trung tâm thành phố, thì giờ đây văn phòng diện tích nhỏ sẽ giúp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp quy mô nhỏ có thể tiết kiệm, tối ưu được chi phí thuê đồng thời có được vị trí làm việc đẹp, thuận tiện di chuyển, gặp gỡ đối tác.

Ảnh 1: Tòa nhà cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP.HCM

Ảnh 1: Tòa nhà cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP.HCM

2. Những lưu ý khi thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP HCM

2.1  Vị trí:

Cũng giống như việc đi thuê các loại hình văn phòng khác điều đầu tiên và quan trọng đấy chính là vị trí. Nên lựa chọn những nơi trung tâm thành phố hoặc khu vực trọng điểm của ngành bạn kinh doanh để thuận tiện cho việc di chuyển, tìm kiếm khách hàng và gặp gỡ đối tác. Cần xem xét về giao thông, các tiện ích xung quanh khu vực. Hiện nay văn phòng diện tích nhỏ quận 2 và văn phòng diện tích nhỏ quận Phú Nhuận đang là những nơi lý tưởng mà các doanh nghiệp đang nhắm đến.

2.2 Diện tích văn phòng:

Tránh trường hợp các văn phòng được quảng cáo diện tích lớn hơn so với thực tế. Vì vậy bạn cần phải đo lường lại để đảm bảo đủ chỗ ngồi làm việc và không gian thoải mái cho nhân viên. Thông thường diện tích sử dụng là 4-5m2/ người, sau đó bạn nhân lên theo số lượng nhân viên của công ty. Cũng cần dự trù thêm số lượng 1 -2 chỗ ngồi để trong trường hợp thêm nhân sự thì văn phòng đáp ứng đủ điều kiện làm việc cho nhân viên mà không cần phải chuyển vị trí khác.

2.3 Giá thuê văn phòng:

Bạn cần chắc chắn rằng giá thuê đã bao gồm các dịch vụ văn phòng chưa? Các chi phí nào sẽ phát sinh thêm, điều này cần đảm bảo rõ ràng để tránh các trường hợp tranh chấp trong quá trình hoạt động sau này.

2.4 Điều kiện hợp đồng:

Bạn cần xem xét đầy đủ, kỹ càng điều kiện hợp đồng cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP HCM như số tiền cọc là bao nhiêu, điều kiện để có thể hoàn lại số tiền cọc, những ràng buộc gì? Và bạn cần phải đàm phán để có được sự thuận lợi sau này nếu có vấn đề phát sinh.

2.5 Thiết kế văn phòng:

Bạn nên lựa chọn văn phòng có diện tích nhỏ với thiết kế đơn giản, tinh tế để đem lại không gian rộng rãi hơn và tinh thần thoải mái khi làm việc tại đây.

Ảnh 2: Thiết kế văn phòng diện tích nhỏ đơn giản tạo sự thoáng đãng cho văn phòng

Ảnh 2: Thiết kế văn phòng diện tích nhỏ đơn giản tạo sự thoáng đãng cho văn phòng

2.6 Các dịch vụ khác: 

Dịch vụ vệ sinh, an ninh tòa nhà, chỗ để xe…. cũng cần hết sức chú trọng. 

3. Arental- đơn vị cho thuê văn phòng uy tín tại HCM

Arental với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản và cho thuê văn phòng, được đánh giá là địa chỉ uy tín, hỗ trợ đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tư vấn và giúp doanh nghiệp lựa chọn văn phòng phù hợp với mình.

Arental cung cấp các loại hình dịch vụ: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, phòng họp theo giờ và nổi bật nhất là dịch vụ cho thuê văn phòng quận 2 và Phú Nhuận. Sở hữu những vị trí đẹp tại các quận trung tâm thành phố: 121 Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, quận Phú Nhuận; số 1B Đường số 30 - Trần Não, phường Bình An, quận 2, cung cấp đủ loại diện tích từ 12-200m2, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị mới.

Arental là đơn vị trực tiếp phân phối và vận hành tòa nhà sẽ mang đến cho doanh nghiệp một sự trải nghiệm vô cùng hài lòng với giá cực rẻ chỉ 15$/m2, Bạn sẽ không cần tốn thêm bất cứ chi phí nào khác khi thuê văn phòng tại đây, bởi chúng đã được trang bị đầy đủ: bàn, ghế, bút, máy in, máy pha cà phê, đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp,...

Ảnh 2: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ tại Arental

Ảnh 2: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ tại Arental

Tìm kiếm một văn phòng cho thuê lý tưởng trong thời điểm này không phải là một công việc đơn giản. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, hãy để chúng tôi tìm kiếm giúp bạn một văn phòng cho thuê phù hợp với mọi tiêu chí mà doanh nghiệp đặt ra.

Là đơn vị trực tiếp quản lý và cho thuê văn phòng tại hệ thống tòa nhà A Space Office Building. Arental cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng diện tích nhỏ quận 2, văn phòng diện tích nhỏ quận Phú Nhuận đây hai sản phẩm được săn đón nhất hiện nay. Khách hàng có thể liên hệ đến trực tiếp với chúng tôi để tìm hiểu về văn phòng cho thuê tại tòa nhà này.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất: Hotline: 0904 667 858

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333