Arental Vietnam 18/5/2021 | 9:23:50 AM

Những điều doanh nghiệp cần biết khi quản lý nhân sự từ xa

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Bạn thuê văn phòng cho thuê phường An Khánh làm văn phòng đại diện và nhân viên chủ yếu làm việc từ xa. Bạn muốn quản lý những nhân viên này? đừng bỏ qua bài viết sau.

Những kỹ năng quản lý nhân viên làm việc từ xa tại văn phòng cho thuê phường An Khánh

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm việc từ xa, mô hình làm việc từ xa đã rất phát triển ở nước ngoài, và cho đến thời điểm hiện tại cũng có rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam áp dụng hình thức làm việc này và rất thành công. Tuy không cần đến văn phòng nhưng bạn vẫn cần địa chỉ giao dịch để đối tác và khách hàng tin tưởng, vì vậy họ lựa chọn văn phòng cho thuê phường An Khánh, và việc quản lý nhân viên làm việc tại đây cũng là vấn đề cần được quan tâm.

Việc quản lý nhân viên là điều rất đáng quan tâm

Việc quản lý nhân viên là điều rất đáng quan tâm

1. Đổi mới phong cách quản lý

Đối với nhân viên làm việc từ xa tại văn phòng cho thuê phường Bình An hay An Khánh, người lãnh đạo không thể áp đặt quá về giờ giấc làm việc của nhân viên. 

Thay vì điện thoại liên tục để kiểm tra xem nhân viên của mình có đang thực sự làm việc hay không. Bạn có thể đặt ra một khoảng thời gian nhất định yêu cầu nhân viên phải có mặt hoặc sử dụng các phần mềm chấm công online để yêu cầu nhân viên của mình phải làm việc trong khoảng thời gian đó. Một biện pháp khác mà quản lý tại văn phòng cho thuê Thủ Đức thường áp dụng bằng cách giao một khối lượng công việc cụ thể và giao deadline phải hoàn thành. Nếu như vậy nhân viên sẽ có hứng thú với công việc hơn, không cần biết bạn làm gì chỉ cần bạn đạt được chỉ tiêu đề ra.

>>>>> Xem ngay văn phòng cho thuê quận 2

Nên linh hoạt trong việc quản lý nhân viên nhằm tạo môi trường thoải mái

Nên linh hoạt trong việc quản lý nhân viên nhằm tạo môi trường thoải mái

2. Tôn trọng quyền bình đẳng của mỗi nhân viên

Hãy xây dựng một bảng nội quy và yêu cầu toàn thể nhân viên phải thực hiện. Bảng nội quy nên được phổ biến cho toàn bộ nhân viên trước khi bắt đầu làm việc, để tránh trường hợp mỗi người thực hiện một cách khác nhau gây mất uy tín đơn vị. 

3. Giới hạn quyền tiếp cận thông tin

Việc phân quyền tiếp cận thông tin được áp dụng khi cả công ty làm việc cùng một hệ thống, hàng ngày mỗi người một bộ phận khác nhau sẽ nhận nhiệm vụ khác nhau, việc phân quyền sẽ hạn chế được những người không liên quan sẽ biết được thông tin nội bộ. 

Bạn làm việc tại văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức, bạn là nhân viên làm việc từ xa với chức vụ là nhân viên sale. Vậy thì việc bạn truy cập vào hệ thống của ban quản lý thì thật sự không cần thiết. Việc giới hạn quyền truy cập thông tin là rất cần thiết để tạo lên quy trình xử lý công việc liền mạch, nhất quán.

Phân công nhiệm vụ rõ ràng tránh bị trùng lập

Phân công nhiệm vụ rõ ràng tránh bị trùng lập

4. Thường xuyên giữ liên lạc

Khác với khi làm việc tại công ty, khi bạn làm việc từ xa tại văn phòng cho thuê Thành phố Thủ Đức, bạn không thể gặp gỡ thường xuyên nhân viên của mình, hình thức liên lạc chủ yếu là email, trò chuyện trực tuyến hay qua số điện thoại. Thường xuyên giữ mối liên lạc với nhân viên, để hỗ trợ và nhận được hỗ trợ khi cần thiết.

5. Tạo ra sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận

Đây là sự kết nối cần thiết, khi nhân viên làm việc từ xa có việc cần nghỉ thì hoạt động có thể bị gián đoạn. Vì vậy cần có sự kết hợp giữa quản lý nhân sự và quản lý công nghệ thông tin để có sự tính toán hợp lý, sắp xếp nhân lực, đảm bảo hiệu quả công việc, và đảm bảo dây chuyền làm việc được liên tục.

>>>>> Cập nhập thông tin văn phòng trọn gói quận 2

Sự tương tác giữa các bộ phận nhân sự có ảnh hưởng đến tiến độ công việc

Sự tương tác giữa các bộ phận nhân sự có ảnh hưởng đến tiến độ công việc

6. Đánh giá đúng năng lực làm việc

Làm việc từ xa khác với hình thức quản lý đội ngũ nhân viên kiểu truyền thống, khi bạn chỉ từ xa quản lý nhân sự đang làm việc văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức thì việc đánh giá năng lực của nhân viên làm việc cũng không hề khó khăn. Thông qua những hiệu quả công việc mà người nhân viên này đạt được, người quản lý sẽ dễ dàng nhận xét đúng năng lực. 

So sánh một nhân viên ngày nào cũng điểm danh đầy đủ online đúng 7h30 có mặt và 17h kết thúc, nhưng hiệu quả công việc mà anh ta làm được chẳng có gì. Và một nhân viên không điểm danh đúng giờ thậm chí có ngày không điểm danh nhưng đến hạn anh ta vẫn hoàn thành những dự án được giao. Vậy theo bạn, người quản lý nên trả lương cho ai? Tất nhiên anh thứ hai vì anh ta đã đóng góp cho công ty, còn anh thứ nhất anh ta chẳng làm được điều gì khác ngoại trừ việc điểm danh đúng giờ, vì vậy vấn đề đánh giá hiệu suất công việc là vô cùng quan trọng.

Quản lý chịu trách nhiệm điều phối và đánh giá năng suất là việc của nhân viên

Quản lý chịu trách nhiệm điều phối và đánh giá năng suất là việc của nhân viên

Hy vọng bài viết này của Arental sẽ giúp ích cho việc quản lý nhân viên làm việc tại văn phòng cho thuê Thành phố Thủ Đức nói riêng và nhân viên làm việc từ xa nói chung.

 

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333