Arental Vietnam 12/9/2020 | 10:02:01 AM

Bật mí cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM hiệu quả

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Bạn cần thuê được văn phòng diện tích nhỏ, tiện nghi? Nếu bạn muốn tìm văn phòng với ngân sách ít, những cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM sau sẽ giúp ích cho bạn.

Bật mí cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM hiệu quả

Sự bùng nổ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ khiến nhu cầu thuê văn phòng diện tích nhỏ gọn ngày càng tăng tại TP. HCM. Các startup, các doanh nghiệp nhỏ cần không gian làm việc, hoạt động, tuy nhiên họ cũng ưu tiên việc tiết kiệm chi phí. Nếu đang muốn tìm văn phòng với ngân sách hạn chế, những cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM sau sẽ giúp ích cho bạn.

Cách thuê văn phòng diện tích nhỏ, tiện nghi?

Cách thuê văn phòng diện tích nhỏ, tiện nghi?

1. Thị trường thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM ngày càng sôi động

Nguồn cung văn phòng tại TP. HCM vẫn luôn rất sôi động trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đa số các nhà cung ứng lựa chọn phát triển phân khúc văn phòng diện tích vừa và lớn với mức giá cho thuê tương đối cao.

Tuy nhiên, theo thống kê, số lượng doanh nghiệp có tỷ lệ lớn nhất trên địa bàn TP. HCM lại là các doanh nghiệp startup. Do đó, vài năm trở lại đây một số nhà đầu tư đã khai thác các văn phòng cho thuê diện tích nhỏ từ 10m2 - 30m2 nằm ngay trung tâm thành phố.

Thị trường thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM ngày càng sôi động

Thị trường thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM ngày càng sôi động

Sự ra đời của các văn phòng diện tích nhỏ với giá cho thuê hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho các startup, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Các doanh nghiệp đã có thể có không gian làm việc tiện ích ngay trung tâm thành phố mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

2. Cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM

Việc phát triển các văn phòng diện tích nhỏ đã được nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh gay gắt giữa hàng trăm doanh nghiệp, rất khó để tìm được một văn phòng nhỏ và phù hợp. Một số cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ sau sẽ giúp bạn tìm được văn phòng lý tưởng với ngân sách eo hẹp.

Lựa chọn mô hình văn phòng diện tích nhỏ phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp

Trước khi tìm kiếm văn phòng, doanh nghiệp cần xác định được các tiêu chí quan trọng cần thiết như sau:

  • Diện tích tối thiểu cần để vận hành doanh nghiệp là bao nhiêu

  • Khả năng ngân sách ban đầu (để trả tiền cọc) và năng lực chi trả tiền thuê văn phòng hàng tháng

  • Đặc điểm của mặt hàng kinh doanh và các yêu cầu về nơi trưng bày, thiết kế văn phòng,... phù hợp

Mỗi doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhau sẽ có yêu cầu về nơi làm việc khác nhau. Do đó, xác định trước các tiêu chí hoạt động sẽ giúp doanh nghiệp chọn thuê văn phòng dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Chọn mô hình văn phòng diện tích nhỏ phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp

Chọn mô hình văn phòng diện tích nhỏ phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp

2.1 Cân nhắc địa điểm thuê văn phòng

Sau khi đã xác định được các tiêu chí cần thiết, doanh nghiệp cần cân nhắc đến địa điểm của văn phòng thuê. Lựa chọn những văn phòng ở các quận trung tâm, đông dân sẽ giúp việc giao dịch, kinh doanh trở nên thuận tiện hơn. 

Hiện nay, có rất nhiều tòa nhà được xây dựng để làm văn phòng cho thuê. Bạn cần xem xét các vấn đề về giao thông, an ninh khu vực, nguy cơ ngập nước,... trước khi chọn địa điểm thuê văn phòng.

2.2 Xem xét các dịch vụ và tiện ích kèm theo của văn phòng cho thuê

Tiện ích và các dịch vụ kèm theo sẽ giúp cho nhân viên của doanh nghiệp có điều kiện làm việc và nghỉ ngơi tốt hơn. Một số các tiêu chí về tiện ích cần xem xét khi thuê văn phòng là: chỗ để xe, nhà vệ sinh, thang máy, đường truyền mạng, internet,... 

Xem xét các dịch vụ và tiện ích kèm theo của văn phòng cho thuê

Xem xét các dịch vụ và tiện ích kèm theo của văn phòng cho thuê

Hãy đảm bảo chủ văn phòng cho thuê đã trang bị đầy đủ các tiện ích cho một văn phòng hiện đại. Ngoài ra, những dịch vụ phụ như: lễ tân dưới sảnh, dịch vụ vệ sinh,... cũng khiến doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

2.3 Thỏa thuận về giá thuê văn phòng

Khi đã chọn được văn phòng diện tích nhỏ phù hợp, đừng đồng ý với mức giá đưa ra ngay lập tức. Bạn vẫn có thể thỏa thuận với chủ văn phòng mức giá thuê hợp lý hoặc chiết khấu trong thời gian đầu.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý giá thuê văn phòng mà người cho thuê đưa ra đã có VAT hay chưa? Giá thuê đã bao gồm những loại phí dịch vụ gì và phí nào phải chi trả thêm nên có sử dụng?

Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chọn được văn phòng phù hợp

Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chọn được văn phòng phù hợp

2.4 Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói

Bạn có thể chọn được văn phòng lý tưởng với ngân sách phù hợp bằng cách sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Sử dụng dịch vụ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn tìm được văn phòng như ý. Tại Arental.vn, bạn có thể lựa chọn thuê các văn phòng diện tích nhỏ truyền thống, văn phòng chia sẻ,... với giá thuê cực kỳ hợp lý.

Trên đây là những cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ đơn giản và hiệu quả nhất. Hãy liên hệ ngay với ARENTAL theo hotline: 0904 667 858 để sở hữu không gian làm việc đẳng cấp, tiện nghi ngay tại trung tâm TP. HCM với mức giá cực kỳ  hấp dẫn!

>> XEM THÊM CÁC LOẠI VĂN PHÒNG DIỆN TÍCH NHỎ TẠI ARENTAL

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333